Spa Phun Thêu Thẩm Mỹ Đẹp Bình Chánh

Lượt xem
7105
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018061801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Nga Nghệ
Liên Ấp 1 - 2 - 3, Ấp 1, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

SPA NGA NGHỆ

Đ/c: A2/43G Liên Ấp 1 - 2 - 3, Ấp 1, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

 

Chương trình khuyến mãi:

 

Không phải cô gái nào sinh ra cũng may mắn sở hữu nhan sắc trời phú và gặp nhiều thuận lợi trong công việc lẫn cuộc sống. Nhưng đừng vì thế mà tự ti bỏ mặc bản thân. Hãy tích cực chăm sóc cho vẻ ngoài nhiều hơn và bạn sẽ nhận ra quyền năng từ vũ khí sắc đẹp của chính bạn. Spa Nga Nghệ sẽ là người đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục cái đẹp.

Tọa lạc tại số A2/43G Liên Ấp 1 - 2 - 3, Ấp 1, Vĩnh Lộc A, Bình ChánhSpa Nga Nghệ chuyên các dịch vụ làm đẹp như: phun thêu thẩm mỹ, trị mụn, nám, tàn nhang, tắm trắng hấp trắng thảo dược, đào tạo học viên,..

Khách hàng sử dụng dịch vụ tại Spa Nga Nghệ là những cô gái có làn da hay cặp lông mày nhiều khuyết điểm không được như mong muốn. Đáp ứng nhu cầu sở hữu một làn da mịn màng, một cặp mày phù hợp với khuôn mặt mà không tốn công trang điểm của đông đảo bạn gái, Spa Nga Nghệ luôn trao dồi, cập nhật những xu hướng mới nhất, tại đây, bạn yên tâm rằng mình không bao giờ bị lỗi thời.

100% phụ nữ đều luôn tìm cách cải thiện hình dáng, màu sắc của cặp mày ngài, và phun thêu lông mày chính là một lựa chọn hoàn hảo thay cho việc bạn phải mất thời gian tỉa tót, tô vẽ chúng mỗi khi trang điểm. Bạn đang mất tự tin vì đôi lông mày ngắn, mờ nhạt? Hãy đến với dịch vụ phun xăm lông mày đẹp tự nhiên tại Spa Nga Nghệ.

Vượt lên trên các kĩ thuât phun thêu thẩm mỹ truyền thống, Spa Nga Nghệ có rất nhiều phương pháp "cứu cánh" cho đôi mày của bạn như: điêu khắc lông mày 6D, phun mày tán bột Ombre, Điêu Khắc Chân Mày - PhiBrows, Điêu khắc chân mày Châu Âu - Microblading Eyebrows, Microblading and Shading.. Ưu điểm của các phương pháp này là tạo ra những đường nét nhẹ nhàng, tự nhiên, không quá đậm và lộ liễu như các phương pháp phun xăm truyền thống, đặc biệt là không có bất kỳ tác dụng phụ nào và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Ưu điểm của phun thêu mày tại Spa Nga Nghệ thể hiện rõ: các sợi lông mày được hình thành cực nhỏ và theo chiều sinh trưởng tự nhiên của sợi lông mày thật khó nhận thấy dấu hiệu thẩm mỹ nếu nhìn qua bằng mắt thường. Những sợi lông mày thanh mảnh, mềm mại xen lẫn lông mày thật, Có độ bền và rõ nét, không gây hiện tượng mẩn ngứa, kích ứng

"Nhất dáng nhì da" - làn da đối với chị em phụ nữ dù ở độ tuổi thanh xuân hay tuổi trung niên đều có vai trò hết sức quan trọng. Việc sở hữu làn da trắng sáng và mịn màng không chỉ giúp chị em nổi bật hơn trước đám đông mà còn mang lại sự tự tin trong cuộc sống. Tuy nhiên, mụn lại là người bạn đồng hành cùng với độ tuổi của chị em phụ nữ, là kẻ thù chống lại sự xinh đẹp, là nỗi lo âu thật sự cho người bạn không mời mà đến này. Làm đẹp không khó nhưng hãy là người phụ nữ thông thái, lựa chọn những dịch vụ phù hợp nhất. Spa Nga Nghệ với các giải pháp điều trị và chăm sóc da mụn, nám, tàn nhang hiệu quả nhằm lấy lại tuổi thanh xuân cho phái đẹp.

