Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 3

Lượt xem
8077
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017051701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Art Spa
Lê Văn Sỹ, P. 14, Quận 3

ART SPA

 

Mụn, Nám luôn là nỗi ám ảnh lớn đối với nhiều người, mụn, nám có thể khiến bạn mất tự tin khi xuất hiện trước đám đông. Cách tốt nhất để bảo vệ và làm đẹp là phải chăm sóc làn da thật kỹ, tuy nhiên quỹ thời gian eo hẹp khiến chị em phụ nữ khó khăn trong việc chăm sóc da tại nhà và kể cả việc đi spa. Ngày hôm nay, giới thiệu đến bạn địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng trị mụn, nám tận gốc tại  Một cơ hội tuyệt vời giúp bạn có được làn da như mong đợi tại Art Spa.  Là phụ nữ ai cũng muốn mình có được vẻ đẹp toàn diện từ làn da cho đến mái tóc, gương mặt để ngày càng tự tin hơn trong cuộc sống. Vì thế, khi đến với Art Spa, bạn sẽ có cơ hội gạt bỏ được mọi ưu phiền, căng thẳng và thư giãn, làm đẹp toàn thân với các liệu trình dịch vụ đa dạng tại đây.

 

Tọa lạc tại địa chỉ số 402/25 Lê Văn Sỹ, P. 14, Quận 3, Art Spa đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn nữ và các bạn nam tìm đến như một nơi tin cậy, giúp bạn có được dung mạo mới xinh xắn hơn, làn da tràn đầy sức sống trẻ đẹp hơn, tự tin hơn trong cuộc sống.

 

Với mục tiêu mang lại sắc đẹp hoàn hảo, giữ gìn tuổi thanh xuân, sự tự tin tỏa sáng trong cuộc sống cho quý khách hàng. Art Spa tự hào mang đến những giải pháp làm đẹp toàn diện, với những sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên nhập khẩu từ Mỹ, Art Spa nói không với hóa chất

 

Art Spa sở hữu không gian ấm cúng, với hệ thống phòng đạt chuẩn quốc tế, trang bị đầy đủ máy móc hiện đại giúp quý khách xua tan đi những căn thẳng, mệt mỏi hằng ngày. Với những khu chăm sóc riêng biệt nhau, với tông màu chủ đạo là trắng, làm cho nơi này thêm phần sang trọng quý phái. Đội ngũ chuyên gia cao cấp, nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, nơi bạn có thể dành hàng giờ đồng hồ thư giãn, xua tan mọi mệt mỏi, lo âu sau những giờ làm việc căng thẳng.

 

Điều Trị Mụn Tại Art Spa

Đến với Art Spa, bạn sẽ được các chuyên gia  khám và soi da miễn phí để biết được tình trạng và mức độ nghiêm trọng của mụn trên làn da trước khi tư vấn liệu trình trị mụn thích hợp. Phương pháp điều trị mụn tại Art Spa được thiết kế vô cùng bài bản và khoa học

Hình ảnh có liên quan

 

Với liệu trình chăm sóc đặc biệt của Art Spa sẽ giúp ngăn chặn sự hình thành của các mụn mới và triệt để sự quay trở lại của mụn cũ, từ đó trả lại cho bạn vùng da hồng hào, mịn màng và không còn dấu vết tổn thương do mụn gây nên. Bên cạnh đó, sau khi điều trị mụn bằng liệu pháp, bạn sẽ được các chuyên viên điều trị mụn chăm sóc da giúp da phục hồi nhanh chóng để làn da ngày càng mịn màng và sáng hồng không tỳ vết.

Với liệu trình chăm sóc đặc biệt của Art Spa sẽ giúp ngăn chặn sự hình thành của các mụn mới và triệt để sự quay trở lại của mụn cũ, từ đó trả lại cho bạn vùng da hồng hào, mịn màng và không còn dấu vết tổn thương do mụn gây nên. Bên cạnh đó, sau khi điều trị mụn bằng liệu pháp, bạn sẽ được các chuyên viên điều trị mụn chăm sóc da giúp da phục hồi nhanh chóng để làn da ngày càng mịn màng và sáng hồng không tỳ vết.

Được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, phương pháp điều trị mụn được thực hiện tại Art Spa cam kết luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên trên hết.

