Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 11

Lượt xem
7721
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017100701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Ellis Spa - Relaxation & Beauty
Âu Cơ, Phường 14, Quận 11

 

Làm đẹp cũng là cách để chị em nâng cao hình ảnh bản thân trong mắt mọi người, mang đến sự tự tin và thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống. Ellis Spa là địa điểm lý tưởng để chăm sóc sắc đẹp và thư giãn cơ thể sau những giờ làm việc căng thẳng, với bao bộn bề trong cuộc sống 

Tách biệt với ồn ào náo nhiệt, Ellis Spa ẩn mình trong con hẻm yên tĩnh giữa lòng Sài Gòn đầy khói bụi, và bon chen. Với không khí trong lành, nước chảy róc rách, mùi hương tinh dầu thoang thoảng nhẹ nhàng, Ellis Spa mang đến cho bạn một không gian thư giãn hoàn toàn. Gác lại bộn bề trong cuộc sống, hãy để Ellis nâng niu và chăm sóc bạn

Ellis là tên khoa học của một loài hoa, có khả năng tự tái tạo chất chống oxy hoá để nuôi dưỡng các tế bào, khiến những cánh hoa luôn luôn mềm mượt, tươi trẻ và gần như không bao giờ tàn úa. Đó cũng chính là những điều Ellis Spa mong muốn đem đến cho làn da của chị em phụ nữ: Một vẻ đẹp trường tồn với thời gian.

Đến với Ellis Spa, bạn sẽ được đắm chìm trong một không gian xanh mướt, thả lỏng và thư giãn toàn bộ cơ thể với sự chăm sóc tận tình từ đội ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm. Hơn nữa, với việc sử dụng nhãn hiệu chăm sóc da có nguồn gốc từ Mỹ, được chiết xuất 100% từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên, luôn nằm trong TOP 5 những mỹ phẩm dưỡng da được ưa chuộng trên toàn thế giới, Ellis Spa hy vọng sẽ giúp bạn sở hữu một làn da mịn màng, tươi trẻ và tràn đầy sức sống một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Ellis Spa là nơi đánh thức cả năm giác quan của bạn: thị giác nhận thấy vẻ đẹp của không gian, thính giác cảm thụ âm thanh du dương, vị giác nhấm nháp tách trà thơm ngon, khứu giác ngửi thấy hương thơm từ tinh dầu thảo dược và xúc giác cảm nhận sự mềm mại của các động tác massage. Đến với chúng tôi, cùng hòa mình vào không gian thiên nhiên để làm mới bản thân đồng thời chăm sóc sức khỏe tinh thần một cách tự nhiên, an toàn và toàn diện nhất! 

Trên hết, với Ellis Spa, chị em sẽ được chăm sóc và tư vấn bởi đội ngũ chuyên viên và tư vấn viên có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm cũng như được tận hưởng những liệu pháp massage thư giãn mới nhất hiện nay trong một không gian thoải mái. Tại Ellis Spa có đa dạng các dịch vụ như: Chăm Sóc Da Mặt,  Điều Trị Mụn, Massage Body, Triệt Lông, Giảm Béo, Tắm Dưỡng, Tắm Trắng, Xông Hơi Đá Muối Himalaya ... Ellis Spa sẽ trở thành những người bạn thân thiết, luôn lắng nghe, chia sẻ lời khuyên và giúp chị em phụ nữ giải quyết những vấn đề của làn da.

Điều Trị Mụn Ở Ellis Spa

Đến với Ellis Spa, bạn sẽ được các chuyên gia  khám và soi da để biết được tình trạng và mức độ nghiêm trọng của mụn trên làn da trước khi tư vấn liệu trình trị mụn thích hợp. Phương pháp điều trị mụn tại Ellis Spa được thiết kế vô cùng bài bản và khoa học.

Với liệu trình chăm sóc đặc biệt của Ellis Spa sẽ giúp ngăn chặn sự hình thành của các mụn mới và triệt để sự quay trở lại của mụn cũ, từ đó trả lại cho bạn vùng da hồng hào, mịn màng và không còn dấu vết tổn thương do mụn gây nên. Bên cạnh đó, sau khi điều trị mụn bằng liệu pháp, bạn sẽ được các chuyên viên điều trị mụn chăm sóc da giúp da phục hồi nhanh chóng để làn da ngày càng mịn màng và sáng hồng không tỳ vết.

Được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, phương pháp điều trị mụn được thực hiện tại Ellis Spa cam kết luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên trên hết.

Ellis Spa thường xuyên áp dụng các phương pháp tiên tiến nhất về chăm sóc sắc đẹp. Đây là một bước tiến mới giúp phụ nữ đỡ băn khoăn hơn với việc làm thay đổi vẻ đẹp của mình trong cái nhìn của mọi người xung quanh. Đến với Ellis Spa bạn sẽ có những phút giây trải nghiệm và thư giãn cùng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hoàn hảo nhất, cam kết sử dụng mỹ phẩm hàng hiệu chính hãng, mang đến quá trình điều trị lành tính, kết quả đạt được như mong muốn, an toàn cho sức khỏe làn da.

