Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Tân Phú

Lượt xem
11419
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017020703
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hana Spa & Beauty
Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú

HANA SPA & BEAUTY

 

 

Không thể phủ nhận một điều chắc chắn rằng trong cuộc sống hiện đại hiện nay, với sự phát triển tột bậc của xã hội đã vô tình tạo nhiều cơ hội cho mọi người nhận lại nhiều tiện nghi hơn, song cũng chính vì điều ấy mà chúng ta vô tình rước thêm áp lực vào bản thân. Hãy biết cách cân bằng giữa cuộc sống và công việc, dành nhiều thời gian để quan tâm đến sức khỏe và sắc đẹp của mình bạn nhé! Đến với Hana Spa & Beauty, các bạn sẽ có cơ hội được tiếp thêm nguồi năng lượng mới cho cả cơ thể và tinh thần với các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe với các gói dịch vụ tắm trắng, chăm sóc và điều trị các vấn đề về da, triệt lông..v..v.

 

 
Các dịch vụ tại Hana Spa & Beauty:
 
+ Chăm sóc da cơ bản tới chuyên sâu, trị mụn, trị nám, nâng cơ và chống nhăn bằng máy RF, trắng da và trẻ hoá da.
 
+ Dịch vụ massage toàn thân đá nóng, massage chân thư giãn trị liệu nhức mỏi 
 
Dịch vụ tắm trắng thuốc bắc, tắm dưỡng trắng mịn da không vàng lông bằng thảo dược thiên nhiên của Nhật Bản, trắng sáng ngay từ lần đầu
 
Wax, paraffin,...

 

Tắm trắng phi thuyền:

Tắm trắng bằng phi thuyền hồng ngoại tại Hana Spa & Beauty kết hợp với bạc hà và sữa non sẽ được bắt đầu với cảm giác ấm dần, cảm nhận được sự giãn nở của các lỗ chân lông. Điều này sẽ tạo ra một môi trường thuận lợi để các dưỡng chất làm trắng thẩm thâu sâu vào da, khóa chặt mọi hoạt động của hắc sắc tố, đồng thời ngăn ngừa sự hình thành của hắc sắc tố mới, chống lại quá trình lão hóa da cho phái đẹp.

Với máy phi thuyền hồng ngoại thì quy trình dưỡng trắng da sẽ được bắt nguồn từ bên trong và giải quyết tận gốc các nguyên nhân gây sạm, nám mà vẫn đảm bảo chất lượng an toàn và hiệu quả.

 

Bước 1: Tắm và làm sạch bụi bẩn trên da bằng sữa tắm

Bước 2: Tẩy da chết toàn thân với muối bạc hà làm thanh dịu và mát cơ thể

Bước 3: Xông hơi 10 – 15’ giúp mở rộng lỗ chân lông và hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

Bước 4: Ủ bạc hà để bóc tách sắc tố trên da

Bước 5: Tắm qua và tiến hành massage nhẹ bằng bùn (hoặc sữa non). Để giúp da có thể hấp thụ 100% các dưỡng chất, bạn sẽ được được đưa vào máy phi thuyền hồng ngoại từ 10 đến 15 phút. Các luồng ánh sáng hồng ngoại trong máy sẽ giúp các tinh chất này tác dụng xuống từng tầng tế bào da, kích thích khả năng hấp thụ sản phẩm tối đa nhất. Sau đó tắm sạch bằng nước ấm.

Bước 6: Vỗ kem dưỡng để hoàn thiện làn da trắng sáng giúp tăng cường độ ẩm và tái tạo làn da trắng hồng.

 

Nâng cơ, xóa nhăn RF Laser Korea

Nâng cơ, trẻ hóa, xóa nhăn công nghệ RF Korea là giải pháp hàng đầu giúp chị em lấy lại tuổi thanh xuân trên làn da hiệu quả lên tới 99%, an toàn tuyệt đối tại Hana Spa & Beauty
 
ƯU ĐIỂM CỦA NÂNG CƠ, TRẺ HÓA, XÓA NHĂN RF KOREA

Nâng cơ, trẻ hóa, xóa nhăn trên da: Các bước sóng đơn cực xen lưỡng cực tác động sâu bên trong da giúp loại bỏ  tức thì các tế bào lão hóa. Kết quả mang lại là một làn da trẻ trung, đầy sức sống.

