Spa Làm Đẹp Uy Tín Quân Tân Bình

Lượt xem
6088
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017112003
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Miss Korea Spa
Nguyễn Hồng Đào, P. 14, Q. Tân Bình

 

 

Với cuộc sống tấp nập nhiều căng thẳng như hiện nay, bạn cần có những khoảng thời gian nghỉ ngơi hoặc rèn luyện cơ thể để có thể tái tạo năng lượng và bảo vệ sức khỏe bản thân. Lựa chọn đến spa thư giãn là một trong những liệu pháp hiệu quả giúp bạn giải phóng khỏi stress và những vấn đề về sức khỏe. Diachilamdep lần này, hãy đến với Miss Korea Spa để tận hưởng những giờ phút chăm sóc cơ thể tại spa.

Miss Korea Spa đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giữ mãi tuổi thanh xuân, với mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn bằng thảo dược thiên nhiên cho các chị em. Tọa lạc tại địa chỉ 109 Nguyễn Hồng Đào, P. 14, Q. Tân Bình, Miss Korea Spa có không gian vô cũng rộng rãi thoáng mát, với những khu chăm sóc riêng biệt nhau, với tông màu nhẹ nhàng, làm cho nơi này thêm phần sang trọng quý phái giúp chị em thư giản thoải mái hơn, với máy móc hiện đại, nhân viên chuyên nghiệp tư vấn tận tình cho khách hàng khi tới đây.

Miss Korea Spa là nơi đánh thức cả năm giác quan của bạn: thị giác nhận thấy vẻ đẹp của không gian, thính giác cảm thụ âm thanh du dương, vị giác nhấm nháp tách trà thơm ngon, khứu giác ngửi thấy hương thơm từ tinh dầu thảo dược và xúc giác cảm nhận sự mềm mại. Đến với chúng tôi, cùng hòa minh vào không gian thiên nhiên để làm mới bản thân đồng thời chăm sóc sức khỏe tinh thần một cách tự nhiên, an toàn và toàn diện nhất! 

Đây sẽ là một không gian đích thực dành cho làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, có đa dạng các dịch vụ như: Tắm Trắng, Massage, Làm Đẹp, Trị Da Nám, Điều Trị Lỗ Chân Lồng, Face, Body Công Nghệ Cao, Phun Xăm, Triệt Lông. Với những loại mỹ phẩm cao cấp chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. Miss Korea Spa hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn. Một làn da trắng sáng, mịn màng sẽ mang đến cho bạn nhiều sự tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Với những bạn kém may mắn có một làn da sẫm màu, kém mịn thì cũng đừng lo quá nhé vì hiện nay các spa đều đã có những phương pháp giúp bạn làm đẹp an toàn và hiệu quả với tắm trắng tại Miss Korea Spa.

Massage Ở Miss Korea Spa

Giống như con người, sau khi làm việc vất vả và mệt mỏi, làn da cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức. với các bước massge và cho da hít thở thư giãn bằng tinh dầu sẽ giúp giải tỏa căng thẳng cho da. Tinh dầu thơm tinh khiết được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không sử dụng hương thơm nhân tạo sẽ kích hoạt lưu thông máu, cho tinh thần thoải mái tăng sự bài tiết để sẵn sàng cho ngày làm việc mới với liệu trình massage tại Ở Miss Korea Spa

Kết quả hình ảnh cho Massage

Những động tác massage chuyên nghiệp của kĩ thuật viên sẽ giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái “căng” cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo. Không những thế các động tác massage, ấn huyệt còn ẩn chứa những công năng thần kỳ, có tác dụng giải độc ruột hiệu quả, cải thiện sắc tố da, giúp da bạn tươi sáng, hồng hào, căng tràn sức sống

Tắm Trắng Tại Miss Korea Spa

Một làn da trắng hồng không tỳ vết chính là “vũ khí lợi hại” giúp các bạn nữ tự tin khoe dáng trong những bộ cánh gợi cảm, thu hút mọi ánh nhìn. Nhưng nếu chẳng may bạn đang có làn da đen sạm thì cũng đừng quá lo lắng, dịch vụ tắm trắng  với tinh chất collagen siêu dưỡng trắng kết hợp sữa non tại Miss Korea Spa sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng như mơ ước.

