Spa Thảo Vy Địa Chỉ Làm Đẹp Uy Tín Gò Vấp

Lượt xem
17944
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015031901
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SPA THẢO VY
Cây Trâm Đường Số 10, P.9, Gò Vấp

SPA THẢO VY

TRUNG TÂM CHĂM SÓC DA PHUN XĂM THẨM MỸ THẢO VY

Cây Trâm Đường Số 10, P.9, Gò Vấp 

Tel: 08.66834296 - 0903063935 - 0908122439

 

 

 

DỊCH VỤ LÀM ĐẸP TẠI THẢO VY: 
 
1- Phun màu Tản Bột Natural Hàn Quốc
2- Phun thêu chân mày  bắn công nghệ Microtouch
3- Phun thêu từng sợi, 3D, điêu khắc
4- Phun môi pha lê
5- Phun môi nữ hoàng
6- Phun mí vi chạm
7- Phun hồng nhũ hoa
8- Xăm hình nghệ thuật
9- Xăm tóc giả cho người hói đầu
10- Xóa xăm Laser
11- Dịch vụ xử lý môi thâm công nghệ Microtouch
12- Dịch vụ nối mi công nghệ Hàn Quốc
 
 
Sau những lo toan, bộn bề cuộc sống, bạn cần có những giây phút thư giãn, thoái mãi và một không gian yên tĩnh để có thể trút bỏ những mệt mỏi và làm đẹp cho bản thân. Dịch vụ spa làm đẹp đã trở thành 1 thuật ngữ quen thuộc, và đối với một số người spa như là một thói quen hàng tuần, hàng tháng. Không những đem lại một tâm hồn thư thái, sảng khoái mà spa còn nâng niu, chăm sóc vẻ đẹp của chị em.
 
Hiểu được điều đó, Spa Thảo Vy đã ra đời nhằm mang đến cho chị em phụ nữ một địa chỉ lý tưởng để chăm sóc sắc đẹp và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Với cơ sở vật chất hiện đại, không gian sang trọng, yên bình, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, không ngừng cập nhật các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất, Spa Thảo Vy tự hào là địa chỉ số 1 về Spa tại Việt Nam
 
 
Phun mí vi chạm
 
Phụ nữ người Châu Á nói chung và phụ nữ  Việt Nam nói riêng thường có những cặp chân mày nhạt, đầu chân mày có lông nhưng đuôi thưa nhạt hoặc ngắn, nếu có lông ở đầu chân mày thì dáng chân mày bị cụp xuống và đôi lúc cũng là do yếu tố di truyền làm cho không có chân mày khiến khuôn mặt người phụ nữ trông già nua, không có thần sắc nổi bật. Hãy đến với SPA THẢO VY, SPA THẢO VY sẽ làm cho đôi lông mày của bạn trở lên đẹp quyến rũ và có hồn hơn tạo cho khuôn mặt của bạn trở lên tươi sáng, xinh đẹp
 
 
 
 
 
 
 
PHUN XĂM THẨM MỸ - SPA THẢO VY
Trang điểm để sở hữu đôi mắt, cặp chân mày đẹp cùng với đôi môi hồng mềm mại là điều mà bất cứ  phụ nữ nào cũng mong muốn. Tuy nhiên cuộc sống hiện đại, nhịp sống nhanh, khiến nhiều người không có đủ thời gian để hoàn thành việc trang điểm cho mình, vì vậy nghệ thuật phun xăm thẩm mỹ ra đời ngày càng được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn.Tại  Spa Thảo Vy, 98% khách hàng hài lòng với dịch vụ làm đẹp phun xăm thẩm mỹ - Phun thêu một lần cho vẻ đẹp mãi”
 
