Spa Trị Mụn Chăm Sóc Da Uy Tín Quận 3

Lượt xem
8865
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017030205
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Tea Spa

 

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho tháng khai trương 

Vào những ngày cuối tuần, bạn thường dành thời gian rảnh rỗi để làm gì? Thư giãn và làm đẹp luôn là những ưu tiên đầu tiên của các bạn gái. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn trong các dịch vụ làm đẹp tại các trung tâm, spa thì voucher áp dụng cho gói dịch vụ Massage thư giãn body tinh dầu đá nóng 90 phút - Tea Spa sẽ là gợi ý cho bạn giúp bạn vừa thư giãn tinh thần, phục hồi năng lượng, tái tạo sức sống mới để bắt đầu ngày làm việc, học tập hiệu quả.

Tọa Lạc 107/4 Vườn Chuối, P. 4, Q. 3, Tea Spa có vị trí thuận tiện đi lại, là điểm đến làm đẹp lý tưởng cho nhiều khách hàng. Nơi đây hứa hẹn sẽ là nơi mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất dành cho bạn nhờ spa biết cách kết hợp giữa dịch vụ làm đẹp và nghỉ ngơi thư giãn cao cấp.

Tea Spa sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp hàng đầu . Tea Spa còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

 Tea Spa hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn. hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn.

 Tea Spa sẽ làm hài lòng bạn với không gian thư thái cùng dịch vụ rất chuyên nghiệp, bao gồm:
- Massage mặt can tinh dầu trà Úc / tinh dầu argan Úc 
- Massage body căn bản 
- Nối mi Nhật
- Wax tay giảm
- Wax chân giảm
- Nặn mụn và massage tinh dầu Úc
- Tắm trắng mỹ phẩm USA
- ĐK long mày
- Phu mí mở tròng HQ 
- Phun môi nhũ bóng Collagen
1. Massage body căn bản: 300k 

 
2. Nối Mi Nhật: 300k
Nhu cầu làm đẹp của phụ nữ  ngày càng lớn nhất là ai ai cũng muốn có một đôi mắt đẹp để thu hút ánh nhìn của mọi người về mình vì vậy công nghệ nối mi càng ngày càng phát triển và dịch vụ nối mi Nhật Bản với nhiều ưu điểm vượt trội đang là sự lựa chọn hàng đầu dành cho chị em phụ nữ.
Lợi ích khi bạn nối mi Nhật Bản:
Nhật Bản có một chuẩn mực cái đẹp truyền thống và độc đáo không nhầm lẫn được với các phong cách khác. Nét đẹp của đôi mắt ngây thơ, ánh nhìn trong sáng.
Khi bạn được dạy nối mi Nhật Bản sẽ giúp bạn đa dạng về phong cách, tạo cho bạn biết cách giúp cho khách hàng có thể sở hữu được đôi mi cong và ánh nhìn thu hút nhất.
Bên cạnh đó đôi khi khách hàng của có đôi mắt một mí thì chỉ có cách nối mi Nhật Bản mới phù hợp cho họ. Thì đây chính là lúc thể hiện khả năng và tay nghề cao của bạn, giúp khách hàng hài lòng.
 
Hình ảnh có liên quan
 
3. Nặn mụn và massage tinh dầu Úc: 315k
 
Mỗi ngày Tea Spa nhận rất nhiều trường hợp trị mụn: mụn viêm, mụn cám, mụn đầu đen.... Với mỗi liệu trình là cả tâm huyết của người thợ mong muốn mang lại làn da đẹp cho người khách của mình. Vì vậy Tea Spa tự tin đem đến phương pháp tốt nhất đến cho khách yêu, không còn lo đau đớn, sẹo rỗ do mụn để lại.
 
Kết quả sau khi nặn mụn và massage :
 
Làm mờ các sắc tố đen, giảm thâm mụn
 
Hạn chế tối đa quá trình tiết bã nhờn trên da
 
Những nốt mụn lành đi không để lại sẹo rỗ, sẹo xấu
 
Lỗ chân lông thu nhỏ lại do tuyến bã nhờn được kiểm soát
 
Hạn chế tối đa tái phát lại mụn, nhờ sử dụng sữa rửa mặt kiềm dầu và thuốc trị 
 
Kết quả hình ảnh cho tri nam , tan nhang
 
4. Tắm trắng mỹ phẩm USA: 900k
 Làn da trắng sáng, rạng ngời luôn là ước mơ của mọi phụ nữ. Giờ đây, việc sở hữu làn da trắng không còn xa vời với công nghệ làm trắng da với mỹ phẩm USA giúp hiện thực hóa ước mơ xinh đẹp của các cô gái mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
Tắm trắng ngày càng trở nên quen thuộc đối với khái niệm làm đẹp của phụ nữ ngày nay. Thế nhưng, việc chọn một điểm đến an toàn để thực hiện quá trình tắm trắng, cải thiện sắc tố da, là việc không phải dàng bạn có thể trao gửi lòng tin. Tại Tea Spa , nổi tiếng với các liệu trình tắm trắng bằng sản phẩm uy tín, kết hợp liệu trình sử dụng dược thảo làm đẹp, sẽ giúp bạn xóa bỏ nỗi đắn đo tìm một cơ sở tin cậy.
Với phương pháp tắm trắng toàn thân bằng nguyên liệu mỹ phẩm USA cao tuyệt đối an toàn hiệu quả, giúp bạn sỡ hữu làn da trắng hồng, mịn màng, thu hút mọi ánh nhìn
Không chỉ với chi phí hợp lí, liệu trình tắm trắng còn mang lại cảm giác thư thái, thư giãn toàn thân, giảm căng thẳng thần kinh do các tác động về tâm sinh lý trong những giờ làm việc căng thẳng.
 

5. Massage mặt can tinh dầu trà Úc / tinh dầu argan Úc: 300k

Kết quả hình ảnh cho massage mat

 

6. -Wax tay giảm: 120k

Kết quả hình ảnh cho wax tay

7. Wax chân: 150k

 

8. Phu mí mở tròng HQ: 900k

Đây là hình thức trang điểm vĩnh viễn cho viền mí mắt thêm xinh, tạo đường nét mềm mại, uyển chuyển ngay dưới chân mi cải thiện chiều sâu và tăng nét quyết rũ cho đôi mắt.
Ưu điểm của dịch vụ phun mí mở tròng
Tạo viền mí mắt sắc nét
Kỹ thuật phun thêu được thực hiện dưới bàn tay khéo léo, tỷ mỉ của các chuyên gia phun thêu cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế giúp tạo viền mí mắt sắc nét, tự nhiên giúp đôi mắt trông sắc sảo và hút hồn hơn.
Không sưng không đau
Mí là vùng da nhạy cảm ở phía trên mắt, chính vì thế kỹ thuật phun mí đòi hỏi sự tỉ mỉ, khéo léo và nhẹ nhàng. Sử dụng công nghệ hiện đại, kết hợp thao tác chính xác đến từng milimet, thực hiện trong thời gian nhanh chóng (khoảng 5 – 10 phút) đảm bảo không sưng, không đau.
An toàn, hiệu quả lâu dài
Trong phun mí mở tròng ngoài kỹ thuật phun thêu đến từ đội ngũ chuyên gia, tại Tea Spa sử dụng mực phun thêu nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc được viền mí mắt trong thời gian 4 – 5 năm, sau thời gian này mực sẽ mờ dần khoảng 70% bạn hoàn toàn có thể phun lại mà không làm tổn thương đến vùng da quanh mắt.
Hi vọng với những giải thích trên đã giúp bạn giải đáp được những phân vân về dịch vụ phun mí tại Tea Spa . Chúc bạn luôn có quyết định làm đẹp đúng đắn và luôn xinh đẹp

 

Kết quả hình ảnh cho phun mí mở tròng hàn quốc

10.  Phun môi nhũ bóng Collagen: 2.200k

Đội ngũ nhân viên thân thiện luôn luôn niềm nở, chu đáo đón tiếp khách hàng. Với tay nghề cao, nhiều năm chuyên nghiệp trong nghề dịch vụ làm đẹp, nhân viên Tea Spa  sẵn sàng tư vấn, giới thiệu và phục vụ quý khách với mong muốn mang đến vẻ đẹp hoàn hảo vừa ý khách hàng.

Sự hối hả của nhịp sống hiện đại đã vô tình khiến bạn cảm giác mệt mỏi, cơ thể rã rời đi kèm tình trạng lo âu căng thẳng từ công việc và gia đình. Đây cũng là thời điểm khó khăn với một số chị em khi hoàn toàn phớt lờ việc chăm chút vẻ đẹp của bản thân. Hãy để Tea Spa giúp bạn xua tan những mệt mỏi, lấy lại vẻ đẹp rạng ngời của làn da giúp cho bạn nhé!

Thông Tin Liên Hệ:

Tea Spa

Vườn Chuối, Phường 4, Quận 3 

Tel: 0969683693

 

Tags: Spa Trị Mụn Chăm Sóc Da Uy Tín Quận 3

TIN CÙNG LOẠI