Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 3

Lượt xem
9660
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017042701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Sen Việt
Điện Biên Phủ, Quận 3

SPA SEN VIỆT

 

Làn da mụn không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn có cấu trúc kém săn chắc, sần sùi, lỗ chân lông to, thâm sạm khiến cho cả bạn nữ lẫn bạn nam mất đi tự tin trong cuộc sống thường ngày. Việc tìm ra phương pháp chăm sóc cho làn da đặc biệt nhạy cảm này là vô cùng cần thiết. Thế nhưng với công việc bận rộn, nhiều bạn không có nhiều thời gian để tìm hiểu, chăm sóc làn da đúng cách dẫn đến da càng ngày càng xuống cấp. Đừng lo, với sự hiện diện ngày càng nhiều của các địa điểm chăm sóc da như hiện nay, thì việc điều trị cho làn da đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

 

Tọa lạc tại địa chỉ số 611/45 Điện Biên Phủ, Quận 3, khu vực sần uất tiếp giáp trung tâm thành phố, Spa Sen Việt từ lâu đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn gái tìm đến như một nơi tin cậy, giúp bạn có được dung mạo mới xinh xắn hơn, làn da tràn đầy sức sống trẻ đẹp hơn.

Sở hữu cho mình không gian sang trọng, thoáng mát, hiện đại, thiết kế thiên nhiên hòa hợp trong từng căn phòng và mỗi căn phòng là một không gian ấm cúng, riêng tư, đến với Spa Sen Việt, bạn không chỉ được chăm sóc cơ thể mà còn được thư giãn, giải trí tinh thần sau những giờ làm việc mệt mỏi.

 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, luôn tận tình, thân thiện chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm và thoải mái trong suốt liệu trình làm đẹp cùng hệ thống máy móc hiện đại, sử dụng mỹ phẩm nhập khẩu, Sen Việt Spa tự tin mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp như: điều trị da chuyên sâu, điều trị mụn, giảm béo,… với những loại mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn

 

ĐIỀU TRỊ MỤN TẬN GỐC NAM & NỮ 

ACTI-BIOTIC- GIẢI PHÁP TRỊ LIỆU CÂN BẰNG NỘI TIẾT TỐ & KHÁNG SINH TỰ NHIÊN CHO DA MỤN

ACTI-BIOTIC Với điều kiện khí hậu nóng ẩm và ô nhiễm môi trường ở Việt Nam hiện nay, các tình trạng da nhờn kèm theo mụn viêm ngày càng phổ biến & diễn tiến phúc tạp. Nguyên nhân đầu tiên là do dư thừa bã nhờn và chế độ vệ sinh da chưa tốt, dẫn đến bít tắc lỗ chân lông gây mụn. Nhưng nếu các vấn đề mụn dẫn đến viêm, dị ứng & kích ứng từ sự ô nhiễm môi trường và rối loạn chuyển hóa (nội tiết, bệnh lý) sẽ khó giải quyết hơn, tình trạng mụn có thể trở nên cực đoan (viêm nặng) và để lại sẹo trên da. Vì vậy, điều quan trọng là phải xử lý mụn một cách cẩn thận và hiệu quả.

Phòng nghiên cứu của chúng tôi nhằm mục đích phát triển một phương pháp điều trị hướng tới tất cả các tình trạng da nhờn và mụn viêm từ đơn giản đến phức tạp nhất.

 

THÀNH PHẦN CHÍNH

ACTI-BIOTIC với công thức bao gồm các hoạt chất kháng sinh từ thực vật mạnh mẽ có tác dụng kích thích sự tổng hợp kháng sinh tự nhiên của da để giúp nó tự bảo vệ chống lại cuộc xâm lược của vi khuẩn, là nguyên nhân chính cho sự hình thành của các dạng mụn viêm nhiễm..Bằng cách điều chỉnh hormone & các nhân tố liên quan giúp điều tiết & cân bằng lại hoạt động tiết nhờn, đồng thời luôn kiểm soát tích cưc sự tác động của vi khuẩn làm cho chúng không có cơ hội gây viêm nhiễm & diễn tiến thành mụn, đây thực sự là giải pháp chăm sóc bảo vệ & trị liệu toàn diện cho da nhờn & ngừa tái phát mụn.

