Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 8

Lượt xem
7447
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017083004
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Chăm sóc da Hồng Thuỷ Tiên
Tạ Quang Bửu,Phường 5 Quận 8

 

 

Bất kì người phụ nữ nào cũng muốn làm đẹp, bởi vì “Không có người phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ nghĩ rằng mình xấu". Suy nghĩ đó giết chết sự tự tin, lòng kiêu hãnh và khiến các chị xấu đi thật. Cho dù người khác không nghĩ rằng mình đẹp, tại sao lại phải sống theo suy nghĩ của họ ? Người Việt ta thường có câu: “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”. Câu nói này vẫn còn nguyên giá trị cho đến bây giờ. Nhưng không vì thế mà chúng ta quên việc làm đẹp các chị nhỉ, đơn giản vì các chị xứng đáng được yêu thương và cũng nên yêu thương chính bản thân mình.Chăm sóc da Hồng Thuỷ Tiê sẽ mang đến cho các chị em một giải pháp toàn diện về chăm sóc sắc đẹp

Sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi nhưng không thiếu phần ấm cúng và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Chăm sóc da Hồng Thuỷ Tiên còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

Với mục tiêu mang lại sắc đẹp hoàn hảo, giữ gìn tuổi thanh xuân, sự tự tin tỏa sáng trong cuộc sống cho quý khách hàng . Mỗi sản phẩm Chăm sóc da Hồng Thuỷ Tiên gửi tới khách hàng, trước - trong - sau khi mua hàng đó là cả quá trình chăm sóc để làm sao không chỉ đó là sản phẩm tốt cho người dùng mà đó còn là sự chăm sóc toàn diện nhất cho tất cả quý đối tác và khách hàng.Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành mỹ phẩm. chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ tất cả các dòng mỹ phẩm làm đẹp như: Mỹ phẩm trang điểm, mỹ phẩm dưỡng da, mỹ phẩm chăm sóc cá nhân. Nguồn hàng đa dạng và phong phú được nhập trực tiếp từ: Hàn Quốc, Thái Lan, Pháp, USA, Hồng Kong. Chúng tôi cam kết 100% không bán sản phẩm Trung Quốc. Những mặt hàng này chúng tôi đều có giấy chứng nhận sản phẩm an toàn đến sức khỏe người tiêu dùng.

Chăm sóc da Hồng Thuỷ Tiên hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn. Với một chút hương thơm dịu nhẹ, một chút nhạc du dương êm dịu, một khung cảnh sang trọng, ấm cúng, nội thất trang nhã, dường như bao mệt mỏi, phiền muôn đều bỏ lại ngoài bậc cửa, nhường chỗ cho sự thư giãn, thoải mái và tĩnh tại. Đây sẽ là một không gian đích thực dành cho làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

Tại Chăm sóc da Hồng Thuỷ Tiên có đa dạng các dịch vụ như: Lăn Kim Tế Bào Gốc Trị Sẹo Rỗ, Tắm Trắng Sữa Non,Ủ Noãn Thực Vật, Chăm Sóc Da Căn Bản Matis-Paris, Phun Môi Pha Lê,Colagen, Thay Da Sinh Học Trị Mụn Tây Ban Nha, Tiêm Căng Bóng Da Hàn Quốc, Phun Trắng Nano Gold 

 

Phun Trắng Nano Gold giảm còn 840.000₫

LÀM TRẮNG DA BẰNG CÔNG NGHỆ NANO PERLA WHITE

Làn da trắng hồng, mịn màng không tì vết là ước muốn của bao người, thế nhưng không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu làn da đẹp như ý. Thấu hiểu điều đó, Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê đã chuyển giao và ứng dụng thành công công nghệ làm trắng da Nano Perla White vừa đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em, vừa đảm bảo an toàn, giúp làn da không bị bắt nắng, đen sạm.

Công nghệ làm trắng da Nano Perla White là gì?

Đây là công nghệ phun áp lực cùng với các sản phẩm có kích thước Nano cung cấp sâu vào bên trong da: tinh chất làm trắng và  dưỡng chất trẻ hóa da Biolight, oxy tinh khiết nồng độ 90% không chỉ cho da trắng sáng từ tận gốc của tế bào mà còn loại bỏ nám, tàn nhang… một cách hiệu quả. Đồng thời, tinh chất Nano giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa, tiêu hủy sắc tố melanin, tăng liên kết săn chắc giữa các tế bào, tăng sinh chuỗi collagen, elastin, giúp thải độc tố và phục hồi cấu trúc da giúp da đàn hồi và trắng sáng lên trông thấy.

Thành phần sữa dưỡng có chứa Alpha Arbutin với hàm lượng an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế với công dụng làm trắng da, loại bỏ da chết, để da sẵn sàng nhận dưỡng chất trắng da.

Sau khi được khóa chặt trong da, các dưỡng chất sẽ âm thầm hoạt động, tối ưu hoạt tính chống oxy hóa, tạo lớp màng chắn chống lại các tia UV và ngăn chặn mọi nguy cơ nhiễm khuẩn từ bên ngoài.

Đây là công nghệ  với đầu phun và tạo hạt siêu Nano độc quyền của Đức, thông qua thiết bị này các hạt sản phẩm Nano được phân nhỏ thêm một lần nữa và tạo một điện tích thích hợp  dể dễ dàng được thấm qua da vào sâu tận tế bào. 

