SPA ROSE - Spa Chăm Sóc Da Chuyên Sâu Tân Bình

Lượt xem
8098
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019092802
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SPA ROSE
Lưu Nhân Chú, P.5, Tân Bình

SPA ROSE

 Lưu Nhân Chú, P.5, Tân Bình

 

Do thời gian, tuổi tác hay môi trường sống mà nhiều chị em gặp phải tình trạng da bị nám, tàn nhang, đồi mồi, đốm nâu hay mụn thịt. Đây là các bệnh lý về da, bệnh tuy không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nhưng lại khiến nhiều chị em mất tự tin trong giao tiếp cũng như trong cuộc sống. Nếu làn da của bạn đang gặp phải những vấn đề này, hãy đến Spa Rose. Với gói liệu trình đặc trị nám, tàn nhang, đồi mồi, đốm nâu, mụn thịt, Spa Rose nhanh chóng trả lại cho bạn làn da sáng đẹp, mịn màng không tỳ vết.

 

Tọa lạc tại số 25 Lưu Nhân Chú, P.5, Tân BìnhSpa Rose cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn spa như: chăm sóc da, chăm sóc mụn chuyên sâu, tắm dưỡng, gội đầu...

 

Cấy tảo xoắn là một trong những cách chăm sóc da mặt hot nhất Spa Rose ở nhờ vào đặc tính an toàn, hiệu quả và tác dụng làm đẹp da đa dạng như: giúp da trắng sáng mịn màng, ngăn ngừa mụn, giảm dầu nhờn, giúp trẻ hóa da,… Đặc biệt giữa không gian lịch sự, ấm cúng, bạn sẽ được thư giãn trong tiếng nhạc du dương, thoải mái theo từng động tác nhịp nhàng, dễ chịu của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện.

 

 

Để phục hồi nét tươi trẻ cho làn da một cách nhanh chóng, bạn phải cần đến những công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Và dịch vụ chăm sóc da mặt bằng phương pháp cấy tảo xoắn chính là giải pháp hoàn hảo nhất dành cho những nàng nào thích thiên nhiên vì bên cạnh việc cung cấp nhiều giá trị dinh dưỡng, một tác dụng khác của tảo biển mà cũng được nhiều người quan tâm đó chính là làm đẹp da.

 

Hãy đến ngay Spa Rose để sử dụng ngay liệu trình làm đẹp từ dịch vụ cấy tảo xoắn với nhiều ưu điểm vượt trội như:

Khả năng cấp ẩm gấp 3 lần phương pháp làm đẹp thông thường

Cấp dưỡng sâu, nuôi dưỡng từng tế bào, kích thích sản sinh Collagen

Se khít chân lông, giúp da sáng hồng đều màu tràn đầy sức sống

Không xâm lấn, không kích ứng, hoàn toàn lành tính với mọi làn da

Đảm bảo trị thâm do mụn, phục hồi da, trị da khô mất nước, làm trắng sáng bóng mịn, giảm nhờn cho da đầu.

Cam kết không đau, không bong da và hiệu quả ngay lần đầu tiên.

 

 

Spa Rose ra đời với tiêu chí và tâm huyết mong muốn cải thiện vẻ đẹp cho khách hàng, mang đến cho khách hàng sự tự tin, thành công trong cuộc sống nhằm tôn vinh vẻ đẹp tiềm ẩn của mình, đến với Spa Rose để tận hưởng những giờ phút massage cực đã nhé! Bạn sẽ được trải nghiệm 90 phút thư giãn từ đầu đến chân với trọn gói dịch vụ kết hợp ngâm chân thảo dược, massage body và đắp mặt nạ.

 

 

Tại Spa Rose, massage là liệu pháp lý tưởng, không chỉ giúp bạn thư giãn, giảm stress mà còn tác động đến các huyệt đạo trong cơ thể và có sự liên kết trực tiếp đến não, giúp kích thích và tăng cường chức năng của các cơ quan trong cơ thể, cải thiện tích cực 1 số vấn đề sức khỏe của cơ thể. Ngoài ra, liệu pháp ngâm chân thảo mộc cũng có tác động đến các huyệt vị, giúp lưu thông máu và khí huyết, giảm đau nhức, mệt mỏi, giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn, kích thích hệ miễn dịch hoạt động hiệu quả.

