Spa Phun Xăm Đẹp Uy Tín Quận Tân Bình

Lượt xem
5693
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019061902
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SARAL BEAUTY SPA
Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình

SARAL BEAUTY SPA 

 

Bất kì ai cũng sẽ gặp phải một số khuyết điểm về làn da nhưng mỗi người sẽ có biểu hiện và mức độ khác nhau. Với mục tiêu "hồi sinh” làn da mịn màng cho phái đẹp Saral Beauty Spa cam kết trả lại cho bạn làn da khỏe, trắng sáng ngay từ liệu trình đầu tiên.

Tọa lạc tại số 440 Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình, Saral Beauty Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn spa như: chăm sóc da, điều trị mụn, tắm trắng,phun xăm, hút chì thải độc, truyền vitamin C, massage body, tiêm thon gọn co hàm, môi cằm.... nhằm chăm sóc toàn diện làn da, vóc dáng phái đẹp. 

Nếu hành trình điều trị mụn của bạn rất gian nan nhưng không mang lại kết quả thì công nghệ tại Saral Beauty Spa là giải pháp trị mụn tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay. Chỉ sau một thời gian điều trị rất ngắn, mụn không còn cơ hội tái phát và bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian để chăm sóc da như trước nữa.

Thời gian khắc nghiệt bào mòn đi thứ quý giá nhất của người phụ nữ đó chính là sắc đẹp. Ở độ tuổi 25, nám, lão hóa bắt đầu ghé thăm đem theo vô số các dấu hiệu tiêu cực như: sạm da, nếp nhăn, da chảy xệ, chùng nhão… khiến nhan sắc chị em không còn tươi tắn như xưa. 

Để ngăn ngừa và làm chậm quá trình này, đừng bỏ qua gói chăm sóc da chuyên sâu của Saral Beauty Spa với đa dạng sự lựa chọn, phù hợp từng đặc điểm da: Điều trị mụn, ủ dưỡng trắng sáng da, đặc trị làm giảm nám tàn nhang, Giữ mãi nét thanh xuân bằng vitamin và Serum, Mặt nạ trẻ hóa da,...Các tinh chất quý hiếm và chiết xuất vitamin sẽ đi sâu vào tận tế bào da, kích thích quá trình tái tạo lại các sợi collagen đứt gãy. Từ đó, cấu trúc bề mặt da được kéo căng trở lại, độ săn chắc và đàn hồi cũng vì thể mà cải thiện rõ rệt. Làn da bạn sẽ tái sinh độ đàn hồi, căng tràn đầy sức sống thanh xuân. Sau mỗi liệu trình, chị em sẽ thấy nhan sắc của mình được nâng tầm rõ rệt.

Khi việc trang điểm là không đủ để sở hữu một đôi căng mọng, dôi mày thanh tú thì đó là lúc chị em cần trải nghiệm các công nghệ phun xăm thẩm mỹ để vĩnh viễn sở hữu một làn môi gợi cảm, đôi mày quyến rũ. Đáp ứng nhu cầu đó, Saral Beauty Spa luôn trao dồi, cập nhật những xu hướng mới nhất. 

Vượt lên trên các kĩ thuât phun xăm thẩm mỹ truyền thống, Saral Beauty Spa có rất nhiều phương pháp "cứu cánh" cho đôi mày của bạn như: điêu khắc lông mày 6D, phun mày tán bột Ombre, Điêu Khắc Chân Mày,... Ưu điểm của các phương pháp này là tạo ra những đường nét nhẹ nhàng, tự nhiên, không quá đậm và lộ liễu như các phương pháp phun xăm truyền thống, đặc biệt là không có bất kỳ tác dụng phụ nào và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Khi trào lưu làm đẹp ngày càng phổ biến thì những phương pháp làm đẹp không phẫu thuật dần lên ngôi. Đối với những ai sợ đau hay e ngại chuyện động dao kéo phẫu thuật thì công nghệ tiêm Filler tại Saral Beauty Spa chính là sự cân nhắc và lựa chọn hoàn hảo nhất. 

Với một mục tiêu cao cả là tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên cũng như khắc phục những khiếm khuyết hình thức cho tất cả các khách hàng, spa luôn cố gắng ưu tiên cập nhật những xu hướng hiện đại, tiên tiến nhất. Saral Beauty Spa cung cấp các dịch vụ tiêm filler: Tiêm cằm Vline, tiêm mũi, thon gọn cằm, tiêm môi, tiêm má baby, nhấn mí...

Với ưu điểm vượt trội, thời gian tiêm chỉ 10 – 15 phút bạn đã sở hữu: đôi môi căng mọng, mũi cao thanh tú, cằm V-line, làn da tươi trẻ không còn nếp nhăn,…Thời gian nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng, đặc biệt không cần phẫu thuật, không đau. Vì thế, làm đẹp bằng Filler đang trở thành xu hướng được nhiều chị em ưa chuộng.

Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, thân thiện và trang thiết bị hiện đại sẽ khiến bạn thực sự hài lòng khi sử dụng các dịch vụ chăm sóc, làm đẹp tại Saral Beauty Spa. 

Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Saral Beauty Spa vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất. 

Bên cạnh đó, Saral Beauty Spa còn nhận đào tạo học viên phun xăm nhằm mang lại nguồn nhân lực có tay nghề cao phục vụ nhu cầu làm đẹp rộng rãi của phái đẹp. Với sức trẻ cùng tình yêu nghề mãnh liệt, Saral Beauty Spa sẽ là những viên gạch đầu tiên xây dựng nên ước mơ chinh phục cái đẹp cho các bạn yêu nghề làm đẹp. Tại đây có các lớp từ cơ bản đến nâng cao, ngoài ra còn có khóa học cấp tốc cho học viên ở xa. 
 

SARAL BEAUTY SPA 

Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình 

Tel: 0909996318

 

Tags: Spa Phun Xăm Đẹp Uy Tín Quận Tân Bình , SARAL BEAUTY SPA

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399