Spa Massage Bấm Huyệt Trị Liệu Uy Tín Quận 5

Lượt xem
5738
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019081301
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Green Beauty Spa
Trần Chánh Chiếu, P14, Quận 5

GREEN BEAUTY SPA

 

Thời gian khắc nghiệt bào mòn đi thứ quý giá nhất của người phụ nữ đó chính là sắc đẹp. Bạn muốn sở hữu vẻ đẹp thuần khiết tự nhiên thì phải hành động, nếu không hành động thì nó chỉ dừng lại ở chữ “muốn” mà không bao giờ “sở hữu” được. Nhằm động viên chị em mình phải đẹp hơn Green Beauty Spa cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ.

Tọa lạc tại số 50 Trần Chánh Chiếu, P.14, Q.5Green Beauty Spa không chỉ là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp mà còn mang đến cho bạn một thế giới bình yên, thư giãn. Tách biệt với không gian xô bồ, tấp nập người xe, Green Beauty Spa mang trong mình một phong cách rất riêng, nhẹ nhàng và ấm cúng cùng hương thơm thoang thoảng của tinh dầu. Sau những giờ làm việc căng thẳng, những buổi cuối tuần hay những chiều tan sở… được đắm mình trong không gian spa sang trọng, lắng nghe những bản nhạc trữ tình êm dịu, tan chảy cùng những động tác massage của đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, cả cơ thể như được hồi sinh, mọi áp lực của cuộc sống dường như tan biến.

 

Không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu ngay cho mình cặp chân mày đẹp cuốn hút, cho nên để khỏa lắp đi vẻ ngoài thiếu hoàn hảo đó đa phần chị em phải make-up. Dù vậy không phải ai cũng có đủ điều kiện thời gian, kinh tế để tham gia lớp học make-up bài bản chuyên nghiệp, chưa kể đã học rồi nhưng vì không khéo tay cho nên đa số chị em lại không thể tự tô vẽ cho mình được cặp chân mày đẹp tự nhiên, thêm điều bất lợi lớn đó là mỗi ngày chị em phải mất khá nhiều thời gian cho việc này. Chính vì tất cả các điểm hạn chế trên cũng như sự thấu hiểu về nhu cầu làm đẹp theo xu hướng tự nhiên ngày càng cao của chị em phụ nữ, chính vì thế Green Beauty Spa là địa chỉ lý tưởng để bạn có được cặp chân mày như mình mong muốn mang đến cho chị em phụ nữ vẻ đẹp rạng ngợi và tự nhiên nhất.

 

Mỗi người đều có một khuôn mặt khác nhau vì thế nên khâu tạo dáng chân mày là rất quan trọng. Với kinh nghiệm hơn 10 năm chúng tôi hiểu rõ điều đó và luôn chăm chút cho từng khách hàng của mình, mỗi khách hàng sẽ là một dáng chân mày khác nhau, đảm bảo vẻ đẹp tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt và cá tính của mỗi người.

 

Bên cạnh đó Green Beauty Spa còn có dịch vụ phun môi. Mặc dù không phải là phương pháp làm đẹp mới nhưng xăm môi/phun môi đang trở thành nhu cầu làm đẹp thiết yếu của nhiều chị em. Được cho là phương pháp làm đẹp lâu dài mà không tốn quá nhiều chi phí, xăm môi được nhiều chị em lựa chọn để tiết kiệm thời gian và tự tin diện mặt mộc bất cứ lúc nào thay vì cứ liên tục phải sử dụng son môi. Bất kỳ chi tiết nào trên khuôn mặt cũng đều được chăm chút và đôi môi cũng vậy, dù có phải bỏ ra một số tiền lớn nhưng nhận lại được kết quả mong đợi thì nhiều chị em vẫn sẵn sàng đầu tư.

 

Green Beauty Spa là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều người biết tới. Dịch vụ xăm môi tại Green Beauty Spa được thực hiện bởi 100% công nghệ và mực xăm Hàn Quốc giúp màu môi lên màu tự nhiên, đều màu, bền đẹp theo thời gian. Công nghệ phun xăm môi Hàn Quốc không chỉ giúp màu môi của bạn được lên màu tự nhiên mà còn khắc phục được nhược điểm viền môi đậm màu của công nghệ phun xăm môi trước đây.

