Spa Oanh Gò Vấp

Lượt xem
26437
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2013081525
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Oanh
Phường 11, Quận Gò Vấp

SPA OANH

Spa Oanh chuyên: Đặc trị nám bằng kim châm (in chử đỏ) hiệu quả cao, gói điều trị 12 ngày liên tục, mỗi lần điều trị 30 phút bằng phương pháp lăn bằng dòng điện gavanic kèm thuốc đặc trị. Đối với những làn da bị tàn nhang hoặc xỉn màu đều làm được da sẽ chơ nên trắng hồng đẹp tự nhiên.

Để giải quyết những lo lắng trên, Spa Oanh đã đem đến một liệu pháp làm trắng hồng da 12 ngày liên tục và trị nám da 12 ngày liên tục đặc trị bằng điện kim châm kết hợp với mỹ phẩm đặc trị của Nhật bao gồm thuốc điều trị ngày và đêm, đem đến hiệu quả cao và an toàn, mang đến cho bạn gái vẻ đẹp rạng rỡ với làn da mịn màng, trắng sáng hồng hào.

Làn da là tài sản quý giá đầy kiêu hãnh mà tạo hóa ưu ái ban cho người phụ nữ. Spa Oanh  trân trọng tài sản ấy của bạn bằng việc sử dụng sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên - và thuốc bắc, rất an toàn và thân thiện, xoa dịu làn da sạm đen, trả lại vẻ trắng sáng nhanh chóng, tự nhiên mà không gây tổn thương tế bào. Đồng thời, tinh chất bùn biển còn bổ sung nhiều protein, vitamin và dưỡng chất giúp làm mềm và mịn da, khắc phục tình trạng khô, lão hóa sớm, vết thâm trên làn da. Chỉ với một liệu trình tắm trắng, bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình hoàn toàn hồi sinh, trắng hồng, mịn màng và mềm mại đều màu một cách rõ rệt.

Spa oanh có không gian nội thất sang trọng nhưng gần gũi, kết hợp hài hòa giữa màu sắc, kiến trúc và âm nhạc êm dịu, thoang thoảng hương tinh dầu thiên nhiên,… Tất cả tạo cho bạn sự cuốn hút và cảm giác thật thoải mái trong không gian thư giãn êm đềm.

 Spa Oanh chăm sóc da chuyên nghiệp, là điểm đến làm đẹp, thư giãn lý tưởng của mọi người.
Đặc biệt Diệu  Spa Oanh mang đầy đủ yếu tố của một Spa cao cấp làm say lòng những Quý khách ghé thăm,  thuyết phục được tất cả các vị khách khó tính nhất, là địa điểm tin cậy của mọi đối tượng khách hàng trên khắp mọi miền đất nước.

Đến với , bạn sẽ được đắm chìm trong không gian thoáng đãng, tĩnh lặng, sang trọng mà gần gũi. Spa Oanh luôn làm hài lòng quý khách từ những điều nhỏ nhất trong việc chọn mùi vị trà nhấm nháp những phút đầu khi chờ đợi , đến mùi hương của không gian từ sãnh lễ tân, Không gian ấm áp cùng quy cách phục vụ nhiệt tình thân thiện mang lại cảm giác thật sự được nâng niu từ những bước chân đầu tiên bước vào  Spa Oanh

Sự hối hả của nhịp sống hiện đại đã vô tình khiến bạn cảm giác mệt mỏi, cơ thể rã rời đi kèm tình trạng lo âu căng thẳng từ công việc và gia đình. Đây cũng là thời điểm khó khăn với một số chị em khi hoàn toàn phớt lờ việc chăm chút vẻ đẹp của bản thân. Hãy để  SPa Oanh giúp bạn xua tan những mệt mỏi, lấy lại vẻ đẹp rạng ngời của làn da giúp cho bạn nhé!

 

Thông tin liên hệ:

Spa Oanh

 Phường 11, Quận Gò Vấp

Tel: 0934122273 - 0901986803

 

Tags: Spa Oanh - 706 Thống Nhất , Phường 15 , Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

SPA DIỆU OANH - Đ/c: 5A Đường Số 1 Thống Nhất , P. 11, Gò Vấp - Tel: 0934122273

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717