Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 7

Lượt xem
9593
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018011203
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Huyền Trân
Đường 81, Phường Tân Quy, Quận 7

Làm đẹp với một mức giá hợp lý mà vẫn mang đến kết quả như mong muốn, và trên hết là an toàn thì không phải spa nào cũng đáp ứng được. Chính vì vậy, Diachilamdep giới thiệu đến bạn nơi chăm sóc và làm đẹp uy tín, chất lượng cao, luôn mang đến một vẻ đẹp hoàn hảo, rạng ngời chỉ sau lần điều trị đầu tiên – Skin By Huyền Trân tọa lạc Số  Đường 81, Phường Tân Quy, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. 

Nước chảy thì đá mòn, nhan sắc sẽ phai tàn theo năm tháng, nhưng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Skin By Huyền Trân tự hào giúp quý khách hàng giữ được vẻ đẹp còn mãi với thời gian. Đến với Skin By Huyền Trân không chỉ đơn thuần để thư giãn, cân bằng sức khỏe mà còn được tu bổ lại nhan sắc với nhiều dịch vụ, giá cả hợp túi tiền.

Skin By Huyền Trân sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Skin By Huyền Trân còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

Skin By Huyền Trân là nơi đánh thức cả năm giác quan của bạn: thị giác nhận thấy vẻ đẹp của không gian, thính giác cảm thụ âm thanh du dương, vị giác nhấm nháp tách trà thơm ngon, khứu giác ngửi thấy hương thơm từ tinh dầu thảo dược và xúc giác cảm nhận sự mềm mại của các động tác massage. Đến với chúng tôi, cùng hòa mình vào không gian thiên nhiên để làm mới bản thân đồng thời chăm sóc sức khỏe tinh thần một cách tự nhiên, an toàn và toàn diện nhất! 

SKin By Huyền Trân hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn. Tại SKin By Huyền Trân có đa dạng các dịch vụ như: Trị Mụn, Trị Nám, Chăm Sóc Da, Massage, Xông Hơi, Lăn Kim, Phi Kim, Vi Kim Tảo Biển, Đắp Mặt Nạ Vàng, Nâng Cơ Mặt Bằng Sóng Rf, Trẻ Hoá Da Bằng Oxygen Jet, Trẻ Hoá Da Công Nghệ  Laser Carbon, Tắm Trắng Toàn Thân Bằng Collagen, Hấp Trắng Da Mặt, Triệt Lông, ...Với những loại mỹ phẩm cao chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. 

ĐIỀU TRỊ MỤN VỚI ÁNH SÁNG SINH HỌC - AN TOÀN - HIỆU QUẢ: GIÁ SỐC 3️5️0️K - ĐỘC QUYỀN CHỈ CHỈ CÓ TẠI SKIN BY HUYỀN TRÂN 

Mụn làm bạn khó chịu, mất tự tin trong cuộc sống cũng như công việc? Mụn ảnh hưởng tới cuộc sống, tâm sinh lý của bạn, mụn làm phiền bạn?

Với mục tiêu làm tan biến những vết mụn xấu xí trên da, Skin By Huyền Trân mang đến cho bạn liệu trình Đặc trị mụn. Nếu hành trình điều trị mụn của bạn rất gian nan nhưng không mang lại kết quả thì công nghệ điều trị mụn với ánh sáng sinh học tại Skin By Huyền Trân là giải pháp trị mụn hiệu quả giúp bạn lấy lại niềm tin tưởng và làn da mịn màng như thuở ban đầu.

Điều trị mụn bằng ánh sáng sinh học với các ưu điểm: Không đau, Không gây phản ứng phụ, An toàn và hiệu quả cho mọi làn da, Không làm bỏng da, Dễ dàng cho điều trị và không cần chăm sóc sau đó, Sau khi ánh sáng được hấp thụ vào da, ánh sáng có thể được chuyển đổi thành năng lượng trong các tế bào, mang lại sự thư giãn và tăng cường các mao mạch và phản ứng quang hóa với da...

Liệu trình trị mụn là một trong những liệu trình mà Skin By Huyền Trân tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của dược mỹ phẩm đặc trị, đội ngũ KTV tận tâm, bạn hoàn có thể yên tâm đến Skin By Huyền Trân để kết thúc các vấn đề về mụn của mình. Skin By Huyền Trân sẽ làm hài lòng khách hàng vì chúng tôi muốn các bạn đẹp nhưng là đẹp với làn da an toàn.

