Spa Phun Xăm Đẹp Quận 10

Lượt xem
5664
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019123103
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Dung Lê Beauty Acdemy
Đường 3/2, Phường 6, Quận 10

Dung Lê Beauty Acdemy

 Đường 3/2, Phường 6, Quận 10

Đến với Dung Lê Beauty Acdemy là bạn đã tìm được cho mình một địa chỉ tin cậy, với nhiều chuyên viên thẩm mỹ có uy tín đã được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phun xăm thẩm mỹ. Với trang thiết bị hiện đại và công nghệ phun xăm tiên tiến, quy trình được thực hiện an toàn, đảm bảo điều kiện vô khuẩn cũng như không để các biến chứng xảy ra, chính vì thế, Dung Lê Beauty Acdemy là điểm đến tin cậy cho những ai có nhu cầu phun xăm thẩm mỹ. Lần này, khách hàng có cơ hội khắc phục những khuyết điểm của đôi mày, mắt hay môi cùng các dịch vụ Phun tán bột chân mày 3D Hàn Quốc/ Phun môi pha lê hoặc Collagen/ Phun mí mở tròng tại Dung Lê Beauty Acdemy.

Đến với Dung Lê Beauty Acdemy, khách hàng sẽ được các chuyên gia phun xăm thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm tư vấn tạo hình dáng viền môi, màu sắc môi phù hợp nhất với khuôn mặt, màu da của bạn. Sau đó các kỹ thuật viên sẽ áp dụng kỹ thuật, phương pháp phun xăm hiện đại hiện nay để nhất giúp bạn có đôi môi như ý đồng thời đảm bảo tuyệt đối an toàn, không gây biến chứng.

Đến với công nghệ phun xăm thẩm mỹ tại Dung Lê Beauty Acdemy, trước tiên khách hàng sẽ được trực tiếp các chuyên gia phun xăm thẩm mỹ tư vấn lựa chọn kiểu tạo dáng viền môi, màu môi phù hợp nhất. Sau khi đã hài lòng, khách hàng sẽ được gây tê ngoài da trước khi tiến hành phun màu cho môi bằng kim siêu nhỏ. Các kỹ thuật viên sẽ tiến hành phun môi của bạn một cách tỉ mỉ từng chi tiết. Cùng với việc áp dụng các máy phun xăm hiện đại nhất hiện nay, bạn chỉ cần mất 60-70 phút để có đôi môi khả ái, phù hợp…

Phun mí mở tròng là một hình thức trang điểm vĩnh viễn mí mắt giống như vẽ viền mí mắt bằng chì kẻ mắt. Trong hình thức phun viền mí mắt, đường viền được hạn chế là rất nhỏ và mỏng nên đòi hỏi các chuyên gia thẩm mỹ phải thật khéo léo, tỉ mỉ trong từng đường đi. Mặt khác mí mắt là bộ phận tiếp xúc với mắt nên đòi hỏi mực xăm phải là loại tốt đảm bảo không gây hại đến mắt. Đến với Dung Lê Beauty Acdemy, khách hàng hoàn toàn yên tâm về các vấn đề này.

Công nghệ phun tán bột 3D là kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ tinh vi với công nghệ tiên tiến, khi hoàn thiện lông mày sẽ trông giống như được vẽ với kiểu dáng và đường nét sắc nét, quyến rũ nhưng vẫn trẻ trung, tự nhiên. Tuổi thọ của “sản phẩm” này là khoảng 3-5 năm.

Trước khi phun, bạn sẽ được tư vấn về kiểu dáng, màu sắc chân mày phù hợp với gương mặt, đặc biệt là phù hợp với phong thủy và tướng số. Việc này rất ý nghĩa, một đôi chân mày đẹp không chỉ giúp các bạn quyến rũ hơn mà còn mang đến nhiều may mắn trong cuộc sống.

Dung Lê Beauty Acdemy tự hào là một trong những spa hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh, mang đến cho chị em phụ nữ một địa chỉ lý tưởng để chăm sóc sắc đẹp và thư giãn cơ thể sau những ngày làm việc căng thẳng với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, không ngừng cập nhật các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất.

Tách biệt với không gian xô bồ, tấp nập người xe, Dung Lê Beauty Acdemy mang trong mình một phong cách rất riêng, nhẹ nhàng và ấm cúng cùng hương thơm thoang thoảng của tinh dầu. Sau những giờ làm việc căng thẳng, những buổi cuối tuần hay những chiều tan sở… được đắm mình trong không gian spa sang trọng, lắng nghe những bản nhạc trữ tình êm dịu, tan chảy cùng những động tác massage của đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, cả cơ thể như được hồi sinh, mọi áp lực của cuộc sống dường như tan biến.

 

 

Dung Lê Beauty Acdemy 

Đ/c:  Đường 3/2, Phường 6, Quận 10 

Tel: 0935444593 - 0909137658

https://diachilamdep.net/

 

Tags: Spa Phun Xăm Đẹp Quận 10 , Dung Lê Beauty Acdemy

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

MM BEAUTY CENTER - HIAST - Đ/c: 156 Đường 3 Tháng 2, P.12, Quận 10 - Hotline: 0858658586

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

MASSEGE BẢO KHANG, Tel: 0938109878, Đ/c: 433/2 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10