Spa Tắm Trắng Gò Vấp, Triệt Lông Vĩnh Viễn Gò Vấp

Lượt xem
6069
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020070803
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

BẠCH MY SPA
Phạm Văn Chiêu, P.14, Gò Vấp

BẠCH MY SPA

Spa Tắm Trắng Hiệu Qủa Gò Vấp, Triệt Long Vĩnh Viễn Hiệu Qủa Gò Vấp

Mở cửa từ 9h - 19h hằng ngày (trừ các ngày lễ lớn trong năm)

Cuộc sống vốn tất bật và hối hả. Trong dòng chảy đó đôi khi – làm chúng ta quên đi việc chăm sóc bản thân một cách đúng nghĩa. Các nghiên cứu khoa học cho rằng, bên cạnh những ảnh hưởng của môi trường thì gánh nặng tuổi tác – hệ quả tất yếu của sinh sản, áp lực công việc, stress, môi trường ô nhiễm, căng thẳng – cũng ảnh hưởng không nhỏ tới vẻ đẹp của làn da và cơ thể của chúng ta. Việc tìm đến một nơi tin cậy để chăm sóc làn da , cơ thể mình, góp phần níu giữ tuổi thanh xuân của bạn, mang đến cho bạn sự tự tin và thành công, hạnh phúc, chí ít cũng mang đến cho bạn những phút giây thư giãn, thoải mái trong cuộc sống….là một nhu cầu tất yếu của con người trong xã hội hiện đại. Đấy là chưa kể một sự thật trước mắt là thị trường chăm sóc sắc đẹp hiện nay có nhiều “vàng – thau lẫn lộn”, nhiều trung tâm chăm sóc sắc đẹp không bảo đảm chất lượng đúng với trách nhiệm và cam kết ban đầu.

Tọa lạc tại số 73/8 Phạm Văn Chiêu, P.14, Gò Vấp, Bạch My Spa là địa chỉ làm đẹp uy tín của các bạn trẻ ở TPHCMBạch My Spa luôn tìm tòi học hỏi khám phá và mang công nghệ tối ưu nhất từ nước ngoài vào Việt Nam, giúp cho quý khách hàng có những bước chăm sóc da và cơ thể một cách tối ưu nhất. Bạch My Spa luôn mạnh dạn đầu tư những máy móc hiện đại nhất nhằm ứng dụng trị liệu và chăm sóc da, điều trị thẩm mỹ hiện có trên thế giới; đồng thời, luôn cố gắng mang đến sự hài lòng cho tất cả các khách hàng bằng thực tiễn kết quả mà Bạch My Spa đã và đang tư vấn cho khách hàng.

Các dịch vụ tại Bạch My Spa là:

- Tắm trắng,

- Triệt Lông

- Massage body, Face

- Chăm sóc da toàn diện

- Chăm sóc da mụn

- Chăm sóc toàn thân

- Nối mi, dặm mi

- Trẻ hóa vùng kín

- Giảm béo

Bạch My Spa đang có chương trình khuyến mãi giảm 50% các dịch vụ: Massage body, Tắm trắng,, Massge mặt chạy Collagen vàng 24K. Triệt lông giảm 40% (nách, mép, Bikini, lưng, bụng, râu...)

Với thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam.Việc muốn có một làn da trắng sáng, hồng hào là một vấn đề lo âu của phụ nữ. Từ đó các chuyên gia thẩm mỹ đã cho ra đời nhiều phương pháp tắm trắng thủ công và công nghệ. Nhưng nổi bật nhất hiện này là công nghệ tắm trắng phi thuyền. Công nghệ này đã có mặt tại Bạch My Spa - chuyên chăm sóc và làm trắng da tại Bạch My Spa.

 Tắm trắng phi thuyền là gì ? Tắm trắng tại Bạch My Spa.

Tắm trắng tại  bằng công Bạch My Spa nghệ phi thuyền là một trong những công nghệ tắm trắng hiện đại nhất hiện nay. Được các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp lựa chọn và rất phù hợp với làn da phụ nữ châu á.Giúp các chất dinh dưỡng thẩm thấu vào da nhanh hơn, sâu hơn nhờ tác động của tia hồng ngoại.

Phương pháp tắm trắng phi thuyền này ức chế melain sản sinh quá mức, làm mờ đốm đen sẫm màu trên bề mặt da, đồng thời tổng hợp collagen, tái tạo cấu trúc da.

Ưu điểm của tắm trắng phi thuyền - tắm trắng tại Bạch My Spa

- Làn da trắng sáng rõ rệt chỉ sau một lần tắm.

- Cải thiện sắc tố da,duy trì làn da trắng hồng rực rỡ.

- Làm sạch sâu bên trong cấu trúc da,không lột tẩy và không bào mòn da.

- Bật tone da ngay sau lần tắm đầu tiên.

- Giúp phục hồi da cháy nắng nhanh chóng.

- Không gây vàng lông, châm chích hay lột tẩy

Nơi tắm trắng  hiệu quả và uy tín.

Hiện nay Bạch My Spa  được nhiều khách hàng điều trị và tin tưởng.

Với kinh nghiệm trên 10 năm về dịch vụ làm đẹp. Bạch My Spa cam kết làn da của bạn sẽ được cải thiện ngay lần đầu tiên điều trị.An toàn tuyệt đối.Hiệu quả duy trì bên lâu.

Bạch My Spa chuyên triệt lông vĩnh viễn uy tín hiệu quả nhất hiện nay tại Tp HCM, với công nghệ Blue Light giúp bạn triệt lông nhanh chóng không đâu rát, không những dọn sạch lông mà còn giúp làm sáng màu da sau khi triệt lông, bạn không còn phải lo sợ nỗi lo da thâm đen sau khi tẩy lông vĩnh viễn như ở những cơ sở thiếu chuyên môn khác.

