Spa Uy Tín Hóc Môn

Lượt xem
7231
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018111902
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

THE SECRET BEAUTY
Đường Thị Trấn Tân Hiệp, Thị Trấn Hóc Môn

THE SECRET BEAUTY

Đường Thị Trấn Tân Hiệp, Thị Trấn Hóc Môn

 

The Secret Beauty yêu cái đẹp và hiểu quý khách hàng của mình cần và mong muốn điều gì. Nếu bạn đang muộn phiền về làn da có nhiều khuyết điểm thì The Secret Beauty chính là điều bạn cần! 

 

 

 

Điểm mười cho không gian sang trọng, đẳng cấp của The Secret Beautyđến đây bạn không chỉ được làm đẹp mà còn được thư giản một cách hiệu quả nhất. Không gian ngập tràn ánh sáng hòa cùng mùi hương tinh dầu phảng phất sẽ gây ấn tượng cho bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đủ nhận thấy sự chuyên nghiệp, khát vọng mang đến cái đẹp cho khách hàng của The Secret Beauty ngay từ những điều nhỏ nhặt nhất. 

 

 

 

The Secret Beauty là tổ hợp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chuẩn spa như: chăm sóc da, chăm sóc móng, tóc, phun xăm thẩm mỹ.. sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Giờ đây bạn không phải tốn thời gian di chuyển giữa các dịch vụ làm đẹp khác nhau.

 

 

Điều trị nám

Với vai trò là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da, bạn sẽ được chăm sóc và tư vấn bởi những KTV chuyên nghiệp, làm việc tận tình giải quyết cặn kẽ các vấn đề về da mà bạn đang gặp phải.

 

Ở độ tuổi 25, thâm nám bắt đầu ghé thăm đem theo vô số các dấu hiệu tiêu cực như nếp nhăn,...khiến nhan sắc chị em không còn tươi tắn như xưa. Để ngăn ngừa và làm chậm quá trình này, đừng bỏ qua gói chăm sóc da mặt chuyên sâu của The Secret Beauty với đa dạng sự lựa chọn: điều trị nám, mụn, lăn kim, trẻ hóa da,...phù hợp từng đặc điểm của da. Spa cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, khắc phục hiệu quả mọi vấn đề về da mà khách hàng đang gặp phải. 

 

Lăn kim

Bạn không cần “sống chung” với làn da nhiều khuyết điểm. Dịch vụ điều trị da tại The Secret Beauty sẽ giúp giấc mơ làm đẹp của bạn thành hiện thực ngay lập tức. Tại The Secret Beauty không đơn giản là làm đẹp da, chúng tôi còn duy trì và kéo dài "làn da không tuổi" cho riêng bạn tự tin tỏa sáng.

 

 

 

 

Thêu mày

 

Phun môi

 

 

Triệt lông

Với The Secret Beauty chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D... với mức giá vô cùng hữu nghị. Với việc sở hữu nhiều màu sơn xuất xứ từ Mỹ đồng thời luôn cập nhật màu sơn mới, The Secret Beauty đủ sức làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào.

 

 

The Secret Beauty luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại, màu sơn tươi hoàn toàn không chứa hóa chất nên bạn có thể yên tâm khi làm móng tại đây, đến The Secret Beauty bạn được duy trì móng khỏe mạnh tự nhiên.

 

 

 

Gội đầu thư giản

Ngoài hệ thống trang thiết bị hiện đại và sản phẩm đạt chuẩn spa, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của The Secret Beauty. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn. Với hương thơm tinh dầu dịu nhẹ từ các loại cây cỏ, cùng tiếng nhạc du dương trầm bổng sẽ mang lại cho bạn những phút giây nghỉ ngơi quý giá của một spa đúng nghĩa. 

Đến với The Secret Beauty, vẫn là chính bạn, nhưng đẹp hơn mỗi ngày! Hãy đến và cảm nhận sự khác biệt !

 

 

 

Ngoài ra, spa còn cung cấp các dòn mỹ phẩm cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, đảm bảo chăm sóc cho làn da của bạn một cách văn minh, hiệu quả.

 

THE SECRET BEAUTY

Đ/c:  Đường Thị Trấn Tân Hiệp, Thị Trấn Hóc Môn

Tel: 0934884219

 

Tags: Spa Uy Tín Hóc Môn , The Cecret Beauty

TIN CÙNG LOẠI