Spa Trị Mụn Uy Tín Hiệu Quả Gò Vấp

Lượt xem
3688
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2021011801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Phùng Triều
Quang Trung, P.10, Gò Vấp

SPA PHÙNG TRIỀU

 Quang Trung, P.10, Gò Vấp

Giờ hoạt động: 08g - 20g hàng ngày

Mụn khiến nhiều người hoang mang, lo lắng, mất tự tin. Để điều trị mụn an toàn và hiệu quả, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn những địa chỉ uy tín. Trong bài viết này, Địa Chỉ Làm Đẹp sẽ giới thiệu một số spa trị mụn uy tín để bạn đọc tham khảo.

Hiện nay, rất nhiều thẩm mỹ viện, spa điều trị mụn. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đủ điều kiện về chuyên gia, cơ sở vật chất để thăm khám và điều trị cho bệnh nhân. Spa Phùng Triều chuyên cung cấp các liệu pháp chăm sóc da và cơ thể sẽ mang lại hiệu quả tối ưu nhất khi tác động từ trong ra ngoài, an toàn. 

Với nhiều năm kinh nghiệm thì Spa Phùng Triều đã giúp cho rất nhiều khách hàng có được một làn da như ý muốn. Đến đây, mọi người sẽ có thể cảm nhận được sự gần gũi, được phục vụ một cách tận tình và chu đáo.

Tại Spa Phùng Triều, tùy vào tình trạng mụn, các nhân viên sẽ tư vấn và chỉ định liệu trình điều trị sao cho phù hợp với từng đối tượng. Là một người đang phải gặp nhiều phiền phức với các ổ mụn hay có nhiều vết sẹo do mụn để lại thì Spa Phùng Triều chắc chắn sẽ giúp được cho mọi người khắc phục được điều này.

Ngoài những phương pháp dưỡng da thông thường, thì hiện nay phái đẹp đang áp dụng công nghệ thải độc da bằng mặt nạ CO2. Phương pháp này giúp làm trắng da, loại bỏ tàn nhang, cải thiện mụn, cân bằng dưỡng ẩm cho da nhanh chóng hiệu quả cao. Dưỡng da, thải độc bằng mặt nạ CO2 là liệu pháp sự dụng khí CO2 trực tiếp lên da để đưa dưỡng chất vào sâu trong da. Quá trình vận chuyển oxy đến các tế bào là nhiệm vụ giúp duy trị hoạt động sống của cơ thể. Tế bào được tiếp thêm oxy sẽ tăng sức đề kháng, tái tạo cấu trúc hư tổn da sẽ luôn căng mịn, tươi trẻ.

Bên cạnh dịch vụ điều trị mụn, tại Spa Phùng Triều còn có rất nhiều dịch vụ khác nhau như Trị nám, Massage body, Điều trị đau cổ vai gáy, Chăm sóc da, Điều trị sẹo rổ, Điều trị - Trẻ hóa da bằng công nghệ laser than hoạt tính...

Chúng ta đều biết khi kinh lạc không thông sẽ dẫn đến những bệnh lý trong cơ thể và thường gặp nhất chính là tình trạng đau nhức ở cổ, vai, gáy khiến cơ thể mệt mỏi, uể oải và hay dẫn đến stress. Thông kinh lạc là liệu pháp làm khí huyết lưu thông tránh tắc nghẽn dựa trên 12 đường kinh lạc, nhâm mạch và đốc mạch. Đây cũng được xem là phương pháp chữa bệnh được lưu truyền từ thời xa xưa, không chỉ giúp cơ thể khoẻ mạnh mà còn thư giãn, chữa chứng đau vai, gáy, giúp khí huyết lưu thông, phục hồi các tắc ngẽn nơi mạch máu, đưa cơ thể về trạng thái tự cân bằng và giúp tinh thần thoải mái.

Điều trị vai cổ gáy bằng máy đả thông kinh lạc

Sử dụng than hoạt tính làm nguyên liệu trong các công thức làm đẹp, dưỡng da đang là một trào lưu rất được ưa chuộng. Phương pháp này sẽ tập trung điều trị và loại bỏ các hắc tố bên trong tế bào da một cách nhanh chóng giúp thanh lọc những độc tố, tái sinh collagen thúc đẩy quá trình lưu thông máu. Từ đó, sẽ giúp các dưỡng chất thấm sâu vào bên trong tế bào da để ngăn chặn quá trình lão hóa và cải thiện độ đàn hồi cho da.

Ngoài ra, carbon hoạt tính sẽ thẩm thấu vào da và hút sạch những bụi bẩn ẩn sâu bên trong làm cho làn da trở nên tươi sáng, hồng hào, tăng cường khả năng chống lại mọi sự thay đổi của tuổi tác cũng như thời tiết bên ngoài. Do đó, bắn laze than hoạt tính được xem là cách hiệu quả để ngăn ngừa và trị mụn trứng cá.

Công nghệ laser điều trị mụn se khít lỗ chân lông

Đội ngũ nhân viên đều là những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị, luôn nỗ lực và cố gắng để đưa đến khách hàng những phương pháp điều trị tốt nhất, đánh bay những nốt mụn không mong muốn và lấy lại làn da đẹp mịn màng. Hơn thế nữa, quản lý và các chuyên gia tư vấn đều là những người có dày dặn kinh nghiệm luôn nhiệt tình tư vấn, giúp cho mọi người có thể chọn được một phương pháp điều trị tốt nhất. Với những ưu điểm vượt trội thì đây cũng chính là địa chỉ được nhiều người lựa chọn và truyền tai nhau.

Vì lượng khách hàng điều trị tại Spa Phùng Triều mỗi ngày khá đông, nên bạn hãy đặt lịch trước để thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn nhé.

SPA PHÙNG TRIỀU

Đ/c:  Quang Trung, P.10, Gò Vấp

Tel: 0975371372

https://diachilamdep.net/

 

 

Tags: Spa Trị Mụn Uy Tín Hiệu Quả Gò Vấp , Spa Phùng Triều

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

SPA DIỆU OANH - Đ/c: 5A Đường Số 1 Thống Nhất , P. 11, Gò Vấp - Tel: 0934122273

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717