 

ỨC CHẾ & ĐIỀU HÒA HORMONE NỘI TIẾT TRONG DA

Làm giảm tiết nhờn trên da nhờ điều tiết hormone Androgen với các hoạt chất EVERMAT, ACNET, SEBONORMINE hay PHYCOSACHARIDE AC và / BIODEXTROL

TĂNG CƯỜNG KHÁNG SINH TỰ NHIÊN – CHỐNG MỤN –NGĂN NGỪA TÁI PHÁT

Thúc đẩy kháng sinh tự nhiên trong da, giúp da tăng cường hoạt động bảo vệ & cân bằng chống viêm nhiễm, kháng khuẩn xâm nhập: DERMAPUR, LIPACID C8G, IRIS, CYTOBIOL

GIẢM TIẾT NHỜN TRÊN DA- SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG  

Điều tiết & giảm dầu trên da. (EVERMAT, ACNET)

CUNG CẤP ĐỘ ẨM, CHỐNG KHÔ & SỪNG HÓA BỀ MẶT DA

Duy trì độ ẩm chống khô hóa ( INDINYL và FUCOGEL)

HIỆU QUẢ:

Trị liệu làn da dầu mụn cực kỳ hiệu quả sau 4 tuần:

 

ACTI-THU NGHIEM:

- Giảm hiện tượng sưng viêm đến 90%

- Thanh lọc da & giải độc, tẩy sâu sụ bít tắc và làm khô cồi mụn chỉ sau 3 ngày.

- Giảm sản xuất bã nhờn đến 44%

- Giảm hình thành mụn cám & mụn mủ đến -32%

- Se khít lỗ chân lông đến 35%

- Giảm các loại mụn nước cơ hội (do nhiễm nấm Microcysts) đến 27%

 

KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ MỤN:

- Làm mờ các sắc tố đen, giảm thâm mụn

- Hạn chế tối đa quá trình tiết bã nhờn trên da

- Những nốt mụn lành đi không để lại sẹo rỗ, sẹo xấu

- Lỗ chân lông thu nhỏ lại do tuyến bã nhờn được kiểm soát

- Hạn chế tối đa tái phát lại mụn, nhờ sử dụng sữa rửa mặt kiềm dầu và thuốc trị mụn cao cấp

Quy trình chuyên nghiệp với #ACTI #BIOTIC

1. Rửa mặt, làm sạch nhờn, kháng khuẩn 

2. Tẩy da chết phân giải lớp sừng, kháng viêm

3. Xông hơi, hút mụn cám và bã nhờn

4 .Loại bỏ mụn và xử lý ố viêm

5. Sát trùng, diệt khuẩn

6. Bôi serum chuyên biệt điều trị mụn và se khít lỗ chân lông, ức chế vi khuẩn tăng sinh, kháng viêm

7. Massage tăng cường kháng thể cho da, làm dịu, khử độc tố, kháng viêm

8. Đắp mặt nạ làm dịu, sát trùng, chống viêm, loại bỏ độc tố

9. Áp dụng serum chuyên biệt lần 2

10. Bôi gel điều tiết chất nhờn nuôi dưỡng da với quá trình lấy mụn, liệu trình tiến hành hút chất nhờn trên da, tác nhân khiến làn da luôn phải đối mặt với nguy cơ bị mụn, và đào thải các chất cặn bã, tế bào chết ứ đọng trong thành của lỗ chân lông, giữ làn da luôn sạch mịn tươi mới. Sau thời gian điều trị, làn da không những hết mụn mà còn trở nên khô thoáng, giảm nhờn, lỗ chân lông thu nhỏ, da láng mịn. Loại bỏ 3 biến chứng đáng sợ do mụn để lại: sẹo rỗ, sẹo thâm, lỗ chân lông to.

