Spa Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Tân Phú

Lượt xem
5263
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020112801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Ngân Hà Galaxy Beauty Spa
Trần Tấn, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú

NGÂN HÀ GALAXY BEAUTY SPA

Spa uy tín được đông đảo khách hàng đánh giá cao, tín nhiệm và nhận được nhiều phản hồi tích cực phải hội tụ đầy đủ những yếu tố về chuyên gia, công nghệ, kỹ thuật, phương pháp làm đẹp cũng như độ uy tín trong quá trình cung cấp dịch vụ. Ngân Hà Galaxy Beauty Spa  là một trong những đơn vị spa tốt được đông đảo khách hàng đánh giá cao.

Tọa lạc tại số 42 Trần Tấn, P. Tân Sơn Nhì, Tân PhúNgân Hà Galaxy Beauty được mọi người biết đến là một spa cao cấp và là một trong những spa có uy tín tại TP.HCM. Với đầy đủ cơ sở vật chất cùng những trang thiết bị hiện đại, Ngân Hà Galaxy Beauty sẽ mang đến cho khách hàng hiệu quả điều trị cao nhất. Ngân Hà Galaxy Beauty mang đến cho khách hàng chất lượng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tốt nhất. Spa đa dạng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như: 

- Phun xăm thẩm mỹ: Phun môi, phun mày

- Phẩu huật thẩm mỹ: Nâng mũi Sline, Cắt mắt

- Tiêm Filer

- Điều trị nám

- Điều trị mụn

Ngân Hà Galaxy Beauty Spa chuyên Phun xăm thẩm mĩ: Mắt - Môi - Chân Mày, Phun mày tản bột, Điêu khắc lông mày 3D, Phun thêu 3D, Xóa sửa mày hư - xanh - đỏ bằng công nghệ laser mới. Phương pháp Phun thêu điêu khắc mày tại Ngân Hà Galaxy Beauty Spa cam kết tạo ra đường lông mày đẹp hoàn hảo cũng như ánh nhìn đầy quyến rũ cho phái nữ. Đây là liệu trình được phối hợp chặt chẽ, sử dụng kỹ thuật tiên tiến. Khi hoàn thiện lông mày sẽ trông giống như lông mày mọc tự nhiên với kiểu dáng và đường nét mang tính thẩm mỹ cao, phù hợp với gương mặt và sở thích của từng người. Đồng thời, đôi mắt của bạn gái cũng trở nên sắc sảo và ấn tượng hơn. Ngân Hà Galaxy Beauty Spa chỉ sử dụng mực xăm nhập khẩu, khó bay màu, và cực kỳ an toàn với da. Để phun thêu chân mày đẹp cần sự tỉ mỉ của chuyên viên phun thêu trong từng mũi kim nét thêu và chất liệu màu mực phun thêu mực thêu là chất lượng tốt, độ bền cao nên hiệu quả duy trì lâu dài. Bạn hoàn toàn có thể an tâm với kinh nghiệm và bàn tay khéo léo của các chuyên viên làm đẹp tại Ngân Hà Galaxy Beauty Spa.

Với công nghệ phun môi pha lê mới nhất kết hợp với màu mực chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên cùng với máy móc trang thiết bị hiện đại, chỉ cần 45 phút cho làn môi thường, 60 phút cho làn môi thâm lướt nhẹ trên bề da, Ngân Hà Galaxy Beauty Spa sẽ tạo cho khách hàng làn môi với tông màu bóng mịn tự nhiên quyến rũ mà không sưng, không đau, không chảy máu, không chích tê, dụng cụ mới vô trùng chỉ sử dụng riêng biệt cho từng người.

Phương pháp phun lụa chân mày, công nghệ 3D mới nhất tại Ngân Hà Galaxy Beauty Spa cam kết tạo ra đường lông mày đẹp hoàn hảo cũng như ánh nhìn đầy quyến rũ cho phái nữ. Đây là liệu trình được phối hợp chặt chẽ, sử dụng kỹ thuật tiên tiến. Khi hoàn thiện lông mày sẽ trông giống như lông mày mọc tự nhiên với kiểu dáng và đường nét mang tính thẩm mỹ cao, phù hợp với gương mặt và sở thích của từng người. Đồng thời, đôi mắt của bạn gái cũng trở nên sắc sảo và ấn tượng hơn. Ngân Hà Galaxy Beauty Spa chỉ sử dụng mực xăm nhập khẩu, khó bay màu, và cực kỳ an toàn với da.

Bạn muốn tìm dịch vụ xóa xăm chân mày không để lại sẹo? Đến với Dịch vụ chân mày sửa, xóa lazer không để lại sẹo tại Ngân Hà Galaxy Beauty Spa, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Với đội ngũ chuyên gia tư vấn và nhân viên tay nghề cao, cùng công nghệ xóa xăm hiện đại nhất. Bảo đảm không đau, không sưng, không chảy máu, không có tác dụng phụ và không để lại sẹo.

