Spa Massage Thư Giãn, Gội Đầu Thư Giãn Quận Gò Vấp

Lượt xem
22781
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017122801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Bông Beauty
Quang Trung, P. 11, Q. Gò Vấp

 

Chắt lọc và kết hợp hài hòa giữa những phương pháp hiện đại và truyền thống trong việc trị liệu cơ thể hiện nay, Bông Beauty là nơi dẫn đầu về các dịch vụ thư giản bằng thảo dược và thiên nhiên, đem đến cho bạn những trải nghiệm thư giãn nhất về cả tinh thần và thể chất cho mọi khách hàng.

 

Kết quả hình ảnh cho massage

Cơ thể bạn có những dấu hiệu như: mệt mỏi, đau nhức chân tay,... hay làn da bị chảy xệ, kém săn chắc... Vậy thì đã đến lúc bạn cần lắng nghe những dấu hiệu của cơ thể và làn da để tìm cho mình những phương pháp chăm sóc đặc biệt nhất. 

 

Đến với liệu trình này bạn sẽ được các chuyên viên tại Bông Beauty nhẹ nhàng massage đầu, vai, cổ, tay và chân... thư giãn toàn thân với nguyên liệu thiên nhiên củ gừng ( rượu gừng ), sả, chanh, quế...Các động tác massage nhẹ nhàng cũng như xoa bóp bấm huyệt sẽ giúp tác động đến cơ thể, bạn sẽ cảm thấy các cơ được giãn ra, đỡ nhức mỏi, căng cứng, đau buốt, nhất là ở xương sống, cổ, vai và các đốt ngón tay… Một cảm giác dễ chịu lan ra toàn bộ cơ thể, những căng thẳng mệt mỏi dường như tan biến hết, tinh thần trở nên phấn chấn, lạc quan và thoải mái hơn.

 

Đặc biệt, khi massage được kết hợp với những giọt tinh dầu với hương thơm nồng ấm, thoang thoảng, bạn sẽ cảm nhận được sự thư giãn thoải mái nhất, giúp bạn giảm stress và lấy lại nguồn năng lượng mới.

Kết quả hình ảnh cho massage'

Với mục tiêu mang lại sự thoải mái, thư giản, giữ gìn tuổi thanh xuân, sự tự tin tỏa sáng trong cuộc sống cho quý khách hàng, Bông Beauty tự hào mang đến những giải pháp làm đẹp toàn diện, với những sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên,  với đội ngũ nhân viên thân thiện và tâm huyết.

Kết quả hình ảnh cho massage

Gội đầu tại các Spa ngày nay đã không còn xa lạ gì với chị em thậm chí cả các đấng mày râu. Thậm chí việc gội đầu ở tiệm ngày càng trở nên khá phổ biến vì ngoài việc gội đầu chúng ta còn được massage cho da đầu,cho tóc,được thư giãn hoàn toàn .
Ngày nay việc làm đẹp và thư giãn có xu hướng quay về với thiên nhiên nó được xem là “sản phẩm sạch “mùi hương nhẹ nhàng của các loại lá và thảo dược làm cho tinh thần thư thái kèm theo những giai điệu nhạc thiền nhẹ nhàng kết hợp với động tác massage sẽ giúp bạn đẩy lùi cảm giác mệt mỏi trả lại cho bạn một tinh thần cực sảng khoái ! 
Một mái tóc khỏe đẹp đầu tiên là da đầu khỏe vì da đầu là nơi nuôi dưỡng khởi nguồn của nan tóc,là nơi tiết ra chất dầu tự nhiên nuôi sự bóng mượt của tóc,là sự nhẹ nhõm thần kinh khi bạn căng thẳng ! 
....và việc gội đầu tại Spa có gì khác so với các salon tóc và các cửa hàng nail thông thường ....????
.... Và Bông Beauty & Spa sẽ biến hoá tất cả yếu tố trên thành sự thật. Hãy để cơ thế bạn nghỉ ngơi và tinh thần thật sự thoải mái !
Hãy đến và cảm nhận sự khác biệt tại Bông Beauty & Spa

