Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 7

Lượt xem
10066
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016111501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

DR.V&K - SPA & SKINCARE CLINIC
Đường Số 6, Phú Mỹ Hưng, Q.7

DR.V&K - SPA & SKINCARE CLINIC

 

GIẢM GIÁ 20% TẤT CẢ CÁC DỊCH VỤ ĐẾN CUỐI THÁNG 11

Làm đẹp cũng là cách để chị em nâng cao hình ảnh bản thân trong mắt mọi người, mang đến sự tự tin và thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống. Dr.V&K Spa & Skincare Clinic là địa điểm lý tưởng để chăm sóc sắc đẹp và thư giãn cơ thể sau những giờ làm việc căng thẳng, với bao bộn bề trong cuộc sống…

Với mục tiêu mang lại sắc đẹp hoàn hảo, giữ gìn tuổi thanh xuân, sự tự tin tỏa sáng trong cuộc sống cho quý khách hàng. Dr.V&K Spa & Skincare Clinic tự hào mang đến những giải pháp làm đẹp toàn diện, với những sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, có thương hiệu và uy tín với sự đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian trị liệu  đẳng cấp, hiệu quả.

 

Bước chân vào spa, bạn như lạc vào không gian thiên nhiên với tiếng dương cầm du dương, mùi hương nồng nàn quyến rũ, thư thái tinh thần... Tất cả hòa quyện tạo nên một bức tranh ấm áp, gần gũi nhưng không kém phần sang trọng.

Tại Dr.V&K Spa & Skincare Clinic, bạn sẽ được thư giãn thoải mái trong một không gian vô cùng rộng rãi, mát lạnh của thiên nhiên, spa được chia thành nhiều khu vực riêng biệt ứng với từng loại dịch vụ.

Nội thất sang trọng, trang thiết bị tối tân, kỹ thuật cao, công nghệ từ Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc...

Spa chỉ sử dụng các dược liệu và mỹ phẩm cao cấp: Nuskin, Restylane,... trong các quy trình trị liệu và chăm sóc da mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và an tâm hơn khi đến sử dụng dịch vụ.

Đến với Dr.V&K Spa & Skincare Clinic, bạn không chỉ hài lòng về kết quả của dịch vụ mang lại mà còn được trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Đội ngũ bác sĩ da liễu, thẩm mỹ giỏi, uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lịch vực spa trực tiếp khám và điều trị chăm sóc da.

Cùng đội ngũ chuyên viên tại đây được đào tạo bài bản, luôn tận tình, thân thiện chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm và thoải mái trong suốt liệu trình làm đẹp.  Dr.V&K Spa & Skincare Clinic xứng đáng là địa chỉ tin cậy giúp chị em phụ nữ lấy lại vóc dáng thon gọn, làn da tươi trẻ thách thức cùng thời gian. Quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng dịch vụ và mức giá thì vô cùng cạnh tranh.

Với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho vóc dáng và làn da người phụ nữ, Dr.V&K Spa & Skincare Clinic cung cấp những dịch vụ sau đây:

- Chăm Sóc Dưỡng Da Mặt/Cổ: thư giãn, công nghệ khóa tuổi ageLOC độc quyền của Mỹ, công nghệ Oxy Jet thổi Oxy tươi nuôi dưỡng làn da...

- Dịch vụ chăm sóc da toàn thân: tẩy da chết, ủ dưỡng trắng mịn làn da, massage body, waxing,...

- Công nghệ trẻ hóa da, chống lão hóa bằng tế bào gốc Sterm Cells, huyết thanh giàu tiểu cầu PRP giúp tái tạo làn da, điều trị mụn, sẹo rỗ và các tổn thương trên da bạn.

- Công nghệ Laser Q-Switched YAG: làm trẻ hóa, sáng mịn, thu nhỏ lỗ chân lông; xóa nám, tàn nhang, đốm nâu, xóa các hình xăm cũ...

- Phun xăm thẩm mỹ: chân mày, mí, môi, làm hồng nhũ hoa, xử lý môi thâm, xóa màu hư,...

- Và các dịch vụ khác: xóa nhăn, làm đầy,...

 

ĐIỀU TRỊ SẸO RỖ BẰNG CÔNG NGHỆ PRP

Sẹo rỗ hình thành là do phần hạ bì bị tổn thương nặng, lúc này các sợi collagen và eslatin bị đứt gãy và thiếu hụt, khiến da bị sụt lõm tạo nên sẹo trên bề mặt da.

