Spa Phun Thêu Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 12

Lượt xem
7876
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017121804
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Linh Nga
Đường An Phú Đông 09, P. An Phú Đông, Quận 12

SPA LINH NGA

 

Là phụ nữ, ai cũng muốn sở hữu một ngoại hình xinh đẹp, với một gương mặt thanh tú ưa nhìn và một làn da mịn màng, tươi trẻ. Bên cạnh các phương pháp chăm sóc da cơ bản hàng ngày tại nhà thì việc thường xuyên đến spa để trải nghiệm các liệu trình chăm sóc da chuyên sâu là một việc làm cần thiết để duy trì tuổi xuân cho làn da, Spa Linh Nga là địa điểm lý tưởng để chăm sóc sắc đẹp và thư giãn cơ thể sau những giờ làm việc căng thẳng, với bao bộn bề trong cuộc sống .

Khởi nguồn từ những ý tưởng chăm sóc sức khỏe và đam mê làm đẹp, Spa Linh Nga chú trọng chăm chút đến từng yếu tố nhỏ nhất nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách. Spa Linh Nga đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giữ mãi tuổi thanh xuân. Với mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn bằng thảo dược thiên nhiên cho các chị em.

Tọa lạc 2839/1A Đường An Phú Đông 09, P. An Phú Đông, Quận 12, Spa Linh Nga với cơ sở vật chất khang trang, thiết bị làm đẹp hiện, Spa Linh Nga tự hào mang đến cho bạn những liệu trình làm đẹp chất lượng, hiệu quả với giá cả hợp lý nhất. Spa Linh Nga sở hữu một không gian làm đẹp ấm cúng, đem đến cảm giác thư giãn thoải mái tối đa cho khách hàng. Các nhân viên chăm sóc sắc đẹp của spa với tay nghề cao, cung cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình cũng sẽ làm bạn hài lòng nhất.

Làm đẹp và chăm sóc sức khỏe là nhu cầu không thể thiếu của chị em phụ nữ. Để giúp bạn gái trở nên xinh đẹp và tự tin hơn, Spa Linh Nga cung cấp các dịch vụ: Phun Thêu Thẩm Mỹ, Điều Trị Da, Massage Body, Tắm Trắng..… Với những loại mỹ phẩm cao cấp chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. Spa Linh Nga hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn.

Phun Thêu Thẩm Mỹ Tại Spa Linh Nga

 

Bạn quá bận rộn, không có thời gian chăm chút cho vẻ đẹp nhưng vẫn muốn thật tự tin khi đối diện với mọi người.  Thống lê cho thấy 100% phụ nữ công sở rất quan tâm đến việc làm đẹp trước khi đi làm nhưng liệu có đủ thời gian cho việc trang điểm mắt, kẻ lông mày hay tô môi cho gương mặt thêm tươi tắn?

Sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian và công sức để chăm chút cho gương mặt của bạn hàng ngày với các đường nét trẻ trung, ấn tượng. Bạn sẽ có tất cả những điều này khi đến với Dịch vụ PhunThêu công nghệ mới nhất của Spa Linh Nga, sẽ giúp các chị em luôn tự tin và rạng rỡ với gương mặt hoàn hảo của mình.

Kỹ thuật  phun thêu tự nhiên, tiên tiến nhất bằng công nghệ mới đã được Spa Linh Nga áp dụng rất thành công trong việc mang lại vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo nhất cho chị em phụ nữ. Công nghệ sử dụng màu phun nhập từ nước ngoài…với chất lượng màu đẹp tự nhiên với những tông màu phù hợp với làn da châu Á. Trước khi phun bạn sẽ được thử màu kỹ lưỡng, quá trình làm tuyệt đối vô trùng với thuốc tê  không sưng không đau.

Với Dịch vụ Phun Thêu, với chuyên gia tại Spa Linh Nga bạn sẽ dễ dàng sở hữu những đường nét tự nhiên nhất với làn môi căng mọng gợi cảm, đường lông mày mềm mại mọi lúc mọi nơi mà không cần bất cứ lớp trang điểm nào. Bên cạnh đó, các chị em không phải lo lắng về thời gian nghỉ dưỡng vì kỹ thuật phun thêu bằng công nghệ mới không sưng, không đau, không làm ảnh hưởng hay cản trở công việc, cuộc sống.

Đến với Spa Linh Nga, bạn hãy hoàn toàn an tâm vì:

- Được tư vấn kỹ và chọn mẫu trước khi phun.

- Dụng cụ vô trùng riêng biệt, đặc biệt làm tự nhiên cho giới văn phòng, học sinh sinh viên…

- Bảo đảm không đổi màu, lâu phai.

- Làm xong đẹp ngay không phải nghỉ học, nghỉ làm.

- Không sợ trôi son phấn, màu mắt trong bất cứ hoạt động nào của cuộc sống.