Nano Perla White công nghệ xịt trắng an toàn

Tinh chất làm trắng da và  dưỡng chất trẻ hóa da trong công nghệ Nano được sử dụng là Biolight, đây là sản phẩm được nghiên cứu bởi các tổ chức uy tín tại Italia như  viện nghiên cứu lâm sàng Farcoderm -  Italia và trường đại học nổi tiếng  Pavia – Italia. Công nghệ đầu phun Nano của Đức đã được cấp bằng sáng chế và đã được FDA Hoa kỳ chứng nhận an toàn hiệu quả và cho phép lưu hành.

 

ƯU ĐIỂM DỊCH VỤ

- Công nghệ trắng da từ bên trong tế bào;

- Không tẩy trắng, không sử dụng hóa chất;

- Không vàng da, không vàng lông;

- Có thể kết hợp điều trị nám, thâm sạm, lão hóa da.

ĐỐI TƯỢNG

- Áp dụng cho cả nam và nữ từ 15 tuổi trở lên.

- Những người mong muốn có làn da trắng sang tự nhiên

- Những người muốn làm trắng da một trong các vùng như mặt, tay, chân…

- Da đen sạm, không đều màu do bắt nắng

- Người có nhiều vết thâm trên da do côn trùng cắn

QUY TRÌNH

- Tư vấn khách  hàng

- Ủ mặt nạ sữa non bằng máy hồng ngoại 

- Ủ mặt nạ sữa non bằng máy hồng ngoại

- Sử dụng công nghệ xịt trắng Nano Perla White 

Tiêm Căng Bóng Da Hàn Quốc

_Hồi Sinh Làn Da Việt Sau Tuổi Đôi Mươi Bằng Công NGhệ Mesothethapy(Căng Bóng Da Baby Skin)

_Để được sở hữu làn da như sao hàn không ít chị em đã bỏ thời gian,tiền bạc để tìm hiểu công nghệ mới và thật sự hiệu quả và sau đó là giá thành,hiểu được điều đó Cty Tnhh Chăm Sóc Da Hồng Thủy Tiên mong đem lại dịch vụ hiệu quả và giá thành hợp lý nhất cho chị em phụ nữ muốn đi làm đẹp mà kinh tế hạn chế mức chi.

Hyaluronic được xem là thần dược dùng trong thẩm mỹ nội khoa tiêm làm đầy trẻ hóa da xóa nhăn.Hyaluronic Acid 3,5% hãng MCCM sản xuấtđã được GMP chứng nhận và được lưu hành trên 50 quốc gia và chuyên dùng trong phòng khám và Viện Thẩm Mỹ như:Thảo Tây,Á Âu,BV Sài Gòn,hệ thống Vega....... được kết hợp với DNA tế bào gốc từ mầm thực vật tương tự được dùng chung với colagen,gluthathione đang đình đám trong vấn đề điều trị sắc tố trắng sáng và thải độc da,cùng nồng độ vitamin C 20% để giúp cho liệu trình hoàn hảo hơn sau khi dùng lần đầu tiên.Căng bóng sáng mịn không tỳ vết là ước muốn của nhiều phụ nữ.

Các bước khách hàng trải nghiệm_Làm sạch _Ủ tê(có dưỡng da,không lo da dị ứng nhé 20-30 p)_Tiêm meso thethapy hoặc khách có thể lựa chọn phi kim vi điểm_Điện di và đắp nạ vàng nano colagen từ nhật bản

Lưu ý :Tác dụng có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người 

 

Thay Da Sinh Học Trị Mụn Tây Ban Nha

 

Glycolic Acid chiết xuất từ mía đường tự nhiên được dùng trong thẩm mỹ điều trị mụn,nám,nếp nhăn và trẻ hóa da...

Glycolic Acid khi được sử dụng bởi bác sĩ da liễu thường ở nồng độ rất cao lên đến 20 - 70% (pH thấp ở mức 3.0). Hầu hết các bác sĩ sẽ khuyên bạn nên áp dụng 1 loạt sáu liệu trình điều trị hằng tuần. Liệu trình ít nhất phải kéo dài khoảng 4 lần để đạt sự cải thiện nhất định. Tuy nhiên kết quả điều trị nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào từng bệnh nhân nhất định cũng như sự kiên nhẫn và bảo vệ riêng của từng người nữa nhé.

Glycolic Acid cũng làm bong tróc tế bào da bằng cách tác động làm tăng sự chia tác tế bào da, loại bỏ nhiều da chết hơn, kích thích sản sinh tế bào da mới nhanh chóng. Kết quả là da mượt mà, mịn màng và đàn hồi tốt hơn.

Hiểu cơ chế đó Cty tnnhh Chăm Sóc Da Hồng Thủy Tiên đã đem ứng dụng Thay Da Sinh Học từ Glycolic Acid MCCM Tây Ban Nha vào liệu trình chăm sóc da nhằm đem lại hiệu quả cao tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho khách hàng điều trị

Quy trình: 

_Làm sạch bằng sửa rửa mặt dịu nhẹ Hàn Quốc

_Xông hơi hút dầu dưới da

_Thay da sinh học 20 phút giúp sát khuẩn điều tiết dầu vàse khít chân lông,tái tạo colagen tầng sâu giúp trẻ hóa da

_Đắp nạ lô hội giúp dịu da giảm đỏ

_Chạy serum điều tiết và tái sinh cấu trúc colagen bị tổn thương do mụn

_Chống nắng nếu da cần

 

Thông Tin Liên Hệ: 

CHĂM SÓC DA HỒNG THỦY TIÊN

 Tạ Quang Bửu,Phường 5 Quận 8 

Tel: 0919196692

 

Tags: Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 8 , Chăm sóc da Hồng Thuỷ Tiên

TIN CÙNG LOẠI