Hiện nay đang là thời điểm huy hoàng và rực rỡ nhất của tiêm Filler tại Việt Nam. Đó là một tín hiệu đáng mừng khi phụ nữ Việt Nam đã, đang và sẽ được chăm sóc sắc đẹp một cách tốt nhất. Đáp ứng nhu cầu đó, Ngân Hà Galaxy Beauty Spa ra đời như một người bạn đồng hành đáng tin cậy của phái đẹp trong hành trình làm tỏa sáng vẻ đẹp của phụ nữ. Ngân Hà Galaxy Beauty Spa tin rằng trong mỗi người phụ nữ luôn tiềm ẩn sự xinh đẹp riêng của mình. Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó.

Ngân Hà Galaxy Beauty Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ làm đẹp không phẩu thuật như: Tiêm Filler môi, cằm, má baby, rãnh cười, thái dưong, Truyền trắng da, Truyền giảm cân, Tiêm giảm béo, Tiêm DNA cá hồi, Cấy HA, Tiêm Botox  thon gọn hàm,  xoá nhăn,  Peel.. bằng công nghệ hiện đại kết hợp với sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc mang lại nét tươi trẻ, thời thượng cho phái đẹp.

Filler là chất làm đầy có hai nhiệm vụ chính là lấp đầy khuyết lõm, hoặc tạo độ khối tại các vùng mục tiêu, tiêm filler, hay còn gọi là tiêm chất làm đầy giúp tạo môi trái tim, nâng mũi mũi, tạo hình má baby, cằm V line. Ngoài ra phương pháp này còn giải quyết các vấn đề về khuyết lõm như hốc mắt trũng, gò má cao, má hóp, thái dương hóp, trán ngắn. Tiêm Filler là phương pháp chiếm trọn tình cảm của các cô gái mong muốn được cải thiện các đường nét trên gương mặt bởi có thể khắc phục các khuyết điểm trên gương mặt một cách nhanh chóng mà không cần phẫu thuật.

Bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội về trình độ chuyên môn và tay nghề của đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ. 100% các KTV tại đây đều được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn và tay nghề.

Không chỉ còn đóng vai trò nâng mũi như thời gian đầu mới du nhập vào Việt Nam, giờ đây, việc tiêm chất làm đầy Filler – là tên gọi chung cho những hoạt chất khác nhau như Collagen dạng tiêm, Acid hyaluronic (Restylane, Perlane, Teoxane, Prevelle…) đang được sử dụng nhiều trong việc thu gọn cằm, làm đầy má hóp, tiêm rãnh cười…

Bạn đang có nhiều khuyết điểm trên gương mặt: cằm ngắn, mũi thấp, môi mỏng, hàm bành, mặt nọng... Phải làm sao để khắc phục? Ngân Hà Galaxy Beauty Spa chính là điều bạn cần. Ngân Hà Galaxy Beauty Spa với phương pháp làm đẹp không phẫu thuật, chỉ sau vài phút mọi nhược điểm trên khuôn mặt đều biến mất. Ngân Hà Galaxy Beauty Spa cam kết: không đau, không bầm tím, không cần nghĩ dưỡng và không có tác dụng phụ. 

 

Với Ngân Hà Galaxy Beauty Spa sở hữu gương mặt đẹp không góc chết chưa bao giờ dễ dàng đến thế!

Đến với Ngân Hà Galaxy Beauty Spa, bạn sẽ được nghỉ ngơi, thư giãn và chăm sóc sắc đẹp trong không gian, đầy đủ tiện nghi với những công nghệ làm đẹp hiện đại, tối tân nhất. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình, chu đáo ở đây chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất, tuyệt vời dưới bàn tay chăm sóc cẩn trọng của đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp…

NGÂN HÀ GALAXY BEAUTY SPA

Đ/c: Trần Tấn, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú 

Tel: 0937092229

 

Tags: Spa Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Tân Phú , Ngân Hà Galaxy Beauty Spa

TIN CÙNG LOẠI

Eva Spa Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Nám Gội Đầu Dưỡng Sinh

Eva Spa Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Nám Gội Đầu Dưỡng Sinh

EVA SPA - Đ/c: 337/10 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933669737 - 0967077909

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Thẩm Mỹ Miss Sài Gòn - Đ/c: 366 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0906922509 - 0908590899 (Minh)

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú, TPHCM

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình, TPHCM

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Tuệ Minh Spa, Đ/c: 15 Hà Thị Đát, Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0977150112

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

✅ Bảo Xuân Spa ✅ Đ/c: 150 Lê Niệm, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú ✅ Tel: 0936200186 C. Nga - 0359907784 C. Nhi