LIỆU TRÌNH:
Bước 1:Tẩy trang làm sạch da mang lại cảm giác thoải mái

Bước 2: Xông hơi mặt làm sạch sâu bụi bẩn, bã nhờn trên da

Bước 3: Tẩy tế bào chết bằng mỹ phẩm độc quyền của Dr .Spiller 

Bước 4: Hút mụn bằng ống thủy tinh chân không, kiểm tra độ nhờn của da, giúp làm sạch sâu & thông thoáng lỗ chân lông 

Bước 5: Bắt đầu lấy mụn --> lấy hết mụn & tận gốc rễ tất cả các loại mụn

Bước 6: Dùng dung dịch vệ sinh sạch cho da 

Bước 7: Đi điện tím tiệt trùng sâu và làm lành vết thương, se khít lỗ chân lông

Bước 8: Đắp mặt nạ chuyên dụng trị mụn và chống thâm, giúp da khỏe mạnh, trắng sáng,mịn màng, phục hồi kết cấu đàn hồi da collagen

Bước 9: Trị tiêu mụn với anh sáng SINH HỌC

Bước 9: Điện di tinh chất trị mụn cao cấp diệt nhân mụn 

Bước 10:Thoa kem điều trị mụn 

Bước 11: Thoa kem chống nắng

Bước 12: Hướng dẫn chăm sóc sau khi điều trị liệu trình 

DA TRẮNG SÁNG VỚI CÔNG NGHỆ TẮM TRẮNG - KẾT HỢP VỚI SỮA NON NGUYÊN CHẤT,  SIÊU TINH CHẤT COLLAGEN

Tắm trắng tại Skin By Huyền Trân sẽ là món quà tuyệt vời cho những làn da kém sắc, vừa giúp da trắng mịn, vừa nuôi dưỡng da đẹp từ bên trong. Sau liệu trình tắm trắng nhân viên tại Skin By Huyền Trân sẽ hướng dẫn bạn cách bảo vệ và chăm sóc da đúng cách để giữ mãi làn da trắng đẹp dài lâu khắc phục hiệu quả mọi vấn đề về da mà khách hàng đang gặp phải mà hoàn toàn không sử dụng biện pháp xâm lấn tác hại đến da.Với Công Nghệ Tắm trắng Collagen kết hợp với sữa non nguyên chất giúp làn da luôn được trẻ hóa, trắng sáng bật tông, dưỡng ẩm cho da, giúp da luôn căng bóng mềm mịn, đảm bảo khách hàng sẽ yêu ngay sau 1 buổi trải nghiệm đầu tiên.
Da sáng bật 3 TONE - Không lo bắt nắng - Mùi hương thơm quyến rũ, huyền bí - Nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, độc quyền

TRẺ HÓA DA  CĂNG BÓNG TRẮNG SÁNG DA  XOÁ NẾP NHĂN VỚI VÀNG 24K  GIÁ SỐC CHỈ VỚI 599KMua liệu trình 5️ lần tặng  lần

 

Skincare GOLD PATCH mang lại những công dụng vượt trội của vàng giúp trẻ hoá và phục hồi da mạnh nhất. Trả lại cho bạn làn da không tuổi, mịn màng không tì vết.

Với các ưu điểm:  Đào thải độc tố, Làm trắng da, Kích thích tái tạo tế bào da, Nâng cơ, tăng độ đàn hồi, cải thiện màu da, chữa nhăn quanh vùng mắt: PP trị liệu bằng vàng giúp làm chậm quá trình phân hủy collagen và elastin trong da, ngăn ngừa lão hóa, tăng khả năng loại bỏ tế bào chết, kích thích tăng sinh tế bào mới để da luôn trẻ trung, căng bóng như da em bé.