Dịch vụ chăm sóc bàn chân. TẠM BIỆT GÓT CHÂN KHÔ SẦN, NỨT NẺ. Đến ngay Spa Rose để được trải nghiệm liệu trình chà gót chân nào.

 

Từ xa xưa, các bà các mẹ đã biết sử dụng bồ kết để làm đẹp cho mái tóc của mình, chống lại tình trạng gàu, nấm da đầu, giảm đáng kể tóc gãy rụng, kích thích tóc mọc nhanh, đen và mượt hơn. Dịch vụ gội đầu tại Spa Rose bằng bồ kết với thảo dược 100% thiên nhiên mang lại mái tóc mềm mượt với hương thơm dịu nhẹ.

Gội đầu thảo dược bằng các nguyên liệu thiên nhiên sẽ mang lại cho bạn một mái tóc chắc khỏe, suông mượt, ngăn chặn và trị các bệnh về tóc như là rụng tóc, tóc dầu, tóc mỏng, tóc khô, gàu, nấm tóc, tóc bạc sớm,… Mang lại cho bạn một vẻ ngoài đầy sức sống hơn, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc mỗi khi chải tóc hay nhìn mái tóc của mình trong gương nữa.

Với 1 tiếng 20 phút Spa Rose trong không gian đắm chìm của tiếng nhạc nước chảy, mùi tinh dầu sã phảng phất, dài tận 7 bước:

Bước 1: Chải tóc trước khi gội

Bước 2: Massage vùng mặt và đầu
Trị liệu giúp lưu thông máu huyết. 100 khách ghé thì 99 khách sẽ bắt đầu chìm vào giấc ngủ kể từ bước này đấy ạ. Bao tress, bao căng thẳng, thậm chí chứng đau đầu, rối loạn tiền đình sẽ dần được thuyên giảm

Bước 3: Massage vai cổ gáy
Xoa dịu vùng cơ căng cứng. Phần được các khách hàng thích nhất là đây. Ngồi máy tính, sử dụng điện thoại ngày qua ngày khiến vùng vai gáy căng cứng mệt mỏi, Sewow sẽ giúp ta quẳng gánh nặng trên vai đi, nhẹ buông vai gáy và tràn đầy sức sống trở lại.

Bước 4: Gội đầu thảo dược 100%

Không dùng móng tay. Xoa thật sâu mái tóc tận hưởng hương thơm tự nhiên từ dầu gội bồ kết, thảo dược.

Bước 5: Massage tay và cánh tay

Chạy dài đến bài massage các huyệt ở cánh tay & tay để đã thông máu huyết từ đầu đến các đầu ngón tay. Ta đau vai gáy chắc chắn sẽ tê tê lan qua cả vùng tay. Phải không?

Bước 6: Xả dưỡng mềm mượt

Sau đó ta sẽ được xả dưỡng mềm mại cho tóc. Vẫn dùng nước xả tự nhiên

Bước 7: Sấy khô

Để tóc ướt mà đội mũ bảo hiểm rất dễ bị gàu, Ta sẽ được sấy khô và uốn nhẹ một 1 chút để tóc thêm xinh (không phải nơi nào cũng chu đáo thêm phần uốn này đâu) vì Spa Rose muốn ta phải xinh, phải đẹp khi bước ra đó! 

Spa sở hữu không gian làm đẹp hiện đại, được trang bị đầy đủ các thiết bị làm đẹp, nội thất trang khang, cao cấp. Bên cạnh đó là đội ngũ chuyên viên làm đẹp giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, nắm vững các liệu trình làm đẹp, nhiệt tình, chu đáo. 

 

SPA ROSE 

 Lưu Nhân Chú, P.5, Tân Bình 

Tel: 0931141112

 

Tags: Spa Chăm Sóc Da Chuyên Sâu Tân Bình , SPA ROSE

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399