Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Tân Phú

Lượt xem
8696
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017092502
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Ánh Loan Spa
Huỳnh Thiện Lộc, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú

ÁNH LOAN SPA

 

Cuộc sống hiện đại với nhiều bận rộn, căng thẳng khiến bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, áp lực, là phụ nữ, ai cũng muốn sở hữu một khuôn mặt thanh tú, một làn da trắng mịn, một vóc dáng đẹp hoàn hảo cân đối và hấp dẫn. Những yếu tố này góp phần không nhỏ cho việc thành công trong sự nghiệp của phái đẹp. Tại sao không nếu chúng ta có thể tích cực làm cho mình trở nên xinh đẹp, duyên dáng, một phong cách riêng nổi bật. Ánh Loan Spa sẽ mang đến cho các chị em một giải pháp toàn diện về chăm sóc sắc đẹp, một không gian thư giãn tuyệt vời sau những giờ căng thẳng trong công việc, gia đình.

 

Ánh Loan Spa đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giữ mãi tuổi thanh xuân, nơi đánh thức vẻ đẹp của bạn. Với mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn cho các chị em

 

Tọa lạc 31/30 Huỳnh Thiện Lộc, P.  Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, Ánh Loan Spa với các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất, đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.  Đến với Ánh Loan Spa, quy cách phục vụ nhiệt tình thân thiện mang lại cảm giác thật sự được nâng niu từ những bước chân đầu tiên bước vào Ánh Loan Spa.

 

 

Các dịch vụ tại Ánh Loan Spa: Chăm Sóc Cơ Bản: 200k/ Lần, Chăm Sóc Chuyên Sâu: 300k/ Lần, Massage Mặt, Body: 100k  - 130k/ Lần, Tắm Trắng , Ttb Chết: 150k - 500k/ Lần,  Đánh Tan Mỡ Bụng: 200k/ Lần, Bắn Laser Than Cacbon: Sale 50% ➡ 400k/ Lần, Thay Da Sinh Học (dermalogica): Sale 50%➡500k /lần, Điều Trị Mụn, Kết Hợp Với Máy Ánh Sáng Ipl+assh: 400k / Lần, Triệt Lông Công Nghệ Lạnh Opt: Sale 50% ➡ 100k - 200k/ Lần Với Những Loại Mỹ Phẩm Cao Cấp Được Chiết Xuất Từ Thiên Nhiên Mang Lại Hiệu Quả Nhanh Chóng Và Tuyệt Đối An Toàn.

Điều Trị Mụn Công Nghệ Ipl Kết Hợp Mp Cao Cấp Dermalogica tại Ánh Loan Spa

Mụn không phải là mối đe dọa cho sức khỏe, nhưng sẽ làm mất tính thẩm mỹ và sự thiếu tự tin trong giao tiếp. Và nếu điều trị không cẩn thận sẽ để lại sẹo thâm, sẹo lõm, sẹo rỗ…Mụn thường xuất hiện ở lứa tuổi từ 13 đến 25 và có thể kéo dài sang các độ tuổi khác. Do nhiều nguyên nhân khác nhau như: da nhờn, sự bài tiết chất bã tăng ở vùng mặt, nhiễm trùng, viên nang lông do vi khuẩn P.ance thường trú trong nang lông , xáo trộn về nội tiết (hormone)…Ngoài ra, các tác nhân như: yếu tố thần kinh (stress, mất ngủ…), tác động tiêu cực của môi tường ( thay đổi thời tiết, gió, bụi, nóng bức…) hoặc do rối loạn tiêu hóa, ăn đồ cay nóng, lạm dụng các chất kích thích.

Điều Trị Mụn Công Nghệ Ipl Kết Hợp Mp Cao Cấp Dermalogica là phương pháp giúp bóc tách lớp màng bao bọc nhân mụn, làm teo biến, loại bỏ hoàn toàn nhân mụn, triệt tiêu sạch vi khuẩn “trú ngụ” ẩn sâu dưới da và các nang lông mà không gây tổn thương bề mặt da. Điểm vượt trội của phương pháp này là sự chọn lọc những ưu điểm trong công nghệ kết hợp Mp Cao Cấp Dermalogica, giúp điều trị mụn từ trong ra ngoài, trị mụn từ sâu bên trong da, đồng thời giúp da tái sinh lại hệ thống collagen bị tổn thương do viêm; kết hợp tái tạo làm phẳng bề mặt da, thu gọn lỗ chân lông giúp da trắng mịn đồng đều.

Đây là những công nghệ kỹ thuật cao  ứng dụng điều trị mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn mủ, mụn cám… rất hiệu quả và thành công. Đặc biệt là mụn ẩn dưới da, viêm nang lông và nhiễm trùng da do mụn lâu ngày. Mang đến cho khách hàng sự hài lòng về kết quả sau điều trị. Mỗi ngày Ánh Loan Spa nhận rất nhiều trường hợp trị mụn: mụn viêm, mụn cám, mụn đầu đen.... Với mỗi liệu trình là cả tâm huyết của người thợ mong muốn mang lại làn da đẹp cho người khách của mình. Vì vậy Ánh Loan Spa tự tin đem đến phương pháp tốt nhất đến cho khách yêu, không còn lo đau đớn, sẹo rỗ do mụn để lại.