 
Nghệ thuật phun xăm thẩm mỹ Spa Thảo Vy là nơi làm đẹp uy tín Tại Sài Gòn với nền tảng là công nghệ hiện đại, bàn tay tài hoa, kinh nghiệm 15 năm trong ngành thẩm mỹ của chủ Spa Thảo Vy đã sáng tạo nên công nghệ thêu mày - xăm môi Micrtouch dệt nên những cặp chân mày sống động hay những làn môi quyến rũ. Nghệ thuật phun xăm thẩm mỹ tại Spa Thảo Vy là sự kết hợp phong cách từ cổ điển đến phong cách thời thượng, đến với Spa Thảo Vy chỉ trong một thời gian ngắn quý khách sẽ có một cặp chân mày đẹp tự nhiên, sinh động, một đôi môi bóng mịn, gợi cảm.
 
 
Khách hàng đến với nghệ thuật phun xăm thẩm mỹ chân mày - mắt – môi, sẽ được đội ngũ chuyên viên tay nghề giỏi, được đào tạo bài bản, có kiến thức y học ứng dụng với kỹ thuật make-up tạo cho bạn cặp mắt long lanh huyền bí, làn môi gợi cảm sexy, một dáng mày xinh tinh tế, nhẹ nhàng phù hợp với khuôn mặt mang lại sự độc quyền, làm nổi bật gu thẩm mỹ cũng như cá tính riêng cho từng khách một.
 
Kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ tại Spa Thảo Vy là sự hội tụ của đôi bàn tay khéo léo - các chuyên viên chỉ cần lướt nhẹ trên lớp biểu bì thêu nên từng sắc màu mà khách hàng mong muốn,che và loại bỏ đi tất cả các yếu điểm, khiếm khuyết trên khuôn mặt bạn.
 
Nghệ thuật phun xăm thẩm mỹ tại Spa Thảo Vy sẽ khắc họa nên trên khuôn mặt bạn những đường nét mềm mại, duyên dáng mà chỉ có ở các bức tranh thêu XQ mới đạt được.
 
 
* PHUN MÀY TẢN BỘT NATURAL HÀN QUỐC
 
Một khuôn mặt đẹp thì đòi hỏi phải nhiều chi tiết hài hòa cằm, môi, mũi,... một trong những chi tiết đó thì chân mày nó sẽ giữ một vị trí rất quan trọng vì chân mày là biểu cảm cho khuôn mặt (hiền, dữ, sang trọng, già nua,...). Cho nên các chuyên gia make up cho diễn viên khi muốn nhập vai của một nhân vật mà đạo diễn yêu cầu thể hiện sắc thái, hiền, dữ, sang trọng, quý phái, thì họ sẽ tập trung vào dáng mẫu, màu sắc vì chân mày nó sẽ quyết định sắc thái, tính cách của nhân vật.
 
98% chị em phụ nữ khi phun thêu chân mày thẩm mỹ sẽ chọn Spa Thảo Vy vì khi đến đây khách hàng sẽ được chuyên viên giỏi chuyên môn kỹ thuật cao của Spa Thảo Vy tư vấn chọn màu, vẽ mẫu đẹp, phù hợp với từng khuôn mặt. Ví dụ như khuôn mặt tròn tạo dáng mày đuôi cao hơn một tí làm cho khuôn mặt thon gọn và hài hoà; còn khuôn mặt dài ở gần phần đỉnh chân mày thì ôm đường đỉnh hơi tròn, đuôi chân mày hơi xuống một chút để tạo khuôn mặt tròn hơn. Về màu sắc sợi chân mày của khách màu nào thì Spa Thảo Vy sẽ chọn màu đó cho nó tiệp màu với nhau, ví dụ chân mày màu nâu đen thì Spa Thảo Vy sẽ chọn màu nâu đen, vì những sợi lông mày của khách và những sợi lông mày Spa Thảo Vy phun màu tạo ra, nó sẽ hòa quyện vào nhau. Kết quả mang lại cho khách hàng có được chân mày đẹp tự nhiên như thật. Spa Thảo Vy chụp hình khuôn mặt dáng mày trước và sau khi đã thiết kế, để khách hàng so sánh và biết được sắc đẹp của mình. Khi khách hàng thật sự hài lòng về dáng mẫu cũng như màu sắc thì Spa Thảo Vy mới tiến hành phun mày tản bột theo dáng mẫu vừa vẽ. 
 
