Spa Nối Mi Chăm Sóc Da Uy Tín Quận 1

Lượt xem
11127
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017022802
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Cherry Spa
Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

 

Nhân Dịp Khai Trương: GIẢM 20% CHO TẤT CẢ CÁC DỊCH VỤ

 

Là phụ nữ, ai cũng muốn sở hữu một khuôn mặt thanh tú, một làn da trắng mịn, một vóc dáng đẹp hoàn hảo cân đối và hấp dẫn. Những yếu tố này góp phần không nhỏ cho việc thành công trong sự nghiệp của phái đẹp. Tại sao không nếu chúng ta có thể tích cực làm cho mình trở nên xinh đẹp, duyên dáng, một phong cách riêng nổi bật. Cherry Spa sẽ mang đến cho các chị em một giải pháp toàn diện về chăm sóc sắc đẹp, một không gian thư giãn tuyệt vời sau những giờ căng thẳng trong công việc, gia đình.

 

Tọa lạc tại địa chỉ số 214/B14F, Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Cherry Spa từ lâu đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn gái tìm đến như một nơi tin cậy, giúp bạn có được dung mạo mới xinh xắn hơn, làn da tràn đầy sức sống trẻ đẹp hơn

Cherry Spa sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Cherry Spa còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

Cherry Spa hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn.

Với một chút hương thơm dịu nhẹ, một chút nhạc du dương êm dịu, một khung cảnh sang trọng, ấm cúng, nội thất trang nhã, dường như bao mệt mỏi, phiền muôn đều bỏ lại ngoài bậc cửa, nhường chỗ cho sự thư giãn, thoải mái và tĩnh tại. Đây sẽ là một không gian đích thực dành cho làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

Cherry Spa còn nhiều dịch vụ như: Điều trị mụn, trị nám, Chăm sóc da mặt chuyên sâu, Tẩy tế bào chết toàn thân ủ bằng thảo dược, Massage body tinh dầu, Tẩy dưỡng toàn thân, Giảm mỡ bụng, tay, đùi, Waxing Tay - Chân, Make up, Nối mi, Make up,....

Ngoài ra, Cherry Spa còn có các dòng sản phẩm giảm mỡ.

 

TRỊ NÁM - TÀN NHANG

Đồng thời phụ nữ khi đã bước qua tuổi 30, làn da và nhan sắc sẽ dần đi xuống khiến không ít chị em tỏ ra rất buồn phiền. Sự tổng hợp collagen ở độ tuổi này bị chậm lại, bên cạnh đó thì tốc độ phân hủy collagen gia tăng. Vì thế càng lớn tuổi, làn da càng bị lão hóa nhanh. Các nếp nhăn, đốm tàn nhang xuất hiện nhiều trên gương mặt, đặc biệt là vùng thâm ở quầng mắt. Lượng collagen mất đi khiến cho làn da bị chảy nhão, lão hóa

Bạn ngậm ngùi đón tuổi 30 với nỗi lo lão hoá da đau đớn nhìn nám với tàn nhan hoành hành sau khi sanh, môi trường ô nhiễm khỏi bùi bẩn làm cho làn da kem mịn màng tuổ trẻ thật khó chịu mỗi khi thấy bộ dạng mình trong gương.

Đừng quá bận tâm - Công nghệ điều trị cải tiến tại Cherry Spa sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo về da.

Dịch vụ trị nám với tàn nhan tận gốc, trẻ hóa làn da tuổi thanh xuân bằng phương pháp Ipeel - thay da sinh học - diệt nám với tàn nhan tận gốc.

Kết quả hình ảnh cho tri nam , tan nhang

Wax lông

Lông cũng như tóc, sau thời gian sinh trưởng và phát triển chúng cũng sẽ chết (hiện tượng rụng lông), nhưng thông thường trước khi nang lông có thời gian mất đi thì lớp lông mới đã kịp hình thành. Vì thế, lúc nào chúng cũng rậm rạp!

Waxing (tẩy lông tạm thời) là biện pháp tức thì loại bỏ lớp lông mất thẩm mỹ. Tại Cherry Spa, do được chiết xuất từ thiên nhiên nên sáp dùng để tẩy lông ít khả năng gây kích ứng cho da. Khi sáp được làm nóng, bôi lên vùng da có lông, sáp sẽ bám chặt và ngấm vào tận gốc chân lông, làm chân lông mềm đi, giảm việc cung cấp chất dinh dưỡng cho mầm nhú của lông khiến lông mọc lại sẽ thưa hơn, có màu sắc nhạt hơn. Waxing (tẩy lông tạm thời) có thể được thực hiện trên nhiều vùng da kể cả vùng da nhạy cảm nhất mà không gây phản ứng phụ.

