Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 4

Lượt xem
13106
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017052301
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

 

 

 

- Tiêm filler : Môi, Cằm, Mũi, Má baby, Rảnh cười, Thái Dương, Bọng mắt,...

- Tiêm botox thon gọn hàm.

- Tiêm tan mỡ bụng, tiêm giảm cân hoàn toàn cơ thể, thon gọn bắp tay, bắp chân, tan mỡ nọng cằm.

- Tiêm căng bóng da.

- Tiêm nám. Bao trọn gói liệu trình hết nám (tặng kèm mỹ phẫm)

- Tiêm Thâm quằng mắt

ĐẶC BIỆT:

- Truyền trắng, chích trắng da công nghệ mới nhất của Nhật, Thuỵ Sĩ, Pháp & Hàn Quốc. Lên tone liền rõ rệt sau lần đầu. 

- Nâng mũi chỉ nội soi Hàn Quốc

- Cắt và làm thon gọn cánh mũi:

- Nhấn mí công nghệ Plasma, nhấn chỉ.

- Má Lún Đồng Tiền

- Cắt môi tạo hình vĩnh viễn: Môi cười, môi trái tim

- Treo chân mày.

*********heart***********

Làm đẹp là mong muốn chính đáng của tất cả mọi người. Được mệnh danh là phái đẹp, các chị em hay cánh mày râu luôn muốn mình đẹp hơn, hoàn hảo hơn, trong mắt mọi ngưởi, thuận lợi hơn trong cuộc sống chính vì vậy mà công nghệ thẩm mỹ đã ra đời để khắc phục những khiếm khuyết trên cơ thể, hướng đến một vẻ đẹp toàn diện, không tì vết, tự tin hơn trong cuộc sống. Hiện nay, Phẫu thuật thẩm mỹ là phương pháp làm đẹp không còn xa lạ với nhiều người. Tuy vậy, nhiều trường hợp dưới sự can thiệp của dao kéo thường gây nên cảm giác đau đớn và đặc biệt là thời gian hồi phục thường khá lâu. Điều này ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống và công việc của phái đẹp, nhất là đối với những người có một công việc quá bận rộn hoặc phải thường xuyên xuất hiện trước công chúng, sẽ thật khó khăn để đứng trước quyết định có nên phẫu thuật thẩm mỹ hay không.

 

Thấu hiểu tâm lý của khách hàng, hôm nay diachilamdep.net mang đến cho bạn phương thức làm đẹp với chất làm đầy Filler. Bạn sẽ có được vẻ đẹp hoàn hảo, tự nhiên khi đến với  là một trong những trung tâm chăm sóc da kết hợp thẩm mỹ và y tế chuyên nghiệp cho nhiều hot boy, hot girl lựa chọn làm đẹp và tin tưởng.

Với tiêu chí hàng đầu ''An toàn và hiệu quả tuyệt đối '' cho tất cả khách hàng sử dụng và sản phẩm tại Minhon - Beauty & Clinic.

 

Đến với chính kỹ thuật viên có hàng chục năm kinh nghiệm, giỏi tay nghề , chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng, cam kết sử dụng các dòng mỹ phẩm uy tín cao cấp được cấp phép của Bộ Y Tế,  Ứng dụng mô hình công nghệ mới và An Toàn tuyệt đối, Không phẫu thuật, Không gây tổn thương, Không xâm lấn, Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay kiêng khem, Không tác dụng phụ, không biến chứng, Sinh hoạt bình thường, không sưng, không đau. Đến đây, các bạn nữ, bạn nam không chỉ được tư vấn về các liệu trình làm đẹp phù hợp, tiết kiệm thời gian và chi phí, mà còn được thư giãn tuyệt đối về mặt tinh thần, khôi phục năng lượng sau những lo toan cuộc sống.

 

Chất làm đầy (filler) là tên gọi chung của những loại chất có khả năng làm tăng thể tích của vùng cần tạo dáng thẩm mỹ như cằm, mũi... Minhon - Beauty & Clinic sử dụng những chất làm đầy có thành phần gần gũi, thân thiện nhất với cơ thể người để tạo được hiệu ứng tối ưu.Đến với Minhon - Beauty & Clinic, bằng việc thăm khám trực tiếp, kỹ thuật viên sẽ xác định được liều lượng cần thiết, vùng mô cân tiêm filter và tiêm trực tiếp vào vùng cần thẩm mỹ. Bạn sẽ được điều chỉnh, cân nắn để tạo hình theo đúng ý muốn. Đặc biệt, vì không có sự can thiệp của dao kéo, nên vùng thẩm mỹ không để lại sẹo hay gây đau đớn.

 

NÂNG MŨI CHỈ HÀN QUỐC

Thời gian gần đây, bên cạnh những phương pháp quen thuộc như phẫu thuật dựng nâng mũi, tiêm chất làm đầy... nâng mũi bằng chỉ đang trở thành một cơn sốt trên các diễn đàn làm đẹp của phái đẹp. Có nguồn gốc từ Hàn Quốc , tuy mới được ứng tại Việt Nam nhưng phương pháp này đã bộc lộ rõ những ưu và nhược điểm nhất định.