Chăm Sóc Da Mặt Ở Ellis Spa

 

Căng thẳng, ô nhiễm, chế độ ăn uống không điều độ, bức xạ tia tử ngoại hay đơn giản là vấn đề tuổi tác đều là những tác nhân gây ảnh hưởng không tốt đến sức sống của làn da. Càng gia tăng về mức độ bị tác động, da sẽ ngày một xấu đi. Sẽ đến lúc bạn phải đối mặt với sự lo lắng khi thấy da mặt ngày càng bị lão hóa với các biểu hiện như sạm nám, nhiều mụn, nhiều nếp nhăn, thiếu săn chắc…Những biểu hiện đó cũng chính “lời kêu cứu”, mong muốn được chăm sóc và nghỉ ngơi hoàn toàn của làn da. Đáp lại mong muốn đó, Ellis Spa đã cho ra đời các gói Chăm Sóc Da Mặt. Đây sẽ là những lựa chọn lý tưởng, giúp bạn thoát khỏi những nỗi ám ảnh khi ngắm mình trong gương, và lấy lại sự tự tin nơi làn da của mình.

 

Đến với Ellis Spa, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn các liệu trình trị liệu phù hợp cho từng tình trạng da khác nhau. Bạn sẽ tìm lại được làn da đẹp tự nhiên, căng tràn sức sống với các dịch vụ đặc trị. Dịch vụ Chăm Sóc Da Mặt được thực hiện vô cùng bài bản bởi những chuyên viên chăm sóc da dày dặn kinh nghiệm tại Ellis Spa với những thao tác nhẹ nhàng sẽ giúp bạn có khoảng thời gian làm đẹp thư giãn. Liệu trình thích hợp cho cả những cô gái trẻ muốn ngăn ngừa lão hóa và cả những phụ nữ lớn tuổi muốn chặn đứng dòng chảy thời gian.

Massage Body Ở Ellis Spa

Giống như con người, sau khi làm việc vất vả và mệt mỏi, làn da cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức. với các bước massge và cho da hít thở thư giãn bằng tinh dầu sẽ giúp giải tỏa căng thẳng cho da. Tinh dầu thơm tinh khiết được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không sử dụng hương thơm nhân tạo sẽ kích hoạt lưu thông máu, cho tinh thần thoải mái tăng sự bài tiết để sẵn sàng cho ngày làm việc mới với liệu trình massage tại Ở Ellis Spa

Những động tác massage chuyên nghiệp của kĩ thuật viên sẽ giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái “căng” cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo. Không những thế các động tác massage, ấn huyệt còn ẩn chứa những công năng thần kỳ, có tác dụng giải độc ruột hiệu quả, cải thiện sắc tố da, giúp da bạn tươi sáng, hồng hào, căng tràn sức sống

Triệt Lông Ở Ellis Spa

Lông cũng như tóc, sau thời gian sinh trưởng và phát triển chúng cũng sẽ chết (hiện tượng rụng lông), nhưng thông thường trước khi nang lông có thời gian mất đi thì lớp lông mới đã kịp hình thành. Vì thế, lúc nào chúng cũng rậm rạp! Triệt lông là một trong những dịch vụ làm đẹp nổi bật nhất trong Ellis Spa hiện nay, bởi nó không chỉ giúp phái đẹp trở nên cuốn hút hơn trong mắt người đối diện, đặc biệt nó còn giúp bạn gái trở nên tự tin hơn khi có thể thoải mái diện những bộ cánh quyến rũ hay những bộ bikini đầy cá tính tôn dáng.

“ Phụ nữ thông minh chưa chắc đẹp, nhưng phụ nữ biết làm đẹp chắc chắn là phụ nữ thông minh, bởi “đàn bà đầu tư cho nhan sắc, không bao giờ lỗ”. Dù bạn có bận rộn như thế nào, sợ tốn kém ra sao, cũng nên dành ra thời gian làm đẹp đúng cách, thay vì chấp nhận “sống thật”, ngược đãi bản thân với vẻ ngoài xấu xí. “LÀM ĐẸP NHƯ Ý – CHI PHÍ NHƯ MƠ” là cơ hội để các bạn thay đổi chính mình. Nếu số phận chia cho bạn những quân bài xấu. Hãy để Ellis Spa biến bạn thành người chơi giỏi. “

Đến Ellis Spa để thả mình trong hương sắc thiên nhiên và xua đi những muộn phiền lo lắng…Tận hưởng sự thư thái trong không gian sang trọng và trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp cao cấp với sự chăm sóc chuyên nghiệp.

Hãy để chúng tôi chăm chút cho vẻ đẹp của ban!

Chi Tiết Liên Hệ:

ELLIS RELAXATION & BEAUTY

Âu Cơ, Phường 14, Quận 11

Tel: 0909801082 

 

Tags: Ellis Spa - Relaxation & Beauty , Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 11

TIN CÙNG LOẠI