Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Gò Vấp

Lượt xem
9303
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017092904
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Angel Beauty
Lê Đức Thọ, Phường 13, Q. Gò Vấp

 

Không thể phủ nhận một điều chắc chắn rằng trong cuộc sống hiện đại hiện nay, với sự phát triển tột bậc của xã hội đã vô tình tạo nhiều cơ hội cho mọi người nhận lại nhiều tiện nghi hơn, song cũng chính vì điều ấy mà chúng ta vô tình rước thêm áp lực vào bản thân. Hãy biết cách cân bằng giữa cuộc sống và công việc, dành nhiều thời gian để quan tâm đến sức khỏe và sắc đẹp của mình bạn nhé! Đến với Spa Angel Beauty, các bạn sẽ có cơ hội được tiếp thêm nguồi năng lượng mới cho cả cơ thể và tinh thần với các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe.

 

Khởi nguồn từ những ý tưởng chăm sóc sức khỏe và đam mê làm đẹp, Spa Angel Beauty chú trọng chăm chút đến từng yếu tố nhỏ nhất nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách. Spa Angel Beauty đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giữ mãi tuổi thanh xuân. Với mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn bằng thảo dược thiên nhiên cho các chị em.

Spa Angel Beauty đã tạo được dấu ấn tốt trong lòng khách hàng bởi không gian thanh lịch, sang trọng. Bước vào spa, hương thơm tinh dầu thoang thoảng cùng không gian tràn ngập sắc màu tươi mới sẽ giúp bạn xóa bỏ mọi nỗi lo toan, sự mệt mỏi, để sẵn sàng bước vào các liệu trình chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe tại đây. Spa Angel Beauty hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn. 

 

Làm đẹp và chăm sóc sức khỏe là nhu cầu không thể thiếu của chị em phụ nữ. Để giúp bạn gái trở nên xinh đẹp và tự tin hơn, Spa Angel Beauty cung cấp các dịch vụ: Lăn Kim, Triệt Lông, Chăm Sóc Da Nano Tinh Chất Vàng  24K … với mỹ phẩm hoàn toàn ngoại nhập các liệu trình được thực hiện bài bản, chuyên nghiệp. Hãy đến với Spa Angel Beauty để cơ thể được nâng niu, khơi dậy tinh thần và sức khỏe, tiếp thêm nguồn năng lượng cho bản thân. 

Chăm Sóc Da Nano Tinh Chất Vàng  24K Tại Spa Angel Beauty

Kết quả hình ảnh cho Chăm Sóc Da Nano Tinh Chất Vàng 24K

Tinh chất Vàng có tác dụng, chiết suất tinh chất vàng 24k được chiết suất bằng công nghệ nano   có thể cải thiện nếp nhăn, chống lão hóa da và làm tăng sức sống cho làn da. Có nhiều chất miễn dịch, loại bỏ độc tố cao, đồng thời hút các chất bã nhờn giúp khít lỗ chân lông nhanh chóng.  Giúp da bạn trắng hồng và luôn tươi trẻ, ức chế quá trình sản sinh melanin, chống nám da, vết nhăn nhanh nhất, làm trắng sáng da. Xóa mờ vết thâm nám đã xuất hiện một thời gian dài giúp cho làn da bạn ngày càng trở nên trắng sáng, mịn màng.

Hình ảnh có liên quan

Tinh Chất Vàng 24K sự kết hợp hoàn hảo độc đáo trong chăm sóc da, kích hoạt collagen và hạt vàng nano siêu mịn giúp cho sự thẩm thấu vào tầng dưới da, phục hồi nhanh các tổn thương bề mặt da, làm giảm các vết nám sạm da, làm sạch các tiết bã nhờn, thu khít lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm tự nhiên giúp làn da trắng mịn

Lăn Kim Tại Spa Angel Beauty

Kết quả hình ảnh cho Lăn Kim

Công nghệ lăn kim được xem là một trong những giải pháp xóa sẹo hiệu quả nhất hiện nay. Thiết bị lăn kim kích thích sự tái sinh của mô tế bào đã mất, kết hợp với việc dẫn xuất đưa tế bào gốc xuống dưới da hỗ trợ tế bào da sản sinh collagen giúp tái tạo lại làn da bị hư tổn, làm đầy các vết sẹo, nhanh chóng trả lại cho bạn làn da khỏe đẹp tự nhiên. Nếu da mặt bạn đang gặp các vấn đề về sẹo, nhiều vết đốm, thiếu mịn màng, hãy đến Spa Angel Beauty và sử dụng ngay gói dịch vụ lăn kim trị sẹo lõm, sẹo rỗ, nám, tàn nhang, trẻ hóa da..

 

 

Hãy thử một lần không để hối hận về sau nha anh chị em ơi! Lăn kim trị sẹo rỗ, dưỡng da, trị mụn, nám tại Spa Angel Beauty

Triệt Lông Tại Spa Angel Beauty

 

Lông cũng như tóc, sau thời gian sinh trưởng và phát triển chúng cũng sẽ chết (hiện tượng rụng lông), nhưng thông thường trước khi nang lông có thời gian mất đi thì lớp lông mới đã kịp hình thành. Vì thế, lúc nào chúng cũng rậm rạp! Triệt lông là một trong những dịch vụ làm đẹp nổi bật nhất trong Spa Angel Beauty hiện nay, bởi nó không chỉ giúp phái đẹp trở nên cuốn hút hơn trong mắt người đối diện, đặc biệt nó còn giúp bạn gái trở nên tự tin hơn khi có thể thoải mái diện những bộ cánh quyến rũ hay những bộ bikini đầy cá tính tôn dáng

Là địa chỉ spa đáng tin cậy được nhiều khách hàng tín nhiệm, Spa Angel Beauty có đa dạng các dịch vụ giúp bạn lấy lại sự tự tin với một vẻ ngoài đẹp rạng rỡ cùng một tinh thần tràn đầy năng lượng. Spa ứng dụng các liệu pháp tiên tiến kết hợp với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệp, các sản phẩm chăm sóc chuyên nghiệp, có thương hiệu… chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết được mọi vấn đề đang gặp phải về sắc đẹp cũng như sức khỏe.

Hãy đến với Spa Angel Beauty và trải nghiệm nhé.!

Chi Tiết Liên Hệ:

SPA ANGEL BEAUTY

 Lê Đức Thọ, Phường 13, Q. Gò Vấp

Tel: 0986856768 Ms. Tâm

 

Tags: Spa Angel Beauty , Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717