Spa Trị Mụn Nám Uy Tín Quận 7

Lượt xem
11065
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016123101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Kamala Beauty & Clinic
Đường Số 15, P. Tân Kiểng, Quận 7

Kamala  Beauty & Clinic 

 

Mọi người ơi gần tới tết tây rồi có ai thik được nhận lì xì không

 

Kamala sẽ lì xì cho 100 bạn like và share đầu tiên nhé 

Kamala lì xì là mỗi bạn 1 lần triệt lông công nghệ mới có một ko hai ở sài gòn . Nhanh tay lên nhé các bạn....... cơ hội duy nhất đón chào năm mới

Mụn, sẹo, nám, tàng nhang là những vấn đề đáng lo ngại nhất trên da mặt, chúng khiến cho làn da của bạn không còn sáng đẹp, mịn màng mà trở nên sần sùi, mất thẩm mỹ. Nếu đang gặp phải các vấn đề này, bạn cũng đừng lo lắng. Dịch vụ điều trị nám và tàn nhang hoặc điều trị sẹo thâm, sẹo rỗ, sẹo lõm chuyên sâu tại Kamala  Beauty & Clinic sẽ giúp bạn xua tan nỗi lo, nhanh chóng lấy lại làn da khỏe đẹp tự nhiên. Kamala  Beauty & Clinic cam kết hiệu quả ngay lần đầu tiên cho mỗi dịch vụ, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi đến đây trải nghiệm liệu trình.

 

Nhiều phụ nữ khi mang thai hoặc sau khi sinh con, do nội tiết trong cơ thể thay đổi làm rối loạn sắc tố da, các vết nám xuất hiện dày và nhiều hơn, đặc biệt là vùng 2 bên gò má khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin trong cuộc sống. Với liệu trình trị nám này, Kamala  Beauty & Clinic sử dụng phương pháp tái tạo da kết hợp với máy móc chuyên nghiệp để đẩy sau những sản phẩm đặc trị nám, tàng nhang vào sâu dưới da, làm phân hủy sắc tố melanin hiệu quả. Kết hợp với máy ánh sáng làm tăng khả năng ức chế sự hình thành melanin đồng thời thúc đẩy quá trình đào thải của da, thay thế tế bào chết sậm màu bằng tế bào mới trắng sáng, nhờ đó làn da bạn được phục hồi vẻ sáng đẹp nhanh chóng.
 
 

Sẹo thâm, sẹo rỗ, sẹo lõm chủ yếu là do hậu quả của mụn để lại, nhất là mụn lâu ngày không được điều trị đúng cách và dứt điểm. Liệu trình điều trị sẹo tại Kamala  Beauty & Clinic giúp tái tạo tế bào da mới, đánh thức vùng da sẹo đã ngủ yên với máy chuyên nghiệp. Spa sử dụng máy siêu âm giúp làm mịn bề mặt da sẹo. Sóng siêu âm sẽ tác động sâu dưới da và loại bỏ lớp tế bào chết, kích thích sản sinh tế bào mới để lấp đầy vùng da lõm một cách tự nhiên, cho da mịn màng, khỏe đẹp.

Thế mạnh của Kamala  Beauty & Clinic là sử dụng thảo dược tư nhiên không hóa chất, giá bình dân.  
 
Với tiêu chí hoạt động: "Kamala  Beauty & Clinic- nơi làm đẹp tự nhiên không hóa chất"
 

Sau liệu trình bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi kỳ diệu trên khuôn mặt:

- Nám được loại bỏ hiệu quả, làn da được cải thiện rõ rệt.

- Lớp da mới hình thành mịn màng và tràn đầy sức sống.

Để bảo vệ làn da và duy trì hiệu quả lâu dài, sau khi điều trị bạn cần thực hiện đầy đủ các bước chăm sóc, bảo vệ da dưới đây:

- Tránh nắng trong những ngày đầu sau khi chiếu Laser.

- Thoa kem tái tạo da lên những vùng nám đã được chiếu.

- Thoa kem điều trị ngày và đêm theo đúng hướng dẫn của bác sĩ để làn da nhanh chóng được phục hồi.

 
Spa luôn chú trọng ưu tiên sử dụng các sản phẩm thiên nhiên chiết xuất 100% thảo mộc đảm bảo hiệu quả cao mà an toàn cho từng dịch vụ tại đây, đặc biệt đội ngũ nhân viên của Kamala  Beauty & Clinic luôn thân thiện và nhiệt tình trong cung cách phục vụ, đảm bảo mang đến cho chị em chất lượng dịch vụ tốt nhất từ trước đến giờ. 
 
 

 

Về Kamala  Beauty & Clinic

 

Kamala  Beauty & Clinic là một trung tâm làm đẹp uy tín, chất lượng tại khu vực Quận 7. Nơi đây đã trở thành lựa chọn hàng đầu của các chị em mỗi khi có nhu cầu “tút tát” lại nhan sắc. Spa cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như trị mụn, trị sẹo, điều trị nám và tàn nhang, massage thư giãn toàn thân, tắm trắng, gội đầu, làm móng… Mỗi liệu trình làm đẹp ở đây là sự kết hợp của công nghệ hiện đại, mỹ phẩm cao cấp, nhân viên tay nghề cao giúp mang lại hiệu quả tốt nhất.

Nổi bật bởi lối kiến trúc hiện đại cùng hệ thống thiết bị trang trí nội thất sang trọng, không gian Kamala  Beauty & Clinica luôn khiến khách hàng phải ấn tượng, tuyệt đối hài lòng khi trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, đồng thời được thư giãn, tận tưởng không gian yên tĩnh, trong tiếp nhạc dịu êm dễ chịu. 

 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, cùng những kỹ thuật viên lành nghề, được đào tạo bài bản trong môi trường khoa học thẩm mỹ công nghệ cao, áp dụng cùng thiết bị hiện đại, sẽ mang đến bạn liệu trình chăm sóc da hoàn hảo, cải thiện những tổn thương trên da, mang đến vẻ đẹp trắng sáng, mịn màng. Bạn sẽ vô cùng hài lòng với kết quả đạt được sau quá trình điều trị chuyên sâu tại Kamala  Beauty & Clinic.

Kamala  Beauty & Clinic 

 

Tel: 0906886002

 

Tags: Spa Trị Mụn Nám Uy Tín Quận 7

TIN CÙNG LOẠI

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Sẹo Hiệu Quả Uy Tín Quận 7

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Sẹo Hiệu Quả Uy Tín Quận 7

VY SPA - Đ/c: G13 Đường 3A, Phường Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 028.6680.4366 - 0938838299