Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 12

Lượt xem
7611
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018012601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Edna Spa
Nguyễn Ảnh Thủ, P. Hiệp Thành, Quận 12

EDNA SPA

 

Tọa lạc trên con  Nguyễn Ảnh Thủ, P. Hiệp Thành, Quận 12, Edna Spa là một không gian chăm sóc sắc đẹp lý tưởng nổi lên trong lĩnh vực spa cao cấp, quy tụ những ưu điểm vượt trội về đẳng cấp chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ, và hơn hết là đưa đến một phong cách spa hoàn toàn mới.

 

Edna Spa sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Edna Spa còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

Edna Spa là nơi đánh thức cả năm giác quan của bạn: thị giác nhận thấy vẻ đẹp của không gian, thính giác cảm thụ âm thanh du dương, vị giác nhấm nháp tách trà thơm ngon, khứu giác ngửi thấy hương thơm từ tinh dầu thảo dược và xúc giác cảm nhận sự mềm mại của các động tác massage. Đến với chúng tôi, cùng hòa mình vào không gian thiên nhiên để làm mới bản thân đồng thời chăm sóc sức khỏe tinh thần một cách tự nhiên, an toàn và toàn diện nhất! 

 

Edna Spa hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn. Tại Edna Spa có đa dạng các dịch vụ như: Chăm Sóc Da, Điều Trị Mụn, Trị Nám, Triệt Lông, Giảm Béo..Với những loại mỹ phẩm cao chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. 

 

 

Điều Trị Nám Tại Edna Spa

Là một người phụ nữ, bạn luôn khao khát có một làn da trắng sáng, mịn màng, không tì vết. Thế nhưng, nỗi ám ảnh về làn da luôn có những khiếm khuyết, thâm nám, đen sạm lại đeo bám bạn ngày này qua ngày khác mà bạn lại không tìm ra được giải pháp hiệu quả cho mình do quỹ thời gian và chi phí eo hẹp của bạn

 

Ở độ tuổi bước qua 25, các vết thâm bắt đầu xuất hiện nhiều khiến chị em phụ nữ thiếu tự tin hẳn trong giao tiếp và đời sống. Vết thâm được hình thành do nhiều nguyên nhân khác nhau mụn, tổn thương da, thủy đậu, bỏng hay côn trùng cắn. Những tác động này khiến lớp collagen và elastin trên bề mặt da bị phá vỡ tạo cơ hội cho hắc tố melanin phát triển mạnh. Đồng thời, trong quá trình lành vết thương bạn vô tình để cho ánh nắng thâm nhập vào vùng da non cũng khiến vùng da này chuyển sang màu nâu đậm hoặc đen mà người ta quen gọi là vết thâm. Vết thâm tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại khiến chị em mất đi sự tự tin và phải dày công trang điểm vừa tốn thời gian, lại vừa e ngại nỗi lo về da ngấm độc chì sau thời gian sử dụng mỹ phẩm lâu dài.

 

Đến với Edna Spa, bạn sẽ được các chuyên gia có kiến thức tốt và kinh nghiệm thăm khám và tư vấn chính xác về tình trạng da hiện tại của bạn để đưa ra quy trình tốt nhất giúp bạn phục hồi làn da nhanh chóng, hiệu quả. Về phương pháp điều trị,  Edna Spa đều trị có tác dụng cao trong việc giảm thâm, nám da, giảm bớt nếp nhăn, giảm da nhờn, làm chậm quá trình lão hóa da mặt và được ứng dụng rất nhiều trong ngành công  nghiệp làm đẹp, một thành phần bạn có thể gặp nhiều trong các sản phẩm dưỡng da. Quan trọng hơn, phương pháp này giúp chuyển tải cho da mặt bạn một các tối ưu nhất đến các lớp sâu của da, điều mà các mỹ phẩm thông thường khó làm được, vì thế hiệu quả cũng cao hơn.

 

Waxing Tại Edna Spa

Là phái đẹp, hiển hiên ai cũng muốn bản thân thật nổi bật với những bộ cánh sành điệu như đầm, váy ngắn, áo sát cánh, bikini… Vì thế, đa số bạn gái vẫn thường nhờ đến những biện pháp cạo lông, tẩy lông bằng sáp, nhổ lông hay dùng các loại kem tẩy lông… nhằm giải quyết mối e ngại “khó nói” ra. Thế nhưng, đấy chỉ là những biện pháp tạm thời và không hiệu quả, dễ gây tổn thương cho da và làm lông mọc lại nhanh hơn. Hiểu được nỗi băn khoăn đó, Edna Spa tự hào mang đến cho bạn gái một giải pháp tối ưu để loại bỏ hẳn đám lông cứng đầu gây mất thẩm mỹ.

 

Lông cũng như tóc, sau thời gian sinh trưởng và phát triển chúng cũng sẽ chết (hiện tượng rụng lông), nhưng thông thường trước khi nang lông có thời gian mất đi thì lớp lông mới đã kịp hình thành. Vì thế, lúc nào chúng cũng rậm rạp! Phương pháp triệt lông tại Edna Spa rất nhẹ nhàng, tuyệt đối không gây đau rát. 

Giảm Béo Tại Edna Spa

Chăm sóc vóc dáng luôn là nhu cầu thiết yếu của phái đẹp. Một hình thể cân đối sẽ khiến bạn tự tin hơn rất nhiều khi giao tiếp, thoải mái diện bất kỳ bộ cánh gợi cảm nào. Giờ đây, việc sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo không còn là mơ ước quá xa vời đối với nhiều bạn gái. Đến với Edna Spa

Sử dụng dich vụ giảm cân sẽ giúp tiêu lớp mỡ trên một cách an toàn, tác động tổng hợp của  tinh dầu giảm béo, kem tan mỡ dưới tác dụng của chăn điên làm nóng sâu vào các lớp mỡ và phá bỏ chúng. Đồng thời loại bỏ độc tố tích tụ dưới da phá vỡ màng chắn  toxin giúp thu gọn hơn những phần béo bệu như hông, đùi, bắp tay, bụng, không những thế còn giúp cho da của nhũng vùng này min màng  tươi tắn.

Với câu nói "Người đàn bà mà không biết làm đẹp thì chỉ giống như thửa ruộng khô cằn" vì thế bạn phải biết làm đẹp cho chính mình, Edna Spa khẳng định sự khác biệt khi sở hữu đội ngũ nhân viên với tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Edna Spa hân hạnh được đón tiếp các bạn.

Hãy để chúng tôi chăm chút cho vẻ đẹp của ban!

Thông Tin Liên Hệ:

EDNA SPA

 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Hiệp Thành, Quận 12

Tel: 0899451899 

 

Tags: Edna Spa , Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 12

TIN CÙNG LOẠI