BIOPURE

 

 

 

TRỊ LIỆU SPA -GỈAI ĐỘC TỐ & TINH SẠCH LÀN DA BẰNG CÔNG NGHỆ OXYGEN

LIỆU PHÁP OXYGEN GIẢI ĐỘC CHO LÀN DA STRESS Ô NHIỄM MÔI TRƯỜNG

Oxygen là điều cần thiết cho cuộc sống. Một nguồn oxy ổn định cung cấp cho tế bào là cần thiết để da sản xuất năng lượng cho nhu cầu trao đổi chất của nó, và do đó đảm bảo sức sống cho làn da chúng ta. Môi trường ô nhiễm, khí độc chứa kim loại nặng, khối bụi & vi khuẩn làm chúng ta bị stress thiếu oxy, khiến cho cơ thể & làn da đều mệt mỏi, xỉn màu & dẫn đến nhạy cảm, viêm nhiễm. Đó là tác động điển hình của môi trường đô thị. Phòng thí nghiệm của chúng tôi phát triển BIOPURE,  dòng sản phẩm giải độc cho da, tăng cường chuyển hóa Oxygen giúp giảm stress, làm tươi mát & dịu da.

LIỆU PHÁP OXYGEN GIẢI ĐỘC CHO LÀN DA ĐÔ THỊ

Dành cho tất cả khách hàng ở thành phố đang tìm kiếm bầu không khí trong lành

- Giải độc & Tinh sạch làn da

- Kích hoạt hấp thu Oxygen Giúp da “hô hấp” tốt hơn.

- Làm tươi mát & sáng da

OXYGEN GIẢI ĐỘC CHO LÀN DA STRESS

BIOPURE Oxygen là khởi nguồn cho mọi hoạt động sống. Một nguồn oxy ổn định cung cấp cho các tế bào là cần thiết để chúng sản xuất năng lượng đáp ứng cho quá trình trao đổi chất, đảm bảo sức sống cho làn da chúng ta. Môi trường ô nhiễm, khí độc chứa kim loại nặng, khói bụi & vi khuẩn làm chúng ta bị stress thiếu oxy, khiến cho cơ thể & làn da đều mệt mỏi, xỉn màu và dẫn đến nhạy cảm, viêm nhiễm. Đó là tác động điển hình của môi trường đô thị.

Phòng thí nghiệm của chúng tôi phát triển BIOPURE, dòng sản phẩm giải độc cho da, tăng cường chuyển hóa Oxygen giúp giảm stress, làm tươi mát và thanh khiết làn da. Với công thức đặc biệt hỗ trợ cho tế bào trung hòa các gốc tự do do độc tố tạo ra, ngăn ngừa & giải phóng sự tắc nghẽn dầu thừa & vi khuẩn, làm giảm các hiện tượng bít tắc & mụn kích ứng do ô nhiễm môi trường.

THÀNH PHẦN CHÍNH

PURISOFT

Hoạt chất mới có nguồn gốc từ công nghệ sinh học,bẫy các chất ô nhiễm và kim loại nặng đã ăn sâu vào da để trung hòa chúng với một hiệu ứng giống như nam châm. PURISOFT loại bỏ tất cả vi hạt môi trường gây ngộp thở da bằng cách kích thích hệ thống phòng thủ da.

PHYTOVITYL

Chiết xuất từ hạt ngô (không GMO) có thành phần chính liên quan đến chuyển hóa tế bào. Các thành phần chính là một dẫn xuất của myoinositol ở dạng ion phytate, nguyên tố vi lượng (Fe, Cu, Zn, Mn), đường, đạm chất (peptide, axit amin) và các vitamin B (B1, B2, B3, B5, vv). Giúp làn da thu hút Oxy mạnh mẽ để tăng cường trao đổi chất, loại bỏ độc tố.

OXYGESKIN

Chiết xuất từ sen cạn (Tropaeolum majus), giàu arabinogalactans. Tác dụng:

Tăng khả năng phản ứng với stress do thiếu oxy bằng cách sản xuất HIF-1α, một nhân tố chìa khóa quyết định khả năng thích ứng của tế bào trong tình trạng thiếu oxygen.

Tạo điều kiện thuận lợi cho sự vận chuyển của oxy của cytoglobin.

HIỆU QUẢ

THỬ NGHIỆM LÂM SÀNG VỀ KHẢ NĂNG TINH SẠCH DA.

Than đã được sử dụng như là một chất gây ô nhiễm làm cho da bẩn. Sau đó, một kem dưỡng da có chứa PURISOFT đã được thoa vào một bên của khuôn mặt và kem dưỡng da giả dược ở phía bên kia. Kết quả cho thấy một tác dụng tinh sạch và bảo vệ da chống lại các chất ô nhiễm rõ nét ở phần da được trị liệu với hoạt chất PURISOFT.

- Khử độc tố & tinh sạch da đến 92% chỉ ngay lần trị liệu đầu tiên.

- Tăng sự trao đổi Oxygen trong da đến 56% sau 28 ngày, nhờ đó làm tăng hiệu quả tổng hợp Collagen của Nguyên bào sợi, có tác dụng chống lão hóa sớm do ô nhiễm môi trường.

PERFECTION

Ba tác động di truyền trên làn da bị đốm nâu và nám

- Ức chế hoạt động của enzyme Tyrosinase và tác động trực tiếp lên nhân tế bào Melanocyte

- Ức chế tăng sinh sắc tố – Làm trắng da- Ngăn ngừa tái phát nám

- Bảo vệ da tối ưu chống hình thành nám do môi trường

ĐIỀU CHỈNH SẮC TỐ THEO CƠ CHẾ DI TRUYỀN

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của phụ nữ Việt Nam ngày càng cao, đặc biệt do điều kiện thời tiết & khí hậu nhiệt đới với nhiều tia UV tác động trực tiếp lên màu sắc của làn da gây tăng sinh sắc tố, gia tăng các tình trạng xạm da, nám da, khiến nhu cầu làm trắng sáng và đồng bộ màu da chiếm thị phần “lớn nhất” và hot nhất trong tất cả các Menu dịch vụ tại các Spa, Thẩm mỹ viện. Tuy nhiên lựa chọn sản phẩm và liệu pháp nào là thực sự an toàn & hiệu quả để làm trắng da vẫn còn là một bài toán nan giải.

Phòng thí nghiệm Nghiên cứu của chúng tôi đã phát hiện ra một cách thức hoàn toàn tân tiến để tác động ức chế sắc tố ngay cả trước khi quá trình tạo sắc tố bắt đầu, đó là việc tác động trên các gene DNA chứa trong nhân tế bào melanocyte.

Dòng sản phẩm Kết hợp trong phác đồ điều trị nám chuyên sâu với các phương pháp bóc tách nám bằng mỹ phẩm hoặc máy móc …để ức chế tạo nám trở lại sau giai đoạn tẩy da, điều chỉnh sắc tố ổn định cho lớp tế bào mới, ngừa tái phát nám.

ODA WHITE VÀ LUMISKIN - TÁC ĐỘNG ỨC CHẾ TẠO NÁM:

Nhiều loại mỹ phẩm trị nám hiện nay sử dụng một phương pháp truyền thống tác động lên các lớp trên của da. Nhưng dòng điều trị nám tiên tiến PERFECTION dựa trên thực tế rằng chúng ta có thể quay trở về nguồn gốc của con đường sinh học tổng hợp sắc tố bằng việc tác động vào 2 cấp độ: sửa đổi các hoạt động di truyền trước quá trình hình thành sắc tố; chuyển đổi các tín hiệu nội bào sản xuất melanin.

1/ TÁC ĐỘNG ỨC CHẾ TẠO NÁM

Một phức hợp các thành phần công nghệ cao bao gồm O.D.A White + LUMISKIN® (Diacetyl-boldine) và ALOGOWHITE ức chế sự tạo thành hắc tố thông qua cơ chế tác động trực tiếp trên các nhân tố chính tạo ra melanin, đó là Tyrosinase. Ức chế gene tạo thành Enzyme này và ức chế hoạt động của các enzyme đã tồn tại trong nhân tố bào hắc tố. Giải pháp can thiệp tận gốc nguồn gốc làm nám da.

