Spa Phun Xăm Thẩm Mỹ Hiệu Quả Quận Tân Bình

Lượt xem
10469
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018042401
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HUYỀN ANH SPA
àu Cát, P.11, Q.Tân Bình

HUYỀN ANH SPA

 

Thời gian khắc nghiệt bào mòn đi thứ quý giá nhất của người phụ nữ đó chính là sắc đẹp. Bạn muốn sở hữu vẻ đẹp thuần khiết tự nhiên thì phải hành động, nếu không hành động thì nó chỉ dừng lại ở chữ “muốn” mà không bao giờ “sở hữu” được. Nhằm động viên chị em mình phải đẹp hơn HUYỀN ANH SPA cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ

Tọa lạc tại số 256B Bàu Cát, P.11, Q.Tân BìnhHUYỀN ANH SPA không chỉ là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp mà còn mang đến cho bạn một thế giới bình yên, thư giãn. Tách biệt với không gian xô bồ, tấp nập người xe, HUYỀN ANH SPA mang trong mình một phong cách rất riêng, nhẹ nhàng và ấm cúng cùng hương thơm thoang thoảng của tinh dầu. Sau những giờ làm việc căng thẳng, những buổi cuối tuần hay những chiều tan sở… được đắm mình trong không gian spa sang trọng, lắng nghe những bản nhạc trữ tình êm dịu, tan chảy cùng những động tác massage của đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, cả cơ thể như được hồi sinh, mọi áp lực của cuộc sống dường như tan biến.

Với nhịp sống hiện đại ngày nay, làm đẹp là ước muốn tất yếu và là tiêu chí cơ bản để đánh giá chất lượng cuộc sống, nhất là đối ứng với phụ nữ hiện đại – những người được coi là “phái đẹp” trong xã hội. Là phái đẹp ai cũng mong muốn sở hữu cho mình một vẻ ngoài quyến rũ và hoàn hảo nhất để tự tin hơn trong việc. Tuy nhiên, với sự phát triển rầm rộ của các spa như hiện nay, để lựa chọn điểm đến thật sự tin cậy, hiệu quả và an toàn không phải là điều dễ dàng. Thấu hiểu được sự ước muốn làm đẹp của chị em, HUYỀN ANH SPA ra đời với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho phái đẹp, khẳng định được đẳng cấp cũng như sự chuyên nghiệp của mình trong lĩnh vực thẩm mỹ.

HUYỀN ANH SPA sở hữu các dịch vụ nổi bật như: xóa sửa chân mày, điều trị sẹo rỗ cam kết 100% hiệu quả, điều trị mụn tận gốc, điều trị nám và các dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu: phục hôi da hư tổn, tăng sắc tố, nhiễm coticoid, giảm mao mạch...... các vấn đề về da. Đặc biệt, dịch vụ điều trị bỏng được xem như linh hồn của spa, cam kết 100% không để lại sẹo.

Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại HUYỀN ANH SPA với đội ngũ chuyên viên tay nghề giỏi tạo cho bạn cặp mắt long lanh huyền bí, làn môi gợi cảm sexy, một dáng mày xinh tinh tế, phù hợp với khuôn mặt mang lại vẻ đẹp quyến rũ, làm nổi bật gu thẩm mỹ cũng như cá tính riêng cho từng khách một. 

 

Tại HUYỀN ANH SPA có nhiều hình thức phun xăm thẩm mỹ đa dạng như: Phun mày, Thêu mày và Điêu khắc mày. Mỗi phương pháp có những ưu điểm khác nhau, trong việc khắc phục tình trạng dáng lông mày thiếu nét, nhạt màu, vẹo lệch không cân đối. Dưới bàn tay tài hoa của các kỹ thuật viên, các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một đôi lông mày cân đối, rõ nét, hài hòa với tổng thể đường nét trên khuôn mặt. 

