Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Phú Nhuận

Lượt xem
12966
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016082406
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nguyễn Thị Ngọc Mai
Huỳnh Văn Bánh, P.12, Q.Phú Nhuận

 

PARADISE SPA

 

Huỳnh Văn Bánh, Phường12, Quận Phú Nhuận

Tell: (08)62928268 - 0949749536 - 0915456716

 

Khi đã quá mệt mỏi, căng thẳng với những áp lực của cuộc sống, khi không còn năng lượng để hoàn thành tốt công việc hay việc học, bạn có biết điều mình cần chính là gì không? Đó chính là việc cần được nghỉ ngơi và hồi phục sức khỏe. Liệu có những phương pháp nào tối ưu giúp bạn cải thiện tình trạng đó của mình? Các trung tâm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe sẽ giải đáp câu hỏi của bạn. Và Paradise Spa chính là địa điểm chất lượng mà diachilamdep.net muốn giới thiệu đến bạn.

Tọa lạc tại số 190E Huỳnh Văn Bánh, quận Phú NhuậnParadise Spa là không gian chăm sóc sắc đẹp yên tĩnh được thiết kế theo phong cách đơn giản, sang trọng. Sự phối trộn hài hòa giữa yếu tố thiên nhiên và không gian ấm cúng trên nền nhạc du dương sẽ mang đến cho quý khách hàng khoảng thời gian "nuông chiều" cơ thể nhẹ nhàng nhất. 

]

 

Paradise Spa mang đến cho phái đẹp đa dạng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp với chất lượng cao cấp. Với phương châm: "Đẹp, an toàn", Paradise Spa luôn ưu tiên lựa chọn các nguyên liệu từ thiên nhiên để chăm sóc làn da của bạn. Có thể kể đến đó là: Chăm sóc da mặt bằng trái cây tươi, củ, quả; dưỡng da toàn thân với dâu, bơ, khoai tây; massage tinh dầu,... Ngoài ra, bạn còn có thể tắm dưỡng và thư giãn bằng cám gạo, bột ngọc trai, thuốc Bắc,... Thông qua các dịch vụ của mình, Paradise Spa mong muốn giúp bạn tận hưởng những giây phút thư giãn tâm hồn và kéo dài nét rạng rỡ của tuổi thanh xuân.

 

 

NHỮNG LỢI ÍCH TỪ DỊCH VỤ TẠI PARADISE SPA MANG ĐẾN CHO BẠN

 
ĐỂ CÓ LÀN DA LUÔN TRẮNG MỊN VÀ ĐẦY SỨC SỐNG CHÚNG TA CẦN CHĂM SÓC VÀ ĐIỀU TRỊ CÁC VẤN ĐỀ VỀ DA, TUỔI THANH XUÂN CHO LÀN DA SẼ ĐƯỢC KÉO DÀI HƠN.
 
GIẢM STRESS: Cuộc sống nhộn nhịp gây cho bạn nhiều áp lực, bạn tưởng chừng như mình sắp nổ tung ra vì căng thẳng. hãy dành thời gian thư giãn, đắm mình trong tiếng nhạc du dương, làn nước  mát với tinh dầu thoang thoảng, bạn sẻ thấy dễ chịu hơn.
 
 
 
 
 
CÓ LỢI CHO HỆ TIM MẠCH: Các phương pháp chăm sóc tại spa, tinh thần được thư giãn hoàn toàn, phương pháp dưỡng khí giúp bạn điều hoà nhịp thở, ổn định nhịp tim. Mặt khác, phương pháp massage giúp lưu thông các mạch máu, rất tốt cho hệ tim mạch.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
GIẢI  ĐỘC CHO CƠ THỂ: Các chất độc nằm sâu bên trong cơ thể bạn ẩn dưới dạng tế bào mỡ cũng dần dần được loại bỏ dưới tác động của tinh dầu. Ngoài ra, spa còn có tác dụng cân bằng thể lực cho bạn.
 
 
 
 
 

HẠN CHẾ CÁC CHỨNG ĐAU KHỚP, VIÊM KHỚP: Quá trình xông hơi tạo điều kiện để các cơ bắp thả lỏng. Từ đó, hơi nước sẽ thâm nhập vào các khớp, mô cứng. Các chứng viêm, đau khớp của bạn vì thế mà dần dần được cải thiện đáng kể.

 

GIẢM NGUY CƠ UNG THƯ: Thân nhiệt của bạn luôn trong trạng thái cao khi tắm spa kéo theo sự cải tiến của hệ miễn dịch. Điều này có tác dụng thúc đẩy quá trình đào thải những hóa chất gây ung thư như natri (sodium), alcohol, nicotine...

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

GIẤC NGỦ NGON: Theo nghiên cứu, một giấc ngủ ngon và sâu có được do sự kết hợp hài hòa giữa nhiều yếu tố. Trong đó, sức khỏe và tinh thần thoải mái là yếu tố quyết định, spa sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn.

Bảng giá các dịch vụ tại Paradise Spa:

 

:

 

 

 

Ngoài ra, Paradise Spa còn có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn dành cho quý khách.

 

 

 

Với mong muốn giữ cho các bạn nữ ngày càng xinh đẹp và quyến rũ, Paradise Spa không chỉ dành tặng quý khách hàng những công thức chăm sóc da an toàn mà còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, làm hài lòng bạn trong bất cứ dịch vụ nào. HÃY CÙNG PARADISE SPA CẢI THIỆN VẺ ĐẸP BÊN NGOÀI CỦA BẠN VỚI LÀN DA LÁNG MỊN, MƯỢT MÀ, CĂNG TRÀN SỨC SỐNG TRƯỚC NHỮNG ÁP LỰC CỦA CÔNG VIỆC VÀ MÔI TRƯỜNG.

Chi tiết liên hệ:

PARADISE SPA

 Huỳnh Văn Bánh, Phường12, Quận Phú Nhuận

Tell: (08)62928268 - 0949749536 - 0915456716

 

 

Tags: Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Phú Nhuận , spa , chăm sóc da , làm đẹp

TIN CÙNG LOẠI

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

GẠO BEAUTY - Đ/c: 182/1 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận - Tel/Zalo: 0916242627 - 0944995599

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

SẮC NHUẬN KHANG - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.12, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

SPA THẦN TÀI - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.11, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Đ/c: 44 Hoa Sứ, P.2, Q.Phú Nhuận - Tel: 0918021415