2/ TÁC ĐỘNG LÀM MỜ NÁM: Một tác động mạnh mẽ ngăn cản sản xuất melanin, ngăn ngừa sự hình thành đốm nâu mới và làm sáng các vùng bị đốm nâu. . Xóa các vết nám đã hình thành trên da. (AHA, ACID GLYCOLIC, LUMISKIN®, VITAMIN C)

3/ TÁC ĐỘNG BẢO VỆ NGỪA TẠO NÁM DO BẮT NẮNG:

Sự hiện diện của màng lọc ánh mặt trời bảo vệ và giữ an toàn cho da dưới các tia UV. Hiệu quả giảm 30% các hắc tố sau vòng điều trị 8 tuần.

HIỆU QUẢ ĐÃ CHỨNG MINH

- Làm sáng & đồng bộ nền da ngay sau lần trị liệu đầu tiên

- Làm mờ & loại bỏ đốm nâu, nám nông đến 60% sau 8-12 tuần sử dụng khi kết hợp với dòng tẩy da Enzymacid.

- Làm mờ sẹo & các vết thâm do mụn để lại sau 4 tuần.

- Ổn định sắc tố da trắng sáng & khỏe mạnh khi duy trì lâu dài (từ 3-6 tháng)

MASSAGE MẶT BẰNG NGỌC

Phương pháp MASSAGE MẶT BẰNG NGỌC điều chỉnh các vấn đề về da, đả thông kinh mạch trên khuôn mặt, làm sạch mạch máu, từ đó bổ sung khí huyết đầy đủ, sắc mặt hồng hào, loại bỏ nám và mụn, nếp nhăn giảm dần, giúp các bạn gái thực sự có được làn da trắng hồng bên ngoài, khỏe mạnh bên trong. Phương pháp massage bằng ngọc mặt được xem là tinh hoa làm đẹp theo phương pháp Đông y, nhận được sự yêu thích của những người yêu cái đẹp.

* Liệu trình massage mặt bằng ngọc:

- Bước 1: Rửa mặt: làm sạch da, sạch lỗ chân lông.

- Bước 2: Nước tuần hoàn khí huyết: thẩm thấu vào trong da, cung cấp độ ẩm cho da, làm sạch bã nhờn, thông thoáng lỗ chân lông.

- Bước 3: Ấn huyệt và massage bằng ngọc: Lưu thông kinh lạc, dưỡng tâm an thần, điều chỉnh tạng phủ, giữ gìn sức khỏe, giúp giảm đau đầu, trị mất ngủ, rối loạn tiền đình, tăng cường độ đàn hồi cho da, làm cho da khỏe, đẹp.

- Bước 4: Đắp mặt nạ thảo dược: làm mờ vết thâm nám, giúp da trắng sáng da, mịn da, săn chắc cơ.

- Bước 5: Nước tuần hoàn khí huyết: thẩm thấu vào trong da, cung cấp độ ẩm cho da.

- Bước 6: Thoa kem dưỡng: giúp da mềm mịn và khỏe đẹp.

Sự hối hả của nhịp sống hiện đại đã vô tình khiến bạn cảm giác mệt mỏi, cơ thể rã rời đi kèm tình trạng lo âu căng thẳng từ công việc và gia đình. Spa Sen Việt xứng đáng là địa chỉ tin cậy giúp chị em phụ nữ lấy lại vóc dáng thon gọn, làn da tươi trẻ thách thức cùng thời gian. Quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng dịch vụ và mức giá thì vô cùng cạnh tranh. Hãy để Spa Sen Việt giúp bạn xua tan những mệt mỏi, lấy lại vẻ đẹp rạng ngời của làn da giúp cho bạn nhé!

 

Thông Tin Liên Hệ:

SPA SEN VIỆT

 Điện Biên Phủ, Quận 3

Tel: 0901461145

 

Tags: Sen Việt Spa , Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 3

TIN CÙNG LOẠI