Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 10

Lượt xem
7822
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018060402
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Salon & Spa Trâm Anh
Hòa Hảo, Phường 5, Quận 10

SALON & SPA TRÂM ANH 

 

Làn da là một trong những tiêu chuẩn đầu tiên để đánh giá sắc đẹp của người phụ nữ. Vì thế, việc sở hữu một làn da mịn màng, trắng sáng là mơ ước của rất nhiều người. Mong muốn là người bạn đồng hành cùng các chị em phụ nữ trong việc nuôi dưỡng và duy trì làn da trắng sáng, mịn màng, Salon & Spa Trâm Anh mang đến cho bạn đầy đủ các gói dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như: Điều trị mụn nám, Tắm trắng, Giảm béo, Lăn kim, Tóc... Các liệu trình làm đẹp đều được ứng dụng công nghệ cao mang đến cho khách hàng những kết quả tích cực ngoài mong đợi.

Không phải ngẫu nhiên mà làn da được xếp ở vị trí thứ 2 trong chuẩn mực đánh giá vẻ đẹp ngoại hình của người phụ nữ Á Đông. Da là tấm gương phản chiếu hoạt động tâm sinh lý, tình trạng sức khỏe cũng như vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của phái đẹp. Là phụ nữ, ai cũng mong muốn và khao khát được sở hữu làn da trắng mịn, hồng hào, tươi trẻ. Nhằm giúp chị em biến ước mơ đó thành hiện thực, Salon & Spa Trâm Anh tự tin cam kết mang đến cho chị em làn da hoàn hảo nhất. 

Mụn là một bệnh lý về da. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng mụn nhưng không biết cách điều trị mụn hiệu quả thì rất khó để thành công. Với dịch vụ điều trị mụn tại Salon & Spa Trâm Anh, bạn sẽ được các chuyên gia chăm sóc làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ mụn dưới da bằng phương pháp độc quyền không đau và cung cấp các dưỡng chất cho da bằng phương pháp đắp mặt nạ. Để có thể loại trừ hoàn toàn các gốc mụn nằm sâu dưới da, spa sẽ tiến hành thoa thuốc đặc trị mụn giúp diệt khuẩn, ngăn chặn mụn mới phát sinh và lây lan, đồng thời ủ ánh sáng Omega light màu xanh có tác dụng giúp da khỏe mạnh, giảm thâm sau mụn.

Hiệu quả sau khi điều trị: Tiêu diệt tận gốc những ổ vi khuẩn gây mụn, Ngăn ngừa mụn tái phát, Se khít lỗ chân lông, Giảm những vết thâm do mụn để lại, Kích thích sản sinh sợi collagen tái tạo da giúp da trắng sáng và mịn màng hơn.

Với phụ nữ khuôn mặt luôn là “mặt tiền” sáng giá nhất trên cơ thể họ, là tài sản vô giá mà phái đẹp được quyền nâng niu trau chuốt mỗi ngày. Bạn có biết khói bụi, thời tiết, chế độ sinh hoạt hàng ngày là các tác nhân gây tổn thương và khiến làn da của bạn lão hóa nhanh hơn? Salon & Spa Trâm Anh mang lại liệu trình cấy tảo xoắn tươi Nhật Bản chăm sóc làn da của bạn trở nên mịn màng nhất.

Liệu trình cấy tảo xoắn tươi Nhật Bản được thực hiện bằng phương pháp Phi kim nano để tạo các đường dẫn siêu nhỏ cho tinh chất thẩm thấu xuống sâu bên dưới da, đồng thời các KTV sẽ thoa tinh chất tảo xoắn lên da liên tục để cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng cho da, đồng thời da được cung cấp thành phần tinh chất giúp tái tạo da mới, làm da trắng hồng và mịn màng hơn, da đều màu hơn, làm mờ vết thâm nám. Kế đó, phi kim cấy tảo còn kích thích tăng sinh collagen giúp da săn chắc, tăng độ đàn hồi cho da, đồng thời cung cấp độ ẩm, giúp chống lão hóa da. Tinh chất Tảo xoắn tươi tác động vào sâu lớp biểu bì da giúp da trắng bật tông cho làn da trong suốt, căng bóng, sáng mịn.

 

Trước những tác động tiêu cực của môi trường và cả những thay đổi bất lợi về nội tiết nó ảnh hưỏng không nhỏ đến làn da của chị em phụ nữ, với mong ước có một làn da trắng sáng không tùy vết của phái nữ đã được Trâm Anh đáp ứng bằng phương pháp tắm trắng với tinh chất collagen cùng các thảo dược kết hợp với máy phi thuyền ánh sáng sinh học công nghệ cao Hàn Quốc sẽ cung cấp đủ dưỡng chất cho da, tăng cường sức đề kháng cho da giúp cải thiện sức khỏe và sắc đẹp cho làn da của bạn chỉ sau một liệu trình tắm trắng.