Ưu điểm triệt lông vĩnh viễn tại Bạch My Spa

+ Cam kết triệt sạch lông sau khi thực hiện trọn gói triệt lông vĩnh viễn tại Bạch My Spa

+ Cam kết bảo hành dịch vụ trọn gói lông không quay trở lại.

+ Giúp da mịn màn, trẻ hóa da, se khít lỗ chân lông sau khi thực hiện các dịch vụ tẩy lông nách, triệt lông chân, triệt lông tay, triệt lông toàn thân.

+ Thời gian thực hiện mỗi người chỉ từ 20 phút đến 30 phút.

+ Được nhân viên Ưu Tiên đặt lịch thực hiện vào khung giờ rãnh nhất của khách hàng

+ Quy trình triệt lông an toàn vĩnh viễn chuẩn bộ Da liệu FDA Hoa kỳ.

+ Giá triệt lông vĩnh viễn tại Bạch My Spa luôn cam kết là giá rẻ hợp lý nhất hiện nay.

Hiện nay, tại Bạch My Spa sử dụng công nghệ E Matrix, Gem – PL, Laser body shape RF – theo tiêu chuẩn FDA của Hoa Kỳ. Việc đầu tư những máy móc hiện đại đã “kích hoạt” Bạch My Spa  có lợi thế chính là thực hiện những ứng dụng như: Xóa sẹo mụn, xóa nếp nhăn, xóa tàn nhan, xóa các thương tổn sắc tố, tái tạo da vi điểm bằng sóng RF – phát sóng chuẩn – mà không làm tổn thương những vùng da bên cạnh, không gây đau đớn cho người điều trị và có hiệu quả rõ rệt sau lần điều trị đầu tiên.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều Spa chăm sóc và điều trị da bằng công nghệ vi sóng RF, IPL– song, rất ít spa dùng máy RF theo tiêu chuẩn FDA – Hoa Kỳ chứng nhận. Bởi lẽ giản đơn mua máy RF, IPL theo tiêu chuẩn FDA và được Hoa Kỳ chứng nhận là điều vừa tốn tiền đầu tư không nhỏ, lại vừa tốn thời gian đầu tư trí tuệ, công sức vì phải theo học các lớp chuyên ngành do các chuyên gia nước ngoài đào tạo. Tuy vậy, ưu điểm của công nghệ này chính là điều trị chỉnh sửa thay đổi cấu trúc làn da, phục hồi thương tổn da. Thiết bị, công nghệ chuẩn, đạt độ thẩm thấu cao, nên mang lại hiệu quả trẻ hóa như ý muốn, lại vừa không làm tổn hại những vùng da xung quanh. Bạch My Spa cũng lưu ý với Quý khách hàng rằng: khi lựa chọn công nghệ làm đẹp thì công nghệ ấy cần phải được chứng nhận bởi những tổ chức thẩm mỹ có uy tín trên thế giới, tránh những loại máy móc không rõ nguồn gốc dễ để lại những hậu quả không mong đợi lâu dài.

Massage body tại Bạch My Spa không chỉ có tác dụng thư giãn mà còn rất hiệu quả với những trường hợp đau mỏi vai gáy, thoái hóa đốt sống cổ, đặc biệt hiệu quả với nhân viên văn phòng thường xuyên phải ngồi nhiều và người gặp các bệnh xương khớp. Trong quá trình thực hiện massage body ở Bạch My Spa, các động tác massage sẽ giúp đánh tan lượng mỡ thừa trên cơ thể đặc biệt là vùng bụng. Sự massage làm nóng cơ thể từ đó sẽ đốt cháy lượng mỡ thừa và đào thải chúng ra ngoài một cách tự nhiên nhất bằng đường tiết mồ hôi. Massage body làm giãn mạch máu, giúp máu huyết lưu thông thuận lợi hơn, tăng cường quá trình trao đổi chất, làm da dẻ trở nên hồng hào, ngăn chặn quá trình lão hóa và sự hình thành nếp nhăn trên da. Massge body tác động trực tiếp lên da, giúp loại bỏ các loại độc tố. Massage toàn thân nhẹ nhàng giúp kích thích hoạt động lọc độc của gan và thận giúp quá trình thải độc trong cơ thể diễn ra nhanh hơn.

Bên cạnh đó, với không gian rộng rãi thoáng mát, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn nhiệt tình và thân thiện để tư vấn, hỗ trợ tận tâm cho những khách hàng dù là những chi tiết nhỏ nhất. Thêm vào đó, giá cả các loại dịch vụ ở Bạch My Spa khá là phù hợp nên rất được khách hàng yêu thích và lựa chọn. Hệ thống trang thiết bị tại Bạch My Spa được đầu tư hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài và có chất lượng cao nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi đến với Bạch My Spa. Chính vì vậy nếu có dịp bạn hãy thử đến Bạch My Spa nhé! Chắc hẳn bạn sẽ hài lòng với các dịch vụ tại đây.

BẠCH MY SPA

Đ/c:  Phạm Văn Chiêu, P.14, Gò Vấp

Tel: 0902347582

https://diachilamdep.net/

 

Tags: Spa Tắm Trắng Gò Vấp , Trịnh Lông Vĩnh Viễn Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

SPA DIỆU OANH - Đ/c: 5A Đường Số 1 Thống Nhất , P. 11, Gò Vấp - Tel: 0934122273

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717