Làn da mụn có đặc điểm mong manh, nhạy cảm, dễ kích ứng, vì thế luôn cần một liệu trình điều trị chuyên biệt, nhẹ nhàng dành riêng cho loại da này. Đến với Spa Nga Nghệ, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về điều đó, spa chuyên sử dụng những sản phẩm dành riêng cho da mụn như sữa rửa mặt dịu nhẹ, nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn và dầu nhờn trên bề mặt da, tẩy tế bào chết bằng enzyme sinh học có tác dụng lấy đi lớp tế bào chết gây bít tắc lỗ chân lông 1 cách nhẹ nhàng và hiệu quả.

Spa Nga Nghệ với các ưu điểm như: nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ thiên an toàn cho da, không làm mỏng da, không biến chứng, không tốn kém quá nhiều chi phí và thời gian điều trị, đạt hiệu quả rõ rệt từ 80 - 90% sau liệu trình đầu tiên. 

Theo thời gian, chuẩn mực của cái đẹp luôn thay đổi. Một làn da trắng sứ luôn là niềm mơ ước và cũng là tiêu chuẩn của cái đẹp trong mắt nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng đã sở hữu một làn da trắng như mong muốn. Hiểu được điều này, Spa Nga Nghệ ngày càng tập trung nâng cao chất lượng tắm trắng của mình.

Tại Spa Nga Nghệ, có rất nhiều dịch vụ làm trắng da cao cấp nhưng tất cả đều có một điểm chung đó là những thành tựu làm đẹp nổi bật của thế giới. Spa Nga Nghệ luôn đề cao sức khỏe làn da của khách hàng và luôn biết cách cân bằng giữa tính hiệu quả cũng như tính ứng dụng của mỗi dịch vụ tắm trắng. Một số phương pháp tắm trắng đẳng cấp của Spa Trúc GiangTắm trắng phi thuyền, Dẫn truyền trắng da, hấp trắng thảo dược,..

Bên cạnh đó, Spa Nga Nghệ còn nhận đào tạo học viên phun xăm nhằm mang lại nguồn nhân lực có tay nghề cao phục vụ nhu cầu làm đẹp rộng rãi của phái đẹp. Với sức trẻ cùng tình yêu nghề mãnh liệt, Spa Nga Nghệ sẽ là những viên gạch đầu tiên xây dựng nên ước mơ chinh phục cái đẹp cho các bạn yêu nghề làm đẹp. Tại đây có các lớp từ cơ bản đến nâng cao, ngoài ra còn có khóa học cấp tốc cho học viên ở xa. 

Với việc thực hành trên người thật hàng ngày sẽ mang lại cho bạn rất nhiều kinh nghiệm bổ ích, quá trình học dễ hiểu, đặc biệt bạn sẽ được truyền đạt tất cả kinh nghiệm "độc quyền" tại Spa Nga Nghệ rút ngắn con đường đi đến trình độ chuyên nghiệp nhất. Nếu bạn còn đang lăn tăn về lựa chọn nào để thay đổi một công việc khác thì hãy tham khảo thêm một ngành nghề đang rất "hot" này nhé!

SPA NGA NGHỆ

Đ/c: A2/43G Liên Ấp 1 - 2 - 3, Ấp 1, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Tel: 0866727084 - 0356634063

 

Tags: Spa Phun Thêu Thẩm Mỹ Đẹp Bình Chánh

TIN CÙNG LOẠI