Spa Trị Mụn Uy Tín Quận Phú Nhuận

Lượt xem
11419
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017050402
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Thụy Miên Spa

THỤY MIÊN SPA

 
“Mụn” là kẻ thù chung của chị em phụ nữ cũng như của đấng mày râu. Là nỗi phiền toái không chỉ của các bạn trẻ tuổi dậy thì mà còn của cả những người trưởng thành. Mụn không chỉ khiến da mặt trở nên xấu xí, sần sùi mà còn khiến bạn mất đi vẻ xinh đẹp, sự tự tin trong giao tiếp. Có rất nguyên nhân khiến những cục mụn đáng ghét xuất hiện trên khuôn mặt của bạn như do: công việc, học tập căng thẳng, môi trường ô nhiễm, nguồn nước, vệ sinh hoặc uống thuốc…. Nhưng thay vì chỉ ngồi buồn phiền, hay than vãn thì hãy cùng diachilamdep.net đến với Thụy Miên Spa để “tiêu diệt kẻ thù của bạn” với liệu trình Lấy sạch nhân mụn + Trị mụn + Trị thâm + Se khít lỗ chân lông nhé! Liệu trình được thực hiện với máy móc, công nghệ cao đảm bảo vệ sinh, không để lại sẹo rỗ, thâm, trị dứt điểm tận gốc không tái phát
 
Thụy Miên Spa là 1 trung tâm chuyên trị liệu về da và làm đẹp chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả, chuyên điều trị về mụn, thâm, nám, sẹo rỗ, da lão hóa.
 

Thụy Miên Spa cam kết: 

+ Mỹ phẫm có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng.

+ Dược mỹ phẩm đặc trị được nhập từ Mỹ, Nhật, Hàn.

+ Dụng cụ y tế điều trị được sử dụng chuyên biệt, riêng từng khách và chỉ sử dụng 1 lần.

+ Spa có kiến thức sâu rộng về Skin care và có thể giúp khách hang chăm sóc da tại nhà hiệu quả  mà không tốn kém và mất nhiều thời gian.

 
ĐIỀU TRỊ MỤN,THÂM, NÁM, SẸO RỖ, LỖ CHÂN LÔNG

Thụy Miên Spa luôn cùng khách hàng tìm hiểu nguyên nhân chính xác gây nên mụn trước khi điều trị. 

Từ mụn bệnh lý dai dẵng khó điều trị tái đi tái lại như mụn nội tiết tố, mụn do kích ứng nhiễm độc tố corticord, mụn do nóng gan, hay đến những loại mụn thôn thường do chăm sóc da chưa đúng cách, sinh hoạt ăn uống không điều độ.
 

Để điều trị mụn bệnh lý, Spa kết hợp điều trị từ bên trong và bên ngoài. Hoàn toàn không phải sử dụng đến thuốc tây, kháng sinh hay ISO, phác đồ điều trị được học hỏi hoàn toàn từ bác sĩ da liễu hoa kỳ, đảm bảo an toàn sạch mụn mà không có bất kỳ phản ứng phụ nào.

Mụn sẽ được lấy sạch đến 80% ngay từ lần đầu tiên, đảm bảo không sưng , hạn chế tối đa thâm sẹo khi lấy mụn. Liệu trình mụn qua 11 bước.

Ngoài ra Thụy Miên Spa điều trị chuyên sâu mọi vấn đề về da.THÂM- NÁM- SẸO RỖ - DA LÃO HÓA.

An Toàn, hiệu quả bằng những công nghệ  bằng những công nghệ trị liệu hiệu quả nhất hiện nay.

-Công nghệ lăn kim

-Công nghệ laser

-Công nghệ tái tạo siêu đẳng từ Metrigen Peeling

 
Mỗi ngày Thụy Miên Spa nhận rất nhiều trường hợp trị mụn: mụn viêm, mụn cám, mụn đầu đen.... Với mỗi liệu trình là cả tâm huyết của người thợ mong muốn mang lại làn da đẹp cho người khách của mình. Vì vậy Thụy Miên Spa tự tin đem đến phương pháp tốt nhất đến cho khách yêu, không còn lo đau đớn, sẹo rỗ do mụn để lại.