Hẳn là bạn cũng cảm nhận được sự khác biệt giữa việc gội đầu tại nhà và gội đầu thư giãn tại những spa. Một cảm giác nhẹ nhàng thư thái sẽ theo bạn trong lúc nằm nghỉ ngơi, được gội đầu massage thư giãn. Tại nhà, bạn sẽ không thể tự mình điểm tay đến những ấn nguyện vùng đầu, vai gáy, nơi tập trung nhiều dây thần kinh cần được xoa dịu giúp bạn xóa tan mệt mỏi. Đến với Bông Beauty lần này mang đến cho bạn cơ hội ưu đãi với dịch vụ Gội Đầu Thư Giãn với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên: gội đầu bằng bồ kết, gội bằng vỏ bưởi...Đặc biệt gội đầu theo phương pháp cổ truyền lá hà thủ ô, lá mần trầu, củ sả, quế, tất bát, cây thiên niên kiện, quế chi  rất tốt cho sức khỏe - ngâm chân thảo dược - muối biển.

“Muốn cho xanh tóc đỏ da-rủ nhau lên núi tìm Hà Thủ Ô” là câu nói dân gian mà người xưa truyền tai nhau để lại. Hà Thủ Ô được biết đến như một loại thảo dược giúp tăng cường sức khỏe cho con người, tăng tuổi thọ. Và điều tuyệt vời là các thành phần của Hà Thủ Ô có công dụng hữu hiệu trong làm đẹp tóc và da, không chỉ giúp mái tóc khỏe đẹp mà Hà Thủ Ô còn là cách chữa rụng tóc hiệu quả. 

 

 

 

 

 

Bên cạnh đó, kết hợp với gội đầu, bạn còn được thư giản bằng nghe những giai điệu nhạc thiền, cùng với bàn tay massage chuyên nghiệp của các chuyên viên sẽ giúp cho tinh thần, đầu óc hoàn toàn thư giãn. Khi cơ thể bạn thật sự nhẹ nhàng thoải mái với những phút được xoa dịu căng thẳng thần kinh, sẽ giúp thúc đẩy sự luu thông máu, góp phần giúp tóc dễ dàng hấp thu những dưỡng chất như dầu xả, kem ủ v.v.. . Sự an tĩnh trong tinh thần, nhẹ nhàng đầu óc, còn được ví như một lớp áo chống đỡ, giúp cản vệ những tác nhân bên ngoai gây hư tổn tóc. 

 

Đắp mặt nạ được coi là cách tốt nhất để tăng cường sự xuất hiện làn da thiếu sức sống. Có thể là một làn da nhờn, khô hay bình thường. Gói chăm sóc da mặt giúp đỡ để đối phó tốt với các vấn đề về da. Giúp cung cấp cho bạn làn da rạng rỡ với mặt nạ thiên nhiện tại Bông Beauty mặt nạ gồm: trái khổ qua, bí đỏ, cà rốt, khoai tây, cam, dâu tây, chuối, đu đủ...

 

 

Mặt Nạ khổ qua

 

mặt nạ cà rốt

 

 

mặt nạ bí đỏ

 

mặt nạ bưởi

 

mặt nạ cà rốt

Khách Sử Dụng Gói Chăm Sóc Da Mặt Bằng Thiên Nhiên: Lá Tía Tô, Lá Sả 

 

 

 

Với câu nói "Người đàn bà mà không biết làm đẹp thì chỉ giống như thửa ruộng khô cằn" vì thế bạn phải biết làm đẹp cho chính mình. Bông Beauty khẳng định sự khác biệt với không gian gần gũi, bình dị cùng các liệu trình chăm sóc sức khỏe hoàn toàn bằng thảo dược thiên nhiên.

 

 

 

Hãy để Bông Beauty giúp bạn giảm stress!

->Hãy đến và cảm nhận!

 

Chi Tiết Liên Hệ:

BÔNG BEAUTY

Quang Trung, P. 11, Q. Gò Vấp

Tel: 0902837123 Ms. Mỹ

 

Tags: Spa Massage Thư Giãn , Gội Đầu Thư Giãn Quận Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

SPA DIỆU OANH - Đ/c: 5A Đường Số 1 Thống Nhất , P. 11, Gò Vấp - Tel: 0934122273

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717