Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Gò Vấp

Lượt xem
5574
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019052803
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Vân Beauty Spa
Lê Đức Thọ, Phường 6, Gò Vấp

VÂN BEAUTY SPA

 

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG VÂN BEAUTY SPA SIÊU_KHUYẾN_MÃI_ĐẶC_BIỆT_HẤP_DẪN 

Nhân dịp khai trương VÂN BEAUTY SPA 26/5/2019 

GIẢM 30% - 50% TẤT CẢ CÁC DỊCH VỤ SPA

Ưu đãi trải nghiệm dịch vụ không lo về về giá 
Gội đầu massage đầu 29k
Chăm sóc da mặt (13 bước ) 79k
Gội đầu dưỡng sinh 79k 
Tẩy trắng răng 199k
Phun xăm thẩm mỹ môi 600k , mày 550k
Massage body đá nóng 179k
Giảm 50% khi khách hàng đăng ký liệu trình điều trị da 
Trợ giá 30% khi khách hàng tiêm filler giá 1tr8/cc filler châu âu khách được test và kiểm tra .
Nhấn mí 6 triệu giảm 50% còn 3 triệu !
Vvvv còn nhiều ưu đãi khác nữa !!

TẶNG KÈM 1 BUỔI CHĂM SÓC DA CƠ BẢN trong vòng 7 ngày từ Chủ nhật ngày 26/5 đến hết ngày 2/6/2019 cho những ai BÌNH LUẬN & CHIA SẺ bài viết này ở chế độ công khai . 

Đặc biệt buổi đầu tiên KHAI TRƯƠNG Quý khách khi đến với Spa sẽ được xem da tư vấn miễn phí từ chuyên gia với hàng loạt công nghệ cao và những món quà hấp dẫn!

 

DỊCH VỤ SPA GỒM:
Chuyên điều trị nám, tàn nhang, mụn,rỗ 
Tắm trắng
Phun xăm
Trẻ hóa da
Chăm sóc da chuyên sâu
Chăm sóc da cơ bản

Massage Body
Tiêm filler tạo hình các vùng 
Gội đầu dưỡng sinh
Nhấn cắt mí 
Phủ sứ nano 
Tẩy răng đính đá ........vvv
Và rất nhiều dịch vụ khác dành cho phái đẹp 

Giảm giá thêm 5% cho các chị em nào đặt lịch trước ngày từ bây giờ cho đến hết chương trình khuyến mại!!

HÃY ĐỂ VÂN BEAUTY SPA  ĐƯỢC PHỤC VỤ CHO CÁC BẠN 

Không ai có thể tránh được dòng chảy hối hả của cuộc đời, nhưng hãy trở thành một người thông thái. Biết làm đẹp bản thân để tự tin hơn trong cuộc sống. Thấu hiểu được điều đó, Vân Beauty Spa với sứ mệnh đồng hành cùng phái nữ kéo dài tuổi thanh xuân. Đến Vân Beauty Spa để cơ thể được nâng niu, khơi dậy tinh thần và sức khỏe, tiếp thêm nguồn năng lượng cho bản thân. “Phụ nữ thông minh chưa chắc đẹp, nhưng phụ nữ biết làm đẹp chắc chắn là phụ nữ thông minh, bởi “đàn bà đầu tư cho nhan sắc, không bao giờ lỗ”. Dù bạn có bận rộn như thế nào, sợ tốn kém ra sao, cũng nên dành ra thời gian làm đẹp đúng cách, thay vì chấp nhận “sống thật”, ngược đãi bản thân với vẻ ngoài xấu xí thì Vân Beauty Spa là cơ hội để các bạn thay đổi chính mình.

Vân Beauty Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp như: nâng cơ bằng chỉ sinh học, nhấn cắt mí, tiêm môi, mũi, má, nâng mũi chỉ, phun xăm, điều trị da mụn, nám, tàn nhang, tái tạo da trắng hồng căng bóng... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu cải thiện và giữ gìn nhan sắc của phái đẹp.

Trước đây, để điều trị da mặt chảy xệ do lão hoá, phương pháp phổ biến là phẫu thuật nâng cơ và kéo căng da mặt. Phương pháp này đi kèm với các rủi ro nhất định, có thể để lại sẹo và cần thời gian nghỉ dưỡng khá lâu. Vì vậy, phương pháp nâng cơ bằng chỉ không phẫu thuật ra đời và ngày càng phát triển, nhận được sự quan tâm đông đảo của khách hàng. Hiện liệu trình này đã có mặt tại Vân Beauty Spa

Chỉ sinh học dễ dàng tương thích với da, sau khi được cấy ghép vào da chúng nhanh chóng móc nối với các mô cơ, được mô cơ và da bao bọc xung quanh, hoàn toàn không gây biến chứng, phù nề hay làm cơ mặt khó chịu, hạn chế mức độ rủi ro. Là phương pháp không yêu cầu phẫu thuật nên căng da mặt bằng chỉ sẽ không gây xâm lấn hay tổn thương da.Chỉ sinh học sẽ tự tiêu trong 6-8 tháng, nhưng khả năng kích thích cơ chế sản sinh collagen mới vẫn được duy trì trong 1 năm sau đó. Vì vậy, làn da sẽ giữ được vẻ mịn màng, săn chắc lâu dài. Hiệu quả của căng da mặt bằng chỉ sinh học được duy trì lâu dài với trẻ hóa da toàn diện từ bên trong nhờ cấu trúc chỉ sinh học, kích thích sinh sản Collagen nuôi dưỡng sâu các tế bào dưới da, đồng thời duy trì kết quả ổn định, lâu dài.