Massage Mặt, Body Tại Ánh Loan Spa

Kết quả hình ảnh cho Massage Mặt, Body Tại Ánh Loan Spa

Massage là một trong những biện pháp thư giãn tốt nhất giúp bạn lấy lại sức khỏe cũng như tinh thần để có thể làm tốt công việc của mình. Massage là một dạng trị liệu bằng cách kích thích vật lý tác động vào da thịt, thần kinh, mạch máu..giúp cải thiện các quá trình trao đổi chất, lưu thông máu, từ đó giúp hệ dinh dưỡng, hệ tuần hoàn của cơ thể hoạt động tốt hơn. Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng massage giúp đẩy nhanh quá trình chữa các bệnh mãn tính hoặc cấp tính, nhất là các bệnh liên quan đến xương khớp, tuần hoàn máu. 

Kết quả hình ảnh cho Massage Mặt, Body Tại Ánh Loan Spa

Những động tác massage body chuyên nghiệp của kĩ thuật viên sẽ giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái “căng” cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo. Không những thế các động tác massage, ấn huyệt còn ẩn chứa những công năng thần kỳ, có tác dụng giải độc ruột hiệu quả, cải thiện sắc tố da, giúp da bạn tươi sáng, hồng hào, căng tràn sức sống.

Kết quả hình ảnh cho Massage Mặt, Body Tại Ánh Loan Spa

Massage body còn giúp cải thiện sự tuần hoàn máu để đưa ôxy và dưỡng chất tới các tế bào, kích thích hệ thống mạch huyết giúp mang các sản phẩm thừa ra khỏi cơ thể, ngăn chặn và làm dịu các sự gò bó và co thắt cơ bắp, hỗ trợ trị liệu viêm khớp, đau thần kinh tọa, cơ bắp mệt mỏi, ổn định huyết áp.

Triệt Lông Công Nghệ Lạnh OPT tại Ánh Loan Spa

Triệt lông là một trong những dịch vụ làm đẹp nổi bật nhất trong Ánh Loan Spa hiện nay, bởi nó không chỉ giúp phái đẹp trở nên cuốn hút hơn trong mắt người đối diện, đặc biệt nó còn giúp bạn gái trở nên tự tin hơn khi có thể thoải mái diện những bộ cánh quyến rũ hay những bộ bikini đầy cá tính tôn dáng.

Kết quả hình ảnh cho Triệt Lông Công Nghệ Lạnh OPT

Lông cũng như tóc, sau thời gian sinh trưởng và phát triển chúng cũng sẽ chết (hiện tượng rụng lông), nhưng thông thường trước khi nang lông có thời gian mất đi thì lớp lông mới đã kịp hình thành. Vì thế, lúc nào chúng cũng rậm rạp! Phương pháp tẩy lông này rất nhẹ nhàng, tuyệt đối không gây đau rát. Tuy vậy, hiệu quả của tẩy lông không duy trì được vĩnh viễn và trọn đời. Bạn có thể tham khảo thêm phương pháp triệt lông vĩnh viễn trẻ hóa da.

Hình ảnh có liên quan

“ Phụ nữ thông minh chưa chắc đẹp, nhưng phụ nữ biết làm đẹp chắc chắn là phụ nữ thông minh, bởi “đàn bà đầu tư cho nhan sắc, không bao giờ lỗ”. Dù bạn có bận rộn như thế nào, sợ tốn kém ra sao, cũng nên dành ra thời gian làm đẹp đúng cách, thay vì chấp nhận “sống thật”, ngược đãi bản thân với vẻ ngoài xấu xí. “LÀM ĐẸP NHƯ Ý – CHI PHÍ NHƯ MƠ” là cơ hội để các bạn thay đổi chính mình. Nếu số phận chia cho bạn những quân bài xấu. Hãy để Ánh Loan Spa biến bạn thành người chơi giỏi. “

 

Với phương châm "vẻ đẹp từ tâm", Ánh Loan Spa khẳng định sự khác biệt khi sở hữu đội ngũ y bác sĩ với tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm tại các bệnh viện thẩm mỹ. Ánh Loan Spa hân hạnh được đón tiếp các bạn.

Chi Tiết Liên Hệ:

ÁNH LOAN SPA

 Huỳnh Thiện Lộc, P.  Hòa Thạnh, Q. Tân Phú

Tel: 0913111654 Ms. Loan 

 

Tags: Ánh Loan Spa , Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Thẩm Mỹ Miss Sài Gòn - Đ/c: 366 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0906922509 - 0908590899 (Minh)

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú, TPHCM

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình, TPHCM

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Tuệ Minh Spa, Đ/c: 15 Hà Thị Đát, Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0977150112

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

✅ Bảo Xuân Spa ✅ Đ/c: 150 Lê Niệm, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú ✅ Tel: 0936200186 C. Nga - 0359907784 C. Nhi