Spa, Salon, Tiệm Nail Uy Tín Quận 7

Lượt xem
9372
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017041101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

ZEN Beauty & Spa
Đường Số 1, KDC Him Lam, P. Tân Hưng, Quận 7

 

Đường Số 1, KDC Him Lam, P. Tân Hưng, Quận 7 

Cuộc sống bận rộn khiến bạn liên tục mất năng lượng, căng thẳng và thiếu sự chăm sóc cho cho bản thân từ mái tóc, móng tay đến làn da của mình. Thấu hiểu được nổi niềm của chị em, hôm nay diachilamdep.net giới thiệu các bạn địa điểm làm đẹp Uy Tín - Chất Lượng tọa lạc  KDC Him Lam, P. Tân Hưng, Quận 7.  Zen Beauty & Spa đánh tan stress giúp bạn quyến rủ hơn với một mái tóc, móng tay đẹp đến một làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên .. Đó chính là những điều tuyệt vời Zen Beauty & Spa đã, đang và sẽ mang đến cho khách hàng của mình. 

Zen Beauty & Spa nơi đây sở hữu không gian khá rộng rãi, thoáng mát, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn và thoải mái vô cùng sau những giờ bận rộn với công việc, gia đình. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng và thoải mái khi đến đây

Đến với Zen Beau ty & Spa có nhiều dịch vụ để bạn lựa chọn, đặc biệt: Hair, Spa, Nails...

Một mái tóc đẹp, thể hiện được cái tôi riêng biệt sẽ giúp bạn dễ dàng tạo ấn tượng với người đối diện. Vì vậy, nếu đã quá 3 tháng bạn chưa “động đến” mái tóc của mình thì đây chính là cơ hội tuyệt vời để làm mới kiểu tóc ở Zen Beauty & Spa

Đến với Zen Beauty & Spa, bạn đừng ngại ngần chia sẻ cùng các chuyên gia tạo mẫu tóc ở đây về sở thích của mình, mong muốn có mái tóc như thế nào, bạn hay diện trang phục phong cách gì… tất cả sẽ là những “dữ liệu” để các nhà tạo mẫu tóc của Zen Beauty & Spa tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp, thể hiện cá tính của bạn.

Nếu bạn yêu thích phong cách hiện đại, trẻ trung, cá tính thì hãy chọn dịch vụ uốn, nhuộm tạo kiểu để tạo sự khác biệt cho mái tóc. Còn với những ai ưa chuộng sự dịu dàng hãy lựa chọn tóc ép thẳng mềm mại và bóng mượt để tự tin xuống phố cùng bạn bè và người thân yêu. Với những cô nàng chuộng sự trẻ trung, quyến rũ thì mái tóc tém cá tính luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

 

 

Zen Beauty & Spa cam kết sử dụng những dòng sản phẩm chính hãng, có uy tín trên thị trường… chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một mái tóc hoàn hảo như ý muốn. Bên cạnh đó, Zen Beauty & Spa còn được trang bị đầy đủ các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại sẽ “biến hóa” cho bạn các kiểu tóc phù hợp với phong cách và vóc dáng của bạn. Tóc đẹp nhưng vẫn rất khỏe khoắn, không hư tổn và không làm mất đi độ bóng mượt tự nhiên.

Đến với Zen Beauty & Spa bạn không những sở hữu mái tóc đẹp mà còn được thư giản mình sau những giờ làm việc miệt mỏi với dịch vụ ( massage thư giãn - xông hơi - facial ..) với nhiều gói giá hấp dẫn .

Những động tác massage, bấm huyệt khéo léo khi gội đầu sẽ giúp kích thích sự tuần hoàn máu, giảm các triệu chứng đau đầu, cho bạn cảm giác thư thái sau những giờ làm việc học tập căng thẳng. Massage da mặt không những có tác dụng giúp cho sự tuần hoàn được tốt hơn mà nó còn có tác dụng nhất định trong việc chống lão hoá, xoá nếp nhăn. Do nhờ vào sự chuyển động kích thích của đôi tay sẽ có những tác dụng tích cực tới làn da và hệ tuần hoàn máu.

Kết quả hình ảnh cho massage

Việc xoa bóp, day ấn các huyệt đạo ở chân sẽ có các tác động lên các vùng khác của cơ thể, góp phần điều tiết và hạn chế các rối loạn chức năng ở hệ tiêu hóa, tuần hoàn, tiết niệu, thần kinh… Liệu trình massage - xông hơi - facial được xem là một trong phương pháp hữu hiệu giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi, giúp ngủ ngon, tạo cảm giác thư giãn và phục hồi năng lượng cho cơ thể

Nail là một nghệ thuật và người làm nail là một nghệ sĩ. Dưới bàn tay biến hóa tài tình của những thợ nail của Zen Beauty & Spa, bạn sẽ sỡ hữu bộ móng tuyệt đẹp được tôn vinh như một tác phẩm nghệ thuật đích thực.

Móng tay nails họa tiết đẹp ngọt ngào là tổng hợp từ những mẫu nails hiện đại với gam màu trẻ trung và tươi mới, kết hợp cùng những hình thù độc đáo và cực kì dễ thương nhằm mang tới cho Phái đẹp một bộ móng tay thật quyến rũ và vô cùng ấn tượng, cho ngày hẹn hò cùng một nửa yêu thương thêm ý nghĩa và lãng mạn hơn

 Zen Beauty & Spa tạo nên các tác phẩm nghệ thuât sáng tạo, độc đáo có một không hai.

Liệu trình:

Bước 1. Tiệt trùng 

Bước 2. Sửa dáng móng 

Bước 3. Sủi da

Bước 4. Làm nhẵn da 

Bước 5. Vệ sinh móng

Bước 6. Lên base, lên gel màu, lên top

Bước 7. Lên dầu giữ móng

 
 

Là một trong những địa chỉ làm nails uy tín tại Zen Beauty & Spa đảm bảo sẽ cung cấp cho bạn những dịch vụ làm đẹp móng chất lượng nhất. Tất cả các dụng cụ làm nails tại đây đều là những sản phẩm cao cấp, có thương hiệu, được vô trùng kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh tuyệt đối. Hơn thế nữa, Zen Beauty & Spa còn có và thường xuyên cập nhật những màu sơn mới, những kiểu vẽ móng, đính móng giả vô cùng nghệ thuật đang được ưa chuộng. Sử dụng những thương hiệu nước sơn uy tín đảm bảo không làm vàng móng, nước sơn lại bền lâu, khó trầy, khó phai.

 

Cùng với đó, một không gian hiện đại, ấm cúng và đội ngũ nhân viên chu đáo, tận tình sẽ luôn mang đến cho bạn những giờ phút thư giãn thoải mái nhất. Zen Beauty & Spa trất hân hạnh phục vụ quý khách !

Thông tin liên hệ: 

ZEN BEAUTY & SPA 

 Đường Số 1, KDC Him Lam, P. Tân Hưng, Quận 7 

 

Tel: 0903682920 - 0906365109

 

Tags: Spa , Salon , Tiệm Nail Uy Tín Quận 7

TIN CÙNG LOẠI

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Sẹo Hiệu Quả Uy Tín Quận 7

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Sẹo Hiệu Quả Uy Tín Quận 7

VY SPA - Đ/c: G13 Đường 3A, Phường Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 028.6680.4366 - 0938838299