Khi làn da bị mụn bạn cần có chế độ chăm sóc da “đặc biệt”. Điều này không những giúp mụn mau lành và còn đảm bảo mụn không bị bội nhiễm và ngăn ngừa mụn tái phát trở lại. Đến với Thụy Miên Spa, bạn sẽ được các chuyên gia tại đây thực hiện gói chăm sóc da đặc biệt dành riêng cho làn da bị tổn thương vì mụn, ngoài trị mụn và sát khuẩn bằng tia điện tím, da sẽ được chăm sóc sâu hơn bằng các phương pháp massage đưa dưỡng chất từ tinh chất dầu dừa, trái cây tươi có tác động đến cấu trúc làn da, làm tăng tính liên kết các tế bào, giúp da phục hồi khỏe mạnh và trắng sáng.

Liệu trình điều trị này được thiết kế nhằm giảm đi tình trạng mụn, nâng cao sự tinh khiết trên bề mặt da, đồng thời còn làm dịu viêm sưng và tẩy đỏ do mụn, trả lại bạn làn da căng tràn sức sống và giúp bạn lấy lại sự tự tin, lạc quan trong cuộc sống.

Điều trị mụn cấp tốc công nghệ cao 

* Cam kết hết sạch mụn và đẹp da sau mỗi liệu trình . 

* Hiệu quả nhanh chóng ( thấy rõ chỉ sau 2-3 lần điều trị ) 

* Không để lại sẹo 

* Không tái lại sau khi kết thúc các liệu trình điều trị mụn

* Ít đau, ít sưng tấy

* Không hết mụn hoàn lại tiền 

 
CHĂM SÓC DA BẰNG CÔNG NGHỆ LĂN KIM SIÊU VI ĐIỂM VỚI TẾ BÀO GỐC
 
LIỆU PHÁP HIỆU QUẢ NHẤT CHO DA MỤN , THÂM , LỖ CHÂN LÔNG TO, SẸO RỖ, NÁM VÀ TÀN NHAN
Tàn dư của mụn trứng cá, thủy đậu hay chấn thương do tai nạn là nguyên nhân gây ra sẹo rỗ (sẹo lõm). Sẹo rỗ trên da rất khó chữa vì thời điểm này da bị tổn thương sâu nên cần phải có quá trình điều trị phú hợp, đúng cách thì mới có kết quả tốt nhất.
 
Vì thế, nếu chỉ sử dụng các phương pháp thông thường như bôi thuốc, sử dụng nguyên liệu tự nhiên… chỉ giúp hỗ trợ phần nào chứ không thể làm cho vết sẹo bằng phẳng được.
 
 
 
 
 

Hiện nay, Công nghệ lăn kim được xem là một trong những giải pháp xóa sẹo hiệu quả nhất hiện nay. Thiết bị lăn kim kích thích sự tái sinh của mô tế bào đã mất, kết hợp với việc dẫn xuất đưa tế bào gốc xuống dưới da hỗ trợ tế bào da sản sinh collagen giúp tái tạo lại làn da bị hư tổn, làm đầy các vết sẹo, nhanh chóng trả lại cho bạn làn da khỏe đẹp tự nhiên. Nếu da mặt bạn đang gặp các vấn đề về sẹo, nhiều vết đốm, thiếu mịn màng, hãy đến Thụy Miên Spa và sử dụng ngay gói dịch vụ lăn kim siêu vi điểm của công nghệ Hàn Quốc trị sẹo lõm, sẹo rỗ, nám, tàn nhang, trẻ hóa da. Chỉ sau một liệu trình kéo dài 120 phút, bạn không khỏi bất ngờ với làn da tươi mới trên gương mặt.

 
 
Công nghệ lăn kim với hiệu quả mang lại vượt trội, không mất nhiều thời gian để điều trị và cũng không cần nghỉ dưỡng. Dịch vụ với các bước thực hiện bài bản, gây tê cẩn thận, hoàn toàn không tạo cho bạn cảm giác đau hay khó chịu.
 