Điều Trị Nám Tại Art Spa

Kết quả hình ảnh cho Điều Trị Nám

Là một người phụ nữ, bạn luôn khao khát có một làn da trắng sáng, mịn màng, không tì vết. Thế nhưng, nỗi ám ảnh về làn da luôn có những khiếm khuyết, thâm nám, đen sạm lại đeo bám bạn ngày này qua ngày khác mà bạn lại không tìm ra được giải pháp hiệu quả cho mình do quỹ thời gian và chi phí eo hẹp của bạn

Ở độ tuổi bước qua 25, các vết thâm bắt đầu xuất hiện nhiều khiến chị em phụ nữ thiếu tự tin hẳn trong giao tiếp và đời sống. Vết thâm được hình thành do nhiều nguyên nhân khác nhau mụn, tổn thương da, thủy đậu, bỏng hay côn trùng cắn. Những tác động này khiến lớp collagen và elastin trên bề mặt da bị phá vỡ tạo cơ hội cho hắc tố melanin phát triển mạnh. Đồng thời, trong quá trình lành vết thương bạn vô tình để cho ánh nắng thâm nhập vào vùng da non cũng khiến vùng da này chuyển sang màu nâu đậm hoặc đen mà người ta quen gọi là vết thâm. Vết thâm tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại khiến chị em mất đi sự tự tin và phải dày công trang điểm vừa tốn thời gian, lại vừa e ngại nỗi lo về da ngấm độc chì sau thời gian sử dụng mỹ phẩm lâu dài.

 

Đến với Art Spa, bạn sẽ được các chuyên gia có kiến thức tốt và kinh nghiệm thăm khám và tư vấn chính xác về tình trạng da hiện tại của bạn để đưa ra quy trình tốt nhất giúp bạn phục hồi làn da nhanh chóng, hiệu quả. Về phương pháp điều trị, Art Spa đều trị có tác dụng cao trong việc giảm thâm, nám da, giảm bớt nếp nhăn, giảm da nhờn, làm chậm quá trình lão hóa da mặt và được ứng dụng rất nhiều trong ngành công  nghiệp làm đẹp, một thành phần bạn có thể gặp nhiều trong các sản phẩm dưỡng da. Quan trọng hơn, phương pháp này giúp chuyển tải cho da mặt bạn một các tối ưu nhất đến các lớp sâu của da, điều mà các mỹ phẩm thông thường khó làm được, vì thế hiệu quả cũng cao hơn.

Điều Trị Da Lão Hóa Tại Art Spa

Nếp nhăn, da chùng, chảy xệ vốn là những kẻ thù “không đội trời chung” đối với mỗi chúng ta. Hiện nay độ tuổi lão hóa da ngày càng được trẻ hóa do nhiều nguyên nhân khác nhau, gây ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ khuôn mặt và tâm lý chung của phái đẹp. Hiểu được những lo lắng đó,  Art Spa đã đi đầu tiếp nhận và áp dụng các phương pháp trẻ hóa da bằng thiết bị công nghệ cao, giúp chị em lưu giữ nét đẹp xuân sắc cho làn da.

Trị vết nhăn trên mặt, trị nếp nhăn trên trán, trị vết nhăn quanh mắt, xóa nếp nhăn ở khóe miệng…

Kích thích sản sinh collagen, elasitn tự nhiên tận sâu trong lớp hạ bì của da

Tái tạo làn da tươi mới, trẻ trung, căng tràn sức sống.

Duy trì hiệu quả trẻ hóa da da mặt an toàn, tự nhiên, lâu dài.

Kết quả hình ảnh cho Điều Trị Da Lão Hóa

Sự hối hả của nhịp sống hiện đại đã vô tình khiến bạn cảm giác mệt mỏi, cơ thể rã rời đi kèm tình trạng lo âu căng thẳng từ công việc và gia đình. Art Spa  xứng đáng là địa chỉ tin cậy giúp chị em phụ nữ lấy lại vóc dáng thon gọn, làn da tươi trẻ thách thức cùng thời gian. Quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng dịch vụ và mức giá thì vô cùng cạnh tranh. Hãy để Art Spa giúp bạn xua tan những mệt mỏi, lấy lại vẻ đẹp rạng ngời của làn da giúp cho bạn nhé!

 

Chi Tiết Liên Hệ:

ART SPA

 

Tel: 01636636186 Mrs. Anh Thư

 

Tags: Spa Uy Làm Đẹp Tín Quận 3

TIN CÙNG LOẠI