SPA OHUI Cách Mạng Tháng 8, Quận 3 ( LG VINA COSMETICS )

Lượt xem
15130
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016031803
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SPA OHUI
Cách Mạng Tháng 8, P11, Quận 3

SPA OHUI

 Cách Mạng Tháng 8, P11, Quận 3 

 

Khuyến mãi hấp dẫn giá gốc 500k giảm còn 99k

Hiện nay, làm đẹp luôn là đề tài nóng bỏng được chị em phụ nữ quan tâm. Đặc biệt, với tính chất công việc bề bộn mà chị em không có thời gian chăm sóc da, sức khỏe hàng ngày khiến nhan sắc càng đi xuống. Cho nên, các spa làm đẹp sẽ là điểm đến hết sức lý tưởng. Tuy nhiên, có một thực tế đã trở thành nỗi băn khoăn, lo lắng của rất nhiều người đó là không biết lựa chọn spa nào thực sự đảm bảo chất lượng trong rất nhiều các địa chỉ làm đẹp nhất là tại các thành phố lớn như TPHCM. Chình vì thế, với mong muốn giải đáp những khúc mắc trên, hôm nay Địa chỉ làm đẹp sẽ giới thiệu cho bạn một spa chất lượng và uy tín nhất hiện nay tại TPHCM để khi có nhu cầu các bạn có thể yên tâm lựa chọn.

Đứng đầu trong danh sách các spa làm đẹp chất lượng nhất tại TPHCM đó chính là Spa Ohui. Là một địa chỉ làm đẹp uy tín với các gói dịch vụ chất lượng cao, được nhiều phụ nữ tin tưởng lựa chọn và gắn bó lâu dài, Spa Ohui tự tin đồng hành cùng phụ nữ Việt trên con đường tìm kiếm cái đẹp, lưu giữ nét thanh xuân. Bên cạnh đó, không gian nơi đây còn được thiết kế sang trọng, đơn giản, tạo cảm giác thoải mái cũng như trang bị máy móc tiên tiến, ứng dụng các phương pháp trị liệu mới nhằm mang lại hiệu quả làm đẹp tối ưu.

Bằng việc sử dụng các dòng chăm sóc da chuyên nghiệp của thương hiệu OHUI, WHOO, SUM cao cấpSpa Ohui mang đến cho bạn những liệu trình làm đẹp an toàn và hiệu quả từ cơ bản đến chuyên sâu. Đến đây, bạn không chỉ được tư vấn về phương pháp chăm sóc da phù hợp với tình trạng của riêng mình mà còn tiết kiệm thời gian, chi phí và được thư giãn, hồi phục năng lượng sau những lo toan của cuộc sống.

Khi bạn có vẻ bề ngoài không ưa nhìn với những nốt mụn lấm tấm trên gương mặt, bạn bị mất đi 90% sự tín nhiệm trong những lần gặp gỡ đầu tiên, vụt mất đi 93% cơ hội tỏ tình cùng người mình yêu, có đến 87% không duy trì hạnh phúc tình yêu, hôn nhân và gia đình. Và 98% rằng bạn đang có quá nhiều câu hỏi và thắc mắc để tìm ra giải pháp đột phá cho chính nỗi đau của mình. Với mục tiêu làm tan biến những vết mụn xấu xí trên da, Spa Ohui mang đến cho bạn liệu trình Đặc trị mụn. Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian công sức.

 

Trị mụn tận gốc là cuộc chiến phức tạp và lâu dài cần sự hiểu biết của bác sĩ da liễu kết hợp với các công nghệ tiên tiến. Spa Ohui tự tin là người bạn đồng hành cùng phái đẹp lấy lại làn da mịn màng không tỳ vết. 

Nám da mặt biểu hiện rõ nhất ở trên gò má thường xuất hiện các vết đốm nâu và có đặc điểm giống nhau. Nám da mặt thường gặp rất nhiều ở phụ nữ tuổi 30 – 40, phụ nữ mang thai sau sinh. Điều này đã làm ảnh hưởng không ít tới tâm lý của họ gây cảm giác tự ti khi phải chung sống với bệnh nám da.

 

Những mỹ phẩm dùng trong liệu trình tại Spa Ohui luôn cung cấp lượng ẩm cần thiết cho làn da, khóa ẩm, da không còn hiện tượng bị mốc hay bong chóc da khi makeup. Bạn sẽ cảm nhân được làn da trắng sáng, mịn màng, căng mướt hơn ngay sau lần đầu tiên thực hiện.

Lão hóa da là quá trình xảy ra thường xuyên, liên tục và không tránh được. Lão hóa da xảy ra là do tác động từ các nguyên nhân bên trong lẫn bên ngoài. Các nguyên nhân bên trong đó là các yếu tố di truyền, hormon và thời gian. Trong khi đó, các yếu tố bên ngoài như phong cách sống, môi trường ảnh hưởng rất lớn (khoảng 80 – 90%) đến quá trình lão hóa da của chúng ta.

 

Liệu trình trẻ hóa da tại Spa Ohui được kết hợp giữa máy móc hiện đại và dưỡng chất cao cấp giúp làn da trở nên căng mịn, mờ các lớp nhăn và làm giảm chảy xệ cực kì hiệu quả, giúp làn da trở nên săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh.

 

 

Hơn thế nữa, với một đội ngũ kĩ thuật viên, chuyên viên chuyên nghiệp luôn quan tâm, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tận tâm, tất cả sẽ cùng hướng đến mục tiêu đảm bảo chất lượng với mọi dịch vụ, để từ đó có thể đem lại sự hài lòng đến với tất cả mọi người.

Không phải cô gái nào sinh ra cũng may mắn sở hữu nhan sắc trời phú và gặp nhiều thuận lợi trong công việc lẫn cuộc sống. Nhưng đừng vì thế mà tự ti bỏ mặc bản thân. Hãy tích cực chăm sóc cho vẻ ngoài nhiều hơn và bạn sẽ nhận ra quyền năng từ vũ khí sắc đẹp của chính bạn!

SPA OHUI

 Cách Mạng Tháng 8, P11, Quận 3 

Tel: 0989384017

 

Tags: Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 3. spa uy tin sai gon , spa uy tin quan 3 , SPA OHUI , Spa Uy Tín Quận 3

TIN CÙNG LOẠI