Bên cạnh đó không ít người bị kém sắc hẳn đi vì màu môi nhợt nhạt, thâm, xỉn màu. Để sở hữu bờ môi căng mọng thì phương pháp phun xăm là cứu cánh duy nhất giúp bạn rạng rỡ, tươi trẻ hơn. Tại HUYỀN ANH SPA có rất nhiều màu môi thời thượng, đủ để chinh phục bất kì cô nàng khó tính nào

Ms.Huyền Anh tham gia nhiều cuộc thi quốc tế nên bạn có thể hoàn toàn yên tân về chất lượng dịch vụ

Liệu trình điều trị mụn là một trong những liệu trình mà HUYỀN ANH SPA tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của dược mỹ phẩm đặc trị, đội ngũ KTV tận tâm, bạn hoàn có thể yên tâm đến HUYỀN ANH SPA để kết thúc các vấn đề về làn da nhiều khuyết điểm của mình. HUYỀN ANH SPA sẽ làm hài lòng khách hàng vì chúng tôi muốn các bạn đẹp nhưng là đẹp với làn da an toàn.

Điều trị mụn không khó như ban nghĩ, HUYỀN ANH SPA luôn lấy sức khoẻ của khách hàng làm đầu, nên việc điều trị mụn hay tất cả các liệu trình điều trị, chăm sóc da tại HUYỀN ANH SPA luôn chọn những mỹ phẩm an toàn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, và dụng cụ trong quá trình làm mỗi khách hàng đều hoàn toàn mới không tái sự dụng bất cứ dụng cụ nào nên quý khách hoàn an tâm, bảo vệ và phòng tránh lây nhiễm qua dung cụ làm spa cực kỳ quan trọng.

Bạn đã dùng rất nhiều sản phẩm nhưng không hết?

Bạn càng trị da càng yếu mụn lại nhiều thêm?
Bạn quá nản chí và tuyệt vọng để tiếp tục con đường đi tìm lại nhan sắc?
Đừng lo HUYỀN ANH SPA sẽ giúp bạn chọn sản phẩm phù hợp và không mất tiền bạc - công sức vô ích nhé.
Liệu trình trị mụn chuyên sâu giúp:
Kiểm soát nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông.

Trị sạch mụn tận gốc.

HUYỀN ANH SPA cam kết: VỚI CÁC LOẠI MỤN BỌC, MỤN MỦ HẾT SẠCH CHỈ SAU 4 ĐẾN 6 lần điều trị (đi đúng liệu trình) MỤN ĐẦU ĐEN, MỤN ẨN, CẢI THIỆN SAU 1 LẦN ĐIỀU TRỊ.

Là một người phụ nữ, bạn luôn khao khát có một làn da trắng sáng, mịn màng, không tì vết. Thế nhưng, nỗi ám ảnh về làn da luôn có những khiếm khuyết, thâm nám, đen sạm lại đeo bám bạn ngày này qua ngày khác mà bạn lại không tìm ra được giải pháp hiệu quả cho mình do quỹ thời gian và chi phí eo hẹp của bạn

Đến với HUYỀN ANH SPA, bạn sẽ được các chuyên gia có kiến thức tốt và kinh nghiệm thăm khám và tư vấn chính xác về tình trạng da hiện tại của bạn để đưa ra quy trình tốt nhất giúp bạn phục hồi làn da nhanh chóng, hiệu quả. Về phương pháp điều trị,  HUYỀN ANH SPA đều trị có tác dụng cao trong việc giảm thâm, nám da, giảm bớt nếp nhăn, giảm da nhờn, làm chậm quá trình lão hóa da mặt và được ứng dụng rất nhiều trong ngành công  nghiệp làm đẹp, một thành phần bạn có thể gặp nhiều trong các sản phẩm dưỡng da. Quan trọng hơn, phương pháp này giúp chuyển tải cho da mặt bạn một các tối ưu nhất đến các lớp sâu của da, điều mà các mỹ phẩm thông thường khó làm được, vì thế hiệu quả cũng cao hơn.

Nhắc đến HUYỀN ANH SPA không thể không nói tới dịch vụ điều trị bỏng. Đây là bí quyết gia truyền được đút kết từ nhiều thế hệ. Qúy khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây hoàn toàn yên tâm rằng sẽ không để lại sẹo. 

Không gian tại HUYỀN ANH SPA được thiết kế hiện đại mang đến cho bạn sự thư giãn khi trải nghiệm các gói dịch vụ tại đây. Cùng với đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ có tay nghề, trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm là nền tảng cốt lõi cho sự phát triển của spa.

HUYỀN ANH SPA

 Bàu Cát, P.11, Q.Tân Bình

Tel: 0937177633

 

Tags: Spa Phun Xăm Thẩm Mỹ Hiệu Quả Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399