Với công nghệ Phun mày tản bột Natural mới nhất của Hàn Quốc kết hợp với màu mực chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên cùng với máy móc trang thiết bị hiện đại, chỉ cần 10 phút lướt nhẹ trên bề da Spa Thảo Vy sẽ tạo cho khách hàng một dáng chân mày mềm mại, tự nhiên như thật mà không sưng, không đau, không chảy máu, không chích tê, dụng cụ mới vô trùng chỉ sử dụng riêng biệt cho từng người. 
 
 
 
 
 
Cam kết làm đẹp 100% và sau khi làm xong Spa Thảo Vy sẽ cấp phiếu bảo hành cho từng khách hàng. 
 
* Phun môi pha lê
 
Làn môi thâm do rất nhiều nguyên nhân gây ra như thời tiết, khí hậu, nội tiết tố, do di truyền, tuổi tác,...bên cạnh đó do sử dụng sai mỹ phẩm (son môi) làm cho rất nhiều chị em phụ nữ thiếu tự tin khi tắm biển, đi ăn tiệc làm cho son môi trôi đi để lại làn môi thâm sẽ làm hạn chế sắc đẹp của chị em phụ nữ.
 
* Phun môi nữ hoàng
 
Theo đặc tính làn da người Châu Á thì xu hướng make up theo phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên ngày càng phổ biến trên thế giới nói chung (đặc biệt theo phong cách là Hàn Quốc) đang được các chị em phụ nữ Việt Nam đón nhận.

doimoi-1

Kỹ thuật phun môi đỏ bầm, tím đỏ, đỏ chói, phun viền quá đậm, sắc nét nay đã lỗi mốt thay thế vào là những tông màu hồng, hồng da, hồng phấn, hồng đỏ, hồng cam... hầu hết những tông màu này đẹp và tự nhiên, được số đông đảo chị em tại thẩm mỹ. Kỹ thuật phun môi nữ hoàng nó mang lại một làn môi bóng hồng, gợi cảm tạo được sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn giữ được sự sang trọng, quý phái, sexy, gợi cảm và ...đầy quyền lực.

 
DỊCH VỤ HOÀN HẢO
 
1.Tư vấn chân mày - mắt - môi dựa theo tính cách, ngoại hình, tuổi tác, kết hợp với khuôn mặt và hình dáng cơ thể để tạo nên nét  quyến rũ, độc quyền mỗi khách hàng.
 
2.Thiết kế theo tiêu chuẩn số hóa, phù hợp với tỉ lệ cân đối trên từng khuôn mặt, tạo nên những nét riêng biệt, tinh xảo cho từng khách hàng.
 
3.Màu mực được nhập khẩu,100% chiết xuất từ thực vật, dễ bám màu, màu sắc phun chính xác, độ bền lâu dài khi phun. Đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây dị ứng, không có tác dụng phụ đối với da.
 
4.Sử dụng dụng cụ mới vô trùng, riêng biệt cho từng người, không sưng, không đau, không chảy máu, không chích tê.
 
5.Cam kết bảo hành chất lượng dịch vụ 100% cho khách hàng.
 

SPA THẢO VY

 Cây Trâm Đường Số 10, P.9, Gò Vấp 

Tel: 08.66834296 - 0903063935 - 0908122439

 

 

Tags: spa uy tin quan go vap , tam trang uy tin quan go vap , tri mun uy tin quan go vap

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

SPA DIỆU OANH - Đ/c: 5A Đường Số 1 Thống Nhất , P. 11, Gò Vấp - Tel: 0934122273

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717