Spa Trị Mụn Nám Tàn Nhang Gội Đầu Dưỡng Sinh Gò Vấp

Lượt xem
1033
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20221228080234
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

LUXE BEAUTY
Quang Trung, P.10, Gò Vấp

 

LUXE BEAUTY

 

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp tại spa lại càng gia tăng. Tới đây, các chị em không chỉ được chăm sóc vẻ đẹp bên ngoài, mà còn được thư giãn tinh thần sau một ngày làm việc vất vả. Để giúp bạn thêm dễ dàng khi lựa chọn một địa chỉ spa uy tín, bài viết sau sẽ gợi ý cho bạn một spa làm đẹp chất lượng nhất Quận Gò Vấp, TPHCM nhé.

 

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ làm đẹp tại LUXE BEAUTY? Tọa lạc tại số 275/23 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, Tp. HCM, LUXE BEAUTY đã và đang là một trong những cái tên nổi bật trong lĩnh vực làm đẹp. Với công nghệ hiện đại, cùng đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, LUXE BEAUTY vẫn luôn phát triển không ngừng và giữ được vị trí nhất định trong thời gian qua.

6-2.jpg

LUXE BEAUTY Chuyên:

* Mụn, Nám, Tàn nhang, Chàm, Bớt

* Meso căng bóng

* Gội đầu dưỡng sinh

* Triệt lông, tắm trắng

* Massage body thư giãn

* Nail, mi...

Hệ thống máy móc, thiết bị được sử dụng để cung cấp dịch vụ đều được chọn lọc kỹ lưỡng. Các giường thẩm mỹ được thiết kế độc lập, kín đáo mang đến sự riêng tư và thoải mái nhất có thể cho khách hàng khi trải nghiệm các dịch vụ tại LUXE BEAUTY.

Với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên sâu, nhiệt tình và tận tâm, bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm gói dịch vụ phù hợp và mang đến hiệu quả nhất. LUXE BEAUTY sẽ đáp ứng đa dạng nhu cầu của bạn từ thư giãn đến điều trị các vấn đề về da trong một không gian thư thái với tiếng nhạc nhẹ nhàng, êm dịu cùng hương thơm của những loại thảo dược thiên nhiên.

3-1-2.jpg

3-3-2.jpg

LUXE BEAUTY, khách hàng sẽ được tư vấn liệu trình phù hợp với tình trạng da, thời gian và chi phí cụ thể, rõ ràng. Các liệu trình được cân nhắc, tư vấn và lựa chọn phù hợp với mong muốn đem lại trải nghiệm và kết quả tốt nhất cho khách hàng. Với cam kết đảm bảo hoàn tiền 100% nếu liệu trình không hiệu quả, để khách hàng có thể tin tưởng và yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.

3-2-2.jpg

3-4-2.jpg

Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những liệu trình chăm sóc da riêng biệt, kết hợp sử dụng các loại dược mỹ phẩm chất lượng cùng dàn công nghệ, máy móc hiện đại giúp làn da đẹp lên một cách nhanh chóng mà hiệu quả dài lâu. Dù là mụn, nám, tàn nhang hay bất kì vấn đề nào về da mà bạn đang trăn trở, một khi đến với LUXE BEAUTY bạn sẽ tìm được giải pháp điều trị triệt để - hiệu quả và tiết kiệm.

3-5-2.jpg

3-8-2.jpg

3-7-2.jpg

3-6-2.jpg

Sự xinh đẹp và rạng rỡ của một cô gái đôi khi đơn giản chỉ là việc chăm sóc cho đôi tay của mình trở nên mềm mại, "tân trang" cho nó một bộ móng lung linh, xinh xắn, vậy là có thể tự tin, quyến rũ đi đến những nơi mình yêu, làm những điều mình thích. Vì thế, việc lựa chọn một địa chỉ làm nail phù hợp với bản thân mình thực sự rất quan trọng. Và LUXE BEAUTY tự tin có thể đáp ứng được điều này.

5-1-2.jpg

Khi đến với LUXE BEAUTY, quý khách sẽ được tư vấn về kiểu dáng, màu sắc nail trước khi làm. LUXE BEAUTY cam kết làm xong y như hình. Các bạn chỉ cần chọn mẫu theo sở thích của mình. Việc còn lại cứ để LUXE BEAUTY lo!

Đó là còn chưa kể, tiệm rất chăm update kiểu nail mới, luôn chiều lòng khách hàng, đáp ứng nhu cầu của khách, từ móng dài, móng ngắn, vuông hay oval, tất tần tật sẽ được nhân viên ở tiệm hô biến theo các phong cách khác nhau, quyến rũ có, cá tính có, đáng yêu có, dịu dàng cũng có luôn.

5-2-2.jpg

Không chỉ là một nơi có thể chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho mọi khách hàng, LUXE BEAUTY còn là chốn quen thuộc và bình yên để bất cứ lúc nào bạn thấy mệt mỏi, bạn cũng có thể ghé qua.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy đặt lịch ngay và đừng quên rủ ngay cô bạn thân và cùng nhau đến LUXE BEAUTY tận hưởng cảm giác thư giãn đi các nàng. Hãy dẹp bỏ nỗi buồn, xua tan phiền muộn và xuất hiện thật tươi tắn, xinh đẹp, rạng rỡ nào!

LUXE BEAUTY

Đ/c:  Quang Trung, P.10, Gò Vấp

Tel: 0938360205

 

Tags: Spa Trị Mụn Nám Tàn Nhang Gội Đầu Dưỡng Sinh Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

SPA DIỆU OANH - Đ/c: 5A Đường Số 1 Thống Nhất , P. 11, Gò Vấp - Tel: 0934122273

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717