Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Tân Bình

Lượt xem
6880
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017122903
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Alisa Beauty Spa
Cộng Hòa , Phường 13, Quận Tân Bình

 

 

 

Với cuộc sống tấp nập nhiều căng thẳng như hiện nay, bạn cần có những khoảng thời gian nghỉ ngơi hoặc rèn luyện cơ thể để có thể tái tạo năng lượng và bảo vệ sức khỏe bản thân. Lựa chọn đến spa thư giãn là một trong những liệu pháp hiệu quả giúp bạn giải phóng khỏi stress và những vấn đề về sức khỏe. Diachilamdep lần này, hãy đến với Alisa Beauty Spa  để tận hưởng những giờ phút chăm sóc cơ thể tại spa. Alisa Beauty Spa " Mang Đến Cho Bạn Vẻ Đẹp Hoàn Hảo "

Alisa Beauty Spa đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giữ mãi tuổi thanh xuân, với mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn bằng thảo dược thiên nhiên cho các chị em. Tọa lạc tại địa chỉ 620 Cộng Hòa , Phường 13, Quận Tân Bình, Alisa Beauty Spa có không gian vô cũng rộng rãi thoáng mát, với những khu chăm sóc riêng biệt nhau, với tông màu chủ đạo là trắng, làm cho nơi này thêm phần sang trọng quý phái giúp chị em thư giản thoải mái hơn, với máy móc hiện đại, nhân viên chuyên nghiệp tư vấn tận tình cho khách hàng khi tới đây.

Alisa Beauty Spa là nơi đánh thức cả năm giác quan của bạn: thị giác nhận thấy vẻ đẹp của không gian, thính giác cảm thụ âm thanh du dương, vị giác nhấm nháp tách trà thơm ngon, khứu giác ngửi thấy hương thơm từ tinh dầu thảo dược và xúc giác cảm nhận sự mềm mại. Đến với chúng tôi, cùng hòa mình vào không gian thiên nhiên để làm mới bản thân đồng thời chăm sóc sức khỏe tinh thần một cách tự nhiên, an toàn và toàn diện nhất! 

Alisa Beauty Spa hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn. Với một chút hương thơm dịu nhẹ, một chút nhạc du dương êm dịu, một khung cảnh sang trọng, ấm cúng, nội thất trang nhã, dường như bao mệt mỏi, phiền muôn đều bỏ lại ngoài bậc cửa, nhường chỗ cho sự thư giãn, thoải mái và tĩnh tại. Đây sẽ là một không gian đích thực dành cho làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Tại Alisa Beauty Spa có đa dạng các dịch vụ như: Nail, Tóc, Chăm Sóc Da, Phun Xăm, Tắm Trắng, Make Up, Trang Điểm....Với những loại mỹ phẩm cao cấp được nhập từ Nhật Bản chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. 

Bạn cảm thấy nhàm chán với mái tóc đơn điệu của mình? Bạn muốn thay đổi kiểu tóc để làm mới phong cách, chuẩn bị xuống phố mùa lễ hội cuối năm và đón Tết sắp tới? Hãy đến với Alisa Beauty Spa  – nơi mái tóc của bạn sẽ được biến tấu sao cho hợp mốt và hợp gương mặt nhất, để bạn luôn tự tin, xinh đẹp rạng ngời. Đặc biệt Phủ Bóng, Phục Hồi Tóc Giá Rẽ ( Uốn - Duỗi - Nhuộm tặng phủ bóng )

Là một địa chỉ làm tóc chuyên nghiệp và uy tín, Alisa Beauty Spa luôn nắm bắt được những trào lưu làm đẹp mới nhất, cập nhật tức thì những màu tóc thời thượng nhất để mang lại cho bạn một mái tóc hoàn hảo nhất. Do vậy, bạn sẽ không phải băn khoăn liệu kiểu tóc nào hợp với mình vì đội ngũ các tay kéo lành nghề của salon sẽ tư vấn cho bạn một cách chi tiết nhất, đảm bảo cho mái tóc của bạn hợp gương mặt, tính cách và bắt kịp xu hướng thời trang tóc của Việt Nam cũng như trên thế giới.

Đối với Alisa Beauty Spa, một mái đẹp thôi chưa đủ. Tóc khỏe mới là tiêu chí hàng đầu mà Alisa Beauty Spa muốn hướng tới. Với các sản phẩm nhập khẩu, Alisa Beauty Spa giúp bạn không những có được một kiểu tóc đẹp như ý mà còn chắc khỏe từ bên trong.

Trị Mụn Bằng Máy Oxy & Jet Nhập Khẩu Từ Châu Âu Tại Alisa Beauty Spa

Mụn là một trong những nguyên nhân làm da mất đi vẻ tươi tắn, kém sức hút và khiến bạn thiếu tự tin khi giao tiếp với mọi người. Có nhiều nguyên nhân phức tạp dẫn đến mụn: do cơ địa, do ăn uống, tác động của môi trường… Vì thế, để điều trị tận gốc những triệu chứng của mụn không phải là điều dễ dàng mà bạn rất cần đến những liệu pháp trị mụn chuyên nghiệp. Đến với Alisa Beauty Spa chúng tôi sẽ xua tan nổi lo của bạn với phương pháp trị mụn hiệu quả

Đến với Alisa Beauty Spa, bạn sẽ được các chuyên gia  khám và soi da  để biết được tình trạng và mức độ nghiêm trọng của mụn trên làn da trước khi tư vấn liệu trình trị mụn thích hợp. Phương pháp điều trị mụn tại Alisa Beauty Spa được thiết kế vô cùng bài bản và khoa học

Với liệu trình chăm sóc đặc biệt của Alisa Beauty Spa sẽ giúp ngăn chặn sự hình thành của các mụn mới và triệt để sự quay trở lại của mụn cũ, từ đó trả lại cho bạn vùng da hồng hào, mịn màng và không còn dấu vết tổn thương do mụn gây nên. Bên cạnh đó, sau khi điều trị mụn bằng liệu pháp công nghệ cao, bạn sẽ được các chuyên viên điều trị mụn chăm sóc da giúp da phục hồi nhanh chóng để làn da ngày càng mịn màng và sáng hồng không tỳ vết.

Chăm Sóc Da Tại Alisa Beauty Spa

Sở hữu làn da đẹp, mịn màng, trắng sáng luôn là niềm khao khát của các chị em phụ nữ. Để có đươc điều đó, ngoài việc có chế độ chăm sóc da tại nhà mỗi ngày thì việc tham gia các liệu trình chăm sóc da chuyên sâu tại spa sẽ mang đến kết quả nhanh chóng hơn do sử dụng sản phẩm đặc trị và máy móc hiện đại, nhằm đến “vấn đề” về da một cách chính xác hơn tại Alisa Beauty Spa

Vì làn da là bộ phận ngoài cùng của cơ thể nên hứng chịu nhiều tác động của môi trường như ánh nắng, khói bụi, chưa kể đến lớp trang điểm mỗi ngày làm da bị “bội thực”, nhiễm chì, khiến da sạm, yếu đi và nhanh bị xuống cấp, lão hóa. Do đó, bạn cần phải thực hiện chăm sóc, thanh lọc cho làn da định kỳ để giúp da khỏe mạnh hơn tại Alisa Beauty Spa. Chăm sóc da là việc cần làm thường xuyên để có được làn da mịn màng, tươi sáng. Hiện có rất nhiều phương pháp chăm sóc da nhưng tất cả đều phải qua 3 bước: làm sạch, làm khoẻ da và tạo độ ẩm tại Alisa Beauty Spa

Làm Nail Tại Alisa Beauty Spa

Là phái nữ, ai cũng muốn mình đẹp và rạng rỡ hơn trong mắt người nhìn. Không chỉ gương mặt, làn da, mà cả những chi tiết nhỏ nhất như đôi tay, bộ móng, đều cũng phải được chăm chút kỹ càng, tỉ mỉ. Đến với Alisa Beauty Spa, mọi nhu cầu trên của bạn đều sẽ được đáp ứng với đa dạng về dịch vụ Nail tại Alisa Beauty Spa

 

Sau khi được lấy da tay, da chân quanh móng và tạo hình cho móng, các nhân viên sẽ giúp bạn sơn móng với những màu sơn cao cấp như: OPI, CUCCIO,  Gelish... với nhiều màu sắc phong phú, trang trí Alisa Beauty Spa mới lạ, luôn đảm bảo chất lượng. Vì vậy, màu sơn lên tay, chân không chỉ đẹp mà còn có tác dụng dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai và không bị giòn gây gãy móng. Sau khi kết thúc, bạn chắc chắn sẽ có được bộ móng vẽ màu đẹp hoàn hảo nhất.

 

Bên cạnh đó, để đảm bảo vệ sinh và an toàn cho khách hàng, toàn bộ dụng cụ làm nail luôn được nhân viên tẩy trùng và kiểm tra cẩn thận trước khi sử dụng cho khách. Đặc biệt đến với dịch vụ chăm sóc móng tại đây, đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên lành nghề được đào tạo bài bản trong lĩnh vực làm đẹp móng, luôn học hỏi và sáng tạo ra nhiều mẫu móng độc đáo hứa hẹn sẽ mang đến một vẻ đẹp ấn tượng cho đôi tay, đôi chân của bạn.

 

Vẻ đẹp của mỗi người phụ nữ không chỉ ở gương mặt - quà tặng của tạo hóa. Đôi bàn tay cũng là nơi truyền tải cảm xúc và tình yêu thương. Một cái nắm tay, một cái ôm - bản thân nó đã chứa đựng những thông điệp không dùng lời. Hãy đến với Alisa Beauty Spa để được chăm sóc cho móng và khoác lên bộ móng những chiếc áo khoác đa sắc màu, giúp cho bạn thêm tự tin.

 

Sắc đẹp tự nó đủ thuyết phục đôi mắt của người đàn ông mà chẳng cần nhà hùng biện. Dù bạn có bận rộn như thế nào, sợ tốn kém ra sao, cũng nên dành ra thời gian làm đẹp đúng cách, thay vì chấp nhận “sống thật”, ngược đãi bản thân với vẻ ngoài xấu xí. “LÀM ĐẸP NHƯ Ý – CHI PHÍ NHƯ MƠ” là cơ hội để các bạn thay đổi chính mình. Nếu số phận chia cho bạn những quân bài xấu. Hãy để Alisa Beauty Spa biến bạn thành người chơi giỏi. “

Hãy để Alisa Beauty Spa chăm chút cho vẻ đẹp của ban!

Chi Tiết Liên Hệ:

ALISA BEAUTY SPA 

 Cộng Hòa , Phường 13, Quận Tân BìnhTel: 028.38122023 - 028.38122083 

Tags: Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399