Spa Phun Xăm Thẩm Mỹ Đẹp Quận Bình Thạnh

Lượt xem
7681
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020021801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Rubia Beauty & Academy
Nguyễn Huy Tưởng, P.6, Bình Thạnh

RUBIA BEAUTY & ACADEMY

Đ/c:  Nguyễn Huy Tưởng, P.6, Bình Thạnh 

 

Không phải tự nhiên mà giữa rất nhiều các dịch vụ, các giải pháp làm đẹp cho mi mắt mà phần lớn các chị em phụ nữ đều ưu ái lựa chọn nối mi công nghệ Châu Âu. Đến nay, dịch vụ nối mi của RUBIA BEAUTY & ACADEMY cũng áp dụng công nghệ với chất lượng hàng đầu thế giới, cùng với đó là ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn không làm bạn thất vọng.

Mi mắt không chỉ là một bộ phận để bảo vệ mắt khỏi những tác nhân môi trường như khói, bụi,.. mà còn là một điểm nhấn, tạo nên vẻ đẹp cho khuôn mặt của bạn nói chung và mang đến sự ấn tượng cho đôi mắt- cửa sổ tâm hồn nói riêng. Đã từ lâu, chị em phụ nữ luôn ý thức được việc chăm sóc, bảo vệ và làm đẹp cho hàng mi mắt của mình.

 - Đôi hàng mi được đánh giá là đẹp khi nó đủ tiêu chuẩn phù hợp, không quá to, cũng không quá nhỏ so với đôi mắt của bạn.

- Hàng mi quyến rũ phải là hàng mi dài và dày, vừa mềm mại mà vừa thướt tha.

- Đôi bờ mi vừa đen dài, lại cong vút giúp cho đôi mắt bạn trở nên to hơn, tròn hơn.

Chính bởi vậy, dù bạn có theo đuổi phong cách nào, dù bạn dịu dàng hay cá tính, chúng vẫn giúp bạn tôn lên những nét riêng và mang đến sự quyến rũ lạ kỳ.

NỐI MI CHÂU ÂU

Sở hữu đôi mi ngắn hoặc sợi mi lưa thưa sẽ khiến chị em phụ nữ mất đi sự tự tin nếu tình cờ bắt gặp ánh mắt người khác đang nhìn mình. Cũng chính những dáng mi ấy khiến các bạn gái “toát mồ hôi” hoặc mất rất nhiều thời gian để cố chỉnh sửa lại hàng mi mỗi lần makeup để đi chơi, đi làm. Khi đó, nối mi thực sự là giải pháp cấp thiết và có thể giúp bạn thoát ra khỏi rắc rối chỉ trong một thời gian ngắn.

Công nghệ nối mi Châu Âu hiện nay là công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, đã được các chuyên gia về thẩm mỹ áp dụng tại các nước và khu vực như như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Eu,.. Nối mi công nghệ Châu Âu tại  RUBIA BEAUTY & ACADEMY thường chỉ sử dụng các chất liệu như: mi lụa, mi tơ, mi thực vật được sản xuất từ các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên. Cũng chính nhờ đó, mi khi gắn lên mắt trông hoàn toàn tự nhiên và mềm mại y như mi thật. Mi thật và giả có màu giống nhau đến 95% nên sau khi nối sẽ đan xen, trộn lẫn vào nhau và không nhận ra bạn đang sở hữu một bộ mi nối.

Bên cạnh đó, keo nối mi cũng được chiết xuất và giảm thiểu hóa chất bên trong nhiều nhất có thể. Cùng với bàn tay các chuyên gia tại RUBIA BEAUTY & ACADEMY, những đường nối mi không gây kích ứng cho da, và không hề gây rụng mi thật. Bên cạnh đó, keo nối mi công nghệ Châu Âu còn giúp bạn tránh không bị cộm ngứa như các sản phẩm keo nối mi thông thường. Không như các phương pháp nối mi thông thường, khi hoàn thành công đoạn nối mi chuẩn công nghệ Châu Âu, các chị em phụ nữ có thể ngay lập tức sử dụng chổi chuyên dụng để chải mi ngược xuôi mà mi không hề bị rụng, lung lay hay xô lệch. Đó cũng chính là ưu điểm lớn nhất về độ bên khiến cho dịch vụ này được khách hàng tại RUBIA BEAUTY & ACADEMY  ưu ái đến vậy.

 

Điêu khắc lông mày trong thời gian gần đây đã trở thành xu hướng làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn Điêu khắc chân mày nói chung tạo nên vẻ đẹp tự nhiên cho khách hàng  nhờ quá trình tạo sợi  lông mày, dựa theo hình dáng và sợi lông mày thật của khách hàng. Các sợi này được tạo nên đan xen lẫn nhau, màu sắc tương tự như màu lông mày thật và phù hợp với nước da mỗi người. Phibrow hay còn có tên gọi khác là công nghệ điêu khắc lông mày 3D bằng tay giúp bạn sở hữu dáng mày cân đối, tự nhiên. Phương pháp này được tính toán kỹ dựa trên tỷ lệ vàng của gương mặt và ứng dụng các đặc tính hình học.

