Spa Tiêm Filler Uy Tín Nhất Quận 11

Lượt xem
7286
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019031301
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Như Ý Beauty Spa
Chung Cư Phú Thọ, P.15, Quận 11

NHƯ Ý BEAUTY SPA

Chung Cư Phú Thọ, P.15, Quận 11

 

Làm tại nhà, nhận làm tại nhà khách

Khi trào lưu làm đẹp ngày càng phổ biến thì những phương pháp làm đẹp không phẫu thuật dần lên ngôi. Đối với những ai sợ đau hay e ngại chuyện động dao kéo phẫu thuật thì Như Ý Beauty Spa chính là sự cân nhắc và lựa chọn hoàn hảo nhất. 

Như Ý Beauty Spa chuyên các dịch vụ làm đẹp như: Tiêm Filler - Botox thon gọn, Giảm mỡ, Tiêm căng bóng da, Tiêm giảm thâm mắt, vi tảo, chăm sóc da chuyên sâu.. bằng công nghệ hiện đại kết hợp với sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc mang lại nét tươi trẻ, thời thượng cho phái đẹp.

 

Tiêm mũi

Tiêm Filler đang là từ khóa hot trong cộng đồng làm đẹp, đáp ứng nhu cầu đó  Như Ý Beauty Spa sẽ giúp bạn có được kết quả làm đẹp như mong muốn mà vẫn đảm bảo được mức độ an toàn.  Đây được xem là bom tấn của năm 2019.

Bạn đang có nhiều khuyết điểm trên gương mặt: cằm ngắn, mũi thấp, môi mỏng, hàm bành, mặt nọng....Phải làm sao để khắc phục? Với phương pháp làm đẹp không phẫu thuật, chỉ sau vài phút mọi nhược điểm trên khuôn mặt đều biến mất.  Như Ý Beauty Spa cam kết: không đau, không bầm tím, không cần nghĩ dưỡng và không có tác dụng phụ. 

 

Filler là chất làm đầy có hai nhiệm vụ chính là lấp đầy khuyết lõm, hoặc tạo độ khối tại các vùng mục tiêu, tiêm filler, hay còn gọi là tiêm chất làm đầy giúp tạo môi trái tim, nâng mũi mũi, tạo hình má baby, cằm V line. Ngoài ra phương pháp này còn giải quyết các vấn đề về khuyết lõm như hốc mắt trũng, gò má cao, má hóp, thái dương hóp, trán ngắn.

 

Thời gian tiêm chỉ 10 – 15 phút. Với thời gian nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng, đặc biệt không cần phẫu thuật, không đau. Vì thế, làm đẹp với chất làm đầy đang trở thành xu hướng được nhiều chị em ưa chuộng. Với  Như Ý Beauty Spa sở hữu gương mặt đẹp không góc chết chưa bao giờ dễ dàng đến thế!

 

 

Tiêm môi

Không phẫu thuật – Không nghỉ ngơi – Thời gian thực hiện nhanh chóng – Hiệu quả làm đẹp tức thì – Với những ưu điểm vượt trội này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn  Như Ý Beauty Spa.

Tiêm cằm

 

Tiêm thâm quầng mắt

 

 

 

Tiêm mông đào sexy

Tiêm tan mỡ là phương pháp giảm béo mang lại hiệu quả giảm cân hiện nay được áp dụng rộng rãi trong bệnh viện và Clinic tối tân tại các đất nước ưa thẩm mỹ như Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản,.. Đến với  Như Ý Beauty Spa thân hình thon gọn và săn chắc như ý giờ đây không còn là nỗi lo đối với các chị em có vài điểm “mũm mĩm. Tại  Như Ý Beauty Spa bạn có thể khắc phục mỡ ở các vùng không mong muốn: vùng má, nọng cằm, bụng, chân, tay nhanh chóng, hiệu quả. 

Tiêm tan mỡ

Ngoài ra,  Như Ý Beauty Spa còn được tín nhiệm bởi công nghệ truyền trắng. Không phải ai cũng sở hữu một làn da trắng sáng, hiểu được nhu cầu đó,  Như Ý Beauty Spa cung cấp dịch vụ "hot" nhất hiện nay: truyền trắng da. Truyền trắng có tác dụng đào thải độc tố, tăng sức đề kháng, phòng chống ung thư, cuối cùng mới là trắng da. Đặc biệt đây là biện pháp được các nhà khoa học trên thế giới công nhận là không có tác dụng phụ.

 

Truyền trắng da

Thời gian khắc nghiệt bào mòn đi thứ quý giá nhất của người phụ nữ đó chính là sắc đẹp. Ở độ tuổi 25, nám, lão hóa bắt đầu ghé thăm đem theo vô số các dấu hiệu tiêu cực như: sạm da, nếp nhăn, da chảy xệ, chùng nhão… khiến nhan sắc chị em không còn tươi tắn như xưa. 

Vi tảo biển

Để ngăn ngừa và làm chậm quá trình này, đừng bỏ qua gói chăm sóc da chuyên sâu của  Như Ý Beauty Spa với đa dạng sự lựa chọn, phù hợp từng đặc điểm da: Điều trị mụn, trẻ hóa da, vi tảo, hút chì thải độc tố,...Các tinh chất quý hiếm và chiết xuất vitamin sẽ đi sâu vào tận tế bào da, kích thích quá trình tái tạo lại các sợi collagen đứt gãy. Từ đó, cấu trúc bề mặt da được kéo căng trở lại, độ săn chắc và đàn hồi cũng vì thể mà cải thiện rõ rệt. Làn da bạn sẽ tái sinh độ đàn hồi, căng tràn đầy sức sống thanh xuân. Sau mỗi liệu trình, chị em sẽ thấy nhan sắc của mình được nâng tầm rõ rệt.

Như Ý Beauty Spa luôn khắt khe trong khâu tuyển chọn đội ngũ kỹ thuật viên để mang đến cho bạn gương mặt tinh tế và phù hợp. Thái độ chu đáo, cách phục vụ chuyên nghiệp, mỗi một nhân viên tại  Như Ý Beauty Spa sẽ là những nhà tư vấn mang đến cho các bạn không chỉ những thông tin hữu ích cho sắc đẹp mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. 

NHƯ Ý BEAUTY SPA

Chung Cư Phú Thọ, P.15, Quận 11

Tel: 0777227819 

 

Tags: Spa Tiêm Filler Uy Tín Nhất Quận 11 , Như Ý Beauty Spa

TIN CÙNG LOẠI