Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 3

Lượt xem
7816
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019060702
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Mie Beauty Center
Vườn Chuối, Phường 14, Quận 3

MIE BEAUTY CENTER

 

Sở hữu làn da trắng đẹp, mịn màng không tỳ vết là ao ước của mọi phụ nữ. Tuy nhiên, theo thời gian và nhiều lý do mà làn da của bạn bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu của sự lão hóa như nám, sạm, vết thâm hay nếp nhăn… Lúc này đây, bạn cần đến các spa để trải nghiệm các liệu trình chăm sóc da chuyên nghiệp nhằm lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn da. Lần này, Diachilamdep.net giới thiệu đến bạn dịch vụ điều trị: trắng da, nám sạm, mụn, tàn nhang, thâm da, thay da sinh họcda sẹo rỗ, tắm trắng, body, triệt lông, trẻ hoá da, giảm béo, phun xăm... tại Mie Beauty Center.

Bạn có biết khói bụi, thời tiết, chế độ sinh hoạt hàng ngày là các tác nhân gây tổn thương và khiến làn da của bạn lão hóa nhanh hơn? Chúng tôi khuyên bạn nên dành thời gian chăm sóc da mặt một tuần một lần, để có được làn da sáng mịn, trẻ trung đầy sức sống.
 
Tại Mie Beauty Center, chúng tôi sẽ đưa ra những phương pháp chăm sóc da hoàn toàn dựa trên sự “thuận theo tự nhiên” của việc đóng – mở lỗ chân lông để cung cấp đổ ẩm cũng như dưỡng chất vào tận sâu bên trong, giúp nhanh chóng nuôi dưỡng và cải thiện tình trạng da của bạn.
 
 
Trong liệu trình này, các nhân viên của spa sẽ tiến hành làm sạch sâu cho da với các bước tẩy trang, tẩy tế bào chết, xông hơi, hút nhờn và đắp mặt nạ nhằm bổ sung dưỡng chất cho da. Sau đó sẽ dùng máy và các mý phẩm để điều trị nám, sạm, thâm vào sâu trong da, giúp loại bỏ hoàn toàn tình trạng da bị thâm, nám và làm se khít lỗ chân lông, đồng thời giúp da căng mịn, trắng sáng tự nhiên.
 
 

Những động tác massage body chuyên nghiệp của kĩ thuật viên sẽ giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái “căng” cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo. Không những thế các động tác massage, ấn huyệt còn ẩn chứa những công năng thần kỳ, có tác dụng giải độc ruột hiệu quả, cải thiện sắc tố da, giúp da bạn tươi sáng, hồng hào, căng tràn sức sống. 

 

Ngoài ra Mie Beauty Center còn có nhiều dịch vụ làm đẹp như: Phun, xăm, thẩm mỹ, giảm béo, triệt lông vĩnh viễn, điều trị da....

Đến Mie Beauty Center, chị em sẽ: Giảm mỡ nhanh chóng, an toàn, hiệu quả. Sở hữu eo thon, dáng gọn. Da săn chắc, mịn màng, không bị nhăn nheo, chảy sệ. Mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái. Xinh hơn, tự tin hơn để thành công trong cuộc sống. Tất cả các phương pháp giảm béo tại Mie Beauty Center đều có nguồn gốc từ phương pháp giảm béo khoa học, tự nhiên, không phẫu thuật; đồng thời cập nhật những xu hướng giảm béo mới trên thế giới.

Ưu điểm của phun thêu mày tại Mie Beauty Center thể hiện rõ: các sợi lông mày được hình thành cực nhỏ và theo chiều sinh trưởng tự nhiên của sợi lông mày thật khó nhận thấy dấu hiệu thẩm mỹ nếu nhìn qua bằng mắt thường. Những sợi lông mày thanh mảnh, mềm mại xen lẫn lông mày thật, Có độ bền và rõ nét, không gây hiện tượng mẩn ngứa, kích ứng. Mie Beauty Center luôn chú trọng sử dụng màu mực cao cấp, chiết xuất tự nhiên an toàn cho sức khỏe, bền đẹp dài lâu, không đổi màu theo thời gian.

Với việc lạm dụng son ngày nay, việc môi bị thâm sạm thiếu sức sống là điều không ai tránh khỏi, khắc phục nhược điểm đó Mie Beauty Center mang lại cho bạn nhiều cơ hội thay đổi bờ môi nhợt nhạt trở nên bừng sáng bằng các phương pháp phun môi collagen, phun môi pha lê, xử lý môi thâm,.. Mie Beauty Center với rất nhiều màu môi trẻ trung, năng động cho chị em lựa chọn.  

Da mụn được xem là làn da nhạy cảm và khó chăm sóc nhất. Nếu chế độ chăm sóc không hợp lý, không tuân thủ những nguyên tắc cơ bản sẽ khiến mụn lây lan và khiến da yếu dần. Mie Beauty Center với liệu trình Đặc trị mụn, mong muốn giúp bạn hạn chế những sai lầm khi chăm sóc tại nhà cũng như giúp da khỏe sâu, ngăn ngừa mụn với tinh chất, dưỡng chất chuyên biệt, an toàn, lành tính. Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn, nám đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian, công sức.

 

Đặt yếu tố hiệu quả và an toàn lên hàng đầu, những dịch vụ làm đẹp tại Mie Beauty Center được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo qua trường lớp chuyên sâu về thẩm mỹ. Bên cạnh đó là sự đầu tư nghiêm túc về cơ sở vật chất, các máy móc, trang thiết bị với công nghệ tiên tiến, an toàn đều được Mie Beauty Center cập nhật thường xuyên.

Sắc đẹp thường đi liền với tuổi trẻ. Hầu hết mọi người tìm đến Mie Beauty Center để níu kéo một trong hai điều quan trọng trên. Nhưng cái Mie Beauty Center trao đến bạn là tuổi thanh xuân lẫn nhan sắc khiến nhiều người phải ganh tỵ.

Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Mie Beauty Center là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó. 

MIE BEAUTY CENTER

 Vườn Chuối, Phường 14, Quận 3 

 

 

Tags: Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 3 , Mie Beauty Center

TIN CÙNG LOẠI