 

 

Liệu trình điều trị mụn là một trong những liệu trình mà Green Beauty Spa tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của dược mỹ phẩm đặc trị, đội ngũ KTV tận tâm, bạn hoàn có thể yên tâm đến Green Beauty Spa để kết thúc các vấn đề về làn da nhiều khuyết điểm của mình. Green Beauty Spa sẽ làm hài lòng khách hàng vì chúng tôi muốn các bạn đẹp nhưng là đẹp với làn da an toàn.

 

Điều trị mụn không khó như ban nghĩ, Green Beauty Spa luôn lấy sức khoẻ của khách hàng làm đầu, nên việc điều trị mụn hay tất cả các liệu trình điều trị, chăm sóc da tại Green Beauty Spa luôn chọn những mỹ phẩm an toàn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, và dụng cụ trong quá trình làm mỗi khách hàng đều hoàn toàn mới không tái sự dụng bất cứ dụng cụ nào nên quý khách hoàn an tâm, bảo vệ và phòng tránh lây nhiễm qua dung cụ làm spa cực kỳ quan trọng.

 

Cơ thể bạn có những dấu hiệu như: mệt mỏi, đau nhức chân tay,... hay làn da bị chảy xệ, kém săn chắc... Vậy thì đã đến lúc bạn cần lắng nghe những dấu hiệu của cơ thể và làn da để tìm cho mình những phương pháp chăm sóc đặc biệt nhất. 

Đến với liệu trình này bạn sẽ được các chuyên viên tại Green Beauty Spa nhẹ nhàng massage đầu, vai, cổ, tay và chân... thư giãn toàn thân với nguyên liệu thiên nhiên củ gừng ( rượu gừng ), sả, chanh, quế...Các động tác massage nhẹ nhàng cũng như xoa bóp bấm huyệt sẽ giúp tác động đến cơ thể, bạn sẽ cảm thấy các cơ được giãn ra, đỡ nhức mỏi, căng cứng, đau buốt, nhất là ở xương sống, cổ, vai và các đốt ngón tay… Một cảm giác dễ chịu lan ra toàn bộ cơ thể, những căng thẳng mệt mỏi dường như tan biến hết, tinh thần trở nên phấn chấn, lạc quan và thoải mái hơn.

 

Đừng để mớ công việc bận rộn cản trở việc làm đẹp và hưởng thụ cuộc sống của bạn khi những ngày thanh xuân vẫn còn đang gần bên bạn. Hãy đến với Green Beauty Spa để chiều chuộng bản thân cũng là để tô đẹp hơn cuộc sống của chính bạn. Không ai có thể tránh được dòng chảy hối hả của cuộc đời, nhưng hãy trở thành một người thông thái!

 

GREEN BEAUTY SPA

Trần Chánh Chiếu, P14, Quận 5 

Tel: 0903158008

 

Tags: Green Beauty Spa , Spa Massage Bấm Huyệt Trị Liệu Uy Tín Quận 5

TIN CÙNG LOẠI

Hoàng Anh Venus - Phun Xăm Đẹp Uy Tín, Chăm Sóc Uy Tín Ở Quận 5

Hoàng Anh Venus - Phun Xăm Đẹp Uy Tín, Chăm Sóc Uy Tín Ở Quận 5

HOÀNG ANH VENUS - Đ/c: Số 4 Phan Văn Khỏe, P.13, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Hoàng Anh Venus - Nối Mi Đẹp, Nối Mi Uy Tín Ở Quận 5

Hoàng Anh Venus - Nối Mi Đẹp, Nối Mi Uy Tín Ở Quận 5

HOÀNG ANH VENUS - Đ/c: Số 4 Phan Văn Khỏe, P.13, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 5

Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 5

ANH BEAUTY SPA - Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Spa Chăm Sóc Điều Trị Da Uy Tín Quận 5

Spa Chăm Sóc Điều Trị Da Uy Tín Quận 5

ANH BEAUTY SPA - Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5 - Tel: 0909196262 - 0944768168