Spa Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận Bình Thạnh

Lượt xem
7040
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018040601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SPA HÀ VY
Hoàng Hoa Thám, P.5, Q.Bình Thạnh

SPA HÀ VY

 

Làm đẹp là quá trình mất nhiều thời gian, công sức là tiền bạc. Để đánh giá vẻ đẹp của ai đó, người ta thường chú ý đến khuôn mặt. Làn da trắng mịn cùng đôi mắt to tròn, hàng lông mày sắc nét, đôi môi hồng hào luôn là mục tiêu chị em đang hướng tới. Tuy nhiên khi sinh ra nhiều người không sở hữu những nét đẹp đó. Giờ đây bạn không phải lo lắng về vấn đề này với bởi đã có công nghệ phun xăm thẩm mỹ. Phương pháp này có thể khắc phục được một số khuyết điểm nhưng môi thâm sạm, chân mày không có nét. Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa chỉ nào làm đẹp trong số muôn vàn spa mọc lên như nấm? Vậy hãy đến ngay với SPA HÀ VY để đi tìm câu trả lời cho cái đẹp các bạn nhé!

Tọa lạc tại số Hoàng Hoa Thám, P.5, Q.Bình Thạnh, SPA HÀ VY là điểm đến được rất nhiều tín đồ làm đẹp tin tưởng trong suốt thời gian qua. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, SPA HÀ VY chuyên các dịch vụ làm đẹp như: phun thêu, điêu khắc, tán bột chân mày; phun môi, mí thẩm mỹ; điều trị nám, mụn..bằng công nghệ Hàn Quốc, Thái Lan, Châu Âu.

Khách hàng sử dụng dịch vụ tại SPA HÀ VY là những cô gái có đôi môi hay cặp lông mày nhiều khuyết điểm, không được như mong muốn như môi quá thâm, dày, quá nhợt nhạt hoặc lông mày thưa, không có đuôi mày... Xuất phát từ nhu cầu sở hữu một làn môi mọng đỏ, xinh đẹp, những cặp mày phù hợp với khuôn mặt mà không tốn công trang điểm của đông đảo bạn gái, SPA HÀ VY luôn trao dồi, cập nhật những xu hướng mới nhất, đến với SPA HÀ VY bạn yên tâm rằng mình không bao giờ bị lỗi thời. 

 

Một cặp lông mày đẹp tự nhiên luôn khiến gương mặt trông ấn tượng, rạng rỡ và ưa nhìn hơn đáng kể ngay cả khi bạn không trang điểm. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng có may mắn sỡ hữu hàng lông mày hoàn hảo. Bạn không thể có được cặp mày ưng ý khi bạn bỏ bê, không quan tâm chăm sóc cho nó. Nếu bạn vẫn chưa biết trang điểm, tạo kiểu, cũng như chăm sóc cho hàng lông mày của mình một cách khoa học mà chỉ làm theo bản năng thì dần dần lông mày sẽ xấu đi trông thấy. Nếu bạn đang tìm kiếm điêu khắc lông mày ở đâu đẹp thì SPA HÀ VY chính là câu trả lời dành cho bạn. Với dịch vụ phun lông mày tán bột của SPA HÀ VY bạn sẽ có ngay một đôi lông mày đẹp tự nhiên, đẹp như ý.

Tại SPA HÀ VY có rất nhiều phương pháp "cứu cánh" cho đôi mày của bạn như: điêu khắc lông mày 6D, phun mày tán bột Ombre,.. Kỹ thuật điêu khắc này không chỉ điêu khắc sợi chân mày nhuyễn và thật mà còn giúp bạn sở hữu đôi chân mày sắc nét, đẹp tự nhiên và hài hoà với khuôn mặt. Điêu khắc mày 6D đã trở nên an toàn và hiệu quả hơn bao giờ hết dưới tay nghề của các chuyên viên  SPA HÀ VY kết hợp với công nghệ Châu Âu - Hàn Quốc. Phun mày tản bột Ombre hiện đang là trào lưu “HOT” nhất trong lĩnh vực làm đẹp của chị em. Kỹ thuật tản bột Ombre mang đến cho khách hàng cảm giác giống đôi lông mày thật vì các hạt màu đều và mịn như thật.

Ưu điểm của các phương pháp này là tạo ra những đường nét nhẹ nhàng, tự nhiên, không quá đậm và lộ liễu như các phương pháp phun xăm truyền thống, dáng chân mày đẹp tự nhiên, ấn tượng với sợi lông mày điêu khắc từng sợi từng sợi một đẹp tự nhiên như thật khiến nhiều phái đẹp chìm đắm mê mẩn, màu tự an toàn tự nhiên, đặc biệt là không có bất kỳ tác dụng phụ nào và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Đôi môi chính là nét đẹp gợi cảm tuyệt vời của người phụ nữ. Một bờ môi xinh tươi, màu môi tươi tắn rạng rỡ và có tỷ lệ hợp lý sẽ nhấn mạnh nét đẹp cho gương mặt. Bờ môi quyến rũ sẽ làm nụ cười càng rung động lòng người, dễ gần, dễ mến. Tuy vậy không phải ai cũng được phú cho bờ môi đẹp và tiêu chuẩn. Từ đó, việc trang điểm đôi môi là việc không thể thiếu của mỗi eva xinh đẹp, dùng son dễ bị bay màu. Nhưng việc lạm dụng son gây ra rất nhiều tác hại cho bờ môi của bạn: xỉn màu, thâm sạm gây nhợt nhạt mất sức sống.

Từ khi có kỹ thuật phun xăm môi ra đời rất được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Đáp ứng nhu cầu thiết thực đó của các chị em, SPA HÀ VY mang đến kỹ thuật Phun môi Nano – Collagen đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho chị em. SPA HÀ VY với rất nhiều màu môi trẻ trung, năng động cho chị em lựa chọn. Một đôi môi thanh mảnh nói những lời nhẹ nhàng, hay đôi môi mở rộng với những tiếng cười sảng khoái sẽ để lại cho những người xung quanh không ít ấn tượng về tính cách của một cô gái dịu dàng, cá tính, hay quyến rũ khó quên. Luôn luôn đi đầu – luôn luôn phát triển, SPA HÀ VY luôn cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Với Phun môi Collagen sẽ có hiệu quả lâu dài giữ được từ 5 – 7 năm không phai màu. Đây chính là bí quyết để bạn giữ mãi mãi một bờ môi đẹp như ý!

SPA HÀ VY

 Hoàng Hoa Thám, P.5, Q.Bình Thạnh

Tel: 0931526268

 

Tags: Spa Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI