Spa Lăn Kim Uy Tín Hiệu Qủa Quận Phú Nhuận

Lượt xem
9020
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016122303
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Bonny Spa - Wake Up Your Skin

Bonny Spa - Wake Up Your Skin

 

TIN HOT CHƯA TỪNG THẤY – COMBO X 3 MUA 1 TẶNG 3

Tết Tây!! Tân trang ngay diện mạo để sánh đôi bên người ấy nhé!!
-----------------------------------
CHỈ CÒN 88 SUẤT LĂN KIM ĐÁNH BAY MỤN, THÂM MỤN, SẸO RỖ, TÀN NHANG, TRẺ HÓA DA. Cam kết hiệu quả ngay lần đầu tiên
⇒ Chương trình khuyến mãi GIẢM SHOCK đến 50% chỉ còn 1500K cho 89 khách hàng đầu tiên inbox đăng kí 
----------------------------------
Gía gốc 3200k nay chỉ còn 1500K / LẦN
- Tặng tinh chất thoa tại nhà
- Tặng miễn phí đầu kim riêng cho mỗi người trị giá 200k
- Tặng 1 lần điện di collagen 
ĐẶC BIỆT:  
+  Mua liệu trình 3 lần trị giá 4500k + TẶNG liệu trình RED LIGHT tái tạo collagen, làm lành mô và làm sáng da trị giá 600K

Mắc phải những khiếm khuyết trên gương mặt như mụn, nám, tàn nhang hay tệ hơn hết chính là tình trạng sẹo rỗ trên da sẽ khiến cho người ta cảm thấy mất tự tin và trở nên mặc cảm khi xuất hiện ở những chỗ đông người. Tuy nhiên lăn kim tế bào gốc sẽ là sự lựa chọn để chúng ta giải quyết hoàn toàn những vấn đề trên một cách hiệu quả và an toàn nhất.

Lăn kim tế bào gốc có lẽ không còn xa lạ gì trên thị trường thẩm mỹ hiện nay, tuy nhiên với sự cải tiến và chuyển giao những công nghệ hiện đại nhất từ các chuyên gia nước ngoài cho Bonny Spa, dịch vụ lăn kim tại đây sẽ mang đến cho người dùng những giá trị tuyệt vời vượt trội, với thiết bị hiện đại và sản phẩm cao cấp an toàn mang lại nhiều lợi ích nhanh chóng trong việc điều trị các vấn đề trên da như: Điều trị mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ - thâm, hói đầu, chống lão hóa – trẻ hóa da,.. đều có thể được giải quyết nhanh chóng, hiệu quả mà cực kì an toàn.

Bonny Spa là đơn vị đầu tiên tại TPHCM được chuyển giao công nghệ lăn kim ứng dụng tế bào gốc từ cuống rốn trẻ sơ sinh để điều trị sẹo rỗ. Hơn thế nữa chủ nhân Bonny Spa đã đến các nước như Mỹ, Thụy Sỹ, Hàn Quốc, Thailand... để hội thảo và thu thập nghiên cứu cập nhật sản phẩm đủ tiêu chuẩn cho việc lăn kim tế bào gốc an toàn tiên tiến từ các nước phát triển, nhờ đó Bonny Spa có đủ kinh nghiệm điều trị khi đã được tiếp cận nhiều kiến thức để kết hợp máy móc hiện đại, sau đó cô đã tự thiết kế một quy trình kỹ thuật cao chuyên sâu để điều trị thành công trong dịch vụ lăn kim hiệu quả hơn nhiều lần so với phương pháp lăn kim trước đây vài năm.

 

SAY GOODBYE LÀN DA MỤN, DA NHỜN, DA BỊ THÂM DO MỤN, LỖ CHÂN LÔNG TO, DA SẠM NÁM VÀ SẸO RỖ GỒ GHỀ KHẮP MẶT.

WELCOME LÀN DA SẠCH MỤN, LỖ CHÂN LÔNG SE KHÍT, SẠM NÁM VÀ SẸO RỖ KHÔNG CÒN NỮA.

LẤY LẠI VẺ ĐẸP THANH TÚ VỚI LÀN DA ĐỀU MÀU, LỖ CHÂN LÔNG SE KHÍT, LÀN DA MỊN MÀNG KHÔNG SẸO, KHÔNG KHUYẾT ĐIỂM VỚI CÔNG NGHỆ MTS ĐẾN TỪ MỸ.

MTS (Microneedle Therapy System) Lăn Kim Siêu Vi Điểm là một trong nhưng phương pháp làm đẹp mang đến hiệu quả điều trị cao được sử dụng phổ biến hiện nay. Kết hợp những điểm ưu việt nhất nhất vừa lăn trực tiếp trên da và cùng lúc đưa được tinh chất Tế Bào Gốc (TBG) vào sâu bên trong da thông qua những lỗ dẫn li ti chỉ vài micromet không chỉ khắc phục được những tổn thương ở bề mặt mà còn tác động đến CẤU TRÚC TẬN SÂU BÊN TRONG làn da để từ đó:

- Đánh thức và tái hoạt động (REACTIV) lại tế bào.

- Kích thích sản xuất Collagen và Elastin dưới da đã sơ hoá và trong tình trạng NGỦ ĐÔNG.

- Se khít lỗ chân lông---> da sáng hồng, mịn màng.

- Lắp đầy SẸO RỖ do mụn-----> mềm mượt.

Liệu trình LĂN KIM SIÊU VI ĐIỂM (MTS):

B1: Tẩy trang nếu có make up.

B2: Rửa mặt bằng sửa rửa mặt chuyên dụng làm sạch da từ thiên nhiên, ngăn ngừa mụn.

B3: Tẩy tế bào chết.

B4: Xông hơi bằng máy chuyên dụng làm dãn nỡ lỗ chân lông, đẩy bã nhờn và mụn lên dễ dàng.

B5: Hút dầu thừa và mụn bằng ống thuỷ tinh chân không cho da sạch thoáng.

B6: Dùng dụng cụ chuyên dụng để lấy nhân mụn ra ngoài làm thông thoáng da.

B7: Lau mặt bằng nước muối Natriclorid 0.9%.

B8: Ủ tê da bằng kem tê chuyên dụng từ Hàn Quốc khoảng 30 phút.

B9: Lau sạch kem tê bằng Natriclorid 0.9%.

B10: Sát trùng vùng da bằng dung dịch y khoa và lau lại bằng Natriclorid 0.9%.

B11: Tiến hành lăn kim kết hợp thoa Serum Tế Bào Gốc (Mỹ)

B12: Kết thúc lăn kim, thoa serum lần cuối.

B13: Đi máy sóng siêu âm lạnh giúp đẩy dưỡng chất vào sâu trong da và kích thích các tế bào nhận được dưỡng chất, se khít lỗ chân lông, giảm đỏ, làm dịu da sau khi lăn.

*****Sau 13 bước REACTIV làn da bằng phương pháp LĂN KIM SIÊU VI ĐIỂM (MTS) làn da của bạn sẽ được cải thiện từ 30- 70% các khuyết điểm mà chính bạn có thể thấy và cảm nhận được.

*****Lưu ý: Da sẽ đỏ trong vài ngày đầu sau khi lăn kim. BONNY SPA sẽ theo dõi tình trạng da của bạn và hướng dẫn cách chăm sóc để có thể đạt được kết quả như mong muốn.

 

HIỆU QUẢ
 
Sử dụng dịch vụ lăn kim tế bào gốc, kết hợp điều trị với kim lăn và máy Hàn Quốc, cùng với việc bổ sung tế bào gốc cho da sẽ mang đến những hiệu quả tuyệt vời cho da.
 
- Quá trình lăn kim sẽ làm tăng thấm các dưỡng chất lên 1.000 lần hơn để giúp da hấp thụ những tinh chất cần thiết trong việc hồi phục và xóa đi những vấn đề khiếm khuyết.
 
- Sắp xếp lại những bó sợi collagen lão hóa hư hại làm cho làn da chảy xệ, giúp da săn chắc và mịn màng hơn.
 
- Hoàn toàn không xâm lấn dẫn đến tổn thương da kéo dài, không kích ứng và để lại sẹo, không có tác dụng phụ, đồng thời cũng không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
 
- Có thể tiến hành lăn kim tế bào gốc để điều trị trên nhiều vùng da khác nhau của cơ thể, kể cả da mặt nhạy cảm.
 
- Bề mặt da được bảo tồn trong quá trình điều trị.
 
- Thời gian lành da ngắn từ 12 - 24giờ nhưng thời gian tái tạo collagen kéo dài nhiều tháng sau đó làm da ngày càng trẻ đẹp.
 
- Sau khi điều trị không làm da yếu đi hay nhạy cảm, tình trạng bắt nắng cũng sẽ không hề xuất hiện.
 
- Áp dụng cho tất cả các loại da, kể cả da mỏng vẫn áp dụng trị liệu được.
 
 
Ưu điểm của phương pháp lăn kim điều trị sẹo rỗ là không ảnh hướng nhiều đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt, không gây ra các tác dụng phụ, bị xâm lấn như các phương pháp trị sẹo khác, và không sử dụng thuốc hay hóa chất mà chỉ thuận theo cơ chế tự làm lành vết thương một cách tự nhiên vốn có của con người.

BONNY SPA -WAKE UP YOUR SKIN. HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN,

 

 

 

Trị sạch mụn bằng ánh sáng sinh học kết hợp tinh chất đặc trị mụn, phục hồi da cao cấp

 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ ánh sáng sinh học diệt khuẩn mụn và tinh chất đặc trị mụn, hồi phục da từ dòng sản phẩm cao cấp của Hàn Quốc sẽ đánh bật mụn “cứng đầu”, xóa mờ vết thâm sau mụn, mang lại cho bạn làn da sạch mụn, mịn màng và tươi trẻ.