Spa luôn ưu tiên lựa chọn những loại mỹ phẩm được nhập khẩu nước ngoài, rõ nguồn gốc, bao bì và hạn sử dụng để đảm bảo an toàn cho làn da. Bên cạnh đó, hệ thống thiết bị máy móc công nghệ cao, đạt tiêu chuẩn chất lượng giúp mang lại hiệu quả nhanh chóng.

Ngoài ra, dịch vụ lăn kim được xem như linh hồn của spa. Dừng ngay việc lăn kim nếu chưa đọc bài này. Không phải lăn kim ở đâu cũng như nhau và hiệu quả như nhau, điều này tuỳ thuộc vào tay nghề kĩ thuật viên và phương pháp lăn kim tại Spa mà bạn chọn. Vậy phương pháp lăn kim là gì? 

Phương pháp lăn kim còn được gọi là liệu pháp tăng sinh collagen, giúp tăng khả năng sản sinh collagen mạnh mẽ, nhằm khắc phục các khiếm khuyết của da một cách tự nhiên và an toàn. Phương pháp này sử dụng một bánh lăn hoặc bút lăn chứa gần 200 đầu kim rất bén, rất nhỏ. Khi lăn kim trên da, làn da phản ứng với những vết kim này như là những vết thương và tạo ra nhiều yếu tố làm lành da trong đó chủ yếu là sự tái tạo phát triển mô da.

Công dụng: Làm đầy sẹo rỗ, sẹo lõm, sẹo mụn; Thay mới và tái tạo da; Cho da căng bóng láng mịn; Tăng cường sản sinh collagen; Se khít lỗ chân lông; Mở đường cho da hấp thụ dưỡng chất ĐIỀU TRỊ DỨT DA MỤN, THÂM DO MỤN, Chuyên trị sẹo rỗ & lõm, Chuyên trị da nám & tàn nhang, Se khít lỗ chân lông, Nuôi dưỡng da, tái tạo tế bào da trong thời gian ngắn nhất..
Bao lâu nên thực hiện quy trình lăn kim một lần?
Trung bình giữa các đợt điều trị phải cách nhau ít nhất 14 ngày. Ví dụ như bạn muốn cải thiện tình trạng lão hóa da, những vết sẹo mụn hiệu quả trên 70% thì tối thiểu phải điều trị từ 2 – 3 lần.
Thời gian phục hồi của làn da sau khi lăn kim là bao lâu?
Sau khi thực hiện liệu trình lăn kim da sẽ có hiện tượng hơi đỏ, hiện tượng này sẽ nhanh chóng giảm dần sau 1 - 2 ngày, tùy theo cơ địa mỗi người. Sau đó các lớp da cũ sẽ bong tróc và trả lại cho bạn lớp da mới căng bóng khoẻ mạnh. Vết sẹo được làm đầy lên trông thấy. 

QUY TRÌNH LĂN KIM
Bước 1: Soi da để xác định tình trạng sắc tố da.
Bước 2: Tẩy trang làm sạch lớp trang điểm
Bước 3: Rửa sạch mặt để lấy đi lớp bụi bẩn, dầu nhờn và những tạp chất sâu nằm sâu trong lỗ chân lông
Bước 4: Tẩy tế bào chết để chuẩn bị cho quá trình lăn có hiệu quả cao nhất
Bước 5: Ủ tê 20 phút
Bước 6: Thực hiện lăn kim kết hợp bôi sản phẩm đặc trị phù hợp từng loại da trong quá trình lăn để dưỡng chất thẩm thấu tốt nhất.
Bước 7: Thoa sản phẩm đặc trị dành cho da
 
Đặc biệt, Salon & Spa Trâm Anh khuyến mãi giảm 30% dịch vụ lăn kim từ 1 triệu 100k  còn 800k TẶNG kèm ĐẦU KIM LĂN, TẾ BÀO GỐC DÙNG TẠI NHÀ

 

Phụ nữ dù bất cứ ở tuổi nào cũng cần phải làm đẹp, bằng cách này hay cách khác. Chăm sóc da là yếu tố đầu tiên quyết định tuổi thanh xuân của phụ nữ. Không ai có thể tránh được dòng chảy hối hả của cuộc đời, nhưng hãy trở thành một người thông thái, làm đẹp đúng cách, đúng nơi sẽ mang lại cho bạn làn da như mong đợi. Salon & Spa Trâm Anh tự tin đồng hành cùng bạn cho vẻ đẹp thăng hoa!

 

 

 

 

SALON & SPA TRÂM ANH 

Hòa Hảo, Phường 5, Quận 10

 Vĩnh Viễn, P.5, Quận 10

Tel: 0908097118 - 0909959586

 

Tags: Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

MM BEAUTY CENTER - HIAST - Đ/c: 156 Đường 3 Tháng 2, P.12, Quận 10 - Hotline: 0858658586

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

MASSEGE BẢO KHANG, Tel: 0938109878, Đ/c: 433/2 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10