Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 3

Lượt xem
11261
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016052002
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CAMELLIA H BEAUTY & LUXURY SPA
Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3
 
CAMELLIA H BEAUTY & LUXURY SPA
 
 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3
 
 
 
 
Sự nhẹ nhàng tinh tế và từng cử chỉ ân cần đón tiếp của nhân viên tại đây là điều đầu tiên mà khách hàng có thể cảm nhận được ngay từ khi bước chân vào Camellia H Beauty & Luxury Spa
 
 
 
 
 
 
 
Camellia H Beauty spa không chỉ đem đến sự hoàn thiện về sắc đẹp và sức khỏe cho khách hàng trong nước và quốc tế, mà còn đồng thời góp phần không nhỏ vào việc gửi gắm hình ảnh về một vẻ đẹp truyền thống, duyên dáng, thân thiện Việt Nam vào tâm hồn khách du lịch. Đường nét trang trí nội thất tinh tế nhẹ nhàng và gần gũi thiên nhiên được chăm chút từng chi tiết như một sự nâng niu từng giây phút thư giãn của khách đến.
 
 
 
Không gian tĩnh lặng, thoang thoảng mùi hương nhẹ nhàng hoà trong điệu nhạc du dương cùng với những đôi bàn tay massage múa lượn nhịp nhàng sẽ chạm đến từng hơi thở của làn da, từng mạch máu và đánh thức những nguồn năng lượng tiềm ẩn trong cơ thể. 
 
 
 
 
 
 
Sắc đẹp và sức khỏe của khách hàng luôn là yếu tố quan trọng nhất mà chúng tôi hướng tới để đảm bảo mang đến những trải nghiệm khó quên đối với khách hàng. Sản phẩm chăm sóc làm đẹp da, tóc và toàn thân, tinh dầu chiết xuất từ cây cỏ, dược thảo có nguồn gốc sạch được đảm bảo bằng các chứng chỉ của châu Âu, Pháp, Italia và Úc.
 
 
 
 
GIẢM BÉO BẰNG CÔNG NGHỆ LASER CAVITATION SUPER SLIM
 
 
Giảm béo bằng công nghệ Laser Cavitation Super Slim giúp loại bỏ mỡ cứng lâu năm nhất chỉ sau 1 liệu trình, cam kết hiệu quả 100%.
 
Phụ nữ có ai mà không muốn mình thật hoàn hảo, xinh đẹp trong mắt người khác. Tuy nhiên, đôi khi bạn mất tự tin về thân hình hơi mập mạp một chút, nhất là đối với các bà mẹ sau khi sinh, mỡ bụng là một vấn đề đáng lưu tâm. Để khắc phục, Camellia H Beauty spa  xin giới thiệu gói dịch vụ giảm béo bằng Máy Laser Cavitation. Đây là một trong những biện pháp trị liệu nhẹ nhàng đem đến cho chị em một thân hình cân đối, khỏe mạnh nhưng hấp dẫn và quyến rũ.
 
 
 
Laser Cavitation là công nghệ tiêu mỡ có xuất xứ từ Italy với rất nhiều chức năng như đo mỡ, định dạng mỡ, hoá lỏng mỡ cứng, đào thải mỡ mềm và làm săn chắc cơ. Chu trình điều trị liên hoàn này đã tạo nên một hiệu ứng cộng hưởng mang lại kết quả điều trị đặc biệt nhanh chóng và tuyệt đối an toàn.
 
 
 
 
 
Nguyên lý của Laser Cavitation là tạo ra những quả bóng chân không siêu nhỏ bên trong da. Khi bóng nổ sẽ phá tan màng tế bào mỡ, biến các mô mỡ cứng thành mô mỡ mềm hoặc phân hủy hoàn toàn thành dịch lỏng. Lượng mỡ này này sẽ được đào thải hết ra ngoài thông qua hệ bài tiết.
 
Một lần chạy máy có thể giảm được 160 ml mỡ mà bạn lại không phải chịu cảm giác đau đớn như trong phẫu thuật hút mỡ thẩm mỹ.
 