Có rất nhiều kiểu sẹo như: sẹo lõm hình trụ, hình thang, hình lòng chảo hoặc kết hợp. Những vết sẹo tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, nhưng ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ. Chính vì thế, cần điều trị sẹo rỗ một cách kịp thời và đúng cách để tránh việc điều trị khó khăn sau này.

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị sẹo rỗ như: Điều trị sẹo rỗ bằng PRP, điều trị bằng lăn kim, điều trị sẹo bằng laser công nghệ cao…Và trong số đó, điều trị sẹo rỗ bằng PRP cũng được nhiều khách hàng tin dùng.

PRP (Platelet Rich Plasma) là huyết tương giàu tiểu cầu. Đây là công nghệ sinh học được Bác sĩ thực hiện bằng cách lấy một lượng máu vừa đủ của chính cơ thể người cần điều trị, sau đó cho qua hệ thống máy phân tích, ly tâm để thu được PRP rồi đưa trở lại vùng điều trị.

 

Phương pháp làm đầy sẹo rỗ bằng PRP giúp các hoạt chất thấm sâu giúp giải thoát lớp collagen, kích thích và biến đổi tế bào da phát triển tới tế bào sừng, giúp hình thành collagen và elastin để làm đầy dần vết thương lên bằng với bề mặt da, giúp lấp sẹo.

DR.V&K SPA & SKINCARE CLINIC ĐANG ÁP DỤNG CÔNG NGHỆ NÀY CÙNG CÁC BÁC SĨ NHIỀU NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC THẨM MỸ ĐANG CÔNG TÁC TẠI CÁC BỆNH VIỆN LỚN.

QUÝ KHÁCH CÓ THỂ HOÀN TOÀN TIN TƯỞNG KHI ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI.

 

CÔNG NGHỆ LÀM ỐM CAVI - LIPO 

Công nghệ Cavi-Lipo cho hiệu quả giảm mỡ thừa mà không phẫu thuật một cách tự nhiên và hiệu quả.

Khu vực được điều trị gồm: đùi, bụng, mông, mỡ lưng… và bất kỳ vùng nào trên cơ thể.

Phương pháp điều trị dài sẽ kéo dài 120 phút. Thời gian điều trị có thể thay đổi tùy theo khu vực đang được điều trị.

Công nghệ Cavi-lipo biến các tế bào mỡ được hóa lỏng, giảm thiểu tối đa khả năng liên kết hình thành mô mỡ trong cơ thể bạn. Hiệu quả giảm mỡ lên tới 95% chỉ với một lần điều trị. Tùy theo mức độ tích mỡ, bạn có thể sẽ giảm được từ 2-8kg, vòng bụng giảm được 6-18cm, vùng đùi từ 2-8cm. Đặc biệt vùng da bụng không bị nhăn chùng chảy sệ mà trở nên săn chắc và mịn màng hơn, hạn chế nguy cơ tái phát cao. Kết quả, bạn sẽ sở hữu vòng eo thon thả mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Khi đến với Dr.V&K Spa & Skincare Clinic bạn còn được hưởng các dich vụ làm đẹp khác, hãy đến với chúng tôi chắc chắn bạn lấy lại được vẻ đẹp tự nhiên, sức khỏe vốn có của mình.

 

 

Sự hối hả của nhịp sống hiện đại đã vô tình khiến bạn cảm giác mệt mỏi, cơ thể rã rời đi kèm tình trạng lo âu căng thẳng từ công việc và gia đình. Đây cũng là thời điểm khó khăn với một số chị em khi hoàn toàn phớt lờ việc chăm chút vẻ đẹp của bản thân. Hãy để Dr.V&K Spa & Skincare Clinic giúp bạn xua tan những mệt mỏi, lấy lại vẻ đẹp rạng ngời của làn da giúp cho bạn nhé!

 
 
Thông Tin Liên Hệ:

DR.V&K - SPA & SKINCARE CLINIC

 

 

 

Tags: Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 7 , Dr.V&K Spa & Skincare Clinic

TIN CÙNG LOẠI

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Sẹo Hiệu Quả Uy Tín Quận 7

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Sẹo Hiệu Quả Uy Tín Quận 7

VY SPA - Đ/c: G13 Đường 3A, Phường Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 028.6680.4366 - 0938838299