Nâng mũi bằng chỉ là phương pháp nâng mũi không phẫu thuật. Các bó chỉ hoặc bó sợi collagen sẽ được đưa vào mũi bằng đường kim tiêm, tạo hiệu ứng kéo vây quanh mũi. Chính các bó sợi này sẽ nâng sống mũi và từ từ sợi chỉ sẽ tự tiêu, để lại sống mũi với những lớp collagen tự thân, làm sóng mũi đẹp một cách tự nhiên, nâng mũi chỉ giữ được 5 - 7 năm 

 

 

 

 

Tiêm cằm Vline, thu gọn góc hàm với botox và filler

Với phương pháp tạo dáng cằm V-line không phẫu thuật, bạn hoàn toàn có thể cải thiện dáng cằm của mình một cách an toàn, hiệu quả mà không hề phải đụng đến dao kéo. Tiêm Filer và botox giúp làm thon gọn góc hàm, làm thon gọn khuôn mặt an toàn, hiệu quả. Công nghệ tạo dáng cằm V-line bằng Filer và botox không phẫu thuật, không đau, không có tai biến, không có tác dụng phụ, mang lại sức sống và sự trẻ trung cho làn da của bạn.

Tiêm Filer và botox thu gọn góc hàm tạo gương mặt V-line rất hiệu quả và hiện nay phương pháp này đã được các chuyên gia phẫu thuật thẫm mỹ ở các nước có nền khoa học thẩm mỹ tin dùng và ứng dụng rộng rãi vì sự an toàn sức khoẻ cho người sử dụng phương pháp này và hiệu quả mà nó mang lại.

 

 

 

 

 

 

 

 

Tiêm môi căng mọng, môi trái tim

Tạo hình môi trái tim không phẫu thuật là dịch vụ làm đẹp sử dụng chất làm đầy Filer và botox để tạo hình khuôn môi. Khi tiêm trực tiếp chất làm đầy vào bờ môi, giúp đôi môi trở nên căng mọng, quyến rũ hơn.Hiện nay, kỹ thuật tạo hình môi trái tim đang trở thành một xu hướng làm đẹp hot nhất trên toàn thế giới, bạn sẽ nhanh chóng có được bờ môi đẹp lung linh khuôn trái tim chỉ sau 5 – 10 phút thực hiện. Không cần mất thời gian trang điểm, không cần đánh son tạo hình vẫn có được đôi môi trái tim ưng ý nếu đến với Minhon - Beauty & Clinic ngay hôm nay!.

 

 

PHẪU THUẠT CẮT MÔI TRÁI TIM

Phẫu thuật tạo môi trái tim là phương pháp thẩm mỹ giúp khắc phục những khiếm khuyết ở đôi môi, tạo đường nét đẹp tự nhiên như mong muốn. Phương pháp này có khả năng làm thay đổi hình dáng và kích thước của môi theo quy trình công nghệ Hàn Quốc, ít xâm lấn, ít sưng, nhanh hồi phục cho đôi môi quyến rũ.

CÁC TRƯỜNG HỢP THỰC HIỆN THẨM MỸ TẠO MÔI TRÁI TIM?

+ Người mong muốn sở hữu đôi môi hình trái tim.

+ Người có viền môi không rõ nét, môi quá dày hoặc quá mỏng

+ Người có môi trên, môi dưới không cân đối.

 
 
 
PHẪU THUẬT TẠO MÔI TRÁI TIM CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
Tạo môi trái tim là phương pháp cắt bỏ lượng niêm mạc và cơ vòng ở chính giữa môi tạo thành đỉnh trái tim cân xứng giúp đôi môi thô dày trở nên duyên dáng, cuốn hút hơn. Tùy theo tình trạng môi của khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp tạo hình đôi môi sao cho hài hoà với đường nét trên khuôn mặt.
Khác với các kỹ thuật thẩm mỹ môi thông thường, tạo môi trái tim không chỉ giúp khắc phục mọi khuyết điểm của môi, mang lại đôi môi gợi cảm tự nhiên mà còn đảm bảo an toàn cao cho người sử dụng.

 

Môi đẹp tự nhiên:

+ Tạo hình trái tim môi trên: Phần môi ở hai bên nhân trung sẽ được làm mỏng bớt, phần môi giữa nhân trung sẽ đầy hơn tương tự như đỉnh của trái tim, giúp tạo đôi môi trái tim gợi cảm.

+ Tạo hình trái tim môi dưới: Là kỹ thuật tạo ra một gợn nhỏ ở giữa môi dưới, chia đôi cân đối. Độ nông sâu của đường gợn này tuỳ thuộc vào tình trạng môi của khách hàng.

 Hiệu quả lâu dài:

Sau 1 lần thực hiện là bạn đã có thể sở hữu đôi môi trái tim đẹp tự nhiên, kết quả duy trì lâu dài.

An toàn cao:Tạo môi trái tim là sự kết hợp giữa phương pháp làm dày, làm mỏng môi, được thực hiện bởi các bác sĩ có bề dày nhiều năm kinh nghiệm, tỉ mỉ tới từng thao tác, theo đúng quy chuẩn y tế nên rất an toàn cho mọi khách hàng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tel: 0933088742

 

Tags: Minhon - Beauty & Clinic , Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 4

TIN CÙNG LOẠI

An Mộc Nhiên Spa Trị Mụn Triệt Lông Uy Tín Quận 4

An Mộc Nhiên Spa Trị Mụn Triệt Lông Uy Tín Quận 4

AN MỘC NHIÊN SPA - Đ/c: 134/131 Đoàn Văn Bơ, P.9, Quận 4 - Tel: 0932607088