 

NỐI MI

Nhu cầu làm đẹp của phụ nữ  ngày càng lớn nhất là ai ai cũng muốn có một đôi mắt đẹp để thu hút ánh nhìn của mọi người về mình vì vậy công nghệ nối mi càng ngày càng phát triển và dịch vụ nối mi Volume (Hàn Quốc), Calssic ra đời với nhiều ưu điểm vượt trội đang là sự lựa chọn hàng đầu dành cho chị em phụ nữ.

Kết quả hình ảnh cho nối mi

Nối mi Hàn Quốc tại cơ sở chúng tôi được xem là kiểu nối mi tự nhiên nhất, hoàn hảo ở mọi góc cạnh, cứ như bạn sinh ra đã có một hàng mi dày đẹp. Ưu điểm của nối mi Hàn Quốc là mối nối giữa mi thật và mi giả khó phát hiện, không bị vón cục, đặc biệt là không cộm, không ngứa mi. Hàng mi của bạn sẽ giữ được độ cong lâu dài. Đặc biệt, với công nghệ này bạn có thể thay đổi kiểu mi theo ý thích mà không sợ mi bị khô hay bị gãy.

Hình ảnh có liên quan

Tại Cherry Spa có nhiều loại mi với các kích cỡ khác nhau, sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu về mặt thẩm mỹ của bạn. 

- MI VOLUME 2D ĐẾN 5D

- MI CLSSIC 

- Mi LỤA 

- MI THIÊN THẦN

- MI ĐÍNH ĐÁ 

- MI MÀU

- MÓC LINE MI MÀU & MI KIM TUYẾN 

- NỐI MI DƯỚI

- Dặm mi: rụng 50% tính giá nối lại mi mới 

Với công nghệ Châu Âu Nối mi không đau, không cộm, không nặng mắt và không rụng mi thật.

Hiện  nay nối mi không còn đơn giản chỉ cấm đại trên mi mắt nhưng lúc trước, giờ có nhiều loại mi & nhiều độ cong & và độ dầy của mi và loại nào phù hợp cho mắt nào, mi VOLUME  là công ghệ mới của Châu Âu & đang thịnh hành tại VN, nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn,niếu như mắt bạn có những khuyết điển như MẮT XA,MẮT GẦN,MẮT LÒI, MẮT SÂU,MẮT XẾCH ,MẮT MỘT MÍ, Nhiều bạn nghỉ mắt mình như vậy  nối mi ko đẹp nhưng với mi VOLUME sẽ khắc phục những mắt trên cho bạn có một đôi mắt đẹp hợp với khuôn mặt bạn.

 
Hình ảnh có liên quan

Cherry Spa sẽ tư vấn cho các bạn, nối loại mi nào & độ cong gì để phù hợp cho từ loại mắt bạn sẻ có 1 đôi mắt lung linh lấp lánh đẹp hút hồn người nhìn,đẹp từ cái nhìn đầu tiên luôn nha.

Hình ảnh có liên quan

Từ lâu, Cherry Spa đã là nơi tin cậy cho những ai có sự lo âu buồn phiền về bề ngoài của mình tìm đến. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn luôn duy trì một tâm niệm: “Tạo vẻ đẹp tự nhiên an toàn cho sức khoẻ quý khách là tiêu chuẩn hàng đầu của chúng tôi". Vì vậy chúng tôi luôn cố gắng hết mình để đem lại những gì tốt nhất cho vẻ đẹp của các bạn. Hãy để Cherry Spa giúp bạn xua tan những mệt mỏi, lấy lại vẻ đẹp rạng ngời của làn da, một đôi mặt đẹp giúp cho bạn thêm tự tin trong cuộc sống nhé!

 

Thông Tin Liên Hệ:

Cherry Spa

Đia chỉ 1: Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

Địa chỉ 2:  Nguyễn Thái Bình, P12, Tân Bình.

Tel: 0967248819 - 0937291669

 

Tags: Spa Nối Mi Chăm Sóc Da Uy Tín Quận 1 , Cherry Spa

TIN CÙNG LOẠI

Spa Massage Nam Quận 1

Spa Massage Nam Quận 1

TARZAN SPA FOR MEN - Đ/c: 12/4B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0938886639