Kết quả hình ảnh cho điều trị mụn

ƯU ĐIỂM

Đánh bật nhân mụn, xóa mờ vết thâm bằng liệu trình kết hợp công nghệ ánh sáng sinh học và đẩy tinh chất đặc trị mụn cao cấp.

Quy trình điều trị mụn sử dụng công nghệ ánh sáng sinh học Bio Light cực thông minh cùng tinh chất đặc trị mụn và phục hồi da cao cấp chỉ có tại Bonny Spa đã tạo nên hiệu quả vượt trội để giải quyết các vấn đề về mụn:

- Ánh sáng sinh học Bio Light có tác dụng mạnh mẽ trong việc đẩy nhân mụn lên sát bề mặt da, giúp cho việc lấy nhân mụn vô cùng dễ dàng, không gây đau rát cho khách hàng.

- Phá vỡ tuyến bã nhờn dưới da, diệt khuẩn mụn, chống viêm, đồng thời kích thích cơ chế đào thải độc tố, cặn bã tích tụ lâu ngày dưới da ra khỏi cơ thể, điều trị hiệu quả nguyên nhân phát sinh mụn.

- Kích thích tái tạo tế bào da, cải thiện làn da sần, khô sạm, kém săn chắc,…

- Kết hợp tinh chất đặc trị mụn benzoyl peroxide giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn tận sâu trong lỗ chân lông, làm khô mụn trứng cá, mụn đầu đen. Đồng thời chứa các chất làm dịu da, giảm ửng đỏ do mụn viêm và làm mờ vết thâm do mụn.

- Bổ sung tinh chất chống oxy hóa và giảm tiết dầu trên da, ngăn không cho mụn quay trở lại và mang đến làn da tươi trẻ, mịn màng, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

GIỚI THIỆU
 
Bonny Spa– Lựa chọn tin cây để trị mụn hiệu quả
 
Bonny Spa là nơi hội tụ của trang thiết bị công nghệ cao, hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, tay nghề cao đã và đang là sự lựa chọn tin cậy của hàng trăm khách hàng có nhu cầu làm đẹp.
 
Về lĩnh vực chăm sóc da, đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa da liễu giàu kinh nghiệm, từng tu nghiệp chuyên sâu các vấn đề về da tại Singapore, Hồng Kông và Hoa Kỳ sẽ giúp bạn giải quyết hiệu quả tình trạng mụn và hồi phục làn da một cách đúng đắn.
 
Bên cạnh đó, Bonny Spa là nơi phân phối độc quyền dòng sản phẩm chăm sóc da của Mỹ và Hàn Quốc – chứa các tinh chất đặc trị dịu nhẹ phù hợp với từng loại da, được ứng dụng vào trong từng dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu, kết hợp với công nghệ kỹ thuật cao sẽ mang lại kết quả điều trị và phục hồi da tối ưu cho khách hàng.
 
Đến với Bonny Spa, khách hàng sẽ được khám và soi da kỹ lưỡng nhằm phát hiện, phân tích tình trạng, bệnh lý về da, từ đó bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình điều trị phù hợp cho làn da mỗi người.
 
Khách hàng được soi da tại Bonny Spa
Làn da mụn vô cùng nhạy cảm, nếu điều trị không đúng cách sẽ khiến tình trạng mụn càng nặng thêm, hoặc dù mụn biến mất cũng để lại sẹo xấu và vết thâm “làm ổ” trên gương mặt của bạn.
 

 

Hiểu được làn da mụn cần gì và thiếu gì, sau thời gian nghiên cứu công nghệ và các tinh chất đặc trị, bác sĩ da liễu của Bonny Spa đã hoàn tất liệu trình điều trị cho da mụn, giúp đánh bật nhân mụn kết hợp chăm sóc, phục hồi da tổn thương do mụn, xóa mờ vết thâm sau mụn một cách nhẹ nhàng, thư giãn nhất cho khách hàng.
 
Với cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi và nhiều dịch vụ làm đẹp an toàn, hiệu quả cao, Bonny Spa là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em tại TP. HCM. Đến với 
Bonny Spa, bạn sẽ được nghỉ ngơi, thư giãn và chăm sóc sắc đẹp trong không gian sang trọng, đầy đủ tiện nghi với những công nghệ làm đẹp hiện đại, tối tân nhất. Ngoài ra, đội ngũ chuyên viên làm đẹp với tay nghề cao và phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn.
 

 

 

Tel: 01265048825 

 

 

Tags: Spa Lăn Kim Uy Tín Hiệu Qủa Quận Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

GẠO BEAUTY - Đ/c: 182/1 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận - Tel/Zalo: 0916242627 - 0944995599

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

SẮC NHUẬN KHANG - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.12, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

SPA THẦN TÀI - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.11, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Đ/c: 44 Hoa Sứ, P.2, Q.Phú Nhuận - Tel: 0918021415