SPA MY - Massage Mặt Chỉ Với 99K

Lượt xem
12994
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016080303
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SPA MY
Cao Đạt, Phường 1, Quận 5
SPA MY
 
Chăm Sóc Da Chuyên Nghiệp
 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5
 
 
***SPA MY đang có CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI vô cùng hấp dẫn:
 
- Massage mặt chỉ với 99k
- Đặc trị mụn 250k giảm còn 149k
- Chạy Vitamin C từ 500k -> 200k
 
 
 
 
Làn da trắng sáng là mơ ước của rất nhiều người, đặc biệt là phụ nữ. Tuy nhiên không phải bất cứ ai sinh ra cũng có một làn da trắng đẹp, mịn màng. SPA MY sẽ giúp bạn lấy lại làn da trắng đẹp, mịn màng, quyến rũ bằng các phương pháp chăm sóc da toàn thân hiện đại tại spa.
 
 
 
 
 
SPA MY mang phong cách ấm cúng, trang nhã và thoải mái. Spa có đa dạng các dịch vụ dành cho phái đẹp, từ chăm sóc da cơ bản, chuyên sâu, chăm sóc cơ thể toàn diện đến các gói liệu trình đặc biệt dành cho mọi đối tượng khách hàng, mang lại cho bạn sự chăm sóc hoàn hảo.
 
 
Phương pháp massage tại SPA MY sử dụng những động tác xoa bóp và nhấn vào các cơ bắp trên cơ thể một cách mềm mại và chậm rãi, nhẹ nhàng cùng các tinh dầu đặc trị. Những độc tác massage giúp tăng cơ, thư giãn, hồi phục tinh thần. Tinh dầu cùng với các động tác xoa bóp nhẹ nhàng sẽ giúp làm thư giãn toàn thân, mang đến cho bạn cảm giác khỏe khoắn và dễ chịu.
 
 
 
Tế bào chết tích tụ lâu ngày làm tắc nghẽn các lỗ chân lông, khiến da bạn thương tổn và xù xì. Tẩy tế bào chết được coi là một cách làm sạch và bổ sung dưỡng chất hiệu quả dành cho da, kích thích tái tạo các tế bào mới. Làm sạch sâu da kết hợp hút dầu và mụn cám, nhân mụn, thúc đẩy loại bỏ độc tố, bã nhờn ra khỏi làn da, vừa làm lưu thông khí huyết vừa cải thiện tình trạng da khô, da mụn.
 
Liệu trình chăm sóc da mặt trong SPA MY với các bước quan trọng như làm sạch sâu, tẩy da chết, hút mụn dầu thừa và đắp mặt nạ dưỡng ẩm ….sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng sáng, thanh khiết và tràn đầy sức sống.
 
Sử dụng gói dịch vụ massage body bạn sẽ được trải nghiệm sự kết hợp tuyệt vời của kỹ thuật massage riêng biệt tại SPA MY. Liệu trình massage sẽ mang đến hiệu quả thư giãn tối đa cho các múi cơ, hệ thần kinh và vừa có tác dụng trị liệu đau mỏi căng cứng cơ bắp bởi các động tác ấn huyệt chính xác lên các huyệt vị, các hạch bạch huyết.
 
 
 
 
Mùa hè đến nắng nóng, khói bụi, stress… là những nguyên nhân chính khiến làn da của bạn nổi mụn. Đừng quá lo lắng vì SPA MY đã có liệu pháp giúp giải quyết đặc trị mụn tận gốc. Đặc biệt, liệu trình đặc trị mụn giá 250k giảm còn 149k trong dịp khuyến mãi này thôi bạn nhé!
 
 
Trong không gian đơn giản, hài hòa với thiên nhiên, hương thơm thoang thoảng từ tinh dầu thảo dược cùng với điệu nhạc êm ái, nhẹ nhàng, những lo âu, mệt mỏi, căng thẳng trong cuộc sống thường ngày của bạn dường như tan biến, chỉ còn đó cảm giác thư giãn và thoải mái tinh thần để tạo sự hiệu quả hơn trong các liệu trình chăm sóc sắc đẹp.
 
Kết thúc liệu trình chăm sóc da toàn diện tại SPA MY, chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng với hiệu quả đạt được. Một làn da trắng hồng, mịn màng, đầy sức sống sẽ khiến bạn tự tin hơn trong mắt mọi người .
 
 
 
 
Niềm đam mê làm đẹp không chỉ được thể hiện qua từng chi tiết được thiết kế để đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng mà còn được truyền cảm hứng tới từng nhân viên.  SPA MY cam kết đem lại những trải nghiệm tuyệt vời với phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất.
0986174508
 
 
Chi tiết liên hệ:
 
SPA MY
 
Chăm Sóc Da Chuyên Nghiệp
 
 

Tags: SPA MY - Massage Mặt Chỉ Với 99K , spa uy tin quan 5 , spa lam dep da uy tin quan 5

TIN CÙNG LOẠI

Hoàng Anh Venus - Phun Xăm Đẹp Uy Tín, Chăm Sóc Uy Tín Ở Quận 5

Hoàng Anh Venus - Phun Xăm Đẹp Uy Tín, Chăm Sóc Uy Tín Ở Quận 5

HOÀNG ANH VENUS - Đ/c: Số 4 Phan Văn Khỏe, P.13, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Hoàng Anh Venus - Nối Mi Đẹp, Nối Mi Uy Tín Ở Quận 5

Hoàng Anh Venus - Nối Mi Đẹp, Nối Mi Uy Tín Ở Quận 5

HOÀNG ANH VENUS - Đ/c: Số 4 Phan Văn Khỏe, P.13, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 5

Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 5

ANH BEAUTY SPA - Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Spa Chăm Sóc Điều Trị Da Uy Tín Quận 5

Spa Chăm Sóc Điều Trị Da Uy Tín Quận 5

ANH BEAUTY SPA - Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5 - Tel: 0909196262 - 0944768168