Spa Massage Body Gò Vấp

Lượt xem
11399
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016122401
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TITI SPA
Lê Đức Thọ , P17, Gò Vấp

Bất cứ khi nào cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng, mất ngủ, hoặc đơn giản là muốn trải nghiệm cảm giác cơ thể được nâng niu, chăm sóc thì gói dịch vụ thanh tẩy toàn thân, massage body thư giãn, chăm sóc da mặt  tại Ti Ti Spa sẽ là gợi ý cho bạn đáng tham khảo. Đến đây quý khách sẽ được thực hiện bài bản cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm đem đến cho bạn một vẻ đẹp toàn diện và cơ thể được thư giãn sau những ngày làm việc bận rộn. 

Spa chuyên cung cấp các dịch vụ: chăm sóc da, điều trị mụn, trị sẹo lồi – sẹo lõm, trị thâm nám, tắm trắng, wax lông, tẩy trắng vùng da dưới cánh tay… Spa cũng luôn cập nhật công nghệ kĩ thuật tiên tiến thế giới, máy móc nhập khẩu hiện đại; sử dụng các sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm uy tín, thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Đội ngũ nhân viên và kĩ thuật viên chuyên nghiệp, bài bản đem lại những trải nghiệm tốt nhất tại đây.
 

Làm cách nào khắc phục tình trạng da xấu do sẹo mụn, da kém mịn màng do lỗ chân lông to, da lão hóa nhanh, nhiều nếp nhăn?! Chăm sóc da thường xuyên thôi đôi khi cũng chưa đủ. Vậy thì bạn hãy thử nghiệm với công nghệ “lăn kim Demaroller” mới tại Ti Ti Spa, đến đây để trải nghiệm “Dịch vụ siêu mài mòn sẹo vi lăn kim Demaroller đặc trị sẹo rỗ, lỗ chân lông to” – một trong những phương pháp tối ưu  nhất trong việc trị sẹo lõm, sẹo rỗ, trẻ hóa da, căng da và xóa nhăn, se khít nang lông. Chắc hẳn đây sẽ là bí quyết chăm sóc da hoàn hảo cho làn da của bạn mùa đông này. Cùng khám phá nhé!

 

DV Siêu Mài Mòn Sẹo Vi Lăn Kim Demaroller Đặc Trị Sẹo Rỗ, Lỗ Chân Lông To

 

Dịch vụ siêu mài mòn sẹo vi lăn kim Demaroller đặc trị sẹo rỗ, lỗ chân lông to tại Ti Ti Sp sẽ mang lại những công dụng cải thiện làn da: làm mờ nếp nhăn, trắng sáng mịn da, giữ độ ẩm cho da, nâng cơ chống chảy xệ, tạo sự đàn hồi chống lão hóa, tan quầng thâm bọng mắt, cải thiện tàn nhang và nám.

 

DV Siêu Mài Mòn Sẹo Vi Lăn Kim Demaroller Đặc Trị Sẹo Rỗ, Lỗ Chân Lông To

 

Siêu mài mòn sẹo vi lăn kim Demaroller được xem là phương pháp đột phá trong điều trị sẹo, rạn da, các vấn đề gia tăng sắc tố da, lão hóa, tổn thương do ánh nắng… Đây là giải pháp nhẹ nhàng, an toàn, không gây đau sau trị liệu và không cần thời gian hồi phục.

Dermaroller là sự thay thế hoàn hảo cho điều trị bằng laser hay phẫu thuật. Nó cũng có đem lại kết quả lâu dài cho bệnh nhân, thay vì chỉ che giấu đi khuyết điểm, Dermaroller sửa chữa những khuyết điểm đó. Ngoài lý do về mặt chuyên môn, sử dụng Dermaroller có chi phí điều trị thấp hơn so với các liệu pháp tiêm hay laser đắt tiền.

 

DV Siêu Mài Mòn Sẹo Vi Lăn Kim Demaroller Đặc Trị Sẹo Rỗ, Lỗ Chân Lông To

 

Kim lăn Dermaroller chỉ phân phối chính hãng tại các phòng khám và spa được hướng dẫn và thực hiện bởi các bác sĩ, chuyên gia có chuyên môn nhằm mang lại an toàn và hiệu quả cao nhất cho quá trình điều trị.

Spa Ti Ti còn là spa tắm trắng uy tín với quy trình làm trắng da với 6 không rất tuyệt vời: không vàng lông, không mùi amoniac, không dùng hóa chất lột tẩy độc hại, không là đau hay bong da, không làm đen da, không làm da bắt nắng. Ngoài ra, Spa Ti Ti còn được mọi người tin tưởng chọn lựa vì ở đây có giá cả rất phù hợp kinh tế với mọi người.
Với những điều kiện và kết quả tắm trắng tại Spa Ti Ti như trên, nơi đây xứng đáng là spa tắm trắng uy tín ở Sài Gòn, đáng để bạn chọn lựa.