Với thời tiết nắng nóng ở Việt Nam, dù che chắn cỡ nào khi ra đường thì bạn cũng khó tránh khỏi việc bị sạm da do nắng, khiến cho da không đều màu, chỗ trắng chỗ nâu. Đây là điều hoàn toàn bình thường do cơ chế phản ứng của cơ thể khi gặp ánh nắng mặt trời sẽ tự sản sinh ra hắc sắc tố melanin, tuy nhiên sự xuất hiện quá nhiều melanin lại gây mất thẩm mỹ và khiến các bạn gái mất đi sự tự tin về ngoại hình. Liệu trình tắm trắng tại Miss Korea Spa được thiết kế chuyên nghiệp sẽ giúp bạn lấy lại làn da trắng sáng, mịn màng, không còn dấu vết đen sạm bằng những sản phẩm đặc biệt và công nghệ hiện đại, an toàn, hiệu quả.

Sau liệu trình, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi đáng kể trên làn da, da sẽ mịn màng và trắng sáng hơn trông thấy. Miss Korea Spa luôn quan tâm nhiệt tình đến khách hàng sẽ tư vấn cách chăm sóc da toàn thân tại nhà cho bạn có thể giữ gìn làn da đẹp lâu dài.

Điều Trị Nám Tại Miss Korea Spa

 

Là một người phụ nữ, bạn luôn khao khát có một làn da trắng sáng, mịn màng, không tì vết. Thế nhưng, nỗi ám ảnh về làn da luôn có những khiếm khuyết, thâm nám, đen sạm lại đeo bám bạn ngày này qua ngày khác mà bạn lại không tìm ra được giải pháp hiệu quả cho mình do quỹ thời gian và chi phí eo hẹp của bạn.

Ở độ tuổi bước qua 25, các vết thâm bắt đầu xuất hiện nhiều khiến chị em phụ nữ thiếu tự tin hẳn trong giao tiếp và đời sống. Vết thâm được hình thành do nhiều nguyên nhân khác nhau mụn, tổn thương da, thủy đậu, bỏng hay côn trùng cắn. Những tác động này khiến lớp collagen và elastin trên bề mặt da bị phá vỡ tạo cơ hội cho hắc tố melanin phát triển mạnh. Đồng thời, trong quá trình lành vết thương bạn vô tình để cho ánh nắng thâm nhập vào vùng da non cũng khiến vùng da này chuyển sang màu nâu đậm hoặc đen mà người ta quen gọi là vết thâm. Vết thâm tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại khiến chị em mất đi sự tự tin và phải dày công trang điểm vừa tốn thời gian, lại vừa e ngại nỗi lo về da ngấm độc chì sau thời gian sử dụng mỹ phẩm lâu dài.

Đến với Miss Korea Spa, bạn sẽ được các chuyên gia có kiến thức tốt và kinh nghiệm thăm khám và tư vấn chính xác về tình trạng da hiện tại của bạn để đưa ra quy trình tốt nhất giúp bạn phục hồi làn da nhanh chóng, hiệu quả. Về phương pháp điều trị,  Miss Korea Spa đều trị có tác dụng cao trong việc giảm thâm, nám da, giảm bớt nếp nhăn, giảm da nhờn, làm chậm quá trình lão hóa da mặt và được ứng dụng rất nhiều trong ngành công  nghiệp làm đẹp, một thành phần bạn có thể gặp nhiều trong các sản phẩm dưỡng da. Quan trọng hơn, phương pháp này giúp chuyển tải cho da mặt bạn một các tối ưu nhất đến các lớp sâu của da, điều mà các mỹ phẩm thông thường khó làm được, vì thế hiệu quả cũng cao hơn.

Với câu nói "Người đàn bà mà không biết làm đẹp thì chỉ giống như thửa ruộng khô cằn" vì thế bạn phải biết làm đẹp cho chính mình, Miss Korea Spa khẳng định sự khác biệt khi sở hữu đội ngũ nhân viên với tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Miss Korea Spa hân hạnh được đón tiếp các bạn.

Miss Korea Spa còn cung cấp Mỹ Phẩm: The Face Shop, A. H. C, 3CE, Laneige nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc  đến quý khách hàng

Chi Tiết Liên Hệ:

MISS KOREA SPA

 Nguyễn Hồng Đào, P. 14, Q. Tân Bình

Tel: 0933337408 Thanh Thủy

 

Tags: Spa Làm Đẹp Uy Tín Quân Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399