Mỗi đường khắc được tạo một cách tỉ mỉ cầu kì với phần đầu hơi to, nhạt và phần giữa đậm, thon nhỏ và sắc nhọn đậm nét ở phần đuôi. Những sợi lông mày khắc  được tạo bởi kỹ thuật điêu khắc hiện đại bằng màu mực thiên nhiên và xen vào giữa các sợi lông mày thật. Từ đó hình dáng bộ lông mày trông tự nhiên hơn do điêu khắc từng sợi chứ không phun nguyên bản.Cơ sở để tạo nên bộ chân mày sống động nhất có thể chính là bởi các góc giữa các sợi lông được hình thành cực nhỏ và theo chiều sinh trưởng tự nhiên của lông mày thật.

Khách vừa làm môi tại Rubia
Không sưng
Không tổn thương
Không kiêng gì sau khi làm xong
Thời gian bong nhanh chỉ 2 đến 3 ngày

Bờ môi đẹp sẽ giúp nụ cười duyên tạo cảm giác gần gũi, dễ mến . Tuy vậy không phải ai cũng được phú cho bờ môi đẹp và đúng chuẩn. Bởi vậy trang điểm đôi môi là việc không thể thiếu của mỗi cô nàng chúng ta. Lúc xưa tiêu chuẩn của một đôi môi đẹp là nhỏ mỏng, màu môi trung tính, màu da (nude) tự nhiên. Nhưng xu hướng thẩm mỹ dần thay đổi, nay đôi môi căng mọng, có độ dày hợp lý và màu môi tươi tắn rạng ngời ngày càng được yêu thích.

 

 

Tinh chất Collagen can thiệp vào các biểu bì môi xóa bỏ tình trạng khô ráp, hư tổn, nuôi dưỡng làn môi toàn diện từ trong ra ngoài. Sau phun môi sở hữu ngay bờ môi căng bóng, mềm mịn, mượt mà.

Mực thảo dược thiên nhiên nhập khẩu kết hợp máy phun hiện đại  có đầu kim siêu nhỏ, cùng quy trình nghiêm ngặt chuẩn y khoa đảm bảo an toàn tuyệt đối .

Đối với phun môi Collagen, toàn bộ quy trình chỉ diễn ra trong 60 phút và ngay sau phun môi sở hữu ngay làn môi đẹp tươi tắn, khỏe tự nhiên.

Đối với những người có môi mỏng, 2 bờ môi không cân xứng, cánh môi chưa đẹp, chuyên viên sẽ tiến hành tạo dáng khuôn môi bằng cách đi một chút ra ngoài bờ môi để môi dày hơn, tạo hình lại cánh môi cho cân xứng. Độ ăn gian này rất nhỏ và mỏng để hài hòa với tổng thể đường nét trên khuôn mặt.

Đối với những người có môi quá dày, chuyên viên sẽ đi một chút vào bên trong, tạo lại dáng môi nhỏ hơn, cân xứng với khuôn mặt hơn.

Không có tiêu chuẩn chắc chắn nào về môi đẹp mà mỗi đôi môi sẽ hài hòa với khuôn mặt của người đó.

Màu sắc của môi là điều kiện thứ nhì để tạo nên vẻ đẹp gợi cảm bạn mong muốn.

  • Kỹ thuật phun môi hiện đại kết hợp giữa bộ đôi màu phun thảo mộc thiên nhiên và thành phần  Collagen nguyên chất
  • Ứng dụng công nghệ máy phun tiên tiến với đầu kim siêu nhỏ can thiệp nhẹ nhàng không xâm lấn sâu.
  • Màu phun thảo mộc kết hợp collagen giúp môi không chỉ lên màu tươi sắc  mà còn nuôi dưỡng môi mịn mạng, căng mọng
  • Khắc phục các khuyết điểm trên môi như  không có đường viền môi, môi khô ráp, thâm sạm, xỉn màu
  • Quy trình phun môi đúng chuẩn y tế, gạt bỏ mọi nguy cơ lây nhiễm bệnh

Tại RUBIA BEAUTY & ACADEMY nhận đào tạo học viên:

- Nối mi công nghệ Châu Âu

- Phun xăm điêu khắc chuyên nghiệp

- Điêu khắc công nghệ Châu Âu

* Kỹ thuật tạo sợi siêu thực 

RUBIA BEAUTY & ACADEMY

Đ/c:  Nguyễn Huy Tưởng, P.6, Bình Thạnh 

Tel: 0938474938

https://diachilamdep.net/

 

Tags: Rubia Beauty & Academy , Spa Phun Xăm Thẩm Mỹ Đẹp Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI