Spa Trị Mụn Hiệu Qủa Uy Tín Quận Tân Bình

Lượt xem
7596
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018050704
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Tea Gaden Home Spa
Duy Tân, P.8, Tân Bình

TEA GARDEN HOME SPA

TEA GARDEN HOME SPA – TÁI SINH LÀN DA HƯ TỔN

NƠI BẠN TRAO TÔI NIỀM TIN – TÔI TRAO LẠI BẠN SỰ HÀI LÒNG

 

Nếu như những phương pháp trị mụn thông thường không tạo ra được sự hiệu quả thì trị mụn tại spa là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn ngay lúc này. TEA GARDEN HOME SPA chuyên sử dụng những sản phẩm chăm sóc da xuất xứ từ thiên nhiên chuyên đặc trị mụn và làm trắng da, luôn là điểm đến chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy của mọi chị em phụ nữ.

 

 

Điều trị mụn là vấn đề gây nhức nhối không chỉ ở chị em mà cả các đấng mày râu. Mụn tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe, tuy nhiên nó lại gây ra rất nhiều phiền phức cho chúng ta, để lại sẹo rỗ, các vết thâm trên mặt ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như sự tự tin trong giao tiếp. Cuộc sống hiện đại xô bồ khiến bạn luôn cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi. Tuổi dậy thì, sinh hoạt hay môi trường khiến da bạn ngày càng trở nên hư tổn, dễ nổi mụn. Hãy chậm lại để cảm nhận cuộc sống cùng TEA GARDEN HOME SPA. Chỉ với chút ít thời gian nâng niu bản thân tại TEA GARDEN HOME SPA với các dịch vụ: điều trị mụn chuyên sâu, lăn kim,.. lấy sạch mụn gốc cứng đầu, không đỏ, không đau trả lại cho bạn làn da sạch mụn, sáng mịn và đầy tự tin trước mọi ánh nhìn.

TEA GARDEN HOME SPA là nơi chăm sóc và điều trị về da với giá dịch vụ phù hợp, đảm bảo tính chuyên nghiệp và hiệu quả trong từng dịch vụ mang đến cho khách hàng. Tại TEA GARDEN HOME SPA cam kết trị mụn hiệu quả, GIẢM 80% chỉ sau lần đầu điều trị, lấy sạch cồi mụn, kể cả vùng da khó nhất với tiêu chí 3 không: KHÔNG ĐAU – KHÔNG SƯNG – KHÔNG TÁI PHÁT.

Điều trị mụn bằng phương pháp tự nhiên đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng bởi tính an toàn và hiệu quả của sản phẩm. Nguyên lý của liệu trình trị mụn thảo mộc tại TEA GARDEN HOME SPA là sự kết hợp làm sạch sâu từng lỗ chân lông, đồng thời giảm viêm vùng da bị mụn, đẩy nhân mụn ẩn dưới da và làm khô đầu mụn, mang đến cho khách hàng làn da mịn màng, sạch khỏe từ sâu bên trong.

 Liệu trình Trị mụn chuyên sâu thảo mộc trị dứt điểm tất cả các loại mụn chỉ với 350k:

- Trị mụn chuẩn y khoa với đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp, vệ sinh mụn bằng tay không sưng, không đau, an toàn , dứt điểm mụn không để lại thâm sẹo.
- Trị được tát cả các loại mụn cứng đầu nhất
- Thành phần từ thiên nhiên, được sở y tế chứng nhận đảm bảo an toàn tuyệt đối
- Phù hợp với tất cả các loại da

TEA GARDEN HOME SPA cam kết mang đến bạn các dịch vụ về da và liệu trình trị mụn triệt để, cho bạn an tâm tận thư giãn với chất lượng dịch vụ cũng như khả năng hiệu quả của từng bước trị mụn. Tất cả những điều đó cho thấy được sự tận tâm của đội ngũ chuyên viên tay nghề và cũng là tâm huyết của TEA GARDEN HOME SPA. Giờ đây, việc sở hữu làn da đẹp đúng chuẩn Hàn không còn là chuyện trong mơ, TEA GARDEN HOME SPA - nơi mà những làn da căng mướt không tì vết được ra đời.

Lăn Kim Vi Điểm là phương pháp tăng sinh Collagen và Elastin theo cơ chế tạo ra các vi tổn thương vào da giúp sản sinh Collagen một cách mạnh mẽ, thúc đẩy khả năng tái tạo của tế bào, từ đó khắc phục mọi nhược điểm của da một cách an toàn tự nhiên.

Hiệu quả sau khi Lăn Kim tại TEA GARDEN HOME SPA mang lại cho bạn là:

- Da căng mọng, se khít chân lông
- Lấp đầy sẹo lõm, sẹo do mụn để lại
- Da sáng đều màu trắng hồng tự nhiên

Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của Spa” TEA GARDEN HOME SPA không ngừng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ để mang đến cho khách hàng sự hài lòng hoàn hảo. Điều trị mụn tại TEA GARDEN HOME SPA không độc hại, không gây ảnh hưởng tới vùng da xung quanh trả lại cho bạn làn da mịn màng, trắng sáng.

TEA GARDEN HOME SPA 

 

Hotline: 0961140150

 

Tags: Spa Trị Mụn Hiệu Qủa Uy Tín Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399