Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Thủ Đức, Quận 9, Dĩ An Bình Dương

Lượt xem
11340
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017072801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

DAYSPA

 

Thả ga làm đẹp không lo về giá đồng giá chỉ 99k 

Cuộc sống hiện đại với nhiều bận rộn, công việc căng thẳng khiến bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, áp lực. Những lúc thế này, một địa chỉ chăm sóc sức khỏe yên tĩnh và thoải mái với các liệu pháp giúp thư giãn tinh thần nhẹ nhàng là điểm đến tuyệt vời nhất dành cho bạn. Và DaySpa là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. DaySpa với nhiều phương pháp trị liệu để phục hồi năng lượng cơ thể, làm thư thái tâm hồn sẽ giúp bạn trút bỏ mọi gánh nặng của cuộc sống.

 

 

Massage là một trong những biện pháp thư giãn tốt nhất giúp bạn lấy lại sức khỏe cũng như tinh thần để có thể làm tốt công việc của mình. Massage là một dạng trị liệu bằng cách kích thích vật lý tác động vào da thịt, thần kinh, mạch máu..giúp cải thiện các quá trình trao đổi chất, lưu thông máu, từ đó giúp hệ dinh dưỡng, hệ tuần hoàn của cơ thể hoạt động tốt hơn. Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng massage giúp đẩy nhanh quá trình chữa các bệnh mãn tính hoặc cấp tính, nhất là các bệnh liên quan đến xương khớp, tuần hoàn máu. 

Kết quả hình ảnh cho massage bo dy đá nóng

Những động tác massage body chuyên nghiệp của kĩ thuật viên sẽ giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái “căng” cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo. Không những thế các động tác massage, ấn huyệt còn ẩn chứa những công năng thần kỳ, có tác dụng giải độc ruột hiệu quả, cải thiện sắc tố da, giúp da bạn tươi sáng, hồng hào, căng tràn sức sống.

Massage body còn giúp cải thiện sự tuần hoàn máu để đưa ôxy và dưỡng chất tới các tế bào, kích thích hệ thống mạch huyết giúp mang các sản phẩm thừa ra khỏi cơ thể, ngăn chặn và làm dịu các sự gò bó và co thắt cơ bắp, hỗ trợ trị liệu viêm khớp, đau thần kinh tọa, cơ bắp mệt mỏi, ổn định huyết áp.

Còn những động tác ấn huyệt, massage chân sẽ là liệu pháp tuyệt vời chăm sóc cho “trái tim thứ 2 của cơ thể”. Massage chân sẽ làm giảm bớt căng thẳng, cho phép việc máu lưu thông không bị cản trở. Bên cạnh đó, động tác massage chân sẽ giữ sức khỏe luôn ở trạng thái cân bằng, hòa hợp nếu bạn phải làm việc trong môi trường đầy áp lực, tăng cường tuần hoàn máu, tháo gỡ sự co rút của ngón chân, khớp chân, đầu gối...

Kết quả hình ảnh cho massage chân

Nếu may mắn sở hữu làn da không có nhiều khuyết điểm thì bạn cũng không nên quá chủ quan và hời hợt trong việc chăm sóc da vì các dấu hiệu của lão hóa có thể ập đến bất cứ lúc nào. Chúng diễn ra trong âm thầm, lặng lẽ, để khi hình thành nên những “dấu vết” mà bạn có thể nhìn thấy được như các nếp nhăn nơi khóe mắt, khóe môi thì lúc đó đã trễ. Chính vì vậy, bạn cần quan tâm hơn đến làn da của mình nếu muốn giữ được nét tươi trẻ, bên cạnh các bước chăm sóc da cơ bản hàng ngày thì việc thường xuyên đến spa tiếp nhận các liệu trình chăm sóc chuyên sâu để đạt hiệu quả cao là cần thiết. Gói dịch vụ  với các bước chăm sóc da chi tiết sẽ giúp làn da bạn được thư giãn và làm sạch đúng cách, ngăn chặn các nguyên nhân có thể làm tổn hại da. Đồng thời, việc bổ sung tinh chất vitamin C có tác dụng rất lớn trong việc cải thiện tình trạng da, giúp ngăn chặn melanin cho da trắng sáng hơn, chống các gốc tự do ngăn chặn quá trình lão hóa và kích thích sự tăng sinh collagen giúp da săn chắc hơn. Liệu trình còn bao gồm những động tác massage đầu, cổ, vai, gáy giúp bạn vừa làm đẹp vừa thư giãn.