 
 
 
KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ MỤN:
 
Làm mờ các sắc tố đen, giảm thâm mụn
 
Hạn chế tối đa quá trình tiết bã nhờn trên da
 
Những nốt mụn lành đi không để lại sẹo rỗ, sẹo xấu
 
Lỗ chân lông thu nhỏ lại do tuyến bã nhờn được kiểm soát
 
Hạn chế tối đa tái phát lại mụn, nhờ sử dụng sữa rửa mặt kiềm dầu và thuốc trị mụn cao cấp
 
-----------------------------
 
►► Lăn kim trị sẹo rỗ: Với nguyên lý tạo vết thương giả tại vùng điều trị, sau đó đưa serum dưỡng chất vào trực tiếp bên trong vùng da để nuôi tế bào giúp Tái Sinh làn da từ bên trong.
 
► Cam kết chỉ sau 1 liệu trình 1 buổi duy nhất. Làn da của bạn sẽ cải thiện như tư vấn. (NẾU KHÔNG ĐÚNG - SPA SẼ ĐỀN GẤP 3 LẦN SỐ TIỀN LIỆU TRÌNH)
 
Ngoài điều trị mụn tại Thụy Miên Spa có đa dạng các gói dịch vụ khác như: chăm sóc da cơ bản, hấp trắng, cấy phấn, Phun xăm thẩm mỹ,… với những loại mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn.
 
HẤP TRẮNG
 
Hấp trắng da cũng là một phương pháp tắm trắng tương tự như các phương pháp tắm trắng mà các bạn đã biết, tuy nhiên điểm khác biệt và mới mẻ của phương pháp này là làm trắng da sâu hơn và giúp da bạn căng mịn hơn. Liệu trình của hấp trắng cũng kế thừa toàn bộ các bước của tắm trắng thay vì bạn nằm và chờ thời gian cho kem hấp thẩm thấu bên ngoài thì bạn sẽ được hấp trong máy với thời gian tương tự, từ 45 - 60 phút ủ trong máy ở một nhiệt độ thích hợp với từng cơ địa làm da bạn lên tone tốt nhất.

Kết quả hình ảnh cho Hấp trắng da

Trắng nhanh gấp 10 lần so với việc thoa kem thủ công thông thường

B1 : làm sạch da 

B2 : tẩy tế bào chết bằng cà phê dừa

B3 : thoa tinh chất 

B4 : tắm trắng 

B5 : hấp trắng bằng phi thuyền hồng ngoại 

B6 : tắm dưỡng bằng sữa tươi

B7 : thoa kem dưỡng da

 

Hấp trắng bằng phi thuyền hồng ngoại tại Thụy Miên Spa kết hợp vớ  dùng hoạt chất cao cấp,  thảo mộc an toàn, hiệu quả ngay lần đầu tiên. vitamin C sẽ được bắt đầu với cảm giác ấm dần, cảm nhận được sự giãn nở của các lỗ chân lông. Điều này sẽ tạo ra một môi trường thuận lợi để các dưỡng chất làm trắng thẩm thâu sâu vào da, khóa chặt mọi hoạt động của hắc sắc tố, đồng thời ngăn ngừa sự hình thành của hắc sắc tố mới, chống lại quá trình lão hóa da cho phái đẹp.

Với máy phi thuyền hồng ngoại thì quy trình dưỡng trắng da sẽ được bắt nguồn từ bên trong và giải quyết tận gốc các nguyên nhân gây sạm, nám mà vẫn đảm bảo chất lượng an toàn và hiệu quả.

 
 
Da lên tone rõ rệt chỉ ngay sau lần đầu hấp trắng:
 
- Da mịn màng và trắng sáng
 
- Dưỡng chất thấm sâu da giúp da trẻ hoá

- Phương pháp trắng da an toàn và hiệu quả nhanh nhất hiện nay

CAM KẾT KHÔNG TRẮNG HOÀN LẠI TIỀN

 

PHUN XĂM THẨM MỸ

Sở hữu đôi chân mày cân đối, quyến rũ là mơ ước của bất kỳ người phụ nữ nào.Tuy nhiên, không phải ai cũng có được vẻ đẹp toàn diện. Nhiều người kém may mắn khi phải sở hữu đôi lông mày nhạt, thưa hoặc thiếu đuôi, thậm chí có người lông mày hầu như không có, khiến gương mặt vô hồn luôn khát khao có được vẻ đẹp hoàn mỹ.

