Spa Nâng Cơ Mặt Xóa Nhăn, Giảm Béo Hiệu Qủa Uy Tín Quận 8

Lượt xem
11145
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018071301
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa An Minh Phú
Hưng Phú, P.10, Quận 8

SPA AN MINH PHÚ 

 

"Nhất dáng nhì da" - làn da đối với chị em phụ nữ dù ở độ tuổi thanh xuân hay tuổi trung niên đều có vai trò hết sức quan trọng. Việc sở hữu làn da trắng sáng và mịn màng không chỉ giúp chị em nổi bật hơn trước đám đông mà còn mang lại sự tự tin trong cuộc sống. Tuy nhiên, lão hóa da lại là người bạn đồng hành cùng với độ tuổi của chị em phụ nữ, là kẻ thù chống lại sự xinh đẹp, là nỗi lo âu thật sự cho người bạn không mời mà đến này. Spa An Minh Phú với công nghệ chăm sóc da vượt trội nhằm lấy lại tuổi thanh xuân cho phái đẹp. 

Tọa lạc tại số 824 Hưng Phú, P.10, Quận 8, Spa An Minh Phú cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc da chuẩn spa như: điều trị mụn, nâng cơ trẻ hóa da, giảm béo, tắm trắng,.. Xuất phát từ nhu cầu làm đẹp văn minh, an toàn cho sức khỏe phái đẹp. Spa An Minh Phú với mong muốn mang lại cho phái đẹp một thanh xuân rực rỡ với làn da mịn màng cùng sức khỏe dẻo dai. 

Luôn đặt vị thế bản thân mình vào vị thế khách hàng để nâng niu và chăm sóc nên rất được nhiều các mẹ, các chị, các ngôi sao… tin yêu và sử dụng các dịch vụ tại đây trong suốt thời gian qua. 

Công nghệ Hifu - Công nghệ nâng cơ xóa nhăn tương đương phẫu thuật thẩm mỹ. Đây có thể xem như linh hồn của Spa An Minh PhúVới nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Spa An Minh Phú đã mang lại nét tươi trẻ cho nhiều chị em phụ nữ, làn da căng trắng mịn màng không còn là mơ ước quá xa vời cho phái đẹp. 

Công nghệ Hifu làm căng làn da đang bị nhũng nhão, những vết nhăn sẽ dần dần tái sinh và làm đầy. Hiệu quả rõ nhất ở vùng rãnh khoé miệng, chung quanh vùng mắt, và 2 bên má. Nâng cơ toàn bộ vùng mặt bị chảy xệ sẽ được sức nóng từ nhiệt 60 - 70 độ C làm co lại, nâng cơ mặt cao và thon gọn không còn nọng dưới cằm. Các collagen sẽ tái tạo tự nhiên giúp làn da trở nên mạnh mẽ, tươi trẻ, mịn màng hơn. Các nếp nhăn, vùng trán, khoé miệng, hay các vết chân chim dưới đuôi mắt được xoá nhăn 1 cách tức thì. Bạn chỉ cần mất từ 60 phút - 90 phút, hoàn toàn không mất thời gian nghĩ dưỡng, rất phù hợp với các chị em không có nhiều thời gian.

Rắc rối của nhiều phụ nữ hiện nay là béo vùng bụng, mỡ thừa tập trung nhiều ở vòng 2. Do công việc ngồi văn phòng, do đồ ăn, do cơ địa... Do đó, cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh chóng luôn là mối quan tâm của chị em. 

Bạn đã quá mệt mỏi vì với nỗi ám ảnh mang tên béo? Bạn tự ti vì thân hình quá khổ sau sinh? Bạn đã thử mọi cách để giảm cân mà không có hiệu quả? Spa An Minh Phú sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Tại Spa An Minh Phú, với công nghệ giảm mỡ bụng Liposonix mang lại hiệu quả tối ưu giải quyết mọi trở ngại và lo lắng đó của chị em.

Với công nghệ Liposonix, bạn sẽ không còn lo lắng về cân nặng của mình hay mất nhiều công sức, thời gian cho việc lấy lại vóc dáng chuẩn. Đây là một thành tựu mới nhất mà các chuyên gia đã nghiên cứu thành công dựa trên nguyên tắc sử dụng sóng siêu âm HIFU. Phương pháp này được chứng minh là an toàn vượt trội, không gây ra bất kì biến chứng nào cho cơ thể và hiệu quả giảm mỡ rõ rệt ngay lần đầu tiên.

Dòng công nghệ Liposonix ứng dụng sức mạnh của sóng siêu âm có cường độ cao, thâm nhập qua da nhằm tác động mạnh mẽ đến các mô mỡ chắc chắn nhất. Từ đó sẽ phá hủy các tế bào mô mỡ và thúc đẩy quá trình đào thải chúng ra bên ngoài mang đến cho bạn một vóc dáng thon gọn, săn chắc. 

Nhờ đó, phương pháp này không gây xâm lấn hay gây tổn thương đến vị trí lân cận. Đồng thời, nhiều nghiên cứu cũng chứng minh rằng, giảm mỡ bằng Liposonix không gây ra các phản dụng phụ như rạn nứt trên bề mặt da, tích tụ mỡ trong máu…

Với tính năng không phẫu thuật, phương pháp Liposonix sẽ là lựa chọn tối ưu cho những khách hàng bận rộn muốn cải thiện thân hình quá khổ chỉ trong một thời gian ngắn. Sau một liệu trình điều trị, công nghệ này có thể giúp bạn giảm khoảng 2.5 cm cho thân hình mảnh mai hơn. Đặc biệt, Liposonix có khả năng đánh tan cả những khối mỡ rắn chắc nhất.

Mụn là bệnh lý xuất hiện ngoài da ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ. Nếu hành trình điều trị mụn của bạn rất gian nan nhưng không mang lại kết quả thì công nghệ Laser tại Spa An Minh Phú là giải pháp trị mụn tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay.

Laser với các bước sóng nhẹ nhàng và phù hợp giúp không chỉ trị mụn hiệu quả mà còn tránh được tình trạng thâm sạm sau điều trị. Công nghệ Laser điều trị mụn dựa trên nguyên lý sử dụng tia laser đánh bật nhân mụn và cân bằng lại tuyến nhờn. Ngoài ra Laser làm khô vết thương do mụn gây ra và đẩy lùi tình trạng mụn nhanh chóng.

Chỉ sau một thời gian điều trị rất ngắn, mụn không còn cơ hội tái phát và bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian để chăm sóc da như trước nữa. Ngoài ra, không như những phương pháp truyền thống, công nghệ Laser còn giúp giảm tình trạng sẹo hoặc các vết thâm.

Các ưu điểm của công nghệ điều trị mụn bằng Laser tại Spa An Minh PhúTrị mụn hiệu quả cho mọi loại mụn; Da sáng, hết thâm mụn, se khít lỗ chân lông; Liệu trình nhanh chóng, tiết kiệm thời gian; Đảm bảo an toàn với làn da; Tái tạo da, không tái phát.. 

Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Spa An Minh Phú vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất!

Hãy để Spa An Minh Phú chăm sóc cho "thanh xuân" của bạn được tốt nhất.  Spa An Minh Phú -  Nơi cảm xúc thăng hoa - Cho làn da không tuổi!

Với không gian sang trọng, hiện đại của Spa An Minh Phú bạn không chỉ được làm đẹp mà còn được thư giản một cách hiệu quả nhất. Không gian ngập tràn ánh sáng hòa cùng mùi hương tinh dầu phảng phất sẽ gây ấn tượng cho bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đủ nhận thấy sự chuyên nghiệp, khát vọng mang đến cái đẹp cho khách hàng củaSpa An Minh Phú ngay từ những điều nhỏ nhặt nhất. 

SPA AN MINH PHÚ 

 Hưng Phú, P.10, Quận 8 

Tel: 0909793134 - 0913779451

 

Tags: Spa An Minh Phú , Spa Nâng Cơ Mặt Xóa Nhăn , Giảm Béo Hiệu Qủa Uy Tín Quận 8

TIN CÙNG LOẠI