Triệt Lông Tại DạySpa

Triệt lông là một trong những dịch vụ làm đẹp nổi bật nhất trong DaySpa hiện nay, bởi nó không chỉ giúp phái đẹp trở nên cuốn hút hơn trong mắt người đối diện, đặc biệt nó còn giúp bạn gái trở nên tự tin hơn khi có thể thoải mái diện những bộ cánh quyến rũ hay những bộ bikini đầy cá tính tôn dáng.

Hình ảnh có liên quan

Lông cũng như tóc, sau thời gian sinh trưởng và phát triển chúng cũng sẽ chết (hiện tượng rụng lông), nhưng thông thường trước khi nang lông có thời gian mất đi thì lớp lông mới đã kịp hình thành. Vì thế, lúc nào chúng cũng rậm rạp! Phương pháp tẩy lông này rất nhẹ nhàng, tuyệt đối không gây đau rát. Tuy vậy, hiệu quả của tẩy lông không duy trì được vĩnh viễn và trọn đời. Bạn có thể tham khảo thêm phương pháp triệt lông vĩnh viễn trẻ hóa da.

Hút Chì Cho Da  Tại DaySpa

Mối nguy hại từ Mỹ phẩm

Như các bạn đã biết, lượng chì trong mỹ phẩm sẽ gây ra nhiều tác hại đối với làn da, nhất là trong những sản phẩm trang điểm từ kem lót, kem nền, phấn phủ, phấn mắt, đặc biệt là son môi… Đó là những sản phẩm đều có chứa lượng chì cao để bám dính và tạo độ mịn. Ngoài ra, lượng chì còn xâm nhập vào cơ thể chúng ta bới những yếu tố khác như môi trường (khi chúng ta hít phải khói bụi có chứa chì), đồ ăn, nước uống… Do đó, hầu hết chúng ta đều bị nhiễm một lượng chì nhất định.

Chất độc của chì từ các loại mỹ phẩm trang điểm sẽ thẩm thấu qua da, gây ngộ độc, dị ứng. Mặc dù lượng chì trong mỹ phẩm có thể trong giới hạn cho phép, tác hại sẽ không biểu hiện ngay, nhưng về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Mặt khác, chì sẽ khiến làn da trở nên sạm màu, nhanh lão hóa, môi thâm, xấu đi theo thời gian và khiến các bạn bị phụ thuộc vào mỹ phẩm.

Dịch vụ Hút chì trên da tại DaySpa

Để khắc phục tình trạng này, Day Spa xin giới thiệu đến các bạn dịch vụ hút chì trên da mặt. Dịch vụ nhằm hút được lượng chì trên da, làm trẻ hóa làn da, da mặt bạn sẽ trở nên trắng sáng hơn và giúp bạn yên tâm phần nào khi sử dụng những mỹ phẩm trang điểm.

1- Tẩy lớp trang điểm và rửa sạch mặt sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt

2- Loại bỏ tế bào da chết sần sùi thô ráp, làm thông thông tháng lỗ chân lông

3- Xông hơi và hút dầu giúp loại bỏ lớp dầu thừa trên da

4- Thoa sản phẩm thải độc chì

5- Chạy máy siêu âm thải độc da và hút độc tố chì 

6- Massaga tăng sức đề kháng, cung cấp độ ẩm cho da

7- Đắp mặt nạ bổ sung dinh dưỡng giúp da mịn màng tươi sáng

8- Lau sạch mặt và cân bằng độ ẩm bằng nước hoa hồng

9- Thoa kem dưỡng ngày và kem chống nắng

Bên cạnh đó, DaySpa còn chuyên về các dịch vụ chuyên nghiệp khác như: Đắt Mặt Na, Tẩy Tế Bào Chết Cho Mặt, Tẩy Tế Bào Chết Cho Tay,  Tẩy Tế Bào Chết Cho Chân, Tẩy Tế Bào Chết Cho Toàn Thân, Chăm Sóc Da Facial, Gội Đầu, Wax Nách, Wax Chân....

Day Spa có không gian thiết kế hiện đại, sang trọng cùng hương thơm tinh dầu thoang thoảng, ấm cúng, tạo sự thoải mái, hài lòng cho tất cả quý khách mỗi khi ghé tới. Với đội ngũ nhân viên thân thiện, niềm nở đón chào khách đặc biệt dày dạn kinh nghiệm được đào tạo chuyên sâu và thái độ phục vụ kỹ lưỡng, cẩn trọng, cầu toàn đặc trưng chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng khó tính nhất. Quý Khách Vui Lòng Liên Hệ Trước Hẹn Giờ Để Được Phục Vụ Tốt Hơn 

 

Tel: 0971555440 Ms. Vân

 

Tags: DaySpa , Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Thủ Đức

TIN CÙNG LOẠI