LIỆU TRÌNH TẨY ĐỘC TỐ TỪ GOLD 99.99%
Bước 1: Tẩy trang, làm sạch da với sữa rửa mặt dịu nhẹ.
Bước 2: Tẩy tế bào chết với sản phẩm sinh học.
Bước 3: Xông hơi, hút bã dầu.
Bước 4: Thoa ampoule và massage nhẹ nhàng 10 phút.
Bước 5: Đắp vàng lá lên 2 vùng má, cằm và trán trong vòng 10 phút.
Bước 6: Thoa kem và massage để vàng thẩm thấu vào da.
Bước 7: Lau sạch kem massage và tẩy đi chất bẩn độc tố đã được đẩy ra ngoài .
Bước 8: Thoa ampoule và đắp mặt nạ bột vàng.
Bước 9: Thoa lại ampoule.
Bước 10: Thoa kem dưỡng da. Sau đó, thoa kem chống nắng

Liệu trình Skincare GOLD PATCH phù hợp với mọi loại da. Không gây kích ứng vì Skin By Huyền Trân sử dụng dược mỹ phẩm của Hàn Quốc

Thay Da Vi Kim Tảo Biển

Một gương mặt với làn da trắng hồng đầy sức sống sẽ là một điểm nhận cực lớn, tạo ra một sức hút khó cưỡng với ánh nhìn ngưỡng mộ của người đối diện. Tuy nhiên, làm sao để có thể sở hữu làn da trắng mịn rạng rỡ trong khi cơ địa đã cho bạn một làn da đen xạm không mấy nổi bật?

Đó là lí do vì sao Spa Huyền Trân đem đến cho bạn cơ hội được sử dụng liệu trình thay da sinh học dành cho da mặt.

Thay da vi kim tảo sống là phương pháp điều trị không xâm lấn bằng cách massage các tinh thể nano của tảo sống 100% thiên nhiên lên bề mặt da xoá tan các loại mụn cám, mụn đầu đen, sẹo rỗ, nám, tàn nhang..

Liệu trình thay da sinh học dành cho da mặt, phù hợp với tất cả chị em có nhu cầu “F5” lại làn da của mình. Nhưng liệu trình này có hiệu quả đặc biệt với những trường hợp cơ địa da đen sạm bẩm sinh hoặc bị nám lâu năm, đã từng sử dụng nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị khác nhưng không có kết quả.  

Sau khi đã tiến hành thay da sinh học dành cho mặt, bạn có thể áp dụng các biện pháp nuôi dưỡng để có làn da trắng hồng, mịn màng.

Công dụng:

- Hỗ trợ trị thâm nám da lên tone màu ngay lần đầu tiên sử dụng.

- Hiệu quả hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang cao mà không cần phải sử dụng liệu trình laser gây đau đớn. Se khít lỗ chân lông

- Không cần thời gian nghỉ dưỡng phục hồi. Công nghệ thay da sinh học đột phá mới nhất được chiết xuất từ tảo biển thần thánh, giúp tái tạo làn da trong thời gian ngắn.

- Và hơn thế nữa, thay da sinh học dành cho mặt còn hỗ trợ điều trị được chứng thâm nám, lỗ chân lông to, hỗ trợ làm trắng da mà không hề có dấu hiệu da bị đỏ rát.

Liệu trình hỗ trợ điều trị:

Da sẽ được thay một lớp mới sau mỗi lần hỗ trợ điều trị. Hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa và quá trình sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn. Mỗi lần hỗ trợ điều trị có thời gian cách nhau 10 ngày. Thời gian thay da trong khoảng 60 phút.

Liên hệ đặt lịch ngày với Spa Huyền Trân để được nhận ưu đãi nhé! Đừng để mụn, nám, tàn nhang, sẹo làm bạn mất tự tin.  Hãy để Huyền Trân Spa thay bạn chăm sóc cho làn da, giúp bạn xinh đẹp và hạnh phúc ngay hôm nay. 

 

 

Với câu nói "Người đàn bà mà không biết làm đẹp thì chỉ giống như thửa ruộng khô cằn" vì thế bạn phải biết làm đẹp cho chính mình, Spa Huyền Trân khẳng định sự khác biệt khi sở hữu đội ngũ nhân viên với tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Spa Huyền Trân hân hạnh được đón tiếp các bạn.

Hãy để chúng tôi chăm chút cho vẻ đẹp của ban!

Thông Tin Liên Hệ:

SPA HUYỀN TRÂN

 Đường 81, Phường Tân Quy, Quận 7

Hotline: 0938807698 - 02862650515

 

Tags: Spa Huyền Trân , Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 7

TIN CÙNG LOẠI

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Sẹo Hiệu Quả Uy Tín Quận 7

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Sẹo Hiệu Quả Uy Tín Quận 7

VY SPA - Đ/c: G13 Đường 3A, Phường Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 028.6680.4366 - 0938838299