Thụy Miên Spa Phun xăm thẩm mĩ: Mắt - Môi - Chân Mày, Điêu khắc sợi công nghệ châu âu,  Phun mày tán bột, Phun - thêu điêu khắc chân mày, Phun mí mở tròng, mí phượng.....

 

 

Phương pháp phun lụa chân mày, công nghệ 3D mới nhất tại Thụy Miên Spa cam kết tạo ra đường lông mày đẹp hoàn hảo cũng như ánh nhìn đầy quyến rũ cho phái nữ. Đây là liệu trình được phối hợp chặt chẽ, sử dụng kỹ thuật tiên tiến. Khi hoàn thiện lông mày sẽ trông giống như lông mày mọc tự nhiên với kiểu dáng và đường nét mang tính thẩm mỹ cao, phù hợp với gương mặt và sở thích của từng người. Đồng thời, đôi mắt của bạn gái cũng trở nên sắc sảo và ấn tượng hơn. Thụy Miên Spa chỉ sử dụng mực xăm nhập khẩu chính hãng, khó bay màu,đảm bảo không chổ xanh chổ đỏ.và cực kỳ an toàn với da
Hình ảnh có liên quan

Hiện nay có nhiều cách làm đẹp lông mày nhưng một trong số đó là phương pháp phun tán bột lông mày (hay tán bột lông mày) đang rất được nhiều chị em yêu thích tại Thụy Miên Spa vì sự tự nhiên của đôi lông mày do phương pháp này mang lại. Phun tán bột lông mày nhận xét là không gây đau đớn hay sưng tấy khó chịu. Đặc biệt, hàng chân mày sẽ thanh thoát hơn nhờ lớp bột mịn được phủ lên sau đó thay vì những đường mực di đậm nét như ở các phương pháp khác. Chân mày được phun tán bột có màu sắc tự nhiên, không bị đổi màu hay biến dạng.

Hình ảnh có liên quan

 
Với công nghệ phun môi pha lê mới nhất kết hợp với màu mực chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên cùng với máy móc trang thiết bị hiện đại, chỉ cần 15 phút cho làn môi thường, 30 phút cho làn môi thâm lướt nhẹ trên bề da, Thụy Miên Spa sẽ tạo cho khách hàng làn môi với tông màu bóng mịn tự nhiên quyến rũ mà không sưng, không đau, không chảy máu, không chích tê, dụng cụ mới vô trùng chỉ sử dụng riêng biệt cho từng người. Phun môi + xóa thâm môi từ tinh chất collagen. Đặc điểm nổi bật: không đau, không sưng, không chảy máu lên màu tự nhiên, mềm mại như đánh son. Ngoài ra, Thụy Miên Spa có thể pha được tất cả các màu sắc mà khách hàng ưng ý, phụ hợp với độ tuổi, màu da.

 

 
 
 
 
Giới Thiệu Về Thụy Miên Spa: 

Tọa lạc tại địa chỉ số 120/86/68 Thích Quảng Đức, Phường 5, Q. Phú Nhuận, Thụy Miên Spa từ lâu đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn nữ và các bạn nam tìm đến như một nơi tin cậy, giúp bạn có được dung mạo mới xinh xắn hơn, làn da tràn đầy sức sống trẻ đẹp hơn, tự tin hơn trong cuộc sống.

Với mục tiêu mang lại sắc đẹp hoàn hảo, giữ gìn tuổi thanh xuân, sự tự tin tỏa sáng trong cuộc sống cho quý khách hàng. Thụy Miên Spa tự hào mang đến những giải pháp làm đẹp toàn diện, với những sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, có thương hiệu và uy tín với sự đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian trị liệu  đẳng cấp, hiệu quả.

Thụy Miên Spa sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất.Thụy Miên Spa còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

Thụy Miên Spa hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn, tự tin trong cuộc sống nhé!

 

Tel: 0906713026 

 

Tags: Thụy Miên Spa ,Spa Trị Mụn Uy Tín Quận Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

GẠO BEAUTY - Đ/c: 182/1 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận - Tel/Zalo: 0916242627 - 0944995599

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

SẮC NHUẬN KHANG - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.12, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

SPA THẦN TÀI - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.11, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Đ/c: 44 Hoa Sứ, P.2, Q.Phú Nhuận - Tel: 0918021415