Phương pháp này không chỉ dùng để điều trị các trường hợp thừa cân do dư thừa năng lượng, do ít vận động, do tích tụ độc tố mà còn rất thích hợp với phụ nữ thừa cân sau sinh.
 
 
 
Kết quả kiểm chứng sau 04 tuần điều trị bằng LASER CAVITATION:
 
- Cân nặng giảm 4 - 6kg
- Số đo giảm 8 - 12 cm
- Tạo đường cong quyến rũ
 
TRIỆT LÔNG BẰNG CÔNG NGHỆ SUPER DIAMOND LASER
 
- Bạn đang lo ngại đám vi-ô-lông sẽ ngăn cản những bộ cánh sexy 
- Bạn đang cắn răng chịu đau khi lấy nhíp nhổ từng sợi?
- Bạn đang k biết xử lý đám vi-ô-lông đáng ghét kia thế nào để tự tin xoã cùng bạn bè cả tuần dài.
Camellia H Spa sẽ cùng bạn “xử lý” chúng vô cùng nhẹ nhàng và nhanh chóng
 
Các dịch vụ triệt lông công nghệ Super Diamond Tumbor Laser tại Camellia H Spa gồm : triệt nách, triệt mép, triệt mặt, triệt trán, triệt cằm, triệt lông mày, triệt 1/2 tay, triệt cả tay, triệt 1/2 chân, triệt cả chân, triệt bụng, triệt viền bụng, triệt lưng, triệt bikini, triệt viền bikini có tạo hình, gói triệt toàn thân.
 
 
 
 
 
Là công nghệ cải tiến mới nhất trong triệt lông thẩm mỹ. Đây là sự kết hợp hoàn hảo của cơ chế sinh nhiệt của đầu máy kim cương và các bước sóng IPL và RF, khiến các sợi lông đang tồn tại bị “nhổ tận gốc”, đồng thời triệt tiêu hoàn toàn nguồn thức ăn nuôi dưỡng những nang lông đang phát triển dưới da.
 
 
PHUN XĂM THẨM MỸ - AN TOÀN, HIỆU QUẢ, ĐẸP TỰ NHIÊN
 
 
Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Camellia H Beauty And Luxury Spa với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tạo cho bạn làn môi gợi cảm sexy, một dáng mày xinh tinh tế, phù hợp với khuôn mặt của bạn mang lại một vẻ đẹp quyến rũ, làm nổi bật gu thẩm mỹ cũng như cá tính riêng của từng người. Dịch vụ cam kết đảm bảo an toàn và đẹp tự nhiên. 
 
Hãy nhanh chân lên, đến với chúng tôi, bạn sẽ trở nên quyến rũ hơn, và cá tính của bạn sẽ được khẳng định.
 
 
 
 
 
 
Bên cạnh đó, Camellia H Beauty & Luxury Spa cung cấp những dịch vụ làm đẹp cao cấp như: công nghệ tắm trắng mới nhất kết hợp với máy collagen giúp khách hàng sở hữu một làn da trắng sáng và mịn màng.  Ngoài ra, dịch vụ trị mụn cũng được Camellia chú trọng đầu tư từ khâu lựa chọn dòng sản phẩn chuyên trị mụn cho đến tư vấn khám da, soi da.
 
 
 
 
 
Đến với Camellia H Beauty spa, quý khách sẽ được tư vấn liệu trình thích hợp với tình trạng da của mình, phù hợp với quỹ thời gian và kinh phí.
 
 

 
 
 
Camellia H Beauty spa hiện đang ứng dụng những công nghệ mới nhất trên thế giới trong ngành thẩm mỹ nhằm rút ngắn liệu trình điều trị và đem lại hiệu quả cao. Đặc biệt Camellia H Beauty spa được rất nhiều các giới nghệ sĩ và các hot girl chân dài biết đến và chọn làm nơi uy tín cho riêng họ. 
 
 
Chi tiết liên hệ:
 
CAMELLIA H BEAUTY & LUXURY SPA
 
 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3
 
Tell: 0873050379 - 0902375196
 

Tags: Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 3 , spa uy tin quan 3 , spa uy tin sai gon

TIN CÙNG LOẠI