Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 7

Lượt xem
8396
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017062201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

New Spa
Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Quận 7

 

Kết quả hình ảnh cho khuyến mãi

New Spa Giảm 20% Foot Massage Và Chăm Sóc Da

Guồng quay cuộc sống khiến bạn dường như chẳng còn chút sức lực nào để tận hưởng những niềm vui khác bên người thân và gia đình. Đừng để nguồn năng lượng của cơ thể cạn kiệt mà hãy luôn luôn dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, để đánh tan mọi căng thẳng mệt mỏi trong cuộc sống, khi đó, cơ thể mới có thể khỏe mạnh và giữ lâu sự trẻ trung. Và một trong những gợi ý về phương pháp giúp bạn nghỉ ngơi, thư giãn đó là tìm đến những dịch vụ chăm sóc cơ thể tại spa. Chẳng hạn như, với gói Massage body, Massage foot + Chăm sóc da mặt Diachilamdep mang đến lần này cho bạn là một trải nghiệm lý tưởng giúp bạn phục hồi nguồn năng lượng cho toàn cơ thể từ đầu đến chân một cách nhanh chóng và hiệu quả tại New Spa

 

New Spa có đa dạng các gói dịch vụ như: Chuyên foot massage, Massage body, Chăm sóc da...

 

Các động tác massage nhẹ nhàng cùng kĩ thuật ấn huyệt dứt khoát, tác động lên tay, chân, đầu và vai không chỉ có tác dụng thư giãn, giảm stress còn giúp điều trị các chứng đau lưng, xoa dịu cơ thể và giải độc cho da. Kết hợp massage cùng với tinh dầu trị liệu còn giúp làn da mềm mịn hơn, làm tiêu mỡ và thon gọn cơ thể...

Kết quả hình ảnh cho massage body

Khác với phương pháp thông thường, massage tác động lên cơ thể con người dưới dạng sóng, gây ra bởi các rung động nhỏ phát sinh bởi sự chênh lệch hay thay đổi nhiệt độ. Phương pháp này giúp tăng cường năng lượng thông qua hoạt động kích thích sâu và mạnh vào các huyệt đạo quan trọng trên cơ thể, bài tiết chất độc, giảm căng thẳng, đả thông kinh mạch và đẩy lùi sự mệt mỏi.

Hình ảnh có liên quan

Bên cạnh đó, bạn còn được trải nghiệm liệu pháp massage chân. Theo quan điểm của Đông y, bàn chân được xem là trái tim thứ hai của cơ thể, nơi chứa nhiều huyệt đạo có mối liên quan đến chức năng hoạt động của các cơ quan trong cơ thể, vì thế sức khỏe của bàn chân cũng cần được quan tâm chăm sóc. Massage chân sẽ giúp điều hòa và cân bằng các rối loạn các chức năng của cơ thể, thuyên giảm các triệu chứng mệt mỏi đau nhức, giúp cơ thể khỏe mạnh và ngủ ngon hơn.

Kết quả hình ảnh cho massage chân

Massage chân làm cho việc lưu thông và tuần hoàn máu về tim diễn ra dễ dàng hơn. Thư giãn khi ngồi hoặc nằm thoải mái để massage cũng là lúc đôi chân được nghỉ ngơi. Đây chính là khoảnh khắc thiền hoàn toàn thư giãn cho thể xác lẫn tinh thần. Ngoài ra, những động tác từ xoa bóp nhẹ nhàng cho đến ấn huyệt mạnh, kết hợp với tắm nước nóng, tẩy tế bào chết hoặc đắp mặt nạ dưỡng chân... cũng rất tốt. Cách này vừa giúp chân thư giãn, vừa giúp da mềm mại, không bị khô, nứt nẻ.

Kết quả hình ảnh cho massage chân

Chăm sóc da thường xuyên tại spa không những mang đến hiệu quả làm đẹp bất ngờ mà còn là một món quà tự thưởng cho bản thân có thời gian nghỉ ngơi thư giãn sau thời gian làm việc mệt mỏi, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng – những người yêu cái đẹp, xứng đáng được hưởng những dịch tốt nhất cũng như tiết kiệm được chi phí và thời gian tại New Spa

Kết quả hình ảnh cho chăm sóc da

Đến New Spa, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp và đáng tin cậy qua liệu trình được thực hiện bài bản và khoa học. Vì mỗi người sở hữu một làn da không giống nhau và gặp những vấn đề khác nhau như mụn, lão hóa, kích ứng,… nên New Spa sẽ thực hiện soi da để kiểm tra tình trạng da và tư vấn cho bạn cách chăm sóc hoặc giới thiệu những phương pháp điều trị thích hợp nếu da bạn đang thực sự gặp vấn đề. Chuyên viên tại New Spa nắm vững kiến thức về da liễu nên bạn có thể yên tâm và đừng ngại ngần chia sẻ những băn khoăn trong việc chăm sóc, điều trị da bạn nhé.

Hình ảnh có liên quan

Xuyên suốt liệu trình, bạn sẽ được thư giãn dưới bàn tay chăm sóc của các kỹ thuật viên tại spa qua những động tác massage nhẹ nhàng lên mặt, đầu, vai, cổ, tay, chân, giúp lưu thông máu, giảm stress, phục hồi lại cơ thể đang mệt mỏi của bạn. Đặc biệt, làn da của bạn còn được cung cấp vitamin C bằng bước đi serum. Vitamin C đươc chứng minh là có tác dụng giúp chống lại các gốc tự do, kích thích tăng sinh collagen và ngăn cản sự hình thành của hắc sắc tố melanin. Vì vậy, bổ sung vitamin C vào da sẽ giúp bạn ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, bảo vệ da khỏi đen sạm và nếp nhăn. Liệu trình lần này không chỉ giúp bạn phục hồi làn da đang nhuốm màu mệt mỏi, giúp da tươi sáng, rạng rỡ và mịn màng hơn trông thấy, mà còn giúp bạn có một tinh thần khoan khoái, dễ chịu.

Hình ảnh có liên quan

Về New Spa

Tọa lạc tại địa chỉ số 18 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Quận 7,  New Spa từ lâu đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn nữ và các bạn nam tìm đến như một nơi tin cậy, giúp bạn có được dung mạo mới xinh xắn hơn, làn da tràn đầy sức sống trẻ đẹp hơn, tự tin hơn trong cuộc sống. 

 

 

New Spa sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất. New Spa còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm, thái độ phục vụ chu áo, ân cần và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

New Spa xứng đáng là địa chỉ tin cậy giúp chị em phụ nữ với làn da tươi trẻ thách thức cùng thời gian. Quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng dịch vụ và cùng đội ngũ chuyên viên tại đây được đào tạo bài bản, luôn tận tình, thân thiện chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm và thoải mái trong suốt liệu trình làm đẹp. 

 

Chi Tiết Liên Hệ:

NEW SPA

Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Quận 7

Tel: 0933690111 Ms. Duyên

 

Tags: New Spa , Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 7

TIN CÙNG LOẠI

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Sẹo Hiệu Quả Uy Tín Quận 7

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Sẹo Hiệu Quả Uy Tín Quận 7

VY SPA - Đ/c: G13 Đường 3A, Phường Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 028.6680.4366 - 0938838299