Kết quả hình ảnh cho spa tắm trắng uy tín

 

Để lấy đi mọi sự tự ti đáng sợ nhất trong thẩm mỹ của chị em phụ nữ khi vùng nào đó trên cơ thể xuất hiện quá nhiều lông. Spa Ti Ti cung cấp dịch vụ WAX lông không đau rát, an toàn và hiệu quả, giúp ngăn chặn sự xuất hiện trở lại của lông trong thời gian dài.

 

Ưu điểm đặc biệt của phương pháp Wax Lông tại Spa Ti Ti:
 
Tẩy lông, loại bỏ lớp tế bào chết trên da. Duy trì được làn da sạch lông trong thời gian kéo dài hơn so với sử dụng những phương pháp tẩy lông từ nguyên liệu tự nhiên hay bất kỳ loại thuốc hoặc kem tẩy lông nào.
Quy trình nhanh gọn, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.
Tác động đến các mao mạch dưới da, ngăn chặn khả năng cung cấp chất dinh dưỡng và cản trở sự xuất hiện trở lại của sợi lông sau khi tẩy trong một thời gian khá dài.
Không xâm lấn, không gây ra những tổn thương trên da, có thể sinh hoạt lại bình thường ngay lập tức mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.
 
Liệu trình Săn chắc thon gọn cơ mặt, se nhỏ nang lông, đầy sẹo lõm - Công nghệ Vitamin C 100% tại Spa Ti Ti với giá cực hấp dẫn

Một trong những biện pháp làm đẹp đang được rất nhiều chị em tin tưởng và sử dụng để làm cơ mặt thon gọn, se nhỏ nang lông và làm đầy sẹo lõm đó chính là điện di vitamin C trực tiếp vào da. Các nghiên cứu khoa học cho thấy khi sử dụng trên da, tế bào tiếp xúc với vitamin C tái tạo sợi collagen nhanh gấp 8 lần so với bình thường; ngăn sự hình thành và làm mờ sắc tố melanin, cải thiện tình trạng sạm da, làm mờ đốm nâu và vết nám; bảo vệ da trước những tác hại bên trong lẫn bên ngoài, hiệu quả cao trong việc điều trị da bị tổn thương do tác hại của ánh nắng và bảo vệ da trước nắng. Đồng thời liệu trình này cũng giúp khuôn mặt thon gọn hơn và se nhỏ nang lông cho da thêm mịn màng, rạng rỡ.

 

 

 

 
Dịch vụ Massage body đá nóng, tẩy tế bào, chăm sóc da Ti Ti Spa tinh dầu dừa dược thảo thư giãn toàn thân, tẩy da chết toàn thân trắng sáng, chăm sóc da mặt được thực hiện một cách bài bản bởi Ti Ti Spa - địa chỉ spa uy tín, chất lượng tại TP. HCM. 

Massage body đá nóng là một trong những phương pháp hàng đầu trong trị liệu và chăm sóc sức khỏe, giúp con người thư thái, làm đẹp tự nhiên, ngăn ngừa và chữa trị nhiều bệnh khác nhau cho cơ thể. Khác với các liệu pháp massage thông thường khác, liệu pháp massage body đá nóng sử dụng các sóng rung trấn nhẹ trên cơ thể, mang lại cảm giác thư giãn và kích thích mọi giác quan. Năng lượng đá nóng kết hợp với tinh dầu thảo dược trong quá trình trị liệu còn giúp ngăn ngừa và chữa trị nhiều bệnh như: viêm thận, thoái hóa cột sống,… Massage body đá nóng, tẩy tế bào, chăm sóc da - Ti Ti Spa còn là trị liệu tự nhiên giúp loại trừ các độc tố, xóa nếp nhăn, đánh tan mỡ thừa,… công dụng tuyệt vời trong làm đẹp và chống lão hóa.

nhom mua chung massage body da nong gia re tai an an spa

nhom mua chung massage body da nong gia re tai an an spa

 

Spa Ti Ti nằm trên đường Lê Đức Thọ quận Gò Vấp, là địa chỉ làm đẹp và chăm sóc da uy tín, được ưa chuộng bởi nhiều chị em phụ nữ. Không gian spa hiện đại, lãng mạn với tông màu trắng vàng trang nhã, sang trọng và kiểu thiết kế tinh tế. Những bản nhạc nhẹ du dương cùng không gian thơm ngát tinh dầu, giúp cơ thể bạn giảm stress, thư thái khi sử dụng dịch vụ tại Spa Ti Ti.

 

 

 

 

Đội ngũ nhân viên, chuyên viên chăm sóc sắc đẹp tại Spa được đào tào bài bản, có trình độ chuyên môn cao. Đây là những nhân viên thân thiện, luôn phục vụ tận tình chu đáo mọi khách hàng dù thân thiết hay lần đầu đến với Ti Ti Spa.

SPA TITI 

Lê Đức Thọ , P17, Gò Vấp

Tel : 0931443070

 

Tags: Spa Massage Body Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

SPA DIỆU OANH - Đ/c: 5A Đường Số 1 Thống Nhất , P. 11, Gò Vấp - Tel: 0934122273

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717