 

Phun môi son collagen là công nghệ độc quyền tại Vân Beauty Spa. Kỹ thuật này sử dụng máy phun xăm hiện đại, với đầu kim siêu nhỏ, cùng chất liệu mực phun chất lượng được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên, có độ bền cao và an toàn.

Một trong những ưu điểm của công nghệ “Phun môi son collagen” là sau khi phun, môi lên màu tự nhiên như tô son, không dày màu. Bên cạnh đó, khách hàng không cần ăn kiêng hay nghĩ dưỡng.

Sức cuốn hút mạnh mẽ từ gương mặt V-line hay dáng mũi thanh cao dường như chưa bao giờ hạ nhiệt đối với phụ nữ Á Đông bởi không chỉ tôn lên vẻ nữ tính, duyên dáng mà còn mang đến vẻ ngoài trẻ hơn tuổi khá nhiều. Và khi việc trang điểm là không đủ để mang đến làn môi quyến rũ hay cánh mũi cao như ý muốn đó là lúc chị em cần trải nghiệm công nghệ nâng mũi collagen tại Vân Beauty Spa.

Vân Beauty Spa có cơ sở vật chất hiện đại, các phương tiện chẩn đoán và điều trị tối tân, đội ngũ chuyên viên giỏi và bác sỹ dày dạn kinh nghiệm được đào tạo bài bản về chuyên môn và thời gian thực tập thực tế lâu dài trước khi bắt đầu phục vụ khách hàng, giúp khách hàng yên tâm “ Chọn mặt gửi vàng” khi đến Vân Beauty Spa.

Mụn là kẻ thù số một đối với làn da, một trong những nguyên nhân làm da mất đi vẻ tươi tắn, kém sức hút và khiến bạn thiếu tự tin khi giao tiếp với mọi người. Có nhiều nguyên nhân phức tạp dẫn đến mụn: do cơ địa, do ăn uống, tác động của môi trường không những ảnh hưởng đến sức khỏe của da mà còn khiến cho bạn cảm thấy khó chịu, đau nhức và gây mất tự tin khi giao tiếp với mọi người mỗi khi có mụn xuất hiện trên khuôn mặt, đặc biệt làm mất thẩm mỹ trên khuôn mặt và làn da, thậm chí có khi còn để lại những vết thâm và sẹo rỗ.

 

 

 

Nếu hành trình điều trị mụn, nám của bạn rất gian nan nhưng không mang lại kết quả thì Vân Beauty Spa là nơi điều trị mụn, nám tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay! Với mục tiêu làm tan biến những vết mụn, nám xấu xí trên da, Vân Beauty Spa mang đến cho bạn liệu trình Đặc trị mụn, nám. Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian công sức.

 

Xuất phát từ sự kém tự tin bởi một số khiếm khuyết trên khuôn mặt, với mong muốn tìm ra phương pháp giúp khuôn mặt trở nên hoàn hảo và quyến rũ hơn, Vân Beauty Spa vượt lên trên các kĩ thuật phun xăm thẩm mỹ truyền thống mang đến cho khách hàng công nghệ phun thêu hiện đại cho các đôi mày gặp nhiều khuyết điểm: điêu khắc lông mày, phun mày tản bột, thêu mày tản bột, sửa chân mài hỏng, trổ xanh, đỏ..

 

 

 

Vân Beauty Spa có không gian nội thất sang trọng nhưng gần gũi, kết hợp hài hòa giữa màu sắc, kiến trúc và âm nhạc êm dịu, thoang thoảng hương tinh dầu thiên nhiên,… Tất cả tạo cho bạn sự cuốn hút và cảm giác thật thoải mái trong không gian thư giãn êm đềm. 

Đến với spa bạn sẽ được đắm chìm trong không gian thoáng đãng, tĩnh lặng, sang trọng mà gần gũi. Vân Beauty Spa luôn làm hài lòng quý khách từ những điều nhỏ nhất, đến mùi hương của không gian từ sãnh lễ tân, không gian ấm áp cùng quy cách phục vụ nhiệt tình thân thiện mang lại cảm giác thật sự được nâng niu từ những bước chân đầu tiên bước vào Vân Beauty Spa

VÂN BEAUTY SPA

 Lê Đức Thọ, Phường 6, Gò Vấp 

Tel: 0971446290

 

Tags: Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Gò Vấp , Vân Beauty Spa

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717