Điều Trị Da Tại Spa Linh Nga

 

Khi gặp các vấn đề về da, bạn thường hay bối rối trong việc lựa chọn phương pháp điều trị cũng như nơi điều trị uy tín để có thể an tâm, tin tưởng. Thấu hiểu nỗi lo đó, Spa Linh Nga ra đời để giúp khách hàng thoát khỏi những vấn đề mà làn da gặp phải, giúp làn da của bạn trở nên khỏe mạnh và xinh đẹp hơn bằng đội ngũ bác sĩ da liễu chuyên môn cao, công nghệ máy móc hiện đại và các loại dược mỹ phẩm đã được kiểm định chất lượng rõ ràng

 

Có nhiều người khi thấy mụn xuât hiên đều tặc lưỡi nghĩ rằng rồi chúng sẽ hết nhanh thôi. Chỉ khi mụn lan rộng hơn, mưng mủ gây đau rát lúc ấy mới “tỉnh giấc” cuống cuồng đi tìm giải pháp. Điều này, vô tình bạn làm cho da bị tổn thương nghiêm trọng, tình trạng mụn mủ trở nên nặng hơn, nhân mụn ăn sâu vào bên trong các lớp da, về sau hình thành những vết thương hở gây sẹo lõm, vết thâm, khiến việc điều trị trở nên khó khăn hơn so với lúc mới phát

 

Bên cạnh đó, không phải công thức trị mụn nào cũng phù hợp với tất cả mọi người, nhất là khi bạn quyết định lựa chọn điều trị mụn bọc tại nhà. Bởi lẽ, các nguyên liệu tư nhiên bạn sử dụng có chứa các dưỡng chất khác nhau, có thể phù hợp với người này mà không phù hợp với người khác tùy vào cơ địa da của mỗi người. Chính vì vậy , để chọn cách trị mụn đúng, cần phải biết mình thuộc loại da nào. Các loại mụn trên da:

 

- Mụn cám: nguyên nhân gây ra mụn cám là do tuyến nhờn tắt nghẽn, lỗ chân lông không thông thoáng, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập và hình thành nên các lớp sừng cứng dày trên bề mặt, ảnh hưởng đến vẻ thẩm mỹ của da

- Mụn đầu đen: hình thành do da bị viêm nhiễn, những đốm màu đen xuất hiện trên da là do phản ứng oxy hóa của melanin khi tiếp xúc với không khí. Mụn đầu đen có kích thước khá nhỏ nhưng lan rộng khá nhanh trên da mặt khiến chúng ta trở nên sần sùi và mất thẩm mỹ.

- Mụn bọc: xuất hiện do sự thay đổi nội tiết tố bên trong cơ thể kết hợp với sự phát triển của các vi khuẩn sống trong nang lông. Mụn bọc tồn tại được một thời gian gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ của da thì mềm dần, mọng và vỡ ra thì chảy mủ máu. Nếu không điều trị đúng cách thì mụn bọc rất dễ để lại sẹo lõm trên da.

 

Spa Linh Nga sử dụng những phương pháp công nghệ tiên tiến để điều trị mụn, nhằm đảm bảo loại bỏ được mụn tận gốc một các chính xác và an toàn nhất. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao về thẩm mỹ da, kết hợp với việc khám phân tích da + soi da bài bản, Spa Linh Nga tự tin sẽ giúp bạn hiểu rõ tình trạng da của mình và giúp bạn điều trị làn da bằng phương pháp phù hợp, Bạn có thể giải quyết các loại mụn tận gốc gồm mụn trứng cá, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn cám, mụn dưới da, mụn ở lưng, mụn sưng đỏ mà không tốn nhiều công sức.

Với những bước chăm sóc da đúng chuẩn, làn da bạn sẽ được làm sạch sâu đồng thời được cung cấp dưỡng chất giúp làm sáng da, se khít lỗ chân lông, đủ độ ẩm, giảm nhăn, giảm thâm, phục hồi những thương tổn. Bạn có biết, làn da sạch là tiền đề cho một làn da khỏe và đẹp, làn da sạch sẽ không cho mụn có cơ hội hình thành đồng thời cũng ngăn ngừa những tác động môi trường gây tổn thương đến làn da. Liệu trình chăm sóc da mặt y khoa tại Spa Linh Nga sử dụng máy móc hiện đại kết hợp với dược mỹ phẩm cao cấp đã được thử nghiệm lâm sàng và phổ biến trong lĩnh vực da liễu trên thế giới.

Massage Body Ở Spa Linh Nga

Giống như con người, sau khi làm việc vất vả và mệt mỏi, làn da cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức. với các bước massge và cho da hít thở thư giãn bằng tinh dầu sẽ giúp giải tỏa căng thẳng cho da. Tinh dầu thơm tinh khiết được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không sử dụng hương thơm nhân tạo sẽ kích hoạt lưu thông máu, cho tinh thần thoải mái tăng sự bài tiết để sẵn sàng cho ngày làm việc mới với liệu trình massage tại Spa Linh Nga

 

Những động tác massage chuyên nghiệp của kĩ thuật viên sẽ giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái “căng” cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo. Không những thế các động tác massage, ấn huyệt còn ẩn chứa những công năng thần kỳ, có tác dụng giải độc ruột hiệu quả, cải thiện sắc tố da, giúp da bạn tươi sáng, hồng hào, căng tràn sức sống

Với phương châm "Sức Khỏe Và Sắc Đẹp Của Quý Khách Là Tài Sản Của Chúng Tôi", Spa Linh Nga khẳng định sự khác biệt khi sở hữu đội ngũ nhân viên với tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Spa Linh Nga hân hạnh được đón tiếp các bạn.

Chi Tiết Liên Hệ:

SPA LINH NGA

 Đường An Phú Đông 09, P. An Phú Đông, Quận 12

Tel: 0961011879 Ms. Nga

 

Tags: Spa Phun Thêu Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 12

TIN CÙNG LOẠI