Giảm nhăn, chống chảy xệ, chùng nhão: Sở dĩ công nghệ RF Korea làm được điều này bởi sóng công nghệ RF cho phép thắt chặt cơ thế bào một cách dễ dàng, giúp giảm nhanh các vết nhăn, chảy xệ, chùng nhão trên da.

Tạo cằm V-line thon gọn: Nhờ hiệu quả làm căng da và thon gọn cơ, công nghệ RF Korea còn giúp tạo hình cằm V-line mang đến khuôn mặt thon gọn, ấn tượng cho khách hàng. ​

An toàn tuyệt đối, không gây đau, không để lại sẹo: Công nghệ RF Korea được FDA chứng nhận an toàn, do đó nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp trẻ hóa da tiên tiến, an toàn và không đau đớn thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo

 

QUY TRÌNH NÂNG CƠ, TRẺ HÓA, XÓA NHĂN RF KOREA

Bước 1: Thăm khám & tư vấn

Bước 2: Đo đạc & xác định vùng điều trị

Bước 3: Làm sạch vùng điều trị

Bước 4: Gây tê vùng điều trị 

Bước 5: Nâng cơ, trẻ hóa, xóa nhăn công nghệ RF KOREA

Bước 6: Làm sạch & dưỡng ẩm vùng điều trị

 
ĐỐI TƯỢNG NÂNG CƠ, TRẺ HÓA, XÓA NHĂN RF KOREA

- Áp dụng cho cả khách hàng nam và nữ 

- Những người có làn da lão hóa, chảy xệ, chùng nhão, chân chim,...

- Những người có nhu cầu trẻ hóa da công nghệ cao an toàn​

​KẾT QUẢ NÂNG CƠ, TRẺ HÓA, XÓA NHĂN RF KOREA

- Thúc đẩy sự hoạt hóa của tế bào: giúp da trẻ hóa, căng mọng, săn chắc

- Loại bỏ các vùng da bị đốm nâu, sừng, nám, mụn đầu đen,...

- Nâng cơ rõ rệt không còn dấu hiệu chảy xệ hay chùng nhão​

 

Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ IPL

XÓA "VI-Ô-LÔNG" KHÔNG DẤU VẾT VỚI CÔNG NGHỆ IPL 

Các phương pháp tẩy lông truyền thống như cạo, nhổ, waxing,...thường chỉ mang tính tạm thời, hầu hết "vi-ô-lông" sẽ lại mọc nhanh hơn, dày và cứng hơn. Nhưng với triệt lông công nghệ IPl điều đó sẽ không xảy ra.

Giả quyết VI_Ô_LÔNG bằng công nghệ IPL tại Hana Spa & Beauty đang là giải pháp hiệu quả được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ trong thời gian vừa qua, tự tin với làn da trắng mịn không tì vết.

IPL là ánh sáng sinh học có tác dụng triệt lông chân tận gốc nhưng rất an toàn với da. Chuyên viên điều trị với bước sóng thích hợp, chỉ loại bỏ chân lông mà không xâm lấn, không gây tổn thương da, hoàn toàn không để lại sẹo. Đặc biệt, những vết thâm trước đó của khách hàng cũng được cải thiện.
 
 
Triệt lông bằng công nghệ IPL – Ánh sáng xung hay E-Light (IPL + RF): IPL không phải là laser, thiết bị IPL được phát triển với mục đích chính là làm trẻ hóa da. IPL sử dụng một chùm tập trung ánh sáng rời rạc để triệt các sợi lông. Nó thiếu khả năng laser để sản xuất một băng thông có chọn lọc mà sẽ chỉ ảnh hưởng đến lông. IPL tạo ra một băng thông của ánh sáng có thể làm nóng tất cả các mô xung quanh, làm cho ít hiệu quả trong việc vô hiệu hóa lông đặc biệt là trên da sẫm màu hơn.

