Spa Uy Tín Khu Vực Quận 3

Lượt xem
13713
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2014120503
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Eva Spa
Lê Văn Sỹ, P.13, Q.3

EVA SPA

ĐC:  Lê Văn Sỹ, P.13, Q.3

Tel:  0908233633 

 

Từ xa xưa, hoạt động chăm sóc sắc đẹp đã trở thành việc thiết yếu và ngày nay lại càng trở nên thiết thực hơn với phong cách sống hiện đại của phái nữ. Nếu bạn là người thích làm đẹp bản thân và chăm sóc cơ thể, hãy thử nghiệm cảm giác tuyệt vời tại Eva Spa.

Tọa lạc tại trung tâm Q.3 một không gian yên tĩnh được thiết kế theo phong cách đơn giản, sang trọng, tinh tế cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thân thiện và nhiệt tình. Sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố thiên nhiên và không gian ấm cúng trên nền nhạc du dương sẽ mang lại cho bạn một không gian thư giãn nhẹ nhàng nhất. Với những dịch vụ Eva Spa đa dạng và cao cấp, mong muốn giúp bạn tận hưởng những phút giây thư giãn cho tâm hồn và kéo dài nét rạng rỡ của tuổi xuân.

Với phương châm “Đẹp, An toàn” Eva Spa đã chọn các nguyên liệu từ thiên nhiên để chăm sóc da cho bạn. Với các dịch vụ massage toàn thân bằng tinh dầu kết hợp đá nóng làm mịn, sáng da và săn chắc da, đồng thời cung cấp độ ẩm cho vùng da khô và hạn chế bóng dầu cho làn da nhờn. Ngoài các nguyên liệu bằng thiên nhiên, bạn có thể tắm dưỡng da và thư giãn bằng cám gạo, thuốc bắc, nhân sâm… sẽ mang lại cho bạn làn da trắng sáng tự nhiên, hoàn toàn không bắt nắng, ngăn ngừa sự lão hóa da, không tác dụng phụ khiến bạn đẹp hơn niềm mong đợi. Và rất nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp khác,…

Eva Spa đã áp dụng các công thức chăm sóc da từ thiên nhiên với mong muốn chăm lo gìn giữ sắc đẹp và cơ thể bạn cả về thể chất lẫn tinh thần. Nhằm mang đến cho bạn một cảm giác thư giãn mát mẻ tự nhiên, an toàn cho sức khỏe và làn da nên Eva Spa tuyệt đối không dùng mỹ phẩm để chăm sóc làn da cho quý khách.

 

 

Với mong muốn giữ cho “một nửa thế giới” ngày một đẹp và quyến rũ, sự tận tình của nhân viên tại Eva Spa sẽ giúp các chị em vốn đã rất bận rộn với công việc và cuộc sống hiện đại, luôn giữ gìn và giữ lại nét thanh xuân vốn có.

Hãy cùng Eva Spa cải thiện vẻ đẹp bên ngoài của bạn với làn da mịn mượt mà, sáng khỏe, căng tràn sức sống trước những áp lực của công việc và môi trường.

Chi Tiết Liên Hệ:

EVA SPA

ĐC: 315/8B Lê Văn Sỹ, P.13, Q.3

Tel:  0908233633 

 

http://diachilamdep.net

Các trang công ty liên kết đăng:

 

Tags: spa uy tin khu vuc quan 3 ,spa chuyen nghiep ,spa dep ,spa thoang mat ,spa quan 3

TIN CÙNG LOẠI