Thời gian triệt lông: IPL: Liệu trình 10-12 lần, mỗi lần 45-90 phút tùy từng vùng trị liệu.

Bằng công nghệ triệt lông vĩnh viễn IPL tại Hana Spa & Beauty có thể yên tâm vì không gây hại hay ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Ngoài khả năng loại bỏ hoàn toàn những sợi lông chân, lông tay, vùng nách, vùng bikini,... IPL còn kích thích tái tạo da hiệu quả, thu nhỏ lỗ chân lông, làm mờ vết thâm nám và giúp bề mặt da trở nên sáng mịn hơn.Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề lông chân, có thể tự tin trong giao tiếp, không mất nhiều thời gian dành cho việc tẩy lông và hơn thế là tiết kiệm tối đa chi phí điều trị. Đây chính là lý do để bạn không phải băn khoăn xem có nên triệt lông vĩnh viễn hay không nữa đấy.

 
 
Công nghệ IPL tại Hana Spa & Beauty triệt lông vĩnh viễn đảm bảo tuyệt đối an toàn, không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến làn da cũng như sức khỏe của khách hàng. Công nghệ triệt lông này chỉ làm yếu dần và rụng lông một cánh tự nhiên, không gây đau rát, không xâm lấn, không làm tổn thương hay có bất kỳ ảnh hưởng nào đến làn da cũng như sức khỏe.

Hiện, công nghệ tẩy lông hiện đại này đang được ứng dụng rất thành công tại Hana Spa & Beauty mang lại kết quả làm hài lòng rất nhiều khách hàng.

 

Với mục tiêu mang lại sắc đẹp hoàn hảo, giữ gìn tuổi thanh xuân, sự tự tin tỏa sáng trong cuộc sống cho quý khách hàng. Hana Spa & Beauty tự hào mang đến những giải pháp làm đẹp toàn diện, với những sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, có thương hiệu và uy tín với sự đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian trị liệu  đẳng cấp, hiệu quả.
Tại Hana Spa & Beauty, bạn sẽ được thư giãn thoải mái trong một không gian vô cùng rộng rãi, mát lạnh của thiên nhiên, spa được chia thành nhiều khu vực riêng biệt ứng với từng loại dịch vụ. Nội thất sang trọng, trang thiết bị tối tân, kỹ thuật cao, công nghệ từ Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc.

Là địa chỉ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Hana Spa & Beauty chắc chắn là điểm đến đáng tin cậy, giúp chị em giải quyết triệt để những vấn đề về da. Ngoài ra, với sự đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở vật chất, công nghệ thẩm mỹ hiện đại, đặc biệt chỉ sử dụng những dòng sản phẩm chất lượng, an toàn, hiệu quả. Hana Spa & Beauty sẽ khiến bạn thật sự hài lòng khi đến đây trải nghiệm các liệu trình làm đẹp.

 
 

Thông Tin Liên Hệ:

HANA SPA & BEAUTY

1 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú

Tel: 0918581274

 

Tags: Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Tân Phú , Hana Spa & Beauty

TIN CÙNG LOẠI

Eva Spa Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Nám Gội Đầu Dưỡng Sinh

Eva Spa Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Nám Gội Đầu Dưỡng Sinh

EVA SPA - Đ/c: 337/10 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933669737 - 0967077909

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Thẩm Mỹ Miss Sài Gòn - Đ/c: 366 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0906922509 - 0908590899 (Minh)

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú, TPHCM

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình, TPHCM

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Tuệ Minh Spa, Đ/c: 15 Hà Thị Đát, Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0977150112

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

✅ Bảo Xuân Spa ✅ Đ/c: 150 Lê Niệm, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú ✅ Tel: 